Un3481 là gì

Tại công ty chuyển phát nhanh D&T, chúng tôi nhận thức rõ tầm quan trọng của việc bảo đảm vận chuyển an toàn sản phẩm pin trong toàn hệ thống của chúng tôi. Pin đã sạc có thể chập điện và gây cháy, một số còn chứa chất lỏng ăn mòn. Vì thế, nếu không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đóng gói, các lô hàng này có thể gây ra nhiều sự cố trong quá trình vận chuyển. D&T cung cấp phần thông tin hướng dẫn này để hỗ trợ quý khách đóng gói pin an toàn trong khi vận chuyển.

.Pin Lithium Kim loại UN3090 [kể cả pin hợp kim lithium]. • Pin Lithium Kim loại UN3091 Đang lắp trong Thiết bị[kể cả pin hợp kim lithium]. • Pin Lithium Kim loại UN3091 Đóng gói cùng Thiết bị[kể cả pin hợp kim lithium]. • Pin Lithium Ion UN3480 [kể cả pin polymer Li-ion]. • Pin Lithium Ion UN3481 Đang lắp trong Thiết bị[kể cả pin polymer Li-ion].

• Pin Lithium Kim loại UN3481 Đóng gói cùng Thiết bị[kể cả pin polymer Li-ion].

Quy định về việc vận chuyển pin và ắc-quy lithium đã có những thay đổi quan trọng. Pin hoặc ắc-quy phải được kiểm tra theo Hướng dẫn Thử nghiệm và Chỉ tiêu UN. Xem mục 49CFR173.185, Hướng dẫn Kỹ thuật ICAO và Điều khoản Đặc biệt IATA [DGR].
Cục Quản lý An toàn Đường ống và Vật liệu Nguy hiểm của Bộ Giao thông Mỹ [DOT PHMSA] đã áp dụng quy định cấm vận chuyển pin/ắc-quy lithium kim loại trên máy bay hành khách.

Chuyển phát nhanh DTExpress đã áp dụng yêu cầu đóng gói bổ sung về pin pin/ắc-quy lithium kim loại, như trình bày dưới đây. Chính sách này được áp dụng cho: • Pin và ắc-quy Lithium được đánh dấu, ghi nhãn và chứng nhận đầy đủ theo quy định về hàng hóa nguy hiểm của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế [IATA]. • Pin và ắc-quy Lithium được vận chuyển dưới sự cho phép của “Cơ quan Thẩm quyền” bởi bất kỳ cơ quan quản lý nhà nước nào liên quan.

• Pin và ắc-quy Lithium trước đó đã được nhận vận chuyển, ngoại trừ các yêu cầu pháp định khác trong phần Điều khoản Đặc biệt –quy định về hàng hóa nguy hiểm của IATA.

Các Yêu cầu Đóng gói:

Mỗi pin hoặc ắc-quy phải có các lỗ thông hơi và nắp đậy an toàn để tránh chập điện và bể vỡ trong quá trình vận chuyển bình thường.
Có thể bảo vệ an toàn hơn cho các lô hàng nhiều pin bằng cách sắp xếp liền kề nhau. Bao gói ngoài phải đáp ứng các tiêu chuẩn tính năng Bao bì Nhóm II.

Pin ion lithium không được vượt quá công suất 20Wh/giờ và ắc quy không được vượt quá công suất 10Wh/giờ. Công suất Wh/giờ phải được đánh dấu bên ngoài thùng.

Tổng trọng lượng tối đa là 10 kg/kiện hàng. Pin kim loại lithium chỉ được có lượng lithium tối đa 10g và tổng lượng lithium trong ắc-quy kim loại lithium hoặc hợp kim lithium không được vượt quá 2g.

Pin và ắc-quy kim loại lithium trong hoặc đóng gói cùng thiết bị, thì lượng lithium của ắc quy nên là 2g hoặc lượng lithium của pin tối đa nên là 1g. Cho phép đóng 2 ắc-quy cùng một thiết bị.

Đối với Ăc-quy Kim loại Lithium Primary Phần 1, người gửi được yêu cầu phải có tên trong danh sách đã phê duyệt của D&T và gói hàng phải được đính kèm những nhãn lithium này của D&T.

Pin thu hồi hoặc hư hỏng có trong các thiết bị điện tử KHÔNG ĐƯỢC vận chuyển bằng đường hàng không. Thiết bị Điện tử Thu hồi hoặc Hư hỏng có Pin Bên trong:

Thiết bị điện tử bị thu hồi có pin bên trong không yêu cầu phải có thêm bao gói bổ sung; tuy nhiên, thiết bị phải được đệm lót và neo giằng để tránh dịch chuyển hoặc rách thủng, phát sinh tai nạn. Thiết bị phải ở chế độ tắt khi giao cho hãng vận chuyển và trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu thiết bị thu hồi có pin đã được tháo ra nhưng vẫn để trong thùng chứa ngoài, thì pin phải được đóng gói đầy đủ như các yêu cầu đã nêu trong phần đóng gói

D&T Express KHÔNG nhận vận chuyển pin lithium “Thu hồi” hoặc “Hư hỏng”, dưới dạng pin rời hoặc đang lắp trong thiết bị để vận chuyển. • Để biết thong tin vận chuyển vui lòng liên hệ đường dây nóng về Hàng hóa Nguy hiểm/Vật liệu Nguy hiểm theo số 04 37732 444

hoặc bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng theo số 0913015141để được hỗ trợ và thông tin thêm.

Pin lithium-ion hoặc pin kim loại lithium phải có biểu tượng pin lithium trên bao bì. UN3481 và thông tin liên lạc khẩn cấp được in sẵn trên các dấu này. Kích thước nhãn là 120mm x 110mm và kích thước nhãn là 126mm x 121mm. Các dấu pin lithium này được làm bằng giấy bán bóng.

Gửi yêu cầuNói chuyện ngay

Mô tả

Nhãn xử lý pin Lithium UN 3481

Mô tả Sản phẩm

Đặc trưng:

Pin lithium-ion hoặc pin kim loại lithium phải có biểu tượng pin lithium trên bao bì. UN3481 và thông tin liên lạc khẩn cấp được in sẵn trên các dấu này. Kích thước nhãn là 120mm x 110mm và kích thước nhãn là 126mm x 121mm. Các dấu pin lithium này được làm bằng giấy bán bóng.

Thông số kỹ thuật:

Nhãn xử lý pin Lithium UN 3481

Tên nhãn

Nhãn xử lý pin Lithium UN 3481

Vật chất

Giấy thường

Dính

Keo dán nhạy cảm với áp suất vĩnh viễn

Kết thúc bề mặt

Mờ hoặc bóng

Màu in

Đầy đủ màu sắc

Kích thước

Kích thước nhãn là 120mm x 110mm và kích thước nhãn là 126mm x 121mm

Thiết kếThiết kế tùy chỉnh
Màu sắc

trắng

Vải lótGiải phóng

In nhãn tế bào Lithium

Đúng

Công nghệ in

In chuyển nhiệt, In phun mực, In kim, In Aniline, In Flexo

Ứng dụng

Pin Lithium ion, Pin Lithium, Dấu hiệu An toàn

Thiết kế

Tập quán

Đóng gói

Cung cấp trên cuộn hoặc tờ

UN 3481 Nhãn cảnh báo nguy hiểm

Miếng dán pin UN3481 để vận chuyển bằng đường hàng không

Ruilisibo, được thành lập vào năm 2006, là nhà cung cấp nhãn xử lý pin lithium un 3481 chuyên nghiệp tại Trung Quốc, cung cấp cho bạn dịch vụ tùy chỉnh. Chào mừng bạn đến mua nhãn chất lượng cao với giá cả cạnh tranh từ chúng tôi.

Gửi yêu cầu

Lithium Batteries Label


1. Lithium Metal Batteries : Là loại pin không sạc lại được [Non-rechargeable] và có chứa metallic lithium. Loại này người Mỹ gọi là Primary metal batteries.


DGR IATA xác định loại này thành : UN3090 và UN3091

UN3090 : Lithium metal batteries
UN3091 : Lithium metal batteries contained in equipment : Pin chứa trong thiết bị
UN3091 : Lithium metal batteries packed with equipment : Pin đóng gói cùng thiết bị.

Được phân chia thành Section I và Section II

Section I : Class 9 và PG II


Nếu vượt quá Section II bên dưới.

Section II : Excepted


- Lượng lithium trong 1 pin đơn lẻ không quá 1gr
- Lượng lithium gộp lại không quá 2 gr.

2. Lithium Ion Batteries : Là loại pin có thể sạc lại được [Rechargeable] và không chứa metallic lithium. Người Mỹ gọi là Secondary lithium batteries.



DGR IATA xác định thành : UN3480 và UN3481

UN3480 : Lithium ion batteries
UN3481 : Lithium ion batteries contained in equipment : Pin chứa trong thiết bị
UN3481 : Lithium ion batteries packed with equipment : Pin đóng gói cùng thiết bị.

Lithium ion batteries lại được phân chia thành Section 1 và Section 2.


Section 1 :Fully regulated Class 9, PG II khi :

- Pin có WH lớn hơn 100

- Cell có WH lớn hơn 20

- Tổng trọng lượng của package chứa lithium ion batteries lớn hơn 10 kg.


Section 2 : Excepted lithium ion batteries, khi :

Không vượt quá 1 trong 3 điều trên.


Khi đó packing không cần thùng UN tested và chỉ cần " Lithium Batteries Label".

Note :
Watt-Hour Rating :  Expressed in Watt-hours [WH], the Watt-hour rating of lithium ion battery is calculated by multiplying the rated capacity in ampere-hours by its nominal voltage.
WH được tính bằng cách nhân Ampere và Voltage [ghi trên thân pin].
Sau 1/1/2009, WH đã được ghi trên thân pin.

Posted by Hung PHAM [Mr.] / Email :

Page 2

Video liên quan

Chủ Đề