Top cắt tỉa lông chó giá rẻ năm 2022

Skip to content

024.7106.9906 - 028.7106.9906

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo (pet grooming) chuyên nghiệp tại Hà Nội – TP.HCM – Đà Nẵng – Hải Phòng? Tại Pet Mart , chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các loại hình dịch vụ chăm sóc và làm đẹp trọn gói tốt nhất dành cho thú cưng.

Cắt lông cho chó mèo là một vấn đề rất quan trọng. Việc đó đảm bảo cho sự phát triển về sức khỏe, thể chất và tinh thần cho thú cưng của bạn. Những thú cưng không được chăm sóc, cắt tỉa và làm đẹp thường có nguy cơ gặp phải bọ chét, ve rận, ký sinh trùng và các vấn đề về viêm da khác. Việc sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo tại Pet Mart định kỳ và thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho vật nuôi của bạn. Hãy lập kế hoạch đưa thú cưng của bạn đến với chúng tôi mỗi tuần.

Chúng tôi làm việc hết mình với chữ tâm, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết. Thú cưng khỏe mạnh là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá tốt nhất so với thị trường để tất cả thú cưng đều có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi không ngừng nâng cao phát triển trình độ kỹ năng của nhân sự để phục vụ thú cưng những điều tốt đẹp nhất.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo về dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp và được tham gia nhiều khóa đào tạo chăm sóc thú cưng tại nước ngoài. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của các giống vật nuôi.

Chúng tôi hiểu rằng thú cưng của mỗi khách hàng đều có nhu cầu chăm sóc khác nhau. Và cần có những giải pháp phù hợp với từng giống. Dịch vụ của chúng tôi luôn sử dụng những dòng sản phẩm sữa tắm tốt nhất đảm bảo an toàn cho vật nuôi. Với phương pháp chăm sóc toàn diện kết hợp với những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu. Pet Mart sẽ tư vấn, cung cấp những dịch vụ chăm sóc hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Top cắt tỉa lông chó giá rẻ năm 2022

Bảng giá cắt lông chó mèo đã bao gồm dịch vụ tắm cho chó mèo trọn gói, sấy khô, chải lông rụng, cắt dũa móng, vệ sinh tai mà không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào khác.

Áp dụng với thú cưng có trọng lượng dưới 2kg

250k

Áp dụng với thú cưng có trọng lượng dưới 5kg

350k

Áp dụng với thú cưng có trọng lượng dưới 10kg

500k

Áp dụng với thú cưng có trọng lượng dưới 20kg

650k

Bấm vào đây nếu bạn chỉ muốn sử dụng dịch vụ tắm sấy, vệ sinh tai, cắt móng cho thú cưng! Bấm vào đây nếu bạn chỉ muốn sử dụng dịch vụ tắm sấy, vệ sinh tai, cắt móng cho thú cưng!

Top cắt tỉa lông chó giá rẻ năm 2022

Pet Mart không tiếp nhận vật nuôi có tiểu sử bệnh hen, co giật hoặc các bệnh về thần kinh.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi đưa đến làm dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo. Không cho thú cưng ăn no và chạy nhảy quá sức trước khi đến cửa hàng. Có kế hoạch che nắng mưa trước khi đến và sau khi về. Nếu thú cưng có những biểu hiện bất thường về sức khỏe xin vui lòng liên hệ tới tổng đài của Pet Mart để được trợ giúp.

Vui lòng kiểm tra kỹ thú cưng khi đến đón thú cưng sau khi làm dịch vụ. Quy trình đảm bảo nhân viên của Pet Mart đã thực hiện đúng yêu cầu và bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Pet Mart hiện đang cung cấp dịch vụ tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng. Bạn có thể gọi điện trước để sắp xếp một cuộc hẹn. Hoặc đặt trước dịch vụ với Pet Mart để được hỗ trợ tốt hơn. Bạn cũng sẽ không mất nhiều thời gian phải chờ đợi thú cưng làm dịch vụ.Dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo Pet Mart mở cửa từ 8 giờ → 22 giờ các ngày trong tuần. Vui lòng gọi đến Tổng đài của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ.

  • 3 Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
  • 476 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng
  • 83 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ
  • 206 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình
  • 18 Chả Cá, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm
  • 242 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
  • 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
  • Villa E10 Đỗ Đình Thiện, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm
  • 81 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông
  • 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu
  • 129 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân

  • 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
  • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
  • 312 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • 892 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình
  • 222 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
  • 180 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6
  • 179 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh
  • 359 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
  • 167 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11
  • 266 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
  • 14P Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

Pet Mart Nguyễn Trải luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng để tôi lựa chọn cho thú cưng của mình và tôi lựa chọn để cắt tỉa lông hoặc các dịch vụ khác cũng rất tốt .

Được bạn bè giới thiệu mình mới biết đến cửa hàng này, rất uy tín, có nhiều dịch vụ tốt và rất tiện lợi, cắt tỉa lông cho cún rất đẹp, thử một lần là mê tới giờ luôn.

Dịch vụ cắt tỉa lông mèo rất ôk ,thái độ nhân viên tốt ,nhiệt tình lắm luôn ,mèo nhà mình nó cũng kết lắm á

Rất hài lòng về dịch vụ cắt tỉa lông chó cún tại pet mart đà nẵng này ,họ cắt rất đẹp rất chuyên nghiệp ,tay nghề khéo léo lắm .

Anh chị nào mới nuôi cún con thì nên ghé cửa hàng pet mart để sắm đồ và cắt tỉa lông cho bé nè, giá thành ổn lắm chứ không hề có vụ chặt chém như mấy bạn phốt đâu, lúc đầu mình tưởng đắt nhưng vào mua thấy rẻ hơn so với chỗ cũ mình hay mua luôn ấy.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm,còn rất chu đáo nữa, cắt tỉa lông và spa là đỉnh nhất luôn.

Pet Mart Nguyễn Trãi Hồ Chí Minh là sự lựa chọn hàng đầu của các em cún nhà mình ,nó ghiền đi spa, cắt tỉa lông bên này lắm.

Pet Mart Nguyễn Trãi xứng đáng là cửa hàng thú cưng top 1 của TP.Hồ Chí Minh luôn,mình rất yên tâm khhi đưa cún nhà mình đến đây để cắt tỉa lông.

Mình đã ghé cửa hàng Pet Mart Nguyễn Trãi để cắt tỉa lông cho cún nhà mình ,,rất đẹp luôn,trông đáng yêu lắm ,mình rất thích .

Cửa hàng pet mart rất uy tín,các dịch vụ của cửa hàng rất tốt ,mình rất muốn đưa cún nhà mình đến đây để cắt tỉa bộ lông mới .

Cún mình cắt tỉa lông tại cửa hàng Pet Mart đẹp lắm ,nhân viên tư vấn rất nhiệt tình ,tôn trọng khách hàng và rất mến các bạn cún .

Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, tư vấn online trả lời rất nhanh và chuẩn xác ngoài ra thì ở pets shop còn cung cấp cái dịch vụ tắm và cắt tỉa lông cho chó mèo rất đảm bảo và uy tín luôn.

Mình rất ngưỡng mộ bé shop nhân viên tư vấn thì có tâm cắt tỉa lông cho chó mèo thì đẹp, chất lượng hàng hóa thì khỏi phải bàn thêm cái các dịch vụ đều được cung cấp từ những đội ngũ nhân viên lành nghề

Thích cái lúc đi cắt tỉa lông cho méo mèo ở nhà nhất, được mấy anh chị nhân viên cắt cắt tỉa tỉa cho con mèo của tui gọn gàng nhìn cưng cưng ý. Cảm ơn mấy anh chị nhân viên của shop thú cưng nhiều nhiều.

Mấy con poodle hay phải đi tỉa lông nha. Mà từ hồi dịch tôi đã order cái tông đơ ở bên này dì Điệp tập cắt tỉa cho bé luôn thứ nhất là an toàn thứ hai là tiết kiệm.

Là khách hàng lâu năm của PetMart cho nên tui đã quá thân thuộc với nhân viên của pet store này và con Poodle ngáo ngơ nhà tui cũng vậy. Nó nghe qua đây là tự trèo lên bàn để cắt tỉa lông luôn. Nhân viên thân thiện nhiệt tình.

Rất thích cách nhân viên phục vụ nha, quá chu đáo luôn. Còn về chuyên môn cắt tỉa lông thì quá oke luôn, từ khi biết đến pet mart Lê Đại Hành thì tôi chỉ đưa con Husky đến đây tỉa lông thôi.

Mình có mua bộ máy sấy, tông đơ, bình xịt dưỡng rồi bộ bát ăn với bình uống nước ở đây, thấy đồ rất chất lượng, dùng rất chắc chắn, tông đơ cầm chắc tay, cắt tỉa lông cho chó rất mượt tay.

Bạn đừng lăn tăn vì chỗ tắm và cắt tỉa lông cho thú cưng nhé vì ở pet shop sẽ đảm bảo cung cấp cho thú cưng nhà bạn những dịch đó tốt nhất

Thời gian cắt tỉa tắm rửa cho chó mèo bên này rất nhanh, ngồi đợi lướt lướt TikTok xíu là nhận bé cưng rồi thành toán đi về thôi, không thì trong thời gian đợi có thể đi lượn lượn chọn áo chọn đồ cho boss nha.

Trời nắng nóng cho nên là lúc nào cũng phải canh để xem coi long mèo đã dài chưa để chạy qua cắt tỉa cho nó chứ mắc công nó khó chịu trong người nhưng khi nó còn bỏ ăn nữa cơ. Theo như tôi còn biết là nó sẽ có bệnh nữa nên là hay nhảy qua đây để tắm rửa cũng như là cắt tỉa cho mèo lắm. Họ làm việc rất tốt.

Trong cửa hàng thú cưng này toàn hàng chất lượng cao nha. Từ cái bát ăn hay cái máy sấy lông, tông đơ cắt tỉa lông cũng xịn, ơ mà giá hơi bị hạt dẻ nha.

Chất lượng phục vụ, cắt tỉa cho các đề cương tôi rất tốt, không chuyên môn cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Có cả tư vấn miễn phí nữa tôi sẽ cho bé cún quay lại.

Tôi vô cùng hài lòng với chất lượng chăm sóc, cắt tỉa xây nông trại nông đều rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Bản thân tôi thì chỉ muốn sau khi cắt tỉa thì bé chó đáng yêu sẽ có một diện mạo mới.

Bé mèo nhà mình thích được đi qua đây tắm rửa cắt tỉa lông lắm nha, cứ mỗi lần đi spa về là bã yêu đời hẳn. Tui cũng mua cho mấy đồ chơi cho mèo ở đây cho bã luôn. Thấy PetMart là lựa chọn tuyệt vời cho bé mèo.

Ở quận Tân Phú thì có quá nhiều nơi cắt tỉa lông cho thú cưng, riêng tôi chỉ trung thành với pet mart Lũy Bán Bích thôi. Tỉa lông đẹo gọn gàng, nhân viên thân thiện, giá rẻ nữa nha.

Bé poodle hay đòi đi chợ cùng thích đi xe máy với ba, nên qua đây mua mũ bảo hiểm với áo quần ấm ấm cho bé. Mũ bên này hơi bị nhiều mẫu luôn nha, có mũ cái là chạy từ Bình Thạnh qua quận 10 để qua petmart cắt tỉa lông tắm rửa đó.

Nếu mà bạn nào bận rộn quá không có thời gian để tắm cho chó mèo hay thú cưng Thì có thể đến pet store và sử dụng dịch vụ tắm spa cắt tỉa Lông cho chó mèo. Nói chung cái dịch vụ đó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

hạnh phúc là nhìn thấy chú mèo của mình khoẻ mạnh với đẹp đẽ, cứ đưa mèo qua pet shop cắt tỉa lông là thấy hãnh diện dễ sợ , vì quá tuyệt vời rồi.

Dịch vụ cắt tỉa có chuyên môn cao và rất có thẩm mỹ, làm ăn có trách nhiệm, điều đặc biệt ở PetMart là có cả dịch vụ tư vấn miễn phí luôn.

tay nghề của nhân viên cắt tỉa lông cho chó mèo hơi bị đỉnh luôn á. mình thấy khá là thích thú

Chưa bao giờ dẫn chó đi tắm cắt tỉa dọn lông mà hài lòng như thế này, thơm tho sạch sẽ chó được mấy anh nhân viên cắt tỉa lông đẹp rất ưng. Ngoài ra siêu thị thú cưng này còn có phục vụ khách chờ rất tốt, rất chu đáo.

Ở Sài Gòn mà không biết thương hiệu giày cho thú cưng như thế này tuyệt vời nhất Sài Gòn luôn rồi, thật là tiếc khi giờ tôi mới biết đến. Nhưng không sao chắc chắn tôi sẽ dẫn mèo và chó đến đây để sử dụng dịch vụ cắt tỉa.

Hỡi mấy con sen yêu dấu, cứ dẫn thú cưng của mấy sen đến pet mart và sử dụng dịch vụ tắm spa cắt tỉa lông cho chó mèo để mấy sen bớt bận rộn với lại thoải mái hơn nha

Thật sự là cái con chó nhà tôi không bao giờ chịu tắm rửa thay để yên cho tôi cắt lông hết chính vì vậy nên tôi phải mang nó qua đây để sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông trời ơi họ làm nhanh cực. Cảm thấy thật nhẹ nhõm.

Thiệt chứ mình nể mấy bạn nhân viên thật, mình có 1 bé husky thôi mình đã muoson stress rồi, mình tắm cho nó là chắc chắn phải tắm theo với lau nhà đồ tùm lum, không là cả khu chung cư nghe. Từ ngày biết đến dịch vụ tắm spa cắt tỉa lông cho chó mèo ở pet mart, mình yên tâm và tự tin mang đến giao cho nhân viên xử lí

Corgi mập mạp ở nhà không để yên cho tui cạo lông tỉa lông gì cả mà cho qua tiệm thú cưng này nó ngoan ngoãn để người ta cắt tỉa đẹp giai ra hẳn. Giá cắt tỉa này khi cho thú cưng ở đây rẻ bèo.

Bé poodle của mình với con ngáo của bà chị, giỡn với nhau kiểu gì mà ngáo ngậm poodle ước như chuột, rồi cuối cùng phải dẫn bé đến sử dụng dịch vụ tắm spa cắt tỉa lông cho chó mèo cho bé nó sạch sẽ. Và kết quả là mình rất hài lòng

Mình rất yên tâm và tin tưởng pet mart nha, mình đưa bé đến để sử dụng dịch vụ tắm spa cắt tỉa lông cho chó mèo đồ á. Thấy sạch sẽ với lại thấy mấy bé mình thích tắm, nen kĩ thuật của nhân viên hoiw bị tốt

Nuôi poolde nên hay phải đưa chó đi cắt tỉa lông bớt, đúng là tự cắt được nhưng tớ thấy cứ là nên mang qua PetMart để cắt nha. Nhiều kiểu họ làm xinh lắm nhìn bé Pookle nhà tớ xịn hẳn cả ra.

Thử cho con mèo anh lông ngắn qua đây tắm rửa cắt tỉa mới có một lần đầu tiên mà bây giờ tôi ưng quá là ưng đó. Rất chịu nha chịu liền nha.

chùi ui, cắt tỉa lông ở pet mart mãn nhãn thực sự. Mình cứ thấy tụi thú cưng ở nhà nhìn nhàm nhàm là đưa đến đây 1 lượt, ra xinh xỉu.

Bình thường ngồi chờ chó cắt tỉa rồi tắm rửa này kia xảy rồi làm đẹp thì khá là lâu và nhiều khi còn không đúng Ý của tui nữa là bắt làm đi làm lại. Thật may khi biết PetMart Quận Gò Vấp này, vừa gần vừa tốt làm đúng ý nên ưng.

Cắt tỉa lông cho chó mèo ở pets shop xinh lắm đừng có đêm con Poodle đến pets shop Để cắt tỉa long tại nếu không có kỹ thì nó sẽ che con mắt rất khó chịu cho bé tỉa xong ra nhìn như hai cục bông vậy. Thích cực kỳ. Điểm 10 cho thái độ của nhân viên

Tôi chỉ ưng cắt tỉa lông cho bé Alaska tại pet mart Hậu Giang phường 6 này thôi, tỉa lông đẹp vào nếp, nhân viên làm rất cẩn thận không để chó mèo bị thương.

Dịch vụ spa cắt tỉa lông cho chó mèo ở pets shop xứng đáng 10 điểm và 5 sao. Dịch vụ tuyệt vời thay đổi nhân viên cùng trên cả tuyệt vời nữa. Tóm lại là tôi rất thích dịch vụ ở pets shop.

Ở Thành phố Hồ Chí Minh này thì vô vàn siêu thị thú cưng luôn, mà con phốc sóc nhà mình có bộ lông đẹp nên mình rất kĩ trong việc cắt tỉa lông. Chỉ có ở PetMart mới làm đúng ý mình thôi. Cái này là do anh nhân viên hiểu ý và có kĩ thuật cắt tỉa cao.

Nhâận tắm rửa cắt tỉa lông cho chó mèo rất nhanh nha, alo cái là đặt lịch hẹn được ngay luôn. Vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây. PetMart mãi đỉnh.

Đợt trước do gần nhà nên có qua MeoPet shop để mua đồ với cắt tỉa lông cho chó nhưng cắt nham nhở rồi còn lén để mèo vào balo tui không có nhìn về tới nhà mang ra mới tức lộn ruột, bạn bè mới giới thiệu qua đây làm thì ưng tới giờ. Mọi người bên mang chó mèo qua đây sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông với tắm rửa nha.

Mình toàn đưa các bé chó mèo nhà mình đến pets shop để cắt tỉa lông và tắm nữa, trước hay sang KA Pet Shop nhưng thấy cũng không được chất lượng cho lắm.

Các bé chó nhà mình đều được cắt tỉa lông ở đây. Nhìn chung thì các bé sẽ được làm lớp lớp áo mới. Với lại quần áo cho chó mèo ở pets shop cũng đẹp lắm. Các bạn thử đến và Lựa đi.

Con ngáo nhà mình cũng mới sinh con xong, người ngoài nhìn vào tưởng mình không cho nó ăn không á trơi, mà thiệt ra là nó đổi tính đổi nết không chịu ăn, nhìn như bộ xương khô. Mình đưa đến pet shop để cắt tỉa lông, thế là được tư vấn lạoi hạt mới, thế là đổi, về bà ăn rồi còn đòi thêm

Khi mình đưa bé đến và sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo ở pets shop thì được các bạn tư vấn rất kỹ về các kiểu và hình thức thời trang xu hướng hiện nay. Nhưng mà các bạn chỉ tư vấn thôi còn việc quyết định thì các bạn làm theo ý mình. Nhân viên rất tâm lý đấy.

Trời ơi có cần phải cắt tỉa Đẹp vậy không? Mình đưa bé đến đón mình còn không nhận ra bé nữa. nhân viên pet shop tay nghề rất cao

Giá cả dịch vụ cắt tỉa lông khá rẻ, bé mèo nhà mình 4,5kg mà chỉ hết có 350k thôi. Cắt xomg cong được tắm sạch sẽ nữa nha.

Mình đã sử dụng dịch vụ tắm, spa cắt tỉa lông chó mèo ở đó rất nhiều lần rồi. Kĩ thuật của

Mình rất thích dịch vụ tắm spa, cắt tỉa lông chó mèo ở đây, tắm sạch sẽ với tạo mẫu lông xinh xẻo lắm, tuyệt vời lắm nha

Chị thích nhất là cảm giác đi mua và chọn vòng cổ cho bé cưng mèo múp, ở bên này họ treo và trưng bày nhiều vòng cổ xinh lắm nên là có dẫn bé mèo qua đây để cắt tỉa lông thì cũng tiện cho việc lựa chọn luôn.

Mỗi lần đi tiệc hay có dịp gì là tôi hay cho bé qua đây để làm đẹp và cắt tỉa lông cho gọi gàng và thơm tho để đi tiệc với ba mẹ.

Nghe Pet Mart là thấy chất lượng rồi, nuôi chó hay mèo gì là toàn qua đây cho nó tắm rửa cắt tỉa lông thôi, kiểu biết làm tốt rồi thì chẳng muốn qua chỗ khác cho chó mèo mình làm.

Sau khi được tắm rửa cắt tỉa lông bé chó nhà mình sạch sẽ thơm tho, xinh xắn mê lắm, thêm cái đến định kỳ là cho đi khám để bé khỏe mạnh hơn, khám tổng quát thôi ấy mà hồi đi bên Just 4 Pet lấy giá đắt òm ra, may sao giờ biết bên đây rồi.

Con Alaska nhà mình ngoan lắm, thích tắm thích được mẹ đưa đi spa cắt tỉa lông, nhân viên ở đây họ làm cũng rất nhẹ nhàng từ từ, cắt tỉa lông chuyên nghiệp luôn làm đúng theo yêu cầu của mình.

Thích mang mèo qua đây cắt tỉa lông tắm rửa nhất, đẹp mà nhanh nhẹn chứ như cái shop thú cưng Võ Văn Tần làm ăn phát chán, không muốn ghé luôn mà. Nên giờ cứ cho mèo qua đây làm dịch vụ cắt tỉa này kia thôi.

Với tôi, đây là siêu thị thú cưng tốt nhất Sài Gòn, chi phi dịch vụ cắt tỉa rẻ,nhân viên chuyên nghiệp, các sản phẩm họ bán được kiểm định chặt chẽ và thường xuyên.

Nuôi mèo nuôi chó là phải qua đây cho tụi nó được cắt tỉa bảnh tỏn để còn đi cua gái. Cần thì ghé PetMart Cách mạng tháng 8 này làm đi.

Bé Alaska mọc lông nhanh mau rập tôi thì không có thời gian ra tiệm nên oder về nhà cái tông đơ cắt tỉa lông cho chó lun.

dịch vụ tắm spa, cắt tỉa lông chó mèo được yêu thích nhất đối với mình. Tại mình thấy tiện lắm ạ. Đến cho em nó thư giãn với mấy skill ở đây. Bé mèo Anh nhà mình thích thú lắm làm mình cũng vui

Cách cắt tỉa lông chó ở đây rất đẹp tỉ mỉ gọn gàng, làm rât tốc độ niềm nở với khách hàng chứ không thái độ khó gần như những chỗ khác. Kèm theo là dịch vụ khám chữa bệnh cũng rất tốt nữa, mình thấy tốt hơn bên pet likes rất nhiều.

Dịch vụ spa cắt tỉa lông chó mèo ở petsmart này chuẩn spa 5 *,cắt tỉa lông nhẹ nhàng, kĩ, sạch, đẹp, gọn gàng

Dịch vụ tắm spa cắt tỉa lông chó mèo ở pet mart này đối với mình là đỉnh nhất, bạn mèo nhà mình tắm xong lúc lúc nào cũng hí hửng, nhân viên ở đây chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, dễ thương

Cửa hàng thú cưng sạch đẹp, các bạn nhân viên nhiệt tình chu đáo, các dịch vụ tắm spa cắt tỉa lông chó mèo làm rất tốt và chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng khi đem cún đến đây.

Cún con nhà mình tắm và cắt tỉa lông ở petsmart khá đẹp, thức ăn chó mèo thơm ngon bổ dưỡng. Nên ghé qua cho bé nhà mình thử nghiệm nha, cửa hàng ở gần khu đô thị times city nên rất dễ kiếm nhá.

Mình hay đưa mấy bé đến đây để cắt tỉa lông, nhân viên của petsmart thân thiện nhiệt tình và đặc biệt rất cẩn thận, nâng niu bé nhà mình từng xíu 1 luôn.

Cưng mà. Đến cắt tỉa cho em 350K gửi em được cả ngày để đi làm luôn. Nhân viên dễ chịu. Đồ cho em giá cả cũng hợp lý

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa long thú cưng uy tính lắm nha, em Buun nhà mình làm xong thấy cưng thật sự.

Ban đầu nghĩ dịch vụ spa, cắt tỉa lông tốn kém lắm nên cũng hạn chế, mà từ khi biết bên pet mart thì thấy giá cả khá là hợp lý luôn, phục vụ cũng tốt nữa.

"Mình đã sử dụng dịch vụ spa, tắm cắt tỉa lông chó mèo bên cửa hàng thú cưng này ổn nè.Sạch sẽ, vệ sinh thơm tho lắm."

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông cho mèo của shop thú cưng chất lượng lắm nha mọi người, nhân viên của shop làm việc rất có tâm, Rất tin tưởng khi giao bé cưng của mình cho Shop.

Đi tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo bên Pet Mart về thơm quá trời, lông mượt lắm luôn. Tối ôm lên giường ngủ cùng luôn hehe.

Các bạn nhân viên chuyên nghiệp.5 sao cho thái độ phục vụ của nhân viên thêm nữa dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo ở đây cũng rất okla luôn.

Em pet lần nào sử dụng dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó nhà mình xong lông cũng vừa mềm mượt vừa sạch, cảm ơn shop lần sau mình sẽ lại ghé shop.

Nhân viên phục vụ rất tốt, riêng khoản spa cắt tỉa lông của pet mart rất là chuyên nghiệp luôn, 5 sao cho shop!

Cả gần 2 tháng trời mới có thời gian để dẫn bé cún đi tỉa lông, ghé pet store tắm, spa cắt tỉa lông cho ẻm cái là xinh liền, vừa sạch vừa thơm.

Đã từng sử dụng dịch vụ tắm, spa cắt tỉa lông mèo ở nhiều shop khác nhau, nhưng với mình vẫn cảm thấy hài lòng với dịch vụ bên pet mart cũng như cách phục vụ của nhân viên.

Hết dịch là mình mang em Buun qua petmart chăm sóc cắt tỉa lông liền, dùng xong dịch vụ thấy em xinh hẳn ra ưng ý dễ sợ, Sẽ thường xuyên ghé shop nha.

Được bạn giới thiệu nay đưa con ngáo nhà mình đến tắm, spa, cắt tỉa lông coi như nào mà ổn lắm nha, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cắt tỉa nhanh chóng, sạch đẹp.

Được bạn giới thiệu nay đưa con ngáo nhà mình đến tắm, spa, cắt tỉa lông coi như nào mà ổn lắm nha, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cắt tỉa nhanh chóng, sạch đẹp.

Dịch bệnh mãi đầu tháng 10 pet mart đà nẵng mới mở cửa lại, mình đem em cún nhà mình đi tắm, spa cắt tỉa lông liền, nhân viên chu đáo lắm.

Dịch bệnh mãi, mình đem em cún nhà mình đi tắm, spa cắt tỉa lông , nhân viên chu đáo lắm. Nhìn em xin xắn hẳn ra luôn ak.

Biết đến pet mart 1 cách tình cờ thôi mà giờ thành shop quen luôn, nhất là mình hay đem bé cam nhà mình sang làm dịch vụ tắm, spa,cắt tỉa lông nè.

Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp 5 sao cho thái độ phục vụ của nhân viên thêm nữa dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo ở đây cũng rất okla luôn.

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông cho mèo của shop thú cưng chất lượng lắm nha mọi người, nhân viên của shop làm việc rất có tâm, Rất tin tưởng khi giao bé cưng của mình cho Shop.

Dịch vụ tắm spa, cắt tỉa lông chó mèo chất lượng lắm ạ, mình đưa bé cưng đến lần nào cũng ưng ý, tạo kiểu cưng xỉu, nhân viên nhiệt tình và dễ thương nữa.

Mình đã sử dụng dịch vụ spa, tắm cắt tỉa lông chó mèo bên cửa hàng thú cưng này ổn nè.Sạch sẽ, vệ sinh thơm tho lắm.

Đi tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo bên Pet Mart về thơm quá trời, lông mượt lắm luôn. Tối ôm lên giường ngủ cùng luôn hehe.

Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm dịch vụ tắm, spa cắt tỉa lông chó mèo đẹp lắm ạ, lại còn nhẹ nhàng nữa. Sẽ ghé ủng hộ cửa hàng dài dài nha.

Đã từng sử dụng dịch vụ tắm, spa cắt tỉa lông mèo ở nhiều shop khác nhau, nhưng với mình vẫn cảm thấy hài lòng với dịch vụ bên pet mart cũng như cách phục vụ của nhân viên.

Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm dịch vụ tắm, spa cắt tỉa lông chó mèo đẹp lắm ạ, lại còn nhẹ nhàng nữa.

Biết đến pet mart 1 cách tình cờ thôi mà giờ thành shop quen luôn, nhất là mình hay đem bé cam nhà mình sang làm dịch vụ tắm, spa,cắt tỉa lông nè.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, và lịch sự. Khi cắt tỉa lông cho các bé rất chi là nhẹ nhàng. cảm ơn shop nhiều sẽ quay lại ủng hộ tiếp.

Lần nào sử dụng dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó nhà mình xong lông cũng vừa mềm mượt vừa sạch, cảm ơn shop lần sau mình sẽ lại ghé shop.

Hết dịch là mình mang em Buun qua petmart chăm sóc cắt tỉa lông liền, dùng xong dịch vụ thấy em xinh hẳn ra ưng ý dễ sợ, Sẽ thường xuyên ghé shop nha.

Được bạn giới thiệu nay đưa con ngáo nhà mình đến tắm, spa, cắt tỉa lông coi như nào mà ổn lắm nha, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cắt tỉa nhanh chóng, sạch đẹp.

Mỗi lần lông bé mèo nhà mình dài là mình toàn đem qua pet shop để cắt tỉa lông cho bé mèo không à, vừa sạch sẽ lại gọn gàng.

Sử dụng dịch vụ spa, tắm cắt tỉa lông chó mèo bên cửa hàng thú cưng này ổn nè, sạch sẽ, vệ sinh thơm tho lắm.

Dịch bệnh mãi đầu tháng 10 pet mart mới mở cửa lại, mình đem em cún nhà mình đi tắm, spa cắt tỉa lông liền, nhân viên chu đáo lắm. Nhìn em xin xắn hẳn ra luôn ak.

Được bạn giới thiệu nay đưa con ngáo nhà mình đến tắm, spa, cắt tỉa lông coi như nào mà ổn lắm nha, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cắt tỉa nhanh chóng, sạch đẹp.

Lần nào sử dụng dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó nhà mình xong lông cũng vừa mềm mượt vừa sạch, cảm ơn shop lần sau mình sẽ lại ghé shop.

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa long cho thú cưng của pet mart rất ưng ý nha, nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, sẽ ghé và sử dụng dịch vụ tiếp nha.

Petsmart đa dạng sản phẩm, giá cả phải chăng đặc biệt dịch vụ tắm và cắt tỉa lông oke lắm ạ, lần nào ghé Pert mart về cũng vừa đẹp vừa thơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop nha.

Hết dịch là mình mang em Buun qua petmart chăm sóc cắt tỉa lông liền, dùng xong dịch vụ thấy em xinh hẳn ra ưng ý dễ sợ, Sẽ thường xuyên ghé shop nha.

Phục vụ rất tốt, riêng khoản spa cắt tỉa lông của pet mart rất là chuyên nghiệp luôn, 5 sao cho shop!

Mấy bạn nhân viên bên cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng chắc yêu chó mèo lắm, lần nào đem bé nhà mình đi tắm, spa, cắt tỉa lông mấy bạn cũng làm nhẹ nhàng hết sức luôn ấy.

Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp 5 sao cho thái độ phục vụ của nhân viên thêm nữa dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo ở đây cũng rất okla luôn.

Nay đưa bé cưng đến trải nghiệm dịch vụ tắm spa và cắt tỉa lông cho bé mà thấy thay đổi hoàn toàn luôn, nhìn rất cưng.

Dịch vụ tắm spa cắt tỉa lông chó mèo ở đây đỉnh lắm nha, lần nào đưa bé cưng nhà mình đến cũng ưng ý hết sức, pet store đào tạo nhân viên tốt lắm.

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa long cho thú cưng của pet mart rất ưng ý nha, nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, sẽ ghé và sử dụng dịch vụ tiếp nha.

Lần nào sử dụng dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó nhà mình xong lông vừa mềm mượt vừa sạch, cảm ơn shop lần sau mình sẽ lại ghé shop.

Petsmart đa dạng sản phẩm, giá cả phải chăng đặc biệt dịch vụ tắm và cắt tỉa lông oke lắm ạ, lần nào ghé Pert mart về cũng vừa đẹp vừa thơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop nha.

Sử dụng dịch vụ spa, tắm cắt tỉa lông chó mèo bên cửa hàng thú cưng này ổn nè, sạch sẽ, vệ sinh thơm tho lắm. Sẽ thường xuyên mang em qua đây để chăm sóc nhé.

Ban đầu nghĩ dịch vụ spa, cắt tỉa lông tốn kém lắm nên cũng hạn chế, mà từ khi biết pet mart thì thấy giá cả khá là hợp lý luôn, phục vụ cũng tốt nữa.

Ban đầu nghĩ dịch vụ spa, cắt tỉa lông tốn kém lắm nên cũng hạn chế, mà từ khi biết pet mart thì thấy giá cả khá là hợp lý luôn, phục vụ cũng tốt nữa.

Đi tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo bên pet mart về thơm quá trời, lông mượt lắm luôn. Tối ôm lên giường ngủ cùng luôn hehe.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, và lịch sự. Khi cắt tỉa lông cho các bé rất chi là nhẹ nhàng. cảm ơn shop nhiều sẽ quay lại ủng hộ tiếp.

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông cho mèo của shop thú cưng chất lượng lắm nha mọi người, nhân viên của shop làm việc rất có tâm, hầu hết các nhân viên đề yêu thích chó mèo nên rất tận tình và chu đáo với tụi nhỏ, nên rất yên tâm nhé.

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông thú cưng của cửa hàng Pert Mart thích lắm nha, nhân viên nhiệt tình vui vẻ, chăm sóc rất nhiệt tình cho mèo của mình, lần sau mình sẽ ghé cửa hàng tiếp nhé.

Shiba inu nhà mình có bộ lông đẹp đều nhờ ra petmart cắt tỉa tắm gội thường xuyên, mà còn rất sạch sẽ, đi dạo là đều bị người ta ôm chụp ảnh các kiểu cả. Tay nghề nhân viên shop rất tốt . 5 sao nhé

Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm dịch vụ tắm, spa cắt tỉa lông chó mèo đẹp lắm ạ, lại còn nhẹ nhàng nữa.

Sử dụng dịch vụ spa, tắm cắt tỉa lông chó mèo bên cửa hàng thú cưng này ổn nè, sạch sẽ, vệ sinh thơm tho lắm.

Được bạn giới thiệu nay đưa con ngáo nhà mình đến tắm, spa, cắt tỉa lông coi như nào mà ổn lắm nha, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cắt tỉa nhanh chóng, sạch đẹp.

Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm dịch vụ tắm, spa cắt tỉa lông chó mèo đẹp lắm ạ, lại còn nhẹ nhàng nữa.

Lần nào sử dụng dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó nhà mình xong lông cũng vừa mềm mượt vừa sạch, cảm ơn shop lần sau mình sẽ lại ghé shop.

Dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo của pet mart rất chu đáo nha mọi người, vì dịch bệnh mình không cắt tỉa lông cho em moon ( tên con chó của mình) được nên hết giãn cách là mình phi ra đây liền, shop cực kỳ uy tín nên mình rất tinh tưởng nhé.

Thường qua petmart mua đồ thấy rất ưng về sản phẩm, hàng tốt, nhập khẩu chính hãng, giá rẻ hơn nhiều shop trong khu vực. địa chỉ cắt tỉa lông chó mèo uy tín, đánh giá cho bên này 5 sao về nhân viên và chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ chăm sóc cắt tỉa lông chó giá hợp lý chất lượng 5 sao phục vụ chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng về petshop này

Mắm chắt- Hải sản Hiền Vinh -Món ngon hàng N.

Chuyện là em có em mèo xiêm rất đẹp mà công việc bận rộn nên em cũng lười tắm cho bạn ý nên em tìm khắp mọi chốn về dịch vụ tắm spa nhưshop thú y k9, petwish trung hạnh, pet pro care, cityzoo, pet prince nhưng vẫn hài lòng nhất là Petmart quận 10, rất chuyên nghiệp không những mình thích mà em mèo nhà em cũng phê luôn. Hihi, giờ đã có dịch vụ petcare cắt tỉa lông tại nhà nên mình nhàn đi rất nhiều

Cứ cuối tuần là dẫn mấy em chó samoyed lông trắng của mình đi spa pet care ở Pet mart phú nhuận . Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó ở đây rất đẹp, em chó của mình thường nhuộm 1 ít ở mông trông xinh lắm. Nhân viên nhiệt tình, thức ăn cho chó mèo giá rẻ chất lượng. Purina, Smart heart, Ganador, Pedigree toàn hàng nước ngoài giá cao hơn nhưng ăn đảm bảo hơn. petmart đang được freeship trên shopee, tiki, lazada, sendo, chiaki các bạn nhanh tay đặt hàng nha!

pet hotel sevice ở đây siêu tốt luôn. Nhân viên Hoàn Kiếm cũng dễ chịu. Từ lần đầu đưa Boss Phốc đến đây cắt tỉa lông xong sử dụng các dịch vụ khác chưa bao giờ mình thấy thất vọng cả. Nói chung là mình rất hài lòng với dịch vụ ở đây vừa gần nhà giá hợp lý,chứ trước hay đi kimi pet xa nhà mà giá cũng ngang nhau

Ghé trải nghiệm thử dịch vụ cắt tỉa lông cho poodle vì được khuyến mãi. Tuy là miễn phí 100% nhưng cắt tỉa rất tỉ mỉ, cẩn thận và có tâm. Trong số các spa mình từng thử thì Spa của Pet Mart có lẽ là lông mềm mượt nhất <3>

Nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp , dịch vụ spa rất tốt lần nào qua đây chó nhà mình cũng được cắt tỉa rất đẹp và thơm , khách sạn xịn xò

Nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, cửa hàng nhiều mặt hàng đa dạng, dịch vụ spa rất tốt, lần nào qua đây mèo nhà mình cũng được cắt tỉa rất đẹp và thơm.💗💗💗💗💗

Mình thường hay mang cún nhà qua đây spa cắt tỉa lông và mua đồ, phải nói là nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình,cắt tỉa lông thì rất đẹp và tắm rất thơm nữa, quần áo đồ chơi nhiều mẫu mã giá cả lại phải chăng, sẽ tiếp tục ủng hộ cửa hàng nữa nữa 😘😘😘

sản phẩm đảm bảo chất lượng nhiều mẫu mã đẹp đa dạng, dịch vụ spa chuyên nghiệp cắt tỉa đẹp tư vấn nhiệt tình

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp . Từ dịch vụ cắt tỉa đến spa tắm chó mèo rất chất lượng

Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và phong phú. Dịch vụ tắm spa, cắt tỉa lông cho chó mèo rất đa dạng

Nhân viên thân thiện, dịch vụ spa tắm- cắt tỉa rất chu đáo cẩn đẹp. Mình sẽ ủng hộ lâu dài với cửa hàng

Pet Mart . Nơi các anh chị em yêu chó mèo phải tốn cả nghìn tỉ để mua sắm cho BOSS một mái nhà , đồ chơi và vô vàn những thứ khác . Ghé thăm ngay Pet Mart để mua sắm , tắm rửa cho BOSS , cắt tỉa lông rất chuyên nghiệp . Bạn muốn đi du lịch mà ko mang BOSS theo được . Mang ngay ra Pet Mart để được tư vấn và BOSS của bạn sẽ có 1 nơi lý tưởng để sống , bạn nghĩ nó sẽ cô đơn ư !!Khônggg nó vẫn còn những người bạn xa xứ khác ngoài các nhân viên . Hãy yên tâm và giao BOSS của bạn cho chúng tôi , chúng tôi sẽ không để bạn phải thất vọng

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có nhiều hàng cho khách lựa chọn. Chất lượng dịch vụ spa, tắm và cắt tỉa tuyệt vời, giá cả phải chăng

Dịch vụ ở đây rất tuyệt vời cắt tỉa lông rất đẹp , các bạn tắm cho các bé cún nhà mình rất thơm và hết rận mình sẽ cho các bé đến với petmart thường xuyên hơn

Mình đã sử dụng dịch vụ tại cắt tỉa lông chó poodle tại pet store, rất hài lòng và nhân viên cực kỳ thân thiện. Sẽ tiếp tục ủng hộ lâu dài. Tỉa lên trông điệu lắm! Thanks

Mình hay ghé cửa hàng thú cưng Pet shop để nghe tư vấn về cách chăm sóc samoyed. Shop có rất nhiều loại dịch vụ chăm dóc thú cưng như là dịch vụ cắt tỉa lông, tắm spa, khách sạn nữa. Ngoài ra, shop có đầy đủ thức ăn, chuồng nuôi, đồ chơi và nhiều đồ dùng khác cho các bé.

dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo ở đây rất ổn. Nhân viên nhanh nhẹn nhẹ nhàng. Thức ăn cho chó giá rẻ, chất lượng.5* cho sự tận tâm của các bạn, chúc pet shop ngày càng phát triển

Thợ cắt tỉa lông mèo ở pet mart làm trách nhiệm, cắt tỉa đẹp ghê, giá rẻ, nhuộm lông cũng chất. Vote 5* cho dịch vụ của pet mart HN

từ ngày đến đây, Alaskan nhà tôi đòi đi tắm spa tại đây suốt, dịch vụ cắt tỉa lông chó ở đây khá chuyên nghiệp và đẹp nhé. Tôi hay đặt lịch vào cuối tuần, quán khá đông, may pet mart nghi tàm rộng rãi, chứ ở đại cồ việt thì hơi nhỏ

Nhân viên pet shop HCM toàn các bạn trẻ trung nhanh nhẹn nhiệt tình, cắt tỉa lông cho chó theo mốt mới nhất, mình rất thích bạn Linh nhân viên cắt tỉa, làm việc rất chuyên nghiệp và tạo kiểu cho chó samoyed nhà mình đẹp nhất

Từ ngày biết đến siêu thị chó mèo này mình rất yên tâm. Thích nhất là dịch cắt tỉa lông chó ở đây. Em chó Samoyed nhà mình mỗi lần đến đây làm đẹp là lại xinh đẹp lên bội phần :)). Mà bên này được cái ship cũng nhanh cơ. Ship nội thành Hà Nội là trong ngày là nhận được rồi ý

Mình nay mang bé cún qua sử dụng dịch vụ tắm spa thú cưng tại pet mart. Cảm tháy rất hài lòng, nhân viên tư vấn nhiệt tình cắt tỉa cho bé đúng theo ý mình. Sẽ ủng hộ lâu dài 👍👍👍

nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc tốt.dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tỉ mỉbé nhà mình đến cửa hàng đều trông rất hí hửng, phởn

nay mang bé đến làm dịch vụ cắt tỉa lông cho chó được bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, khi đến đón thì thật bất ngờ với bé nhà mình đáng yêu lắm luôn. thank mình sẽ ủng hộ lâu dài

Bên mình có dv cắt tỉa lông poodle k

Next Reviews