Vì sao không thể nghe trong alo garena

Bạn có hay gặp phải lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng khi đang say mê trong thế giới LMHT không? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách khắc phục lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Bug Splat khi chọn tướng không vào được lol

Bạn đang xem: Không vào được alo alo

1. Khắc phục lỗi Bug Splat – lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng

Lỗi Bug Splat hay còn được gọi là lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng khi chơi game LMHT. Cách khắc phục rất đơn giản như sau:

Thoát client Liên Minh Huyền ThoạiTại Garena PC bấm vào nút “Sửa” và chờ tải về bản vá lỗi. Quá trình tải về sẽ mất khoảng 5 phút. 

2. Lỗi cũ 

2.1.

Xem thêm: Cách Gỡ Bỏ Ứng Dụng Hệ Thống Android Không Cần Root, Cách Xóa Bloatware Trên Android Mà Không Cần Root

Xem thêm: " Prequalification Là Gì - Prequalification Of Medicines By Who

Nguyên nhân không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng

Nguyên nhân chính xảy ra lỗi này là do sự xung đột với phần mềm Alô Alô được tự động bật mỗi khi bạn vào game Liên Minh. Chỉ cần tắt nó đi là mọi chuyện lại đâu vào đấy và không cần lo lắng gì cả.  Hoặc có một lí do khác đó là bị phần mềm bên thứ 3 [diệt virus] chặn mất file thực thi.

2.2. Cách khắc phục lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng

Cách khắc phục lỗi này không những đơn giản mà còn nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm thời gian nhưng không phải ai cũng biết cách làm. 

Nếu là nguyên nhân thứ nhất, tất cả mọi việc mà bạn cần làm đó chính là tắt phần mềm Alô Alô đi như sau: 

Có hai cách fix lỗi phổ biếnCách 1: Nhấn tổ hợp phím “Ctrl+Shift+Esc” —> “Processes” —> Tìm “BBtalk.exe” —> “End ProcessCách 2: Nhấn tổ hợp phím “Ctrl+Alt+Del” —> “Start Task Manager” —> “Processes” —> Tìm “BBtalk.exe” —> “End Process

Cách tắt Alô Alô nhanh

Lưu ý: Đối với hai cách trên, bạn sử dụng cách nào phù hợp hơn với mình để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Có một lưu ý nho nhỏ mà các bạn không được bỏ qua đó chính là đối với Hệ điều hành Win 64 bit thì sẽ là “BBTalk.exe*32“, còn đối với hệ điều hành Win 32 bit là “BBTalk.exe

Nếu là do nguyên nhân thứ 2, bạn hãy thử cách khắc phục sau:

Bạn hãy tiến hành tắt thử các phần mềm bên thứ 3 [ những phần mềm diệt virus] đang chạy đi để xem có được không hay cấp quyền cho Lol không phải là phần mềm độc hại cũng được chấp nhận.Ngoài ra để cho chắc chắn hơn, bạn nên chạy Liên Minh bằng quyền Administrator, như vậy sẽ đảm bảo hơn và chắc chắn sẽ khắc phục được lỗi này một cách hoàn toàn

Khắc phục lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng trong LMHT không hề khó như nhiều người vẫn tưởng. Đến đây, chắc chắn rằng sau khi thực hiện theo hướng dẫn trên thì bạn đã có thể tự tin khắc phục lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng trong LMHT để vào trận đấu và có những trải nghiệm hết sức thú vị được rồi.

Giúp mình với, lỗi headphone

Ko hiểu sao khi videocall trên facebook thì rất ok, cả mic và headphone đều dùng đk, nhưng khi lên alo của garena + thì lại không dùng đk mic, tai nghe vẫn dùng đk.
Nếu mà vừa videocall facebook vừa bật alo của garena lên thì alo lại dùng đk mic. Ai giúp em khắc phục lỗi này với. Driver em cài đầy đủ rồi nhá

  • Thích
  • Yêu
  • Haha
  • Wow
  • Khóc
  • Giận

Đôi khi tính năng Đàm thoại trong LMHT gặp phải vấn đề như không nghe thấy đồng đội nói gì, mic bình thường nhưng không lên voice,… Hãy cùng Leadgame tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi đàm thoại LMHT này để yên tâm giao tiếp với đồng đội hơn nhé.

Bạn đang xem: Chỉnh mic alo alo

Bạn đang xem: Cách chỉnh mic alo alo

Nguyên nhân lỗi Đàm thoại LMHT

Thường thì nguyên nhân gây ra lỗi đàm thoại LMHT là do tùy chỉnh cài đặt âm thanh trong máy tính của bạn chưa được phù hợp. Đôi khi cũng có thể là do cài đặt của người chơi không đúng thành ra cứ nghĩ là mic bị hỏng. Đó là 2 lý do chính gây nên lỗi đàm thoại LMHT, cách khắc phục cũng đơn giản thôi.



Tính năng Đàm thoại trong game

Cách sửa lỗi Đàm thoại LMHT

Kiểm tra Cài đặt trong game

Nhiều người chơi thường tùy chỉnh bừa nên đôi khi mất cả voice và gây ra lỗi đàm thoại LMHT lúc nào không hay. Đầu tiên mở Cài đặt trong LMHT, chọn thẻ Đàm thoại nằm ngay bên trái, sau đó tích vào ô “Tự động tham gia kênh đàm thoại”. Nếu tắt đi thì khi vào trận bạn phải click thủ công để kích hoạt voice chat nên đôi khi người chơi không biết cách.



Hướng dẫn sửa lỗi Đàm thoại LMHT

Các bạn có thể áp dụng cách cài đặt y như trong ảnh trên, phần Thiết bị đầu vào thì lựa chọn thiết bị mình đang sử dụng.

Check tùy chỉnh âm thanh máy tính

Nếu đã làm đúng như cách trên mà vẫn bị lỗi đàm thoại LMHT thì bạn sẽ phải check lại tùy chỉnh âm thanh máy tính đã chuẩn chưa, các bước này rất nhanh chỉ mất của bạn chưa đến 30 giây.

Xem thêm: Nhân Khẩu Học Là Gì ? Ứng Dụng Nhân Khẩu Học Trong Các Doanh Nghiệp



Tùy chỉnh âm thanh LMHT

Lúc này khi nói thì âm thanh sẽ được biểu thị ở cột màu xanh bên phải, nếu cái cột ấy không nảy lên khi bạn nói thì phải kiểm tra lại xem thiết bị có vấn đề không nhé. Đôi khi chỉ là do bạn đưa mic quá xa nên không thu được âm.

Tiếp theo click chuột phải vào thiết bị đang dùng và chọn Properties, mở tab Advanced và thiết lập như trong ảnh dưới.



Chọn giống như này là xong

Quay về phần Sound và chọn tab Playback. Sau đó chọn thiết bị mình đang dùng và ấn Set Default, lúc này bạn chuột phải vào thiết bị và chọn Test. Nếu nghe thấy âm thanh thì mọi thứ đã xong.



Set Default thiết bị mà bạn đang dùng

Hệ điều hành và vấn đề kết nối

Nếu như bạn vẫn đang sử dụng hệ điều hành Windows XP thì sẽ không được hỗ trợ tính năng Đàm thoại trong LMHT được. Hãy nâng cấp lên Windows 7 hoặc Windows 10 nhé.

Ngoài ra nếu như kết nối mà bạn đang sử dụng thuộc khu vực cơ quan nhà nước hoặc tại trường lớp thì sẽ ảnh hưởng tới tính năng Đàm thoại khá nhiều, chủ yếu là do mạng ở những nơi này được thiết lập kết nối riêng biệt. Game thủ có thể khắc phục bằng cách sau:

DNS: Dùng DNS của Google là 8.8.8.8 / 8.8.4.4Không sử dụng VPN hoặc proxyCheck các cổng dữ liệu giao tiếp dưới đây chắc chắn đã mở:TCP – 443 – dành cho Web server [HTTPS]UDP – Chọn 50 Ports trong dãy từ 1024 – 65000UDP – Ports 6250, 5060 và 5062

Vậy là chỉ cần áp dụng và check cẩn thận tất cả những cách trên là đã có thể khắc phục triệt để lỗi đàm thoại LMHT được rồi. Nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment bên dưới, chúng mình sẽ giải đáp hết nhé.

Video liên quan

Chủ Đề