Truyện Gả Cho Anh Trai Đại Nhân

Bạn đang theo dõi truyeen Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính của tác giả Điềm Tức Chính Nghĩa rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Hài Hước này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.

Độ dài: 112 chươngTình trạng: hoàn convert - đang editThể loại: hiện đại, xuyên không, giới giải trí, nhẹ nhàng, hài hước, HE.

Edit || Beta: Mai

Xuyên qua thế giới trong sách, Ninh Thu Thu vào vai thanh mai trúc mã của nam chính, cũng chính là nhân vật chuyên phá hoại tình cảm của nam nữ chủ nhưng không thành...

Ninh Thu Thu minh xác tỏ vẻ, nam chính cái gì, hừ, ta đây muốn anh trai của hắn kia!!!

Triển Thanh Việt bởi vì một biến cố ngoài ý muốn liền trở thành người thực vật, nằm trên giường hai năm, hai năm sau tỉnh lại, hắn bỗng dưng có thêm một người vợ......

—————

~ Truyện nhẹ nhàng hài hước, thích hợp đọc giải trí. Bộ này khá hay nhưng chưa thấy ai edit nên mình làm thôi:vv ~

Tuy rằng Ninh Thu Thu đã quá quen với truyện người lớn, nhưng loại truyện ABO thì cũng chỉ là mới xem qua, ngôn tình loại này đúng là nhất, bị các loại tình tiết đánh lên đánh xuống, cô cũng sắp bị đánh cho chết rồi.Thật sự là ăn không vào.Cô rưng rưng, bởi vì từng yêu thật lòng, Ninh Thu Thu quyết định tặng cho tác giả một câu cổ vũ.Dù sao xem chùa như này cũng hơi ngại.[ Đợi mặt trăng lên trái đất ]: Lão tiên viết truyện hay quá, tôi rất thích ( tim tim)Gửi xong, Ninh Thu Thu định bỏ, cô sẽ không bao giờ xem mấy cái súc vật thế nữa.Không ngờ rằng tác giả đại nhân lại đang online, cô nhắn 1s sau đã trả lời.[ Mặt trăng cung cấp cho sản xuất thực phẩm chuyên dụng ] đã trả lời bạn: Cảm ơn tiện nhỏ nha, mấy chương trước không thấy tiên nhỏ đọc, cứ tưởng tiên nhỏ bỏ rồi cơ huhuhu.Ninh Thu Thu: "..... "Cô thật sự........ định bỏ rồi.

Ninh Thu Thu ở kiếp thứ nhất vừa mới bước chân vào showbiz, hăng hái làm việc với giấc mộng có một ngày được trở thành nữ chính. Nào ngờ, vai chính thì chưa thấy đâu, mở mắt ra, cô đã bị đưa đến một thế giới xa lạ, trở thành một đệ tử của môn phái tu chân. Ninh Thu Thu tự nhận bản thân không có bản lĩnh gì, bảy năm ở nơi này, thành tựu lớn nhất mà cô đạt được là học được thuật vẽ bùa. Thế rồi, trong một lần hỗn chiến, Ninh Thu Thu lại bị đám thần thú đánh chết.

Lần nữa mở mắt ra, Ninh Thu Thu phát hiện bản thân lại xuyên không rồi! Lần này, Ninh Thu Thu xuyên vào một cuốn sách, trở thành vai nữ xinh đẹp ác độc, cậy quyền, cậy thế, cậy có hôn ước đi phá đám tình yêu của nam nữ chủ. Kết cục, khỏi phải nói cũng biết có bao nhiêu bi thảm, không chỉ táng gia bại sản, còn phải ủy khuất gả cho một lão trung niên có sở thích SM, cuộc đời từ đây chỉ toàn là bóng tối. Ninh Thu Thu không muốn đi theo con đường của “nữ phụ phản diện” trong nguyên tác, dù sao cũng coi như đã sống qua hai kiếp, cô hiểu rõ thứ gì là quan trọng.

Vì thế, việc đầu tiên cần làm sau khi tỉnh lại chính là hủy hôn với “nam chủ”, còn nhất quyết phải gả cho anh trai người thực vật của nam chủ - Triển Thanh Việt. Bởi vì, trong một lần tình cờ đầy bất ngờ, Ninh Thu Thu phát hiện ra “anh trai nam chủ” này mang phù thể*, là thể chất cực kỳ đặc biệt để dưỡng phù. Mà đối với Ninh Thu Thu, việc tìm được phù thể không khác gì việc tìm thấy “bàn tay vàng” cho mình. Bởi vì sau khi xuyên đến nơi này, những tấm phù mà cô vẽ ra, chỉ có hiệu lực khi được nuôi dưỡng bên cạnh người mang thù thể như Triển Thanh Việt. 

Đánh giá: 8.9/10 từ 356 lượt

Độ dài: 112 chương
Tình trạng: hoàn convert - đang edit
Thể loại: hiện đại, xuyên không, giới giải trí, nhẹ nhàng, hài hước, HE.
Edit || Beta: MaiXuyên qua thế giới trong sách, Ninh Thu Thu vào vai thanh mai trúc mã của nam chính, cũng chính là nhân vật chuyên phá hoại tình cảm của nam nữ chủ nhưng không thành...Ninh Thu Thu minh xác tỏ vẻ, nam chính cái gì, hừ, ta đây muốn anh trai của hắn kia!!!Triển Thanh Việt bởi vì một biến cố ngoài ý muốn liền trở thành người thực vật, nằm trên giường hai năm, hai năm sau tỉnh lại, hắn bỗng dưng có thêm một người vợ......—————

~ Truyện nhẹ nhàng hài hước, thích hợp đọc giải trí. Bộ này khá hay nhưng chưa thấy ai edit nên mình làm thôi:vv ~

Tên Hán Việt: Giá cấp ca ca đại nhân
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Ngọt sủng, Song khiết, Hào môn thế gia, Vườn trường, Thanh mai trúc mã, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu dài, Ấm áp, Duyên trời tác hợp, 1v1, Huynh muội.
Nguồn: Koanchay
Editor: Gâu Gâu
Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 119 chương
Tình trạng edit: đang tiến hành

Văn án

Du Linh ôm trong lòng một bí mật, một bí mật cô tuyệt đối không thể để lộ ra.Năm ấy cô mười sáu, đã cùng anh họ mình thân mật...Cô nghĩ anh mình đang say, không tỉnh táo, nên cũng đã thuận theo mà cùng anh trai lăn giường.Xuỵt, không thể để lộ, nhất là với anh trai,Anh trai nổi điên: Mau lại đây, cô gái vô tình kia!!!

(1v1, SC, HE, sủng sủng sủng ngọt ngọt ngọt, nam nữ chính là anh em họ)

Tổng đề cử Gả cho ca ca đại nhân

Đã có 7 người đánh giá / Tổng đề cử

3.57