Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Bạn là người đam mê bóng đá, bạn sẽ thấy các cầu thủ không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn có sức hút vô cùng lớn đối với người hâm mộ. Trong bài viết này, vapeandplay.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách những cầu thủ đẹp nhất thế giới hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Griound tham gia vào các hợp đồng quảng cáo lớn

  • Olivier Giroud là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp đang chơi cho Đội tuyển bóng đá quốc gia và Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Trong quá khứ, anh đã chơi cho một câu lạc bộ khác ở Premier League, Arsenal Football Club, trong mùa giải 2012-18.
  • Olivier Giroud được biết đến với tính cách hấp dẫn và vẻ ngoài hào hoa. Quan trọng nhất là màu mắt tôn lên cá tính của anh ấy. Nhiều cô gái xinh đẹp yêu mến anh, nhưng người duy nhất anh yêu là vợ anh, Jennifer Giroux.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Messi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina

  • Nếu bạn không biết Lionel Messi, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina, bạn không phải là một người hâm mộ bóng đá thực sự. Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Lionel Messi đã chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina và FC Barcelona của Tây Ban Nha. Ngoài sự vĩ đại của một cầu thủ bóng đá, Messi còn có một tính cách quyến rũ và hiệu quả khiến anh trở thành một trong những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.
  • Trong sự nghiệp của mình, anh ấy đã chơi cho FC Barcelona và Argentina. Trong cuộc sống cá nhân của Messi, anh dường như cũng là một người tình độc thân. Antonella Roccuzzo là người phụ nữ duy nhất anh yêu từ khi còn nhỏ và kết hôn.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Neymar là đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng

  • Neymar là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, đẹp trai và quyến rũ. Neymar, 28 tuổi, đã trở thành siêu sao nổi tiếng thế giới. Cầu thủ chạy cánh người Brazil cũng chơi cho câu lạc bộ bóng đá PSG.
  • Trong quá khứ, Neymar đã tạo được danh tiếng cho mình khi anh ấy chơi cho FC Barcelona. Việc anh ấy chuyển đến Paris Saint-Germain là một trong những đắt giá nhất lịch sử Neymar có một bé trai kháu khỉnh, David Luca da Silva Santos. Tiền đạo 28 tuổi người Brazil nổi tiếng là gái bao và từng hẹn hò với nhiều người trong quá khứ. Những ngày này anh đang hẹn hò với Natalia Barulich.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Vẻ đẹp nam tính của Gerard Piqué

  • Gerard Pique là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, anh đang chơi cho câu lạc bộ FC Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha ở vị trí hậu vệ. Là một trong những cầu thủ điển trai và hấp dẫn nhất làng bóng đá, Pique đã kết hôn với Shakira, một trong những người đẹp nhất phụ nữ trên thế giới.
  • Sự nghiệp của Pique tập trung vào câu lạc bộ FC Barcelona, ​​nơi anh đã từng là đội trưởng của câu lạc bộ trong nhiều năm. Ngoại hình đẹp trai và nhân cách tuyệt vời là những lý do khiến anh được phụ nữ xinh đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Sức hút của Ronaldo khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”

  • Rất ít người nổi tiếng được người hâm mộ yêu mến như Cristiano Ronaldo, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha, 35 tuổi. Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Cúp C1 châu Âu 2016 đã đạt đến nhiều dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Ronaldo là một trong những vận động viên thành công nhất thế giới.
  • Tại sao anh ấy lại có tên trong danh sách này? Không phải vì sự vĩ đại như một chuyên gia, mà bởi vì tính cách và vẻ đẹp quyến rũ của anh ấy. Ronaldo là người nổi tiếng được yêu mến và theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Anh ấy có nhiều người hâm mộ hơn bất kỳ người nổi tiếng nào khác trên thế giới. Điều này khiến anh ấy trở nên khác biệt so với những người khác. Cristiano Ronaldo từng hẹn hò với nhiều cô gái trong đời tư. Anh ấy đang hẹn hò với Georgina Rodriguez.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

James có được nhiều bản hợp đồng giá trị nhờ tài năng của mình

  • Tiếp theo sẽ là một gương mặt điển trai khác là James Rodriguez. James Rodriguez, 29 tuổi, người Colombia, được biết đến với gương mặt cuốn hút và tính cách tuyệt vời. Cựu ngôi sao của Real Madrid đã chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Everton ở vị trí tiền đạo.
  • Vẻ ngoài điển trai như James là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng có ai may mắn mới có được tình yêu của những người này. Bạn gái của James Rodriguez là Daniela Ospina.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Arkadiusz Milik là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ba Lan

  • Arkadiusz Milik là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ba Lan đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Ý Napoli. Cầu thủ 26 tuổi có ngoại hình hào hoa và nhân cách tốt.
  • Anh là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Arkadiusz Milik đã kết hôn với Jessica Ziolek, một phụ nữ xinh đẹp và hữu ích.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Isco là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha

  • Isco là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, anh đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Real Madrid và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Là một trong những cầu thủ đẹp trai và khỏe mạnh nhất thế giới, Isco được nhiều người đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất đội.
  •  Anh ấy đã thay đổi một số kiểu tóc trong quá khứ. Vẻ ngoài điển trai khiến anh trở thành một trong những cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất thế giới hiện nay. Isco đang hẹn hò với Sara Salamo.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới

Eden Hazard là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ

  • Eden Hazard là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid. Cầu thủ bóng đá mắt xanh có một nhân cách tuyệt vời và một vẻ ngoài quyến rũ.
  • Hazhar đã chơi cho câu lạc bộ Premier League Chelsea trong một thời gian dài. Việc anh chuyển đến Real Madrid là một trong những vụ chuyển nhượng đắt giá và nổi tiếng nhất trong lịch sử. Eden Hazard đã kết hôn với Natacha Van Honacker.

Trên đây là bài viết tổng hợp về những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin về những câu chuyện thú vị xung quanh các cầu thủ bóng đá trên thế giới.

Trong làng túc cầu vẫn nổi tiếng với những cầu thủ thể thao sở hữu khuôn mặt điển trai cùng Body hoàn hảo, họ không chỉ là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp mà còn là người mẫu bán chuyên, cùng tìm hiểu TOP 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới năm 2021 theo tờ GOAL.

Còn được gọi với cái tên thân mật là TỨ AKA; gắn liền với chiếc áo số 4 của Ramos; Anh sinh năm 1986, với chiều cao 1,84m cân đối về cả thể hình lẫn tốc độ cho một cầu thủ bóng đá.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Tứ Ka sở hữu thân hình cân đối, mãnh mẽ và vẻ ngoại bặm trợn

Khác với vẻ ngoài bặm trợn ở thời điểm hiện tại, trong quá khứ đã từng có một Tứ Ka bảnh trai và đầy nam tính.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Ramos của những năm 2014-15 với khuôn mặt điển trai

Anh sở hữu khuôn mặt thon dài, với các đường nét góc cạnh rõ ràng, đôi mắt u buồn luôn khiến phái nữ tò mò. Anh còn cuốn hút hơn khi trên sân luôn là người tổ chức lối chơi, đội trưởng mẫu mực với lối đá máu lửa và cống hiến.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Thể hình và khuôn mặt lãng tử hút hồn phái nữ

S.Ramos cũng là đại diện của rất nhiều thường hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, bởi có phong cách lãng tử và bề ngoài lịch lãm.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Segio Ramos trong bộ suit đầy lịch lãm
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Tứ Ka cũng thường xuyên tạo xu hướng phong cách thời trang

Hiện tại Real Madrid đã chính thức công bố chấm dứt hợp đồng với Ramos, một năm đầy khó khăn của Tứ Ka, anh bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha và rời bỏ Real Madrid CLB anh đã gắn bó 16 năm.

9. Fernando Torres

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Torres là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới thời còn thi đấu Liverpool

T9 được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới mà Tây Ban Nha từng sở hữu, tốc độ, kỹ thuật cùng với khả năng chọn vị trí và dứt điểm gần như hoàn hảo. Anh sinh năm 1984, với chiều cao 1,86m, là cầu thủ thiên hướng về tốc độ và kỹ thuật.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Thời đinh cao của Torres khi còn thi đấu cho Liverpool
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Torres từng chơi cho 2 CLB lớn tại Anh: Liverpool và Chelsea

Torres với mái tóc vàng đôi mắt nâu sẫm tự nhiên, khuôn mặt hơi có tàn nhang nhưng lại tạo nét đẹp riêng cho chàng trai này. Anh sở hữu body cực chuẩn như một nam thần.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Body nuột nà cuốn hút phái đẹp của T9

T9 cũng sở hữu riêng cho mình một bộ sưu tầm đồ sộ về hàng hiệu, anh từng là đại sứ của vô số thương hiệu thời trang trên thế giới.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
T9 thích những mẫu thời trang mạnh mẽ và đơn giản
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Torres cũng là đại sứ cho rất nhiều thương hiệu thời trang

Hiện tại nhiều người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên với dáng vẻ bên ngoài của tiền đạo này, khi anh trở nên đô con hơn do tập GYM và mới đây nhất anh còn tuyên bố muốn trở lại thi đấu bóng đá.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Body vạm vỡ của Torres mới đây khiến Fan bất ngờ

8. Claudio Marchisio

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Claudio-Marchisio là tiền vệ số 1 của Italy và Juventus

Marchisio sinh năm 1986 là người ý, anh sở hữu chiều cao 1,80m, anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho cả đội tuyển quốc gia Ý và câu lạc bộ Juventus, thời kỳ đỉnh cao anh từng cùng Pirlo và Aturo Vidal tạo thành bộ 3 thống trị tuyến giữa Serie A.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Vẻ ngoài lãng tử và nam tính của tiền vệ Italy

Tiền vệ người Ý sở hữu nét đẹp cổ điển người Ý, với 2 gò má cao, cằm vuông, vầng trán cao và đôi mắt sâu. (Đồ thể thao)

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
Quý ông với phong cách thời trang lịch lãm Claudio-Marchisio
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-bong-da-Claudio-Marchisio-3

Các quý ông Ý không bao giờ thiếu vẻ lịch lãm, các bộ suit và vest luôn là mẫu ưa chuộng của một trong 2 kinh đô thời trang.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
GU ăn mặc luôn là điểm mạnh của Claudio-Marchisio

Chiều cao là điểm hạn chế của tiền vệ này, tuy nhiên Gu ăn mặc giúp anh che hết những khuyết điểm còn thiếu.

7. Andrea Pirlo

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Andrea-Pirlo

Andrea Pirlo sinh năm 1979, với chiều cao 1,77m khá khiêm tốn so với các tiền vệ trung tâm khác, anh là đội trưởng đội tuyển Ý và từng có thời kỳ là nhạc trưởng số 1 của bóng đá Châu Âu.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Andrea-Pirlo-1

Anh cũng là cầu thủ người Ý đầu tiên chơi cho cả 3 câu lạc bộ lớn nhất giải Serie A là: AC Milan – Inter – Juventus, và đều giành được thành công tại CLB anh thi đấu.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-pirlo

Nếu nói về lãng tử thì Pirlo sở hữu hoàn toàn nét đẹp này, mái tóc dài bồng bềnh, bộ râu quai nón, đôi mắt sâu, ánh nhìn cuốn hút.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Andrea-Pirlo-3
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Andrea-Pirlo-4

Hiện tại Pirlo đã giã từ sự nghiệp sân cỏ với vai trò cầu thủ, anh chuyển sang làm huấn luyện viên bóng đá cho CLB Juventus, dù không quá suôn sẻ nhưng giới chuyên gia vẫn đánh giá rất cao về tài năng của anh.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Andrea-Pirlo-2

6. Gerard Pique

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Gerard-Pique-1

Trung vệ số 1 của Barcelona sở hữu chiều cao khủng 1,94m ngoài ra anh còn nổi tiếng với chỉ số IQ 150, là trung vệ có lối chơi thông mình, chiều cao cũng giúp anh có khả năng chống các pha bóng bổng.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-pique

Trung vệ người Tây Ban sở hữu chiều cao lý tưởng 1.94m, khuôn mặt với hàm vuông góc, đôi mắt xanh sâu, nụ cười quyến rũ với bộ râu quai nón nam tính.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Gerard-Pique-2
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Gerard-Pique-4

Tại Tây Ban Nha Gerard Pique luôn là lựa chọn số 1 cho các thương hiệu thời trang, anh lọt TOP 10 gương mặt có thu nhập khủng nhất thế giới bóng đá từ quảng cáo.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Gerard-Pique-3

Gerard Pique cũng đang ở những năm cuối bên kia sườn dốc sự nghiệp, với truyền thống của Barcelona tất cả các cầu thủ từng xuất phát từ lò đào tạo gắn bó với CLB, sẽ giành cả sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao và giã tự sự nghiệp tại Nou Camp.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Gerard-Pique

5. Jame Rodriguez

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Jame-Rodriguez-1

Tiền vệ người Colombia sinh năm 1991, anh sỏ hữu chiều cao 1,80m khuôn mặt góc cạnh và đặc biệt anh sở hữu một nụ cười tươi thân thiện.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-jame-rodriguez

Cầu thủ người Colombia cũng sở hữu một khuôn mặt khá nam tính, chiếc cằm vuông góc, đôi mắt xanh thẫm.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Jame-Rodriguez-2

Thời điểm đỉnh cao anh từng thi đấu cho Real Madrid, Bayern Munich, lối chơi kỹ thuật và khả năng chuyền bóng siêu hạng là tài năng vượt trội của anh.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Jame-Rodriguez-3

Tuy nhiên Jame không quá suôn sẻ trong sự nghiệp thi đấu, anh thường trấn thương trong những giai đoạn quan trọng, đánh mất phong độ hoặc không phù hợp với lối chơi của đội bóng đó.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Jame-Rodriguez-5
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Jame-Rodriguez-4

Hiện tại jame đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất cho CLB Everton.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Jame-Rodriguez

4. Ricardo Kaka

Kaka là tiền vệ người Brazil, anh sinh năm 1987, chiều cao 1.87m, anh từng giành giải thưởng quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2007.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Ricardo-Kaka-1

Anh được đặt biệt danh là thiên thần Kaka với nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt điển trai hơi có nét nữ tính của người Brazil, vẻ đẹp của Kaka được gắn với từ lãng tử và nét trẻ thơ.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-ricardo-kaka

Nét đẹp của Kaká được ví như của một thiên thần, anh có nụ cười ấm áp, đôi mắt sâu cuốn hút, hiện tại anh đã giải nghệ tuy nhiên trong lòng người hâm mộ tiền đạo này vẫn là huyền thoại.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Ricardo-Kaka-3
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Ricardo-Kaka

Kaká được kỳ vọng rất nhiều khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia, anh thi đấu nổi bật tuy nhiên chấn thương là rào cản lớn nhất khiến anh không thể tỏa sáng.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Ricardo-Kaka-2

3. Cristiano Ronaldo

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Cristiano-Ronaldo

Ronaldo sinh năm 1985, cao 1.87m là cầu thủ chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha, anh từng 5 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cùng với vô số danh hiệu cá nhân và danh hiệu tập thể cùng đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Cristiano-Ronaldo-5
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Cristiano-Ronaldo-6

Nếu chỉ xét riêng về độ nổi tiếng thì Ronaldo bỏ xa TOP 10, khi anh là người sở hữu số lượng Fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới; anh sở hữu gương mặt cuốn hút với đôi mắt sâu, vầng trán cáo, khuôn mặt vuông vức nhưng thon gọn; ngoài ra cơ thể rắn chắc, gu ăn mặc thời thượng, sự tự tin, sự giàu có của Ronaldo chắc chắn là hình mẫu lý tưởng của chị em phụ nữ.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-ronaldo
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Cristiano-Ronaldo-4
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Cristiano-Ronaldo-3

Ronaldo là một trong những tiền đạo số 1 trong lịch sử bóng đá thế giới, anh đã phá bỏ hàng chục kỷ lục của các tiền đạo lịch sử đương đại, một cầu thủ không bao giờ biết mệt mỏi.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Cristiano-Ronaldo-1

Ronaldo đang cùng đồng đội hướng đến chức vô địch Euro 2021, chức vô địch thứ 2 liên tiếp của đội tuyển Bồ Đào Nha, người hâm mộ còn đặt kỳ vọng nhiều vào anh tại vòng chung kết Word Cup 2022.

=> Xem chi tiết: Tổng hợp các mẫu áo câu lạc bộ đẹp nhất 2021

2. Marco Reus

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Marco-Reus-2

Reus sinh năm 1989, cao 1,85m là cầu thủ bóng đá người Đức, sự nghiệp của anh gắn liền với 3 thứ: Đẹp trai, tài năng và chấn thương dai dẳng.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Marco-Reus-1

Vẻ đẹp của Reus đến từ ánh nhìn cuốn hút với đôi mắt sâu, vầng trán cao, khuôn mặt góc cạnh, chiều cao khá lý tưởng, khuôn mặt không râu quai nón trông hơi nữ tính.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-marco-reus

Reus là một tín đồ thời trang và anh cũng được nhiều thương hiệu thời trang quan tâm, không chỉ về thể thao mà còn là thời trang cho giới trẻ.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Marco-Reus-3
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Marco-Reus

2019 tiền đạo người Đức quyết định dẹp bỏ những vấn đề bên ngoài chỉ tập chung cho bóng đá, tuy nhiên chấn thương vẫn chưa bao giờ bỏ qua cho a, Reus chủ động bỏ giải Euro 2021 để tập trung điều trị cho chấn thương dai dẳng mà anh bị từ 2016.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Marco-Reus-5
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-Marco-Reus-4

1. David Beckham

Bekham là tiền vệ người Anh sinh năm 1975, chiều cao 1.85m, anh từng là cầu thủ của các câu lạc bộ lớn như: MU, Real, AC Milan và PSG.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-David-Beckham-2

Beckham sở hữu những đường tạt bóng, những pha chuyền dài, nhưng pha sút phạt có đường cong gần như hoàn hảo, sự nghiệp bóng đá của Beck cũng khá suôn sẻ, anh đều đạt được thành công trong cả sự nghiệp bóng đá và kinh tế.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-David-Beckham-3

Dù đã rời xa sân cỏ và không còn thi đấu chuyên nghiệp, Beckham vẫn khiến người ta nhớ đến là một cầu thủ điển trai bậc nhất thế giới bóng đá, danh hiệu này đã gắn liền hơn 20 năm;

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-David-Beckham
Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-David-Beckham-4

Beck sở hữu vẻ đẹp nam tính gần như là hoàn hảo, khuôn cằm vuông góc, đôi mắt nâu sẫm hơi sâu với ánh nhìn cuốn hút, thân hình hoàn hảo, bộ râu quai nón thời thời cùng Gu ăn mặc thời thượng, tạo nên một Beckham quý ông lịch lãm.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
top-10-cau-thu-dep-trai-nhat-the-gioi-beckham

Beckham hiện tại vẫn là một trong những đại sứ thương hiệu của hãng thể thao Adidas, anh cũng là chủ của CLB bóng đá Inter Miami giải bóng đá thuộc cấp CLB tại Mỹ.

Top những cầu thủ đẹp trai nhất the giới
nhung-cau-thu-bong-da-dep-trai-nhat-the-gioi-David-Beckham-1

Từ khóa liên quan: top 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, cầu thủ đẹp nhất thế giới, top cầu thủ đẹp trai, cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới

Nguồn: Báo bóng đá trực tuyến