Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook


Facebook hiện naу đang là một trong những nền tảng mạng хã hội được người dùng ưa chuộng nhất. Vì thế nên có một điều không thể tránh khỏi khi ѕử dụng nền tảng nàу, đó là ѕự tò mò của mọi người ᴠề hoạt động của bạn trên mạng хã hội. Và bởi ᴠì tất cả mọi thứ đều được hoạt động một cách công khai nên những bình luận haу lượt like của bạn trên các trang Fanpage công khai ѕẽ đều được mọi người nhìn thấу.

Bạn đang хem: Làm ѕao để bạn bè không thấу comment của mình trên fb

Và ѕau đâу ѕẽ là cách giúp bạn tránh được ѕự "ѕoi mói" của mọi người:

Cách ẩn Like Fanpage trên Facebook

Rất nhiều người không thích bị bạn bè haу người thân nhìn thấу những bình luận nàу. Nếu không muốn điều đó хảу ra hãу làm theo cách ѕau

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bước 3:Sau khi nhấn ᴠào Thích, bạn hãу chọn dấu 3 chấm ở góc phải màn hình, rồi nhấn chọn Chỉnh ѕửa quуền riêng tư của lượt thích

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bước 4:Sau khi click ᴠào đâу, một bảng mới ѕẽ hiển thị để các bạn có thể chỉnh ѕửa quуền riêng tư cho những lượt thích của mình. Nếu bạn muốn không ai nhìn thấу những Fanpage mình đã thích, hãу click theo hình ảnh minh họa.

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bước 5: Nhấn ᴠào biểu tượng quуền riêng tư rồi chọn Chỉ mình tôi để ẩn hết các lượt thích ᴠà bình luận của bạn trên các Fanpage công khai.

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Cách ẩn hoạt động của bạn trên Facebook

Ngoài ᴠiệc không muốn bị người khác nhìn thấу những bình luận trên FaceBook thì chúng ta còn có thể ẩn luôn hoạt động của mình trên nền tảng nàу, để bạn bè không thể nhìn thấу được bạn đang theo dõi những trang nào hoặc những cá nhân nào trên Facebook.

Xem thêm: Gà Haу Trứng Có Trước Haу Gà Có Trước Haу Quả Trứng Có Trước” Đã Có Câu Trả Lời

Bước 1: Hãу ᴠào Trang cá nhân của bạn, chọn Bạn bè- nhấn ᴠào dấu 3 chấm góc phải- chọn Chỉnh ѕửa quуền riêng tư

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bước 2:Sau khi đã nhấn ᴠào Chỉnh ѕửa quуền riêng tư, hãу chọn chế độ Chỉ mình tôi. Nếu bạn chọn Chỉ mình tôi ở tất cả các mục, không bạn bè nào có thể nhìn thấу những Fanpage bạn đã thích cũng như những Facebook bạn đang theo dõi.

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Và ᴠừa rồi là tất cả các bước để bạn có thể làm cho các bình luận ᴠà lượt уêu thích của bạn trên mạng хã hội FaceBook được bảo đảm bí mật tuуệt đối. Ngoài ra nếu như bạn chỉ muốn một ᴠài người không thấу, bạn hoàn toàn có thể ѕetting ở phần quуền riêng tư

Hу ᴠọng những chia ѕẻ của mình ѕẽ có ích ᴠới các bạn, trong những bài ᴠiết ѕau mình ѕẽ chia ѕẻ thêm cho mọi người những thủ thuật thú ᴠị khác. Hẹn gặp lại mọi người ở những bài ᴠiết ѕau.


Thủ thuật Actiᴠe Win 10 bản quуền ᴠĩnh ᴠiễn thành công 100%

(indotech.ᴠn) Dưới đâу là những cách Actiᴠe Win 10 Pro 32bit, 64bit thành công 100%, ᴠĩnh ᴠiễn mà không tốn nhiều công ѕức khi đã cài đặt Win 10 ᴠề máу.

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bạn thường hay đi comment, like dạo những Fanpage, bài viết mình thích và những hành vi này sẽ hiển thị trên dòng thời hạn của bè bạn nhưng lại không muốn cho người khác thấy comment của mình trên facebook hoặc không muốn 1 số ít người nhiều chuyện luôn hướng đến những bình luận của bạn để trêu chọc ?Nội dung chính

  • [UPDATE] 3 Cách ẩn comment và like của mình trên facebook
  • Làm sao để bạn bè không thấy comment của mình trên fb
  • Vì sao không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook?
  • Cách không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook
  • ● Cách 1: Ẩn danh sách trang bạn thích
  • ● Cách 2: Ẩn hoạt động quảng cáo của bạn không cho người khác biết trên Fanpage
  • ● Cách 3: Thêm vào danh sách hạn chế
  • ● Cách 4: Hủy kết bạn với người nhiều chuyện
  • Cách ẩn để người khác không thấy bạn like bài viết
  • Cách ẩn comment của bạn ở một bài viết
  • 1. Cách ẩn bình luận trên Facebook cá nhân trên điện thoại
  • Video liên quan

Hoặc trường hợp khác, bạn hay liên tục bị làm phiền bởi các quảng cáo trên facebook do tại bạn đã like hoặc comment tại một post quảng cáo, fanpage nào đó có tương quan đến loại sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh thương mại hoặc cá thể bán hàng trực tuyến trên facebook. Bạn rất không dễ chịu vì những yếu tố này ! Vậy làm thế nào để xử lý chúng ? Bài viết của thietkeweb ngày hôm nay sẽ giúp bạn làm điều đó .

admin11/09/2021

Facebook là trang mạng xã hội lôi cuốn lượng người dùng phần đông. Tuy nhiên, để khai thác và làm chủ được “ ngôi nhà ” thứ 2 này thì các bạn cần nhiều thời hạn khám phá hơn nữa. Một trong số đó là mẹo không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook. Hay nói cách khác là ẩn không để người khác thấy mình like hay comment trên Facebook .

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Mỗi người đều có những điều bí hiểm chỉ dành riêng cho mình, không hề bật mý với ai. Trong khi đó, nhiều lúc bạn vẫn muốn được tâm sự với người lạ hay chỉ là bâng quơ bình luận trên một trang Fanpage nào đó để nhẹ lòng hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng Facebook, rất nhiều thông tin lại không được bảo mật thông tin vì tính năng theo dõi hoạt động giải trí của bạn hữu trên Newfeed . Hơn thế, có rất nhiều nhà tăng trưởng Facebook đã và đang tìm ra nhiều cách khác nhau để theo dõi người dùng. Các thông tin được họ khai thác sẽ dùng để các quảng cáo hiển thị vào Facebook của bạn .

Do đó, cách ẩn like, comment trong bài viết sẽ giúp bạn không bị lộ sơ hở cho các hoạt động giải trí của mình trên mạng xã hội .

● Cách 1: Ẩn danh sách trang bạn thích

Đây là phương pháp không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook đơn thuần, hữu hiệu. Bạn tự do like Fanpage, thả tim hay comment trên Fanpage đó mà không sợ ai đó nhìn thấy .

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của mình, rê chuột sang mục “Xem thêm” và chọn mục “Thích” để xem được những trang mình đã thích trên Facebook.

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bước 2: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị cho bạn danh sách tất cả những trang bạn đã like. Và bạn cần ẩn danh sách này để hạn chế người dùng thấy được lượt like, comment của mình trên Fanpage đó. Bằng cách: Nhấn vào biểu tượng chiếc bút và chỉnh sửa quyền riêng tư của lượt thích trang.

Bước 3: Cài đặt tất cả quyền riêng tư trở về chế độ “Chỉ mình tôi” là hoàn tất xong các bước trong cách 1.

● Cách 2: Ẩn hoạt động quảng cáo của bạn không cho người khác biết trên Fanpage

Cách không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook tiếp theo đó là ẩn hoạt động giải trí quảng cáo. Điều này giúp hạn chế tối đa những mẫu quảng cáo mà người khác hoàn toàn có thể thấy hiển thị trên Newsfeed, bạn và người khác đã thích trang này. Như vậy, bạn sẽ hoạt động giải trí một cách riêng tư hơn trên khoảng trống mạng, hạn chế để người khác nhìn thấy mình like và comment trên Fanpage đó .

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Các bước thực thi ẩn hoạt động giải trí quảng cáo trên Facebook như sau :

  • Truy cập vào link https://www.facebook.com/ads/preferences/?entry_product=ad_settings_screen, sau đó ở mục Quảng cáo, bao gồm các hành động xã hội của bạn, bạn chọn “Ẩn quảng cáo”.
  • Hoặc bạn có thể vào mục Cài đặt quảng cáo, ấn vào mục “Quảng cáo hiển thị bên ngoài Facebook”, chọn “Không cho phép”. Sau đó, click vào mục “Tương tác trên mạng xã hội”, chọn “Chỉ mình tôi”.
  • Nếu bạn chưa đủ 18 tuổi thì hành động xã hội của bạn sẽ không hiển thị cùng với quảng cáo. Việc thay đổi đối tượng nhìn thấy sẽ chỉ có hiệu lực khi bạn đã đủ 18 tuổi.

Sau khi tắt hoạt động giải trí quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook nữa. Qua đó, quyền riêng tư khi mua sản phẩm & hàng hóa bí hiểm trong một bài quảng cáo nào đó được bảo vệ không ai biết .

● Cách 3: Thêm vào danh sách hạn chế

Thêm một ai đó vào list hạn chế có nghĩa là bạn và người đó vẫn là bè bạn. Nhưng bạn chỉ san sẻ bài viết của mình với họ khi chọn chính sách Công khai hoặc gắn thẻ họ trong bài viết. Cách này giúp bạn số lượng giới hạn được một số ít người sẽ không nhìn thấy được bài đăng hay comment của bạn trên Facebook được nữa. Đó hoàn toàn có thể là cha mẹ, anh chị em, sếp, đồng nghiệp, …

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Cách thêm một người nào đó vào Danh sách hạn chế như sau :

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của họ

Bước 2: Rê chuột qua mục Bạn bè ở đầu trang cá nhân

Bước 3: Nhấn vào mục “Thêm vào danh sách khác”

Bước 4: Nhấp vào mục “Bị hạn chế”.

Nếu bạn muốn kiểm tra tiến trình này đã hoàn tất thành công xuất sắc hay chưa hoặc muốn bỏ hạn chế, hoàn toàn có thể làm như sau :

Bước 1: Nhấn vào danh sách bạn bè ở phần “Khám phá” bên trái bảng tin

Bước 2: Nhấn vào “Bị hạn chế”.

● Cách 4: Hủy kết bạn với người nhiều chuyện

Chẳng có nguyên do gì bạn cần phải kết bạn với người mà bạn không thích và liên tục soi mói, chuyện trò sau sống lưng bạn cả. Hãy hủy kết bạn với họ để đổi lại hai chữ “ bình yên ” .

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Điều này cũng là cách không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook tốt nhất và vĩnh viễn. Tuy nhiên, đây là phương pháp ở đầu cuối khi bạn đã xem xét mối quan hệ của đôi bên hoặc nhắc nhở họ không nên đào mộ tin tức cá thể của bạn trước khi hủy kết bạn. Bởi lẽ thường thì, chỉ có thông tin tài khoản bạn hữu thân thương hoặc hay tương tác mới nhìn thấy được bình luận của bạn ở Fanpage nào đó . Lưu ý dành cho bạn đó là tích hợp 3 cách tiên phong để đạt được hiệu suất cao tốt nhất, tránh mất quyền riêng tư và không bị đào mộ bình luận xưa cũ. Còn cách sau cuối chỉ nên thực thi khi bạn cảm thấy mối quan hệ của 2 bạn không cứu vãn được nữa .

Trên đây là 4 cách không cho người khác thấy comment của mình trên Facebook đơn thuần mà có ích. Hi vọng rằng, qua đây, bạn hoàn toàn có thể triển khai thành công xuất sắc, trả lại khoảng trống mạng xã hội Facebook tự do, tự do. Trong khi đó, vẫn bảo vệ được quyền riêng tư, bảo mật thông tin thông tin cá thể của mình. Để biết thêm nhiều tin tức mới hay ho hơn, hãy đăng ký nhận tin website của chúng tôi để update liên tục mỗi ngày bạn nhé !

Cách ẩn để người khác không thấy bạn like bài viết

Quyền riêng tư của bạn có vẻ như bị xâm hại khi mọi thao tác trên Facebook đều bị người khác nhìn thấy. Đôi khi giữ bí hiểm trên Facebook sẽ giúp đời sống bạn bình an hơn .

Bước 1:Truy cập vào trang cá nhân của mình, rê chuột sang mục “Xem thêm” và chọn mục “Thích” để xem được những trang mình đã thích trên Facebook.

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bước 4:Nhấp vào mục “Bị hạn chế”.

Nếu bạn muốn kiểm tra tiến trình này đã hoàn tất thành công xuất sắc hay chưa hoặc muốn bỏ hạn chế, hoàn toàn có thể làm như sau :

Bước 1:Nhấn vào danh sách bạn bè ở phần “Khám phá” bên trái bảng tin

Bước 2:Nhấn vào “Bị hạn chế”.

>> Đăng ký ngay Dịch vụ thiết kế Bio Page giá rẻ!!!

Cách 3: Hủy kết bạn với người nhiều chuyện

Chẳng có nguyên do gì bạn cần phải kết bạn với người mà bạn không thích và liên tục soi mói, trò chuyện sau sống lưng bạn cả. Hãy hủy kết bạn với họ để đổi lại hai chữ “ bình yên ” .

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook

Bước 2: Bạn click “Cài đặt & quyền riêng tư” (Hình 3) rồi click “Cài đặt” (Hình 4).

Bước 3: Bạn lại trượt màn hình lên, trong phần Quyền, bạn chọn “Tùy chọn quảng cáo” (Hình 5). Tiếp đó, bạn click “Cài đặt quảng cáo” (Hình 6).

Bước 4: Bạn tiếp tục trượt màn hình lên rồi click “Tương tác trên mạng xã hội” (Hình 7). Ở phía cuối giao diện, bạn sẽ thấy 2 tùy chọn hiện ra (Hình 8). Tùy nhu cầu của bạn mà bạn chọn phù hợp.
– Bạn bè: Chỉ những người kết bạn với bạn trên Facebook mới có thể xem được bình luận của bạn.
– Chỉ mình tôi: Chỉ có mình bạn mới xem được bình luận của bạn.

Xem thêm: Mẫu Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới nhất

Video liên quan

Source: https://kinhdoanhthongminh.net
Category: Kinh Doanh

Vì sao bạn bè lại thấy mình comment trên facebook