Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

(Watchbook.vn) - Watchbook.vn - Từ điển đồng hồ sẽ giới thiệu tới bạn đọc về: Công ty Top Ten - nhà phân phối chính hãng các thương hiệu như Tissot, Calvin Klein, Mido, Charriol, Rotary hay Eterna và họ vừa mở một trung tâm bảo hành tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

Cửa hàng đồng thời là Trung tâm bảo hành của Top Ten đặt tại địa chỉ 69 Thợ Nhuộm

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ không còn quá xa vời với nhiều người. Nếu bạn là người có điều kiện về kinh tế, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc Rolex chính hãng. Tuy nhiên, sở hữu chiếc đồng hồ là một chuyện, nâng niu và bảo vệ chiếc đồng hồ lại là một chuyện khác. Nếu bạn thực hiện những hành động trong bài viết này, rất có thể chiếc đồng hồ của bạn sẽ bị hư hại.

Điều này sẽ này sinh tới một vấn đề khác, nếu chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng thì bạn sẽ đến đâu để sửa đồng hồ? Trên những diễn đàn, những Group Facebook, chúng ta đã biết rất nhiều người thợ sửa đồng hồ danh tiếng như thầy trò Thanh Omega và Trường Omega. Tuy nhiên, có nhiều người chỉ thật sự an tâm khi chiếc đồng hồ của họ được sửa chữa bởi chính hãng sản xuất.

Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

Tại đây, bạn sẽ được bảo hành miễn phí nếu chiếc đồng hồ của bạn thuộc những thương hiệu do Top Ten phân phối

Đó cũng chính là lý do công ty Top Ten đã mở một trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, địa chỉ tại Hà Nội Tower - 69 phố Thợ Nhuộm. Đây là Show Room phân phối chính thức đồng hồ của các thương hiệu như Tissot, Calvin Klein, Mido, Charriol, Rotary hay Eterna và đi kèm với đó dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ chính hãng.

Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

Trong đó có Rotary....

Nếu chiếc đồng hồ của bạn thuộc những thương hiệu kể trên và chiếc đồng hồ đó còn hạn bảo hành (ghi trên thẻ), chiếc đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Top Ten là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của Tissot, Calvin Klein, Mido, Eterna,... Vậy nên việc bảo hành và sửa chữa của họ cũng tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình được đưa ra bởi hãng sản xuất.

Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

...hay Charriol

Chúng tôi không hề phủ nhận tài năng của những thợ sửa đồng hồ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đôi lúc việc sửa chữa còn dựa trên cảm tính và không dựa theo máy móc đo đạc cụ thể. Tại trung tâm bảo hành chính hãng, có thể thời gian sửa chữa chiếc đồng hồ sẽ kéo dài hơn nhưng chiếc đồng hồ sẽ được hoàn trả khách hàng trong tình trạng tốt nhất và hoạt động một cách chính xác.

Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

Chiếc đồng hồ sẽ được sửa chữa bởi những người thợ lành nghề,...

Thời gian sửa chữa đồng hồ có thể kéo dài từ 1 phút cho tới 1 tuần, hay thậm chí là một tháng tùy theo chiếc đồng hồ bị hỏng nặng hay nhẹ, linh kiện thay thế có sẵn sàng hay không. Tuy nhiên, với thương hiệu Tissot hay những thương hiệu sử dụng máy ETA thì bạn chỉ phải đợi lâu nhất khoảng 10 ngày.

Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

...đúng tiêu chuẩn kỹ thuật,...

Vậy nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ của Rolex hay Patek Philippe mà muốn đem tới đây để sửa chữa có được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể! Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất phí tùy thuộc vào tình trạng của chiếc đồng hồ. Thời gian chờ đợi cũng sẽ phải kéo dài hơn bình thường vì đôi lúc trung tâm bảo dưỡng phải đặt linh kiện thay thế từ hãng sản xuất.

Trung tâm bảo hành đồng hồ top ten

...sử dụng những công cụ đạt chuẩn của Bergeon - một thương hiệu chế tác đồng hồ nổi tiếng.

Vậy là từ nay, bạn đã có thêm một địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín, được chứng nhận bởi những thương hiệu Thụy Sĩ có lịch sử lâu đời. Không những thế, nếu bạn muốn mua những chiếc đồng hồ của thương hiệu Tissot, Calvin Klein, Mido, Charriol, Rotary, Eterna mà không phải lo sợ hàng giả hàng nhái thì đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy.

Khi mua bất lỳ một sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng nào thì quý khách đều được cung cấp phiếu bảo hành giá trị bảo hành trên toàn cầu. Đây là một trong những điều quan trọng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng được tốt nhất giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khi mua đồng hồ đeo tay chính hãng, quý khách nên kiểm tra phiếu bảo hành chính hãng để được sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Lưu ý: Các trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm không được mua ở các đại lý chính thức, các sản phẩm đồng hồ xách tay, các sản phẩm chính hãng nhưng không có phiếu bảo hành hoặc giấy tờ hợp lệ.

Nếu quý khách mua các sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng ở nước ngoài thì bắt buộc phải xuất trình giấy tờ và phiếu bảo hành quốc tế hợp lệ khi đi bảo hành ở Việt Nam, cũng tương tự như khi quý khách mua sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng tại Việt Nam cũng sẽ được cấp phiếu bảo hành chính hãng có giá trị quốc tế.

Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ đeo tay chính hãng tại Việt Nam

1. T trung tâm bảo hành Casio TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng:

– 437 Lý Thái Tổ, Phường 9 Quận 10, TPHCM – Điện thoại:(028) 3927 0317

– 70A Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Điện thoại: (024) 3944 8936

– 96 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng – Điện thoại: (0236) 3664 789

2. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen chính hãng:

– 48 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – Điện thoại: (028) 3821 3778

– Số 4, Tầng 1, The Garden Mall, Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội – Điện thoại: (024) 3787 7363

3. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Orient Hà Nội, TPHCM:

– 393 Điện Biên Phủ, P.4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh – Điện thoại: (028) 6290 4132

– Tầng 2, Tòa nhà 41 Thi Sách, Hà Nội – Điện thoại: (024) 3978 4500

5. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ OP (OLYMPIA) chính hãng:

– 31 Đinh Tiền Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Điện thoại: (024) 3826 6858

6. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Sunrise chính hãng:

– 980 đường 3/2, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh – Điện thoại: (028) 3962 3828

7. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ đeo tay LC (LE CHATEAU) chính hãng:

– 1021 đường 3/2, Phường 6, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh – Điện thọai: (028) 3855 3837

8. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ đeo tay Titan và Obaku chính hãng:

– Lô O3, đường số 6, KDC Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh – Điện thoại: (028) 3784 0288

Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể mang đến bất kỳ đại lý được ủy quyền chính thức nào của các nhãn hiệu nơi gần nhất nhờ hỗ trợ và xử lý bảo hành. Chú ý khi đi nhớ mang theo thẻ bảo hành nhé.

Giá trị bảo hành đồng hồ đeo tay chính hãng của các hãng:

– Đồng hồ Titan: Bảo hành quốc tế máy 2 năm, pin 1 năm

– Đồng hồ Citizen: Bảo hành quốc tế máy và pin 1 năm

– Đồng hồ Casio: Bảo hành quốc tế máy 1 năm, pin 1,5 năm

– Đồng hồ Orient: Bảo hành quốc tế máy và pin 1 năm.

– Đồng hồ Sunrise: Bảo hành quốc tế máy và pin 1 năm.

– Đồng hồ OP (Olympia): Bảo hành quốc tế máy và pin 1 năm.

– Đồng hồ LC (Le Chateau): Bảo hành quốc tế máy và pin 1 năm.

– Đồng hồ Obaku: Bảo hành quốc tế máy và pin 1 năm.

Ngoài những chính sách bảo hành chính hãng theo từng nhãn hàng trên ra, khi quý khách mua bất lỳ một sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng tại cửa hàng đồng hồ Hưng Thịnh thì quý khách sẽ được bảo hành và bảo trì dài hạn kể cả những lỗi do người dùng, thay pin miễn phí trọn đời không giới hạn số lần.

Điều kiện bảo hành đồng hồ chính hãng:

Các trung tâm bảo hành đồng hồ đeo tay chính hãng và các đại lý chính thức được ủy quyền chỉ chấp nhận bảo hành những sản phẩm chính hãng, vì vậy quý khách cần tới những đại lý đồng hồ đeo tay chính hãng để được hưởng những chính sách bảo hành được tốt nhất.

Chỉ chấp nhận bảo hành đồng hồ chính hãng có team chống hàng giả, có phiếu bảo hành chính hãng ( Phiếu BH, sổ BH, hoặc bảo hành điện tử) được cung cấp bởi các đại lý chính thức.

Bảo hành chính hãng còn thời hạn theo quy định của từng hãng.

Bảo hành những lỗi do nhà sản xuất về kỹ thuật của máy, khả năng chống nước và pin của đồng hồ.

Không chấp nhận bảo hành khi đồng hồ có dấu hiệu bị cạy, tháo các bộ phận ốc vít và các linh kiện khác của máy.