Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

Thắng lợi của các hãng điều hòa không khí được quyết định bởi doanh số 6 tháng đầu năm. Sau đây là TOP 5 model điều hòa Nagakawa bán ra tốt nhất, đóng góp cho sự thành công của hãng trong 6 tháng đầu năm 2023. Mời Bạn tham khảo

Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

Đôi nét về thương hiệu Nagakawa

Tham gia đường đua công nghệ chậm hơn các nước khác trên thế giới nhưng Việt Nam lại đang là một trong những nước thuộc Top có tốc độ phát triển mạnh nhất thế giới hiện nay. Ngành công nghiệp kỹ thuật hoá- hiện đại hoá đã rút ngắn khoảng cách phát triển của chúng ta, các thương hiệu điện tử điện lạnh ra đời và gắn liền với sự phát triển vượt bậc của đất nước, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ phát triển của khu vực và thế giới.

Một cái tên vô cùng thân thuộc với với người tiêu dùng Việt Nam phải kể đến là thương hiệu NAGAKAWA. Thương hiệu thuần Việt mang đậm phong cách Việt. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa trở thành thương hiệu của mọi người và mọi nhà. Chắn chắc trong mỗi gia đình Việt chúng ta sẽ đều sở hữu cho mình ít nhất 1 sản phẩm đến từ Nagakawa.

Nagakawa nổi tiếng bởi sự đa dạng về hình thức mẫu mã và sản phẩm, liên tục thay đổi phát triển vươn lên mạnh mẽ, một trong những niềm tự hào của tập đoàn này đó là sự phát triển bùng nổ của các sản phẩm điện lạnh, và không thể nào không nhắc đến là điều hoà không khí của Nagakawa.

Điều hòa Nagakawa nổi tiếng về sự đa dạng mẫu mã, được chia thành 3 dòng chính là treo tường, âm trần cassette và điều hòa tủ đứng.

\=>>> Xem thêm: [Đánh giá 2023] Điều hòa Nagakawa có tốt không?

Sau đây là TOP 5 sản phẩm máy điều hòa Nagakawa chiếm doanh số bán ra nhiều nhất theo số liệu thống kê bán ra tại Bảo Minh.

Top 1: Điều hoà Nagakawa NS-C09R2T30

Sản phẩm hot nhất trong nửa đầu năm 2023 phải kể đến là NS-C09R2T30, kể từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm lựa chọn của mọi nhà. Là dòng treo tường với công suất 9000BTU phù hợp với những không gian nhỏ gọn dưới 15m2, phòng đọc sách, phòng làm việc hay chuyên dụng hơn đó là những khu nhà trọ, công trình nhỏ.

Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

Điều hòa nagakawa 9000btu 1 chiều NS-C09R2T30 mới 2023 thay thế cho model trước đó NS-C09R1M05

Với thiết kế đặc trưng của dòng điều hoà Nagakawa mang gam trắng chủ đạo đẹp mắt, trẻ trung, đường bo viền dàn lạnh tạo nét mềm mại cho không gian phòng càng trở nên cuốn hút phù hợp với thẩm mỹ và sự mới mẻ trong căn phòng. Màn hình hiện thị nhiệt độ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng và cài đặt nhiệt độ phù hợp với căn phòng, tiết kiệm điện năng đáng kể cho mỗi gia đình.

Với công nghệ Turbo, điều hoà Nagakawa NS-C09R2T30 giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ với 30 giây mang lại cảm giác thư thái cho người dùng. Chế độ làm lạnh cảm biến nhiệt độ I-Feel theo cơ thể người dùng vừa tiết kiệm điện tối đa, vừa giúp người dùng tận hưởng sự mát mẻ khắp căn phòng.

Điều hoà Nagakawa được trang bị dàn trao đổi nhiệt mạ vàng làm tăng tuổi thọ, độ bền bỉ với thời gian. Đồng thời giúp tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ môi trường trong lành, bảo vệ lá phổi xanh thiên nhiên.

Một sản phẩm chất lượng ổn định ở mức giá rất mềm phù hợp với tài chính, khả năng tiêu dùng sản phẩm của đại đa số người tiêu dùng trong và ngoài nước. Ngoài ra, chế độ bảo hành máy lên tới 2 năm, máy nén 5 năm cũng là 1 trong những tiêu chí giúp điều hoà treo tường Nagakawa trở thành top đầu trong lòng người dùng.

Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

\=>>> Xem thêm: Điều hòa nagakawa 9000 giá bao nhiêu?

Chính vì thế từ khi vừa ra mắt, máy lạnh Nagakawa NS-C09R2T30 đã dần đầu thị phần tiêu thụ đến 40% so với các dòng sản phẩm treo tường của Nagakawa trong 6 tháng vừa qua. Điều này vừa chứng tỏ sức hút mạnh mẽ không chỉ về giá cả chất lượng mà còn là cả sự uy tín mà nhãn hàng đã gây dựng trong suốt những năm dài qua.

Top 2: Điều hoà Nagakawa NS-C12R2T30

Cùng năm 2023, Nagakawa đã cho ra mắt nhiều dòng treo tường mới, không kém cạnh NS-C09R2T30, từ khi ra mắt NS-C12R2T30 cũng trở thanh tâm điểm được chú ý trong giới người tiêu dùng Việt Nam. Tính đến cùng kỳ nửa đầu năm nay, điều hòa Nagakawa cũng chiếm thị phần tiêu thụ lên tới 30% so với các sản phẩm điều hòa khác của hãng Nagakawa.

Điều hòa nagakawa 12000btu 1 chiều NS-C12R2T30 mới 2023 thay thế cho model trước đó NS-C12R1M05

Công suất 12000BTU phù hợp với những không gian dưới 20m2 dành cho phòng ngủ, phòng làm việc và những không gian nhỏ gọn. Tương tự như model 9000BTU, điều hòa NS-C12R2T30 cùng với thiết kế màu trắng đặc trưng, đường viền bo góc của hãng Nagakawa càng toát lên vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng.

Công nghệ Turbo, cảm biến nhiệt I-Feel giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện hiệu quả mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng thoải mái và tuyệt vời.

Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

Nagakawa luôn chú trọng việc chăm sóc người dùng, với chế độ bảo hành máy 2 năm, máy nén 5 năm những dòng sản phẩm treo tường của Nagakawa khiến người dùng an tâm sử dụng với chế độ bảo hành hậu đãi tiện nghi lâu dài.

Top 3: Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12

Điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều inverter NIS-C12R2H12 là dòng biến tần tiết kiệm điện được ưu chuộng nhất của hãng Nagakawa, ra mắt từ năm 2022 nhưng đến nay NIS-C12R2H12 vẫn giữ được độ hot như lúc đầu, đây là một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn rất nhiều cả về công nghệ, chất lượng cũng như giá tiền của sản phẩm.

Động cơ DC Inverter giúp điều hòa hoạt động với hiệu suất cao nhất nhưng vô cùng tiết kiệm, tiết kiệm tối đa 30% điện năng tiêu thụ trong ngày khi điều hòa hoạt động liên tục trên 8 tiếng. Đồng thời động cơ biến tần còn giúp điều hòa vận hàng êm ái hơn, bền và khỏe hơn nhiều so với dòng thông thường.

Chế độ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 3D- Auto giúp luồng gió thổi lên xuống khắp căn phòng, làm lạnh nhanh chóng hơn giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ ngay tức thì. Chế độ này còn đảm bảo hiệu suất lạnh trong thời gian ngắn nhất vì vậy mức tiêu tốn điện năng của sản phẩm được giảm đáng kể.

Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

Để tìm kiếm một sản phẩm tiết kiệm điện tốt, giá cả phải chăng thì điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều NIS-C12R2H12 xứng đáng là sản phẩm nên đầu tư cho người dùng. Nổi bật về tính năng với mức giá tiết kiệm là một trong những tiêu chí giúp điều hòa này tăng nhanh chóng mặt thị phần tiêu thụ cả trong và ngoài nước. Chính vì những nét đặc trưng này, điều hòa NIS-C12R2H12 chiếm đến 15% giá trị bán ra so với các dòng sản phẩm khác của Nagakawa. Và hơn thế nữa tốc độ bán ra ngàng càng tăng cao, NIS-C12R2H12 được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất đối với người dùng đang tìm kiếm điều hòa chất lượng tốt, tiết kiệm điện giá rẻ.

Top 4: Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1U16

Theo thống kê số lượng bán ra của Bảo Minh nói riêng và thị trường điều hòa nói chung, điều hòa âm trần cassette Nagakawa NT-C28R1U16 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2023 với thị phần lên tới 10% so với cùng kỳ của các sản phẩm khác. Điều này chứng tỏ sức hút không nhỏ đến từ nhà Nagakawa.

Ra mắt năm 2022 đến nay vẫn giữ vững được phong độ độc tôn trong dòng điều hòa âm trần cassette 4 hướng thổi. Điều này chứng tỏ sự tin cậy của người dùng dành cho nhãn hàng Nagakawa không phải ngày một ngày hai mà dựa trên sự hình thành và phát triển lâu dài mà Nagakawa đã vất vả gây dựng nên.

Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

Thiết kế 4 hướng thổi giúp hướng gió tỏa ra khắp căn phòng, làm lạnh nhanh chóng hơn, lưu lượng gió tăng mạnh thêm 20% với công suất lớn 28000BTU phù hợp với diện tích phòng 45-55m2 . Các dòng âm trần cassette luôn dành được sự ưu tiên hàng đầu đối với các không gian lớn như văn phòng, quán ăn, quán cafe, phòng khách.. cần sự sang trọng đẹp mắt, công suất lớn. Thiết kế siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian lắp đặt cho người dùng mà vẫn mang lại vẻ đẹp cho căn phòng.

Chi phí đầu tư tiết kiệm nhất cho khách hàng, điều hòa Nagakawa nổi tiếng với giá rẻ dành cho mọi nhà, đây cũng là tiêu chí được nhiều người dùng hướng tới khi tìm kiếm 1 sản phẩm điều hòa chất lượng và giá cả phải chăng. Có thể nói, điều hòa âm trần Nagakawa 28000BTU NT-C28R1U16 là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, vì thế luôn nằm trong top những điều hòa bán chạy nhất của Nagakawa nói riêng và các sản phẩm dùng dòng phân khúc nói chung.

\=>>> Xem thêm: [4 APP] ứng dụng điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại phổ thông nhất

Top 5: Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C100R1C25

Năm 2023, Nagakawa ra mắt dòng điều hòa tủ đứng NP-C100R1C25 công suất lớn dành riêng cho những không gian từ 80-100m2 thường được các nhà xưởng, khu chế xuất lớn, bệnh viện, hội trường, khu công nghiệp lớn lựa chọn. Với thiết kế cửa gió lớn giúp luồng gió thổi nhanh và mạnh làm mát tức thì cho gian phòng.

Thiết kế điều khiển tích hợp sẵn trên thân máy hoặc riêng biệt bằng điều khiển cầm tay cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa một cách tiện lợi, người dùng có thể thoải mái chọn chế độ làm lạnh phù hợp nhanh nhất, hẹn giờ bật tắt điều hòa thoải mái vừa giúp tiết kiệm điện, vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng mà không cần đi lại nhiều lần.

Quạt đổi gió 3 cấp độ tăng nhanh khả năng làm mát cho căn phòng, tốc độ gió mạnh nhất mà không tiêu tốn nhiều năng lượng, nhanh chóng tạo cảm giác lạnh sâu, kết hợp với cảm biến nhiệt thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió, luồng gió thổi khắp gian phòng mà tiết kiệm điện năng tối đa.

Top máy lạnh bán chạy tháng 05 2023 năm 2024

Điều hòa cây Nagakawa xuất xứ Malaysia có chế độ bảo hành 2 năm đảm bảo quyền lợi cho người dùng an tâm sử dụng, mức bảo hành tương đối cao với các sản phẩm cùng chủng loại của những thương hiệu khác cũng là một điểm cộng lớn mà người tiêu dùng đề ra khi lựa chọn điều hòa cho mình.

KẾT LUẬN:

Trên đây là Top 5 sản phẩm máy điều hòa Nagakawa bán chạy nhất nửa đầu năm 2023 theo thống kê mới nhất của Công ty Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho). Nagakawa luôn là một trong những thương hiệu Việt Nam lâu năm được người tiêu dùng trong và ngoài nước vô cùng ưu chuộng. Mỗi ngày không ngừng phát triển và cải tiến, hứa hẹn sẽ càng thêm bùng nổ hơn trong thời gian tới.