Vé máy bay giá rẻ sài gòn đi đà nẵng

TPHCM HÀ NỘI ĐÀ NẴNG NHA TRANG ĐÀ LẠT VINH MÊ THUỘT HẢI PHÒNG HUẾ PHÚ QUỐC CẦN THƠ THANH HÓA PLEIKU QUY NHƠN TAM KỲ TUY HÒA ĐỒNG HỚI ĐIỂM KHÁC

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng để hiểu hơn cái tình chân chất, mến khách của người dân miền Trung, bởi khung cảnh non nước hữu tình, bãi biển Mỹ Khê và nhiều điều đặc biệt khác đang chờ du khách khám phá…

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng, bài viết sau sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về cách thức di chuyển, mẹo đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng thành công và nhanh chóng!.

Thời điểm tốt nhất du lịch Đà Nẵng

Vé máy bay giá rẻ sài gòn đi đà nẵng

Đà Nẵng là một thành phố ven biển thuộc khu vực Nam Trung Bộ nên mang khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng, nhiệt độ trung bình dao động từ 26- 28 độ C. Mùa khô bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm, đây cũng là thời điểm du lịch lý tưởng vì thời tiết nắng đẹp và hiếm khi có mưa.

Từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau rơi vào mùa mưa, nếu tới đây vào dịp này, chuyến đi của bạn sẽ có lúc bị hoãn bởi những cơn mưa rào kéo dài, thậm chí là những cơn dông, bão.

Nếu may mắn, bạn vẫn có chuyến đi du lịch tuyệt vời nếu tránh được ngày mưa. Vì là mùa thấp điểm du lịch nên thời điểm này sẽ tiết kiệm kha khá hầu bao dành cho bạn!

Một mẹo nhỏ là vào những ngày đẹp trời khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 giao mùa nên rất ít khi xuất hiện mưa, lượng khách du lịch đi Đà Nẵng thời điểm này cũng không quá đông sẽ là thời điểm tuyệt vời nếu bạn có thể sắp xếp được thời gian.

Giá vé máy bay Sài Gòn – Đà Nẵng

Vé máy bay giá rẻ sài gòn đi đà nẵng
Vé máy bay giá rẻ sài gòn đi đà nẵng
Vé máy bay giá rẻ sài gòn đi đà nẵng
Thời gian bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng khoảng 1 giờ 20 phút Khoảng cách 937 ki- lô- mét Thời gian làm thủ tục tối thiểu 60 phút

Sài Gòn và Đà Nẵng lần lượt là hai trung tâm văn hóa – kinh tế – chính trị của khu vực miền Nam và miền Trung nên giao thông khá hiện đại và thuận tiện. Bạn có thể di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Nẵng và ngược lại bằng đường bộ hoặc đường sắt nhưng nhanh chóng nhất là đường không.

Xe khách từ Sài Gòn – Đà Nẵng : Từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, bạn sẽ vượt qua quãng đường có chiều dài khoảng 937 ki- lô- mét. Thời gian di chuyển bằng xe khách hết 18 giờ, giá vé xe khách bình quân 410,000 VND, mỗi ngày có khoảng 12-15 chuyến khởi hành từ Bến xe miền Đông, khu du lịch Suối Tiên hay chợ đầu mối Thủ Đức…

Tàu hỏa từ Sài Gòn – Đà Nẵng: Với khoảng cách quãng đường khá xa, chuyến tàu từ Sài Gòn đi Đà Nẵng phải trải qua 18- 20 tiếng để đến Ga Đà Nẵng thuộc 791 Hải Phòng, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng . Có 6 chuyến tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng mỗi ngày, theo khung giờ khách nhau bởi các đoàn tàu như SE 2,4,6,8 và SE22, tàu thống nhất 2 (TN2).

Máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng: Hiện có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Hồ Chí Minh – Đà Nẵng với mức giá khoảng từ 1,000,000 đến 3,000,000 VND tùy vào thời điểm. Bamboo Airways đưa vào khai thác đường bay thẳng Sài Gòn – Đà Nẵng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho hành khách săn vé rẻ.

Đường bay Giá một chiều (gồm thuế phí) chỉ từ Loại vé
Vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng 199,000

VND

Phổ thông Đặt vé

Thông tin sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng thuộc địa bàn Duy Tân, Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu và cách trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 3 km. Đây là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên Việt Nam và là sân bay có quy mô lớn thứ ba của Việt Nam, chỉ sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Nội Bài.

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được xây dựng khang trang và hiện đại, bao gồm nhiều dịch vụ sân bay đạt chuẩn như:

Phòng chờ tại sân bay: Phòng chờ tại đây rộng đến 3500m2. Mọi hành khách sẽ được sử dụng nước uống, Wi-Fi, xem tivi và đọc báo hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ hỗ trợ sân bay: Sân bay hiện đã triển khai dịch vụ mới dành riêng cho khách hàng đi lại bằng máy bay với tên gọi – Dịch vụ hỗ trợ hành khách nhằm hỗ trợ hành khách tối đa.

Dịch vụ check in vé máy bay – Hành lý: Với dịch vụ này, khách hàng không phải đứng xếp hàng chờ làm thủ tục check in. Ngoài ra, với một số loại vé, khách sẽ được chọn chỗ ngồi trên máy bay theo ý thích… Dịch vụ này cũng trợ giúp hành khách làm các thủ tục Hải quan, Xuất cảnh và An ninh vào Phòng chờ lên máy bay.

Dịch vụ dán visa cửa khẩu: Mọi thủ tục liên quan đến visa như tư vấn hình thức visa nhập cảnh, hoàn thiện hồ sơ và đại diện cho khách hàng hoàn thành thủ tục xin công văn nhập cảnh, nhận công văn chấp thuận cho phép nhập cảnh từ Cục quản lý xuất nhập cảnh, hướng dẫn khách hàng các thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam khi đến sân bay… đều được hỗ trợ tại sân bay, rất thuận lợi cho những du khách là người nước ngoài.

Vé máy bay giá rẻ sài gòn đi đà nẵng

Dịch vụ ăn uống, dịch vụ phục vụ nhà nghỉ, khách sạn: Ngoài các quán cà phê, nhà hàng được bố trí khá nhiều và sang trọng, hành khách còn có thể đăng ký nghỉ ngơi tại khu vực tầng 1 của sân bay hoặc hệ thống khách sạn gần khu vực sân bay.

Dịch vụ đổi tiền: Đây là một dịch vụ rất tiện ích, hành khách nước ngoài muốn đổi đồng hoặc hành khách trong nước muốn đổi ngoại tệ đều có thể liên hệ với các ngân hàng đặt tại tầng 1 của sân bay. Ngoài ra, các máy rút tiền tự động cũng được bố trí nhiều, nằm trong hệ thống các dịch vụ tại sân bay Đà Nẵng.

Cách di chuyển từ Sân bay về trung tâm Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, cách Hội An khoảng 30 km, và cách Bà Nà khoảng 23 km. Giao thông quanh sân bay vừa thông thoáng vừa thuận tiện theo nhiều hướng nên hành khách có thể di chuyển dễ dàng với nhiều loại phương tiện.

Taxi là lựa chọn tốt nhất vì chỉ mất từ 5 đến 10 phút là bạn có thể về đến trung tâm thành phố. Một vài hãng taxi an toàn và uy tín mà bạn có thể sử dụng khi đặt chân đến đây là Taxi Mai Linh, Taxi Tiên Sa, Taxi Sông Hàn, Taxi Airport….

Nếu bạn có ít hành lý có thể chọn xe ôm. Đà Nẵng là điểm đến du lịch nổi tiếng nên dịch vụ xe ôm ở đây luôn được đánh giá cao, phong cách lịch sự, có thẻ nhân viên, mũ bảo hiểm và đồng phục gọn gàng. Hoặc bạn cũng có thể ra ngoài sân bay, sang đường Nguyễn Hữu Thọ để đón xe buýt với mức giá tiết kiệm và an toàn.

Giới thiệu một số điểm du lịch Đà Nẵng

Dưới đây là những thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất của Đà Nẵng, nơi mà bất cứ ai đi Đà Nẵng đều sẽ ghé qua ít nhất một lần.

Cầu Rồng

Đây được coi là biểu tượng của Đà Nẵng, nhắc tới Đà Nẵng không thể không nhắc tới cầu Rồng, tạo ấn tượng với du khách bởi cây cầu này còn có khả năng phun nước và phun lửa vô cùng đẹp mắt. Nhưng các bạn hãy nhớ nó chỉ phun nước và lửa vào cuối tuần thôi nhé.

Bãi biển Mỹ Khê

Tới với Đà Nẵng, thiên đường biển đảo, bạn không thể bỏ qua bãi biển Mỹ Khê, nơi mà có cát trắng, nắng vàng, và làn nước vô cùng trong xanh. Hãy tới và tận hưởng nhé.

Bà Nà Hills

Được tọa lạc trên đỉnh núi cao hơn nghìn mét Bà Nà, là nơi hút hồn khách du lịch với cảnh đẹp như tiên cảnh kết hợp với tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất, đặc biệt bạn sẽ được đi cáp treo dài nhất thế giới và chiêm ngưỡng khung cảnh từ trên cao tại đây.

Cầu sông Hàn

Đây cũng là biểu tượng của Đà Nẵng, cây cầu quay đầu tiên của nước ta, hàng ngày vào 1h sáng, cây cầu đều quay 90 độ để các tàu thuyền lớn có thể qua lại trên sông. Cầu sông Hàn không chỉ mang ý nghĩa lịch sử vô cùng lớn, mà nó còn giúp Đà Nẵng phát triển hơn.

Ăn gì khi đến Đà Nẵng?

Bên cạnh danh lam thắng cảnh thì ẩm thực cũng là một nét đẹp trân quý của vùng đất du lịch. Đồng hành cùng Bamboo Airways trên chuyến bay HCM – Đà Nẵng, đặt chân thành phố đáng sống này, thăm quan cảnh đẹp và nhất định phải thưởng thức những món ngon sau:

    • Mì Quảng: Một món ăn trứ danh của Đà Nẵng. Bạn có thể ghé mì quảng 1A, mì quảng Bà Vị, Bà Mua hoặc mì quảng ếch Trang.
    • Cao lầu: Tươi ngon, chuyển từ Hội An qua. Nên ghé cao lầu Lý, quán Nhung hoặc Hội An quán.
    • Bánh mì Đà Nẵng: Món ăn hấp dẫn cả du khách trong nước và quốc tế. 
    • Ram cuốn lá cải Đà Nẵng: Được gói kèm bánh tráng, dưa leo, cà rốt và lá cải tươi ngon. Các quán ngon có thể ghé thăm: Ram cuốn cải Việt, ram cuốn chân cầu Trần Thị Lý.
    • Hải Sản Đà Nẵng
    • Bánh xèo, nem lụi Đà Nẵng
    • Đùi cừu nướng
    • Bún mắm nêm Đà Nẵng: Địa chỉ ngon như quán bà Thuyên, quán Ngọc
    • Cơm gà Đà Nẵng: Quán Hồng Ngọc, gà a Hải.

Mẹo đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng giá tốt

Nếu muốn đến Đà Nẵng vào kì nghỉ hè thì bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách đặt vé trước khoảng 1 đến 2 tháng so với khi khởi hành, để có cơ hội sở hữu giá vé máy bay đi Đà Nẵng tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đặt trước nhà nghỉ, khách sạn để tránh tình trạng hết phòng.

Đặt vé máy bay vào các mùa vắng người du lịch hoặc các ngày cuối tuần, các khung giờ tối muộn hay sáng sớm cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay TPHCM đi Đà Nẵng cũng như thủ tục đặt vé cho chuyến bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng, bạn vui lòng liên hệ với Bamboo Airways qua website https://www.bambooairways.com để được giải đáp nhanh chóng nhất. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ!

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

– Email: [email protected]
– Hotline: 1900 1166