Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu với mỗi chúng ta khi điều khiển xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông. Điều đó không chỉ giúp bảo vệ bản thân mà còn giữ gìn trật tự cảnh quan đô thị.

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Không khó để có thể mua được cho bản thân một chiếc mũ bảo hiểm, nhưng trên thị trường có vô số mẫu mã, chủng loại, giá bán và chất lượng khác nhau. Bên cạnh mũ bảo hiểm nửa đầu thì mũ bảo hiểm 3/4 đầu cũng rất được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi xem những thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 nào tốt nhất nhé.

Mũ bảo hiểm là gì

Mũ bảo hiểm là vật dụng được sản xuất nhằm mục đích bảo vệ vùng đầu của con người, giảm thiểu những tác động của ngoại lực khi va chạm.

Chiếc mũ bảo hiểm đã có mặt từ lâu trên thế giới, sơ khai là những chiếc nón sắt, mũ cối được sử dụng trong quân đội, mũ bảo hộ lao động hay những loại ũ bảo vệ được các vận động viên chuyên nghiệp sử dụng rộng rãi.

Cấu tạo của mũ bảo hiểm

Một chiếc mũ bảo hiểm cơ bản được cấu thành từ:

Đầu tiên sẽ là lớp vỏ ngoài bằng nhựa ABS cứng ở bên ngoài.

Lớp tiếp theo sẽ là miếng đệm được làm bằng mút xốp có khả năng bảo vệ đầu nếu xảy ra va đập.

Trong cùng là lớp vải mềm mại, êm ái, ôm đầu khi đội

Các bộ phận khác: dây đeo, quai cài, kính chắn gió, miếng đệm lót cổ.

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Có những loại mũ bảo hiểm nào

Dựa theo cấu tạo và thiết kế ta có thể chia mũ bảo hiểm thành những loại sau:

Mũ bảo hiểm 1/2 đầu

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Đây là loại mũ xe máy được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên các con đường của Việt Nam, nhất là khi nước ta là một trong những quốc gia có lượng phương tiện bằng xe máy tham gia giao thông đông nhất hiện nay trên thế giới.

Với thiết kế nửa đầu, chỉ đến phần mép tai trên nên chúng không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ vùng đầu mà còn giúp bạn điều khiển phương tiện giao thông an toàn hơn vì bạn có thể lắng nghe được hầu hết mọi âm thanh trên đường.

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

So với mũ bảo hiểm nửa đầu đã có từ khá lâu thì mũ bảo hiểm 3/4 đầu mới phổ biến tại Việt Nam trong vài năm gần đây, với phong cách cá tính nên sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 đầu thường bán rất chạy và được yêu thích.

Mũ bảo hiểm Fullface

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ bảo hiểm Fullface là một trong những dòng mũ bảo hiểm cao cấp trên thị trường, thiết kế trùm kín toàn bộ phần đầu nên dòng mũ này có khả năng bảo vệ toàn diện vùng đầu của người lái xe.

Đây là loại mũ bảo hiểm chuyên dụng được sử dụng nhiều trong giới đua xe thể thao (biker) và dân phượt.

Mũ bảo hiểm có kính chắn gió

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Nếu bạn hay điều khiển xe qua những nơi có nhiều gió thì nên lựa chọn mũ bảo hiểm có kính chắn gió, tấm kính phía trước mũ có tác dụng ngăn chặn tiếng ồn và sự tác động của gió giúp bạn tập trung lái xe.

Mũ bảo hiểm có lỗ thông gió

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Chúng ta vẫn thường ví chiếc mũ này giống như chiếc “nồi cơm điện”, một phần bởi thiết kế trùm kín khiến người đội bị đổ mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Để hạn chế hiện tượng đổ mồ hôi, các công ty sản xuất mũ bảo hiểm đã cho ra đời dòng mũ bảo hiểm có lỗ thông gió, tuy vậy với một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như nước ta thì loại mũ này cũng không phát huy được tác dụng nhiều lắm.

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu có tốt không

Với mỗi loại mũ bảo hiểm ta lại thấy được những ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi cá nhân mà ta có thể chọn được loại mũ bảo hiểm phù hợp. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu nhìn chung rất an toàn và tiện lợi.

Ưu điểm mũ bảo hiểm 3/4

Khả năng bảo vệ đầu tốt, độ an toàn cao

Thiết kế thông minh, có lỗ thoát hơn, thông thoáng khi đội

Trang bị kính chắn gió phía trước, tránh gió, bụi và che nắng hiệu quả

Sử dụng khi đi học, đi làm, đi chơi hay đi phượt đều được.

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Nhược điểm mũ bảo hiểm 3/4

Chưa đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối.

Mũ còn tạo cảm giác bí bách, ảnh hưởng đến kiểu tóc.

Top 10 thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 đầu giá rẻ, chất lượng nhất 2022

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Napoli

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Napoli đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Vỏ ngoài của mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Mút xốp EPS bên trong mũ được thiết kế thông minh, vừa đảm bảo an toàn, vừa tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Mũ có kích thước linh động. mẫu mã đa dạng, trọng lượng phân tán đều, mang đến sự thoải mái cực cao cho người tiêu dùng.

Giá bán tham khảo: 200.000 - 500.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu GRS

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Một thương hiệu uy tín được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là GRS. Mũ bảo hiểm GRS có thiết kế 3/4 đầu giúp ôm trọn phần đầu, bảo vệ người lái luôn được an toàn khi lái xe. Vỏ mũ được làm từ chất liệu cao cấp, bề mặt chắc chắn và chịu lực tốt. Phần vải lót bên trong có khả năng kháng khuẩn và khử mùi khá tốt, mút xốp hai lớp rất chắc chắn, ôm trọn phần đầu, mang lại cảm giác thoải mái cho người đội.

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế tiện lợi, an toàn và rất chất lượng nên GRS luôn là nhãn hiệu mũ bảo hiểm 3/4 đầu rất được săn đón.

Giá bán tham khảo: 700.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Andes

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ được thiết kế bao phủ cả đầu, tai, gáy, giúp bảo vệ toàn diện cho người dùng. Vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh bền đẹp, chống va đập tốt. Phần mút xốp bên trong được làm từ nhựa EPS, đảm bảo an toàn tối đa cho phần đầu của người đội. Sản phẩm còn được trang bị lớp vải lót chất lượng, tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 500.000 - 1.000.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ bảo hiểm Royal cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn mua mũ bảo hiểm  3/4 đầu cho mình. Mũ được thiết kế thông minh và đẹp mắt, mang tính an toàn cao cho người đội. Vỏ mũ được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, lớp xốp bên trong mũ dày, vừa vặn, bám chặt. 

Khả năng chịu va đập mạnh và xuyên thủng rất tốt, không gây cảm giác nặng và đau đầu, tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng mát. Ngoài ra, mũ còn được trang bị khóa chắc chắn, kích thước linh động, phù hợp với nhiều đối tượng.

Giá bán tham khảo: 400.000 - 600.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu GXT

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ bảo hiểm GXT là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, được săn đón rất nhiều. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu của GXT được người tiêu dùng đánh giá rất tốt, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Chất lượng sản phẩm vượt trội, sản xuất từ chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Giá bán tham khảo: 300.000 - 500.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Index

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế nổi bật, chất lượng tốt và cực kỳ tiện lợi. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Index được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, kiểu dáng thông minh, đem đến sự tiện lợi và an toàn cho người đội. Với độ bền cao, độ an toàn được đảm bảo, dòng mũ bảo hiểm 3/4 đầu đến từ Thái Lan này sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Giá bán tham khảo: 600.000 - 1.500.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Asia

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Asia cũng là một trong những cái tên được ưu ái khi mọi người chọn mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu. Mũ có lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước tốt, chịu lực, chịu va đập hiệu quả. Phần mút xốp và vải lót chất lượng cao, bền đẹp và rất an toàn cho người sử dụng.

Mũ bảo hiểm của Asia có trọng lượng vừa phải, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đội. Mẫu mã cũng rất đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. 

Giá bán tham khảo: 200.000 - 300.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu NTMax

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Sản phẩm tiếp theo bạn nên tham khảo khi chọn mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu đó chính là NTMax. Với thiết kế tiện lợi, kiểu dáng sành điệu, trọng lượng phân tán đều, rất dễ chịu khi đội trên đầu.

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng thì NTMax có độ bền rất cao, vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp, chịu lực tốt. Phần mút xốp bên trong được làm từ chất liệu chất lượng cao, vừa đảm bảo an toàn cho phần đầu vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người đội. Vải lót, hệ thống dây được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với làn da, kháng khuẩn tốt, rất dễ chịu và thoáng mát.

Giá bán tham khảo: 250.000 - 350.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Chita

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Thêm một gợi ý nữa dành cho các bạn đó chính là sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 đầu Chita. Sản phẩm đem đến sự an toàn và phong cách thời trang cho bạn sử dụng. Vỏ mũ được làm từ nhựa ABS, độ bền cao, chống va đập tốt. Mút xốp bên trong dày, bám chặt, giảm dư chấn hiệu quả tối đa, ôm gọn vòng đầu. Trọng lượng mũ vừa phải, không gây cảm giác nặng và đau đầu, tạo sự thoải mái và thoáng mát khi sử dụng. Mũ có thiết kế thời trang, năng động, trẻ trung.

Giá bán tham khảo: 200.000 - 300.000đ

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu LS2 OF570 Verso

Top mũ bảo hiểm 3 4 giá rẻ năm 2022

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu LS02 OF570 Verso là dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế, chất lượng tuyệt vời. Mũ được thiết kế theo kiểu dáng năng động, hiện đại. Sản phẩm có độ bền cao và chịu va đập tốt nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế các phần thông minh, mang lại cảm  giác dễ chịu và thoáng mát cho người đội. 

Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn an toàn, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Giá bán tham khảo: 2.500.000đ

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về mũ bảo hiểm 3/4 đầu giá rẻ và chất lượng cho bạn tha hồ lựa chọn. Hy vọng bạn đã chọn cho mình chiếc mũ bảo hiểm ưng ý nhất. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm hấp dẫn trên mọi nẻo đường cùng chiếc mũ bảo hiểm của mình nhé.