10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022

Prince, biểu tượng nhạc pop của Mỹ, đã qua đời ở tuổi 57.

Show

Tin tức gây bàng hoàng này được người đại diện của ông xác nhận hôm thứ Năm tại nhà riêng ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota.

Giới chức sở cảnh sát ở Minnesota nói những viên cảnh sát tìm thấy siêu sao ca nhạc Prince bất động trong thang máy sau khi họ được yêu cầu tới khu nhà ở vùng ngoại ô của ông. Prince được tuyên bố đã chết sau khi những nỗ lực hồi sinh của họ thất bại.

"Với nỗi buồn sâu sắc, tôi xác nhận nghệ sĩ huyền thoại và mang tính biểu tượng Prince Rogers Nelson đã qua đời tại tư gia của ông ở Paisley Park sáng nay ở tuổi 57," người đại diện Yvette Noel-Schure cho biết hôm thứ Năm. "Không có thêm chi tiết nào khác về nguyên nhân cái chết vào lúc này."

Prince nhập viện vào tuần trước. Tin cho hay máy bay riêng của ông phải hạ cánh khẩn cấp tại bang Illinois sau những buổi hòa nhạc ở bang Georgia. Không có chi tiết nào được công bố vào thời điểm này về sức khỏe của ông.

Prince chỉ mới 19 tuổi khi ông ra mắt album đầu tay của mình, For You, vào năm 1978. Trong những thập niên sau đó, ca nhạc sĩ đa tài này cho ra những ca khúc như "1999," "Little Red Corvette," và "Purple Rain," là ca khúc chủ đề của album và bộ phim mang tính đột phá vào năm 1984 của ông.

Ông đã bán được hơn 100 triệu album trên khắp thế giới, giành được bảy giải Grammy và một giải Oscar Bài hát trong phim hay nhất cho phim "Purple Rain."

Prince được lưu danh tại được Sảnh đường Danh vọng nhạc Rock and Roll vào năm 2004.

"Ông đã viết lại những quy tắc, tổng hợp thể loại nhạc funk đen và rock trắng định hình cho nền âm nhạc hiện đại trong những thập niên tám mươi," website của Sảnh đường Danh vọng nhạc Rock and Roll viết. "Prince viết nhạc dance có tính rock và nhạc rock với xương sống là nhạc funk sôi nổi."

Những ca nhạc sĩ, nghệ sĩ và người hâm mộ đã lên Twitter bày tỏ sự bàng hoàng và tiếc thương của mình về tin Prince qua đời.

Tổng thống Mỹ Barack Obama nói rằng "thế giới đã mất đi một biểu tượng sáng tạo." Ông cho biết trong một thông cáo, "Là một trong những ca nhạc sĩ tài năng và sáng tác nhiều nhất trong thời đại của chúng ta, Prince đã làm tất cả. Funk. R&B. Rock and roll. Ông ấy là một nhạc công điêu luyện, một người chỉ huy ban nhạc tài tình, và một người biểu diễn đầy hứng khởi."

"Đờ đẫn. Sững sờ. Điều này không thể nào là thật," ngôi sao nhạc pop Justin Timberlake viết.

"Và cứ như thế ... thế giới đã mất đi rất nhiều sự thần diệu. Hãy an nghỉ, Prince! Cảm ơn vì đã cho chúng tôi quá nhiều ..." nữ ca sĩ Katy Perry viết.

Doanh số bán nhạc của Prince đã tăng mạnh kể từ khi có tin về cái chết của ông.

Ba trong số những bài hát của ông "Purple Rain,'' "Little Red Corvette,'' và "When Doves Cry,'' vọt lên vị trí thứ bảy, thứ chín và thứ 10 trên bảng những ca khúc bán chạy nhất của iTunes.

Bốn trong số những album của ông — The Very Best of Prince, Purple Rain, The Hits / The B-Sides and 1999 — vọt lên vị trí đầu tiên, thứ hai, thứ ba và thứ tám trên bảng những album bán chạy nhất của iTunes tính tới chiều thứ Năm.

10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022

Ca nhạc sĩ người Mỹ biểu diễn trên đảo Amager ở Copenhagen, Đan Mạch, ngày 06 tháng 8 năm 2011.

Prince là ai?

Khai sinh: Tên Prince Rogers Nelson, được đặt theo Prince Roger Trio, một ban nhạc jazz mà cha ông biểu diễn cùng

Năm sinh: Ngày 7 tháng 6 năm 1958

Nơi sinh: Minneapolis, Minnesota

Qua đời: Ngày 21 tháng 4, tại nhà riêng ở Paisley Park, một vùng ngoại ô của Minneapolis

Biệt danh: Trong một khoảng thời gian ngắn sử dụng những tên khác, bao gồm cả một biểu tượng không thể phát âm được O (+>, dẫn tới việc ông thường được gọi là "người nghệ sĩ trước đây được gọi là Prince"

Album đầu tay: For You, 1978

Một số album và ca khúc đình đám, bao gồm: Hai album 1999 và Purple Rain, sau này làm thành phim, Sign O' the Times, The Black Album; những bài hát Little Red Corvette, Kiss, Raspberry Beret, Emancipation và When Doves Cry

Sự nghiệp: Bán hơn 100 triệu bản, giành được bảy giải thưởng Grammy, được lưu danh trong Sảnh đường Danh vọng nhạc Rock and Roll vào năm 2004, biểu diễn trong chương trình giải lao tại Super Bowl XLI năm 2007

Nổi tiếng vì: Những bài hát và album của ông thường gây cãi vì ca từ mang đậm dục tính

  • Trang chủ
  • Lời Bài Hát Và Bản Dịch
  • Bảng Xếp Hạng âm Nhạc
  • Số Liệu Thống Kê
  • Thu Nhập
  • Mua Bài Hát

10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022

Xem trên Youtube

Quốc gia

10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022
mali

Thêm

24/03/2022

Tên bài hát gốc

Prince Diallo - Feu Tchi (Officiel 2022)

Báo cáo

[Thêm nghệ sĩ có liên quan] [Xóa nghệ sĩ được liên kết] [Thêm lời bài hát] [Thêm bản dịch lời bài hát]

"Feu Tchi" Sự Thật

"Feu Tchi" đã đạt tổng số 3.3M lượt xem và 24.2K lượt thích trên YouTube.

Bài hát đã được gửi vào 24/03/2022 và dành 28 tuần trên bảng xếp hạng.

Tên ban đầu của video âm nhạc là "Feu Tchi".

"Feu Tchi" đã được xuất bản trên Youtube tại 18/03/2022 20:20:04.

"Feu Tchi" Lời bài hát, Nhà soạn nhạc, Hãng thu âm

Prince Diallo - Musique : Feu Tchi, par : Prinz Beats, 2022 Prince Diallo  ;Abonne-toi à Prince Diallo Officiel sur YouTube ????

Thành tích bảng xếp hạng hàng tuần (40 bài hát hàng đầu)

Vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng âm nhạc của bài hát là # 3. Bài hát xuất hiện 25 tổng số lần trong Top 10; 3 tổng số lần trong Top 20; Vị trí xếp hạng tệ nhất của video là # 20. "Feu Tchi" lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc của 1 xu hướng (quốc gia):

  • Mali Bảng xếp hạng 40 âm nhạc hàng đầu
  • Bảng xếp hạng hàng tháng đạt được (40 bài hát hàng đầu)

    Vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng âm nhạc của bài hát là # 3. Bài hát xuất hiện 5 tổng số lần trong Top 10; 1 tổng số lần trong Top 20; Vị trí xếp hạng tệ nhất của video là # 13. "Feu Tchi" lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc của 1 xu hướng (quốc gia):

  • Mali Bảng xếp hạng 40 âm nhạc hàng đầu
  • Bảng xếp hạng hàng ngày đạt được (100 bài hát hàng đầu)

    Vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng âm nhạc của bài hát là # 3. Bài hát xuất hiện 190 tổng số lần trong Top 10; 6 tổng số lần trong Top 20; Vị trí xếp hạng tệ nhất của video là # 16. Tìm tất cả các biểu đồ hàng ngày - 100 bài hát malian hàng đầu

    Online users now: 405 (members: 198, robots: 207)

    Tính năng này ban đầu được diễn ra vào tháng 4 năm 2016, ngay sau khi Hoàng tử chết. Nó được đăng lại cho sinh nhật của anh ấy vào ngày 7 tháng Sáu.

    Các bài hát hàng đầu là một tính năng trong đó chúng tôi chắc chắn lựa chọn các bài hát hay nhất trong một danh mục nghệ sĩ hoặc ban nhạc. Nghe có vẻ đơn giản, phải không? Oh, nếu chỉ.


    Có vẻ như ai đó phải phạm sai lầm, bởi vì Hoàng tử đã chết, và các vị thần không có ý định chết.

    Rốt cuộc, những gì nghệ sĩ sinh ra Hoàng tử Rogers Nelson là tất cả: một vị thần của funk, một tiết lộ màu tím. Anh ấy đến với chúng tôi vào năm 1958, một phép lạ nhỏ bé của bang Minnesota, và vô số bản hit, thời trang kỳ quặc và tính cách bất tử đã đánh dấu một dấu ấn vĩnh viễn trên khuôn mặt của văn hóa nhạc pop. Từ lần ra mắt năm 1978, cho bạn, cho đến khi phát hành cuối cùng, 2015 Hit Hitnrun Giai đoạn hai, Hoàng tử đã chiếm giữ những không gian hiếm nhất: một nghệ sĩ chỉ cho chính mình.

    Khi anh ấy nói về một cây đàn piano và một micro cho thấy, các đánh giá đã nói về việc Hoàng tử đã rũ bỏ khía cạnh khó nắm bắt của mình để chia sẻ những giai thoại tự truyện giữa các bài hát. Một cuốn hồi ký, sẽ được xuất bản bởi Random House, Spiegel & Grau, đã được công bố cho một bản phát hành năm 2017. Cùng nhau, tin tức này khiến chúng ta tự hỏi Hoàng tử cuối cùng đã sẵn sàng nói gì. Bây giờ chúng tôi đã để lại để tìm thông điệp của mình trong một trong những bản nhạc mở rộng và nổi tiếng nhất từng được lắp ráp.

    Để gọi Hoàng tử, một nhạc sĩ là giảm thiểu tác động của anh ấy, nhưng trên hết, anh ấy là một bài hát-những bản ballad của ham muốn tình dục thô thiển, những điều khó hiểu đối với những bí ẩn của tình yêu và các bài giảng làm tan vỡ trái đất trên sức mạnh của Funk. Việc nén di sản của anh ấy thành 10 bài hát giống như cố gắng ghi lại bóng rổ trong 10 trận đáng nhớ - đó là một trò chơi ngu ngốc và cả hai đều bị thiếu Hoàng tử.

    Rằng các trang tiếp theo don don bao gồm các dịch vụ của Hoàng tử tinh dịch như Raspberry Beret, Hồi giáo khi Doves Cry, hoặc Star Sao Starfish và Coffee, chỉ đơn giản là một minh chứng cho bề rộng không thể bắt chước được của danh mục của anh ta. Thay vào đó, chúng tôi làm nổi bật các tác phẩm bao gồm hầu hết Hoàng tử, các bài hát ghi lại một cách mạnh mẽ nhất là bản chất của một người đàn ông có thể thay đổi tên của mình thành biểu tượng. Đây là những bài hát Hoàng tử dứt khoát nhất mà anh ấy đã để lại cho chúng tôi.

    Trong một năm mà LỚN đã thấy quá nhiều âm nhạc được yêu thích nhất, chúng tôi đã mất đi có lẽ là ngọn lửa dữ dội nhất của tất cả. Vì vậy, hãy thắp một vài ngọn nến màu tím, phá vỡ bộ đồ ngủ lụa của bạn, và vui chơi với chúng tôi tại bàn thờ của The Funky.

    - Zack Ruskin


    50. Sự lãng mạn vĩ đại nhất từng được bán (1999)

    Đến cuối những năm 90, Hoàng tử rõ ràng muốn thành công thương mại một lần nữa. Album Rave Un2 The Joy Fantastic đã đóng gói với sự xuất hiện của khách mời; Bản ballad-hop sub mượt mà của sự lãng mạn vĩ đại nhất từng được bán là một dấu hiệu tốt cho phong cách âm nhạc của nó. Đó là một bài hát tồi, nhưng cảm giác Hoàng tử đã theo xu hướng thay vì đi theo con đường của riêng mình là khó tránh.

    49. Letitgo (1994)

    Đến năm 1994, Hoàng tử quan tâm đến việc chiến đấu với công ty thu âm của mình hơn là chất lượng phát hành của mình. Đến rõ ràng là bị ném vào nhau để thực hiện hợp đồng của mình. Nhưng ngay cả khi anh ấy thực sự quan tâm, anh ấy không thể tắt tài năng của mình hoàn toàn. Letitgo là một tác phẩm kinh điển, nhưng nó cũng không phải là một thảm họa. Có lẽ anh ta đã nỗ lực nhiều hơn bởi vì nó về mong muốn rời khỏi nhãn hiệu Warners.

    48. bạn làm cho ánh nắng của tôi tỏa sáng (2000)

    Hoàng tử đã mất khả năng phát hiện ra tài năng: U Make My Sun Shine có sự xuất hiện của khách mời tuyệt vời từ ca sĩ tân Soul Angie Stone. Sự hiện diện của cô dường như đánh thức anh ta-đó là một bản ballad lấy cảm hứng từ phúc âm/miền Nam và một viên ngọc nhỏ.

    47. Bữa tối với Delores (1996)

    Một album liên quan đến hợp đồng khác, Chaos and Risk đã có một sự quyến rũ và tính trực tiếp khó khăn, bằng chứng là bữa tối với Dolores, một bài hát ngọt ngào, nếu nhẹ, được cắt từ cùng một miếng vải pop-rock như Manic hôm thứ Hai.

    46. ​​Vàng (1995)

    Một Nugget bị mất từ ​​năm 1995 Trải nghiệm Vàng, vàng nhắc lại thông điệp chống vật chất của 1992 Money Money don don Matter 2 đêm. Nó không đột phá theo cách đơn lẻ của Hoàng tử, nhưng nó được viết một cách tinh xảo.

    45. Batdance (1989)

    Nhạc phim Batman là nghệ thuật thực sự chao đảo đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng tử, đến đầy đủ với Filler, bao gồm cả bản ballad được gọi là The Arms of Orion. Cũng không có phần lớn đầu tiên của nó ngày đầu tiên của nó: Nó xuất hiện khi giọng hát xuất hiện, nhưng Hoàng tử đã làm cho các bản phối lại 12in sáng tạo hơn so với thế này.

    44. Công việc PT 1 (2001)

    Người yêu dấu của Hoàng tử Diehards, một chút schlep cho mọi người khác, album Jazz và Jehovah Concept The Rainbow Kids nhấn mạnh rằng Hoàng tử giờ đây quan tâm đến sự tự sướng bướng bỉnh hơn là thành công thương mại. Nhưng nó đã mang lại tác phẩm, một rãnh James Brown-ish không ngừng, đầy sừng, bất ngờ sụp đổ thành giọng hát chậm chạp và bầu không khí synth-y.

    43. Cô gái quế (2004)

    Âm nhạc học là album bán chạy nhất của Prince Hoàng tử trong hơn một thập kỷ. Nó đã giúp các bản sao được tặng bằng vé buổi biểu diễn được tính là doanh số, nhưng sự hiện diện của những bài hát thú vị đơn giản như Cinnamon Girl, mà bạn có thể tưởng tượng anh ấy viết vào khoảng thế giới trong một ngày.

    10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022

    Hoàng tử trong tour du lịch mưa tím. Ảnh: Ebet Roberts/Redferns Photograph: Ebet Roberts/Redferns

    42. Tôi ghét bạn (1995)

    Trải nghiệm vàng là một album tốt hơn so với sự tiếp nhận tương đối ấm áp của nó được đề xuất. Tôi ghét bạn là cô gái xinh đẹp nhất trong thế giới sinh đôi độc ác: linh hồn mềm mại của Gối, lần này tấn công thay vì thánh tích một người phụ nữ, hoàn thành với một cảnh phòng giả có vấn đề mờ nhạt.

    41. Sự thật (1997)

    Một đĩa đơn thú vị từ Hoàng tử những năm nạc nghệ thuật, chủ yếu là vì anh ta đưa anh ta đi đâu đó mới. Stark, acoustic và blues chịu ảnh hưởng, biểu diễn một mình và tự hào với một màn trình diễn giọng hát tuyệt vời, sự thật không giống như bất kỳ độc thân Hoàng tử nào trước đó.

    40. Thief in the Temple (1990)

    Hoàng tử rõ ràng dự định cây cầu graffiti có tác động tương tự như mưa tím, nhưng bộ phim rất tệ và nhạc nền đi kèm không đồng đều. Đĩa đơn chính của nó là một bài hát tồi tệ bằng bất kỳ phương tiện nào - âm thanh của nó rất nhẹ nhàng và ngon miệng, đoạn điệp khúc rất hay - nhưng nó không có khi Doves khóc.

    39. Delirious (1983)

    Theo cách tốt nhất có thể, album năm 1999 là âm thanh của một người đàn ông thể hiện: Kể tên một phong cách âm nhạc và anh ta có thể uốn cong nó vào đầu mình. Do đó, người chỉ dành cho Mỹ, một loại hoạt động khô ráo cho Let Let phát điên, với nguồn gốc của nó trong những năm 50 Rock.

    38. Tại sao bạn muốn đối xử với tôi như vậy? (1979)

    Một khía cạnh của thiên tài Hoàng tử nằm trong việc anh ta không thể bị giới hạn bởi các thể loại âm nhạc. Ngay từ đầu trong sự nghiệp của anh ấy, tại sao bạn muốn đối xử với tôi như vậy? Cung cấp R & B tập trung vào sàn nhảy chịu ảnh hưởng của cả AOR và làn sóng mới mới nổi, và kết thúc bằng một màn trình diễn đáng kinh ngạc của pháo hoa guitar.

    37. mềm và ướt (1978)

    Được phát hành ở đỉnh cao của vũ trường, bộ xương mềm và ướt, synth synth ngoài kilter-hoàn chỉnh với sự thay đổi vui nhộn-nghe như nó xuất phát từ một hành tinh khác đến phần còn lại của bảng xếp hạng Hoa Kỳ. Một hit nhỏ, nó lặng lẽ tuyên bố sự xuất hiện của một tài năng độc đáo và độc đáo, bị ám ảnh bởi tình dục mà anh ta đề cập đến dương vật của mình trong dòng mở đầu.

    36. Hãy làm việc (1981)

    Nó tất cả về hỗn hợp 12in. Không hài lòng với việc chỉ mở rộng một ca khúc album cho sàn nhảy, Prince đã đi đến thị trấn, hoàn toàn đại tu công việc, nội suy các phần của ca khúc chủ đề tranh cãi và Annie Christian, nâng cao sự khẩn cấp của bài hát với giọng hát và bàn phím mới Các nghệ sĩ ít hơn sẽ không dành nỗ lực nào cả.

    35. Cô gái xinh đẹp nhất thế giới (1994)

    Thật không thể tin được rằng cô gái xinh đẹp nhất thế giới là Hoàng tử chỉ có UK số 1, được đưa ra những người độc thân đi trước nó. Tuy nhiên, đó là một sự tôn kính khéo léo đối với linh hồn Super-Soft 70 của Delfonics và Stylistic, cả hai người mà sau đó ông đã đề cập.

    34. 7 (1992)

    Nếu bạn muốn bằng chứng về Hoàng tử độc đáo, gần như thần bí, khả năng, 7 là một nơi hấp dẫn để bắt đầu. Trong trái tim, bài hát là một Singalong Acoustic Campfire Rousing với lời bài hát của một bản nhạc tâm linh, mặc dù là một trò chơi khá khó hiểu. Không có gì đáng sợ trên giấy tờ, bằng cách nào đó anh ta làm cho nó hoạt động để tạo hiệu ứng, thìa trên các bản hòa âm và hiệu ứng sitar cổ điển.

    33. Mồ hôi đen (2006)

    Vấn đề với những năm tháng hoang dã của Hoàng tử không phải là một sự suy giảm tài năng, nhưng thiếu tập trung nghiêm trọng. Sự vui nhộn tối thiểu của KISS được tái hiện trong những năm 00, Black Sweat là bằng chứng cho thấy Hoàng tử đang sắp xếp khả năng của anh ta một lần nữa. Đó là tiêu chuẩn cho đến những năm 80 của anh ấy, nhưng nó đủ gần để vượt qua Muster.

    32. tuốc nơ vít (2013)

    Sau đó, được đưa vào hit N Run Giai đoạn hai, Taskdriver là đĩa đơn Rawest trong sự nghiệp Hoàng tử, sự quá tải, âm thanh rách rưới của nó trên Garage Rock, hoặc ít nhất là Hoàng tử đã tiếp nhận thể loại này. Trên thực tế, ban nhạc nhà để xe trung bình của bạn không thể tạo ra những bản solo đáng chú ý theo cách anh ấy làm trong suốt.

    31. Bạn có cái nhìn (1987)

    Trong tất cả các nghệ sĩ mà Hoàng tử ban cho phẩm chất tạo ngôi sao của mình, người ít có khả năng nhất là ca sĩ người Scotland Sheena Easton, đã làm lại cho bạn có vẻ ngoài như một kẻ săn mồi tình dục gầm gừ. Bản thân bài hát này có một chút sần theo tiêu chuẩn của Hoàng tử thập niên 80, nhưng không phải không có sự quyến rũ kỳ lạ, được thể hiện bởi các thông báo thể thao giả của nó: Cô gái V Girl trong World Series of Love.

    30. Tôi chúc bạn trời (1988)

    Hoàng tử rất thích mô tả Lovesexy là một album phúc âm, nhưng đó không phải là một thuật ngữ bạn sẽ sử dụng để mô tả âm nhạc trên I Wish U Heaven: A Boughing, Tom-tom Heavy Beat Đám mây điện tử. Lời bài hát có thể là về Chúa, hoặc một người yêu. Dù bằng cách nào, nó lại là một đĩa đơn kỳ lạ và đáng yêu.

    29. Mỹ (1985)

    Một đĩa đơn khác được cho là được nghe tốt nhất trong phiên bản 12in của nó, trong trường hợp của Mỹ, kéo dài gần 22 phút điên cuồng, axit paranoid funk, soloing-y-y độc tấu và hòa âm ngột ngạt. Bóng tối của Việt Nam bị tấn công cuối những năm 60 Hoa Kỳ Tâm lý học trong những năm Reagan.

    28. Tâm trí bẩn thỉu (1980)

    Sáng sử, táo bạo và bẩn thỉu từ súp đến nuts, album Dirty Mind là kiệt tác đầu tiên của Prince. Sự pha trộn của funk và rock và những người có mũi hẳn ở các ranh giới chủng tộc tiêu chuẩn của Pop, là Sly Stone-esque, nhưng được cập nhật cho thập niên 80. Robot Sharp Funk của ca khúc chủ đề của nó là thẻ gọi hoàn hảo: không ai khác nghe như thế này.

    27. Tên tôi là Hoàng tử (1992)

    Sự kìm kẹp mà anh ấy đã từng tác động lên công chúng, bạn có thể thấy lý do tại sao Hoàng tử cảm thấy cần phải xác nhận lại thẩm quyền của mình vào năm 1992. Tên tôi là Hoàng tử đã làm điều đó theo phong cách. Giới thiệu của nó đã liệt kê các bản hit của anh ấy, lời bài hát của nó đã chuyển đổi giữa việc tuyên bố mình được chọn một cách thần thánh và băn khoăn về Ngày phán xét, và âm nhạc của nó được giải quyết trong những tiếng vang nặng và tiếng ồn cho thấy anh ấy đã lắng nghe kẻ thù công cộng.

    26. Đưa tôi với U (1985)

    Ảnh hưởng của âm nhạc Consiglieres Wendy Melvoin và Lisa Coleman bắt đầu vẽ Hoàng tử về phía âm thanh của những năm 60 psychedelia trên nhạc nền mưa màu tím. Bạn có thể nghe thấy những dấu hiệu đầu tiên về Take Me With U, một bài hát tuyệt vời, vô tư được bao bọc bởi một sự sắp xếp chuỗi lảo đảo - được viết bởi Coleman - không bao giờ hoàn toàn trôi dạt theo hướng bạn mong đợi.

    25. Guitar (2007)

    Planet Earth không phải là album hay nhất trong các album sau ngày sau của anh ấy, nhưng ca khúc nổi bật của nó là một trong những đĩa đơn tốt nhất sau ngày sau của anh ấy, một lời nói quyến rũ truyền nhiễm với một lời bài hát hôn dí dỏm điển hình: Tôi yêu em và tôi chúc bạn tốt, tôi ' Tôi sẽ viết cho bạn một lá thư khi tôi học cách đánh vần.

    24. Tôi không bao giờ có thể thay thế người đàn ông của bạn (1987)

    Sự trở lại lãnh thổ pop-rock của Little Red Corvette và năm 1980 khi bạn là của tôi, tôi không bao giờ có thể thay thế người đàn ông của bạn là đơn giản so với rất nhiều tài liệu trên dấu hiệu O 'The Times, sự tự phụ của nó, nhưng Đó là một ví dụ hoàn hảo về nghề sáng tác bài hát của Hoàng tử.

    23. Gotta Stop (Messin xông về) (1981)

    Có lẽ chỉ có Hoàng tử vào năm 1981 mới nghĩ một bài hát về chủ nghĩa khiêu dâm và thủ dâm bắt buộc chỉ là điều để phá vỡ anh ta ở Anh. Không bao giờ được phát hành như một đĩa đơn ở Mỹ, nó không có gì đáng ngạc nhiên là một hit, nhưng đó không phải là sự phản ánh về funk staccato cực kỳ ly kỳ, điên cuồng của nó.

    22. Tôi sẽ chết vì u (1984)

    Huyền thoại cá nhân hơn-"Tôi không phải là phụ nữ, tôi không phải là đàn ông, tôi là một thứ gì đó mà bạn sẽ không bao giờ hiểu nhịp điệu ngăn cản nhảy múa; Rattling, không ngừng hi-hat khó chịu trong hỗn hợp. Tuy nhiên, anh biết những gì anh đang làm - nó đã hoạt động.

    21. Tiền don don vấn đề 2 đêm (1992)

    Được đồng sáng tác với Rosie Gaines, cơ hội thương mại của nó ở Mỹ bị cuốn theo một video do Spike Lee làm đạo diễn mà MTV coi là quá chính trị và từ chối thể hiện, tiền không quan trọng 2 đêm là một bài hát tuyệt vời, sự mượt mà của âm thanh và giao hàng của nó Mặt nạ một lời bài hát mạnh mẽ, tham gia về mặt chính trị, trong cả chủ nghĩa tiêu dùng và Chiến dịch Bão táp Sa mạc.

    10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022

    Hoàng tử năm 1997. Ảnh: Rick Diamond/Getty Images Photograph: Rick Diamond/Getty Images

    20. Tranh cãi (1981)

    Tuyên ngôn của Hoàng tử đầu thập niên 80 - Tôi ước không có màu đen và trắng, tôi ước không có quy tắc nào - tranh cãi cũng giải quyết vấn đề gây ra bởi những bài hát của Dirty Mind về Troilism và loạn luân bằng một cái nhún vai và có một chút lời cầu nguyện của Chúa cho biện pháp tốt. Âm nhạc, trong khi đó, thật tuyệt vời: chặt chẽ, vui nhộn, lưu động trôi chảy.

    19. Girls & Boys (1986)

    Không được phát hành một cách khó khăn như một người duy nhất ở Mỹ, rất nhiều sự thất vọng của một số thành viên của Cách mạng, các cô gái và chàng trai đã đưa Hoàng tử trở lại với những trò vui khó khăn, mặc dù được trang trí với sản xuất kỳ lạ-HOÀN TOÀN CALL SYNTH Niêu khiêu dâm với sự dí dỏm: Cô ấy có một cái mông dễ thương nhất mà anh ta từng thấy - nhưng anh ta cũng vậy, họ có nghĩa là là một người khác.

    18. Kem (1991)

    T Rex không bao giờ phá vỡ Hoa Kỳ, nhưng Hoàng tử rõ ràng là một người hâm mộ và không bao giờ hơn so với sự tôn kính đáng yêu, vinh quang này để có được nó, hoàn chỉnh với tiếng vang trữ tình (đối tượng của tình cảm của Hoàng tử là -ngọt"). Không bao giờ được coi là đánh giá thấp tầm quan trọng của chính mình, Marc Bolan chắc chắn sẽ ngưỡng mộ nó.

    17. Baltimore (2015)

    Cái chết của Hoàng tử xuất hiện trong bối cảnh những lời đề nghị anh ta đang ở trong một sự phục hưng nghệ thuật khác. Baltimore là bằng chứng mạnh mẽ: Lấy cảm hứng từ Black Lives Matter, tức giận và đối đầu theo cách không giống với công việc chính trị trước đây của ông, nó cũng được ban phước với một giai điệu thanh lịch và sự sắp xếp chuỗi nổi bật.

    16. Cuộc sống nhạc pop (1985)

    Thương hiệu của Psychedelia được tìm thấy trên 1985, trên khắp thế giới trong một ngày không bao giờ nghe có vẻ như là một pastiche. Đối với tất cả các băng ngược của Pop Life, những cái gật đầu du dương theo hướng của The Beatles, nó đã kiên quyết là một sản phẩm của giữa thập niên 80, nhiều bằng chứng về khả năng của Hoàng tử không chỉ đơn thuần là hấp thụ ảnh hưởng mà còn lại theo hình ảnh của chính mình.

    15 Hãy để Go Go Crazy (1984)

    Sự thất vọng về tình cảm của người kỳ lạ, gặp rắc rối khi Doves khóc, hãy để điên cuồng có thể tự chứa mình. Một trong những phần giới thiệu vĩ đại nhất của thập niên 80-Hồi yêu quý giá trị-dẫn đến một tiếng kêu nhịp nhàng không ngừng, những vụ nổ của cây đàn guitar kim loại, những lời hô hào thô thiển đối với bữa tiệc và lời bài hát hoàn toàn kỳ quái: Từ Let Hãy tìm kiếm chuối màu tím; Thuốc và hồi hộp và hoa thủy tiên có thể giết chết. Một niềm vui từ đầu đến cuối.

    14. Head (1980)

    Âm thanh của một kẻ ham muốn điên cuồng, đầu là không thể cưỡng lại và điên rồ, một bài hát có giọng nói giả mạo về-chờ đợi nó-một cô dâu nham hiểm trên đường đến đám cưới của cô, người va vào Hoàng tử và bị choáng ngợp bởi mong muốn Fallate anh ấy. Nó nên là vô lý, nhưng rãnh funk thô của nó hoàn toàn hấp dẫn; Hoàng tử sức mạnh giả kim trong hiệu ứng đầy đủ.

    13. Bảng chữ cái ST (1988)

    Năm 1988, Lovesexy đã được nhận ra một cách lạnh lùng khi phát hành, điều này cho bạn biết nhiều hơn về tiêu chuẩn của các album Hoàng tử đi trước nó hơn là chất lượng của nó. Trong thực tế, nó là album tuyệt vời cuối cùng mà anh ấy đã thực hiện, trong khi đĩa đơn chính của nó là một niềm vui: một vụ nổ của funk stop-start, bass popping và-trong phiên bản dài đầy đủ của nó-rap từ nữ Foil Cat Glover mới của anh ấy.

    12. Little Red Corvette (1983)

    Hoàng tử tại quảng cáo không chính đáng nhất của mình. Nếu MTV và US Rock Radio sẽ chơi các nghệ sĩ linh hồn đen, thì đây là một nghệ sĩ linh hồn đen, người có thể tạo ra những người độc thân pop-rock của một tầm cỡ mà họ không thể bỏ qua. Đó là bản hit lớn nhất của anh ấy cho đến nay, các nhà kiểm duyệt rõ ràng đã thiếu một tài liệu tham khảo về túi nữ anh hùng của nó bao cao su (một số người trong số họ đã sử dụng) trong câu thứ hai.

    10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022

    Hoàng tử năm 1990. Ảnh: David Brewster/AP Photograph: David Brewster/AP

    11. Sexy MF (1992)

    Tự hào về loại lời bài hát sau đó của anh ấy sang các nhân chứng của Đức Giê-hô-va sẽ ngăn cản, MF gợi cảm đưa ra một rãnh của JB's-ish đồng thời thô thiển và được kiểm soát chặt chẽ Hình thức tuyệt vời priapic: Tôi đã có những giấc mơ ướt át trong tai tôi!

    10. Nếu tôi là bạn gái của bạn (1987)

    Một bài hát tối tăm, thưa thớt của một bài hát, xen kẽ, đau đớn và bất ổn kỳ lạ, nếu tôi là bạn gái của bạn chơi với những ý tưởng về giới tính (giọng hát kỳ dị được ghi nhận cho phụ nữ thay đổi Camille của anh ấy, một cái tên ban đầu dự định phát hành toàn bộ album) hiện tại là phổ biến, nhưng là lãnh thổ chưa được khám phá cho nhạc đen chính thống 30 năm trước.

    9. Tôi muốn trở thành người yêu của bạn (1979)

    Đĩa đơn thực sự ngoạn mục đầu tiên của Hoàng tử-và bản hit đầu tiên của Hoa Kỳ-Tôi muốn là người yêu của bạn là một bài hát tuyệt vời, dễ dàng. Âm thanh mang lại ảnh hưởng của guitar Chic trong cây đàn guitar Rodgers-ish của nó, trong khi sự sắp xếp nặng nề của nó cho thấy tương lai hậu Disco sẽ nghe như thế nào.

    8. Núi (1986)

    Một chuyến đi chơi cuối cùng cho Hoàng tử Đương đại độc đáo đối với Psychedelia: một tiếng trống gây nghiện, chóng mặt - tiếng trống ầm ầm (có thể bị ảnh hưởng bởi Kate Bush, chạy lên ngọn đồi đó), synths, đồng thau, piano lăn - đứng đầu với giọng hát giả. Sự cố sừng 30 giây kể từ cuối là đặc biệt vinh quang.

    7. Ký tên là The Times (1987)

    Hoàng tử đã sa thải ban nhạc ủng hộ The Revolution trong quá trình tạo ra dấu hiệu của The Times: Một động thái tồi tệ khi nhìn lại, nhưng ban đầu ít nhất là thiên tài của anh ta dường như không bị ảnh hưởng. Ca khúc chủ đề là tuyệt vời Stark: AIDS, thảm họa tàu con thoi của Challenger Space và dịch bệnh crack được kết hợp trong một địa chỉ trạng thái ảm đạm. Nếu Hoàng tử là hòn đá ranh mãnh của thập niên 80, thì đây là một cuộc bạo loạn của anh ấy.

    6. Mưa tím (1984)

    Ban đầu là một quốc gia dài 10 phút và bài hát phương Tây dành cho Stevie Nicks (người đã tìm thấy nó quá nhiều), Rain Purple đã biến thành một bản ballad sức mạnh hoành tráng trong một buổi diễn tập kéo dài sáu giờ và được ghi lại trên sân khấu tại Câu lạc bộ Đại lộ đầu tiên của Minneapolis để Đáng kinh ngạc, hiệu ứng ngừng tim. Giọng điệu Elegiac của nó làm cho nó phù hợp rằng đó là bài hát cuối cùng Hoàng tử chơi trực tiếp.

    10 bài hát hàng đầu của Prince năm 2022

    Hoàng tử tại Lễ hội trang trại Hop năm 2011. Ảnh: Neil Lupin/Redferns Photograph: Neil Lupin/Redferns

    5. 1999 (1982)

    Năm 1999 rất quen thuộc, thật dễ dàng để quên đi ý tưởng kỳ lạ cho một bản hit đó là: một bài hát P-Funk-y bắt đầu của bữa tiệc về một tầm nhìn về ngày tận thế sắp xảy ra. Có lẽ lời bài hát của nó đã nói với nỗi sợ hãi và hoang tưởng được gây ra bởi Chiến tranh Lạnh leo thang. Nhiều khả năng, đó là một sự phá vỡ chéo khổng lồ bởi vì nó là một bản nhạc đáng tin cậy, không thể tin được.

    4. Gett Off (1991)

    Các album đầu thập niên 90 của Hoàng tử không ở đâu phù hợp như tác phẩm của thập niên 80, nhưng ban đầu ít nhất, anh vẫn có thể dựa vào để đưa ra những người độc thân tuyệt đẹp. Từ tiếng thét mở đầu cho đến bản độc tấu guitar kết thúc dữ dội của nó, Gett Off là Hoàng tử chất lượng chính: Hài hước, Bôi trơn, Funky vô lý, từng chút bằng với tác phẩm tốt nhất của anh.

    3. Raspberry Beret (1985)

    So với mọi thứ khác xảy ra trong Pop trong năm Nadir năm 1985, Raspberry Beret đã ở trong một giải đấu khác. Nó đại diện cho đỉnh cao của giai đoạn ảo giác Hoàng tử: một cách sắp xếp chuỗi tuyệt vời của Coleman, một bài hát rất hoàn hảo và đơn giản, nó có một loại quen thuộc ngay lập tức, như thể bạn đã biết nó trong nhiều năm trong lần nghe đầu tiên.

    2. Nụ hôn (1986)

    Đến năm 1986, Hoàng tử là vô song, vượt xa những người khác trong pop đương đại, điều đó gần như là buồn cười. Kiss là tất cả các bằng chứng bạn cần. Nó lặp đi lặp lại khi Doves Cry, mánh khóe cực kỳ ấn tượng khi gợi lên Funk mà không có tiếng bass, và có lẽ là một điệp khúc không thể xóa nhòa nhất trong sự nghiệp của anh ấy và một giọng hát biến thành một tiếng hét đáng kinh ngạc ở 3 phút 20 giây.

    1. Khi Doves Cry (1984)

    Một lần nữa, sự quen thuộc của bài hát nổi tiếng nhất của Hoàng tử có xu hướng che khuất nó là một bản nhạc táo bạo và táo bạo. Mọi người đều biết rằng Funk hoàn toàn bắt nguồn từ trống và âm trầm. Khi Doves khóc-đĩa đơn bán chạy nhất năm 1984-không thể biến nó thành nó. Ban đầu nó có một bassline, nhưng Hoàng tử nghĩ rằng nó nghe có vẻ quá thông thường và loại bỏ nó, chỉ để lại một khuôn khổ trống của trống và synth. Đối với một bài hát vô tình đẩy mọi người đến sàn nhảy - cho dù tại một câu lạc bộ hông hay tiệc cưới - nó rất đáng kinh ngạc. Được chơi trong một khóa nhỏ, lời bài hát của nó là xen kẽ hoang vắng, tìm kiếm linh hồn và chỉ kỳ lạ: Động vật tấn công gây tò mò. Thử nghiệm nhưng bán hàng triệu, nó là một tác phẩm của thiên tài truyền tải thời đại.

    Hướng dẫn nhanh

    Tốt nhất của 'xếp hạng!'

    Trình diễn

    Bài hát nổi tiếng nhất của Hoàng tử là gì?

    Billboard đang nhìn lại sự nghiệp bảng xếp hạng của huyền thoại, người đã qua đời ở tuổi 57 vào ngày 21 tháng 4 năm 2016, với 40 lần truy cập nóng bỏng hàng đầu của mình. Danh sách này được dẫn dắt bởi cú đánh số 1 của anh ấy từ nhạc nền Rain Purple, khi khi Doves khóc.When Doves Cry.”

    3 bài hát phổ biến nhất của Prince là gì?

    25 bài hát hoàng tử thiết yếu..
    Tôi muốn trở thành người yêu của bạn. ....
    Khi bạn là của tôi, tôi (1980) Waring Abbott/Getty Images. ....
    Tranh cãi của người Viking (1981) Richard E. ....
    Càng 1999 (1982) ....
    Little Little Red Corvette (1983) ....
    Cơn sốt Delirious (1983) ....
    Khi Doves khóc (1984) ....
    “Hãy đi điên cuồng (1984).

    10 bài hát phổ biến nhất là gì?

    10 bài hát bán chạy nhất mọi thời đại..
    Cấm Despacito, ~ 38 triệu bản được bán.....
    Nến nến trong gió. ~ 33 triệu bản được bán.....
    Vào mùa hè, ~ 31 triệu bản được bán.....
    6. Đêm im lặng ....
    7. Rock Rock quanh đồng hồ ....
    8. Tôi sẽ luôn yêu bạn ....
    9. Một cái gì đó giống như thế này ....
    10. Viking hoàn hảo ~ 22 triệu bản được bán ..

    Bài hát nổi tiếng nhất của Hoàng tử Royce là gì?

    Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Hoàng tử Royce đã trở thành một nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng với các bài hát tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha vào Top 10 của HOT Latin Songs, bao gồm cả Cor Cor Sin Sin Cara ,, Stand Stand bởi tôi và Culpa Al Corazón.Corazón sin cara”, “Stand by me” and “Culpa al corazón.”