10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

Trong thời điểm dịch bệnh này thì xu hướng kiếm tiền online tại nhà đang thịnh hành. Đặc biệt đây là phương pháp được nhiều bạn học sinh, sinh viên thực hiện vì vừa có thể linh động thời gian phù hợp với lịch học của các bạn, vừa kiếm thêm được thu nhập và tăng kinh nghiệm làm việc. Nếu đang tìm kiếm những việc làm để tận dụng thời gian rảnh rỗi, bạn có thể tìm hiểu thêm về những cách kiếm tiền online dễ dàng sau đây.

Show

1. Định nghĩa kiếm tiền online là gì?

Kiếm tiền online hay còn gọi là Make Money Online (MMO) là tổng hợp tất cả những cách thức mà bạn có thể tận dụng các thiết bị có kết nối internet để kiếm tiền.

Đây là một trong những xu hướng kiếm tiền đang lên ngôi trong thời đại công nghệ số và nhất là khi dịch bệnh hoành hành khiến chúng ta ít có điều kiện để làm việc bên ngoài.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Làm việc và kiệm tiền online bằng nhiều hình thức khác nhau

Những công việc kiếm tiền online trên điện thoại, trên máy tính rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và đặc biệt là cách kiếm tiền online cho học sinh có thể giúp các bạn có thêm khoản thu nhập trang trải học phí.

2. Hướng dẫn 21 cách kiếm tiền online tại nhà không cần vốn hoặc ít vốn uy tín nhất

Hiện nay đang có rất nhiều cách kiếm tiền online uy tín, không cần vốn hoặc cần vốn rất ít. Điều này rất thuận tiện cho những bạn đang có mong muốn kiếm tiền tại nhà, vừa có thể tận dụng thời gian nhàn rỗi để kiếm thêm một phần thu nhập hàng tháng, vừa giúp bạn rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với 21 cách kiếm tiền online trên máy tính, laptop,… sau đây, bạn sẽ có thêm nhiều phương án để lựa chọn công việc phù hợp.

2.1. Kiếm tiền online qua Google Adsense

Google Adsense là dịch vụ quảng cáo online của Google. Cụ thể, nó cho phép các chủ blog hoặc website có thể đặt banner quảng cáo rồi thu phí. Trước hết, các bạn cần phải tạo dựng lên một trang web cho riêng mình, duy trì và sau đó thu hút lượng truy cập ổn định. Sau đó, chúng ta sẽ tiến hành đăng ký cho Google rồi bắt đầu kiếm tiền online từ việc đặt quảng cáo này của họ.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Google Adsense

Đây được xem là một mẹo hay để bạn kiếm thêm thu nhập thụ động và bền vững. Tuy nhiên, theo kiến thức của mình thì lượng traffic trong nước ta thường được định giá thấp. Vì vậy, số tiền mà chúng ta kiếm được từ cách này sẽ là không cao trừ khi website mà bạn sở hữu có giá trị traffic cao mà thôi. Hiện nay, những Blogger hay các nhà MMO đã thay đổi sang phương thức đặt banner rồi link tiếp thị liên kết để có được số tiền lớn hơn như vậy.

2.2. Bán áo thun POD trên Teespring, Shopify

Trên thế giới, hình thức kiếm tiền online bằng việc bán áo thun là khá phổ biến trong vòng 2 năm trở lại đây và chắc chắn là Việt Nam cũng nằm trong số đó. Hàng loạt các tín đồ kinh doanh online trong nước đã dùng phương thức này để kiếm thêm thu nhập lên tới vài trăm, vài ngàn hay kể cả là hàng chục ngàn USD hàng tháng.

Cụ thể, những việc mà chúng ta cần làm đơn giản chỉ là kinh doanh áo thun. Bạn có thể thực hiện nó bằng cách tạo xưởng in áo thun của mình rồi tự sáng tạo ra mẫu riêng cho khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn có vốn ban đầu không quá cao thì có thể nhập áo thun từ nơi khác về rồi bán với giá cao hơn để ăn tiền chênh lệch.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Mẫu áo thun tự thiết kế

Dưới đây là một vài nền tảng để bán áo thun các bạn nên tham khảo:

  • Teespring: được sáng lập bởi Walker Williams và Evan Stites-Clayton vào năm 2011. Nền tảng này được ra đời với múc đích chính là đơn giản hóa việc bán áo thun. Teespring hỗ trợ cho người dùng có thể lên một chiến dịch theo ý muốn của mình với mẫu áo và mẫu áo tự chọn.

Tại nền tảng Teespring, chúng ta sẽ định giá sản phẩm của mình rồi bắt đầu quảng bá nó. Sau đó, nếu như có khách hàng đặt mua thì Teespring sẽ in nó ra rồi giao tới cho họ. Ngoài ra, nó còn sở hữu nhiều mặt hàng khác nhau để các bạn kinh doanh là: áo thun, áo hoodies, áo ba lỗ, áo tay dài, Kids, V-neck,…

Hơn thế nữa, nếu như các bạn không phải là dân rành về việc thiết kế vẫn có thể dùng nền tảng này một cách bình thường. Điều cần thiết nhất khi bắt đầu bán áo thun online chính là ý tưởng bởi những việc khác như là thiết kế thì mọi người có thể thuê design dạng bên ngoài là xong.

  • Shopify: Trên nền tảng Shopify, các bạn sẽ tạo ra cửa hàng cho riêng mình rồi dùng những phần mềm có sẵn. Tiếp đến, chúng ta sẽ kết nối với một vài công ty in áo và ship áo. Khi có khách chọn mua sản phẩm của các bạn, đơn hàng sẽ được chuyển tự động qua bên thứ 3 đó. Sau đó, tiền sẽ tự được chia cho tài khoản của bạn và họ.

2.3. Kiếm tiền online bằng cách trả lời khảo sát

Một cách kiếm tiền online 2022 hiện đại khá được ưa chuộng ngày nay là làm các bài khảo sát trên internet. Các bước thực hiện của phương thức này là không tốn quá nhiều thời gian và khá dễ dàng. Sau mỗi lần khảo sát mà bạn hoàn thành, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản. Nếu bạn chăm chỉ và có nhiều thời gian rảnh thì có thể kiếm thêm được kha khá hàng tháng.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Thực hiện các bài khảo sát online

Đại đa số các trang web cho phép chúng ta làm khảo sát để trả tiền là nằm ở nước ngoài. Ngày nay, phong trào này cũng đan dần nổi lên tại Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có không ít website ảo chuyên bùng tiền của người làm khảo sát sau khi đã hoàn thành. Vì vậy, các bạn nên lựa chọn các nguồn đáng tin cậy và được nhiều người biết đến để có thể kiếm tiền bằng hình thức này.

2.4. Kiếm tiền từ thiết kế hình ảnh, logo bằng Photoshop, Canva

Như chúng ta đã biết Marketing hiện đang là một ngành đang nổi lên cực hot hiện nay. Bên cạnh đó, nhờ tính linh hoạt của ngành này nên đa phần chúng ta có thể làm việc và kiếm tiền online thông qua nó. Nhu cầu về việc thiết kế hình ảnh hiện là rất cao. Vì thế, nếu như mọi người có năng khiếu thì nên dùng các phần mềm nổi tiếng hiện nay như Photoshop, AI,… để tạo nên những hình ảnh và logo tuyệt đẹp nhằm kiếm ra tiền.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Thiết kề đồ họa là cách kiếm tiền online cực hot

Không những thế, mọi người chắc hẳn không còn xa lạ gì với Canva. Đây là một nền tảng thiết kế cực hot rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên,… Nếu bạn là người thích thiết kế đồ họa cũng như có nhu cầu kiếm tiền thì có thể tự tay mình làm ra những bản vẽ hoặc hình ảnh đặc trưng rồi đăng tải lên để bán.

2.5. Kinh doanh online

Kinh doanh online hiện tại đang nổi lên như một xu hướng kiếm tiền online thêm mới. Hiện tại, hình thức của loại hình này là vô cùng đa dạng. Các nền tảng mạng xã hội hiện nay như: Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,… đều hỗ trợ việc kinh doanh trực tuyến cực tốt cho người dùng. Các bạn có thể đăng tải các món hàng để mời chào mọi người trên các phương tiện này.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Kinh doanh online là hình thức chưa bao giờ lỗi thời

Chưa dừng lại ở đó, việc bán hàng livestream cũng đang là phương thức khá nổi hiện nay. Theo mình thấy, TikTok Shop cũng đang là một sự tiên phong mới trong việc kinh doanh online. Bên cạnh đó, việc livestream bán các sản phẩm trên Facebook cũng không còn xa lạ gì với các chị em phái đẹp. Ngoài ra, mọi người cũng có thể bán món hàng mình tâm đắc trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,…

2.6. Tạo video trên Tiktok, Facebook, Youtube

Cách kiếm tiền trên Tiktok, Facebook, Youtube online bằng việc up video lên các trang xã hội được nhiều người sử dụng đang là hướng đi được nhiều bạn trẻ chú ý đến. Từ việc làm những video đơn giản, dễ thực hiện và có thể tự làm đến việc sản xuất nội dung một cách cầu kỳ đều có thể giúp bạn kiếm tiền online một cách dễ dàng chỉ cần càng có nhiều người xem.

Công việc cụ thể cần thực hiện là bạn có thể quay video, làm video sau đó đăng lên Youtube, Tiktok, Facebook và bật chế độ “kiếm tiền”. Càng có nhiều người xem thì khoản tiền mà nền tảng trả về cho bạn càng nhiều và điều này còn tùy thuộc vào chất lượng nội dung của video mà bạn đăng tải.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Kiếm tiền online dựa trên các nền tảng chia sẻ video và mạng xã hội

Tuy nhiên thì cách làm này đòi hỏi những điều kiện nhất định, chẳng hạn như đối với nền tảng Tiktok thì bạn chỉ có thể bật chế độ này khi bạn có trên 10.000 người theo dõi và có trên 10.000 lượt xem trong 30 ngày gần nhất. Trong khi đó, nền tảng Youtube đòi hỏi kênh của bạn phải có 1.000 người đăng ký và sở hữu 4.000 giờ xem hợp lệ trong 1 năm qua.

Đây là những yêu cầu không hề đơn giản nhưng nếu kênh của bạn có những nội dung chất lượng, được nhiều người quan tâm thì rất dễ đạt được. Ngoài việc nhận khoản tiền từ nền tảng, bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc quảng cáo sản phẩm cho các brand.

2.7. Cộng tác viên viết Content

Hiện nay có nhiều công ty, đơn vị phát hành báo chí tuyển cộng tác việc với mức nhuận bút cực kỳ hấp dẫn. Đây là cơ hội tốt dành cho những bạn yêu thích viết lách và có kỹ năng viết tốt. Với một chiếc máy tính có thể kết nối internet là bạn đã có cơ hội tận dụng khả năng viết lách của mình và kiếm tiền online đơn giản.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Tìm thêm thu nhập từ việc viết content online tại nhà

Với việc làm cộng tác viên viết Content online, bạn có thể trau dồi khả năng với nhiều dạng bài khác nhau, như bài tư vấn, bài tin tức, bài pr, …. Công ty hoặc đơn vị thuê cộng tác viên sẽ trả tiền nhuận bút cho bạn theo bài hoặc trả theo tháng. Đây là một trong những cách kiếm tiền online được nhiều bạn sinh viên áp dụng hiện nay.

Để làm tốt công việc này, bạn cần có khả năng ngôn từ tốt, trình bày rõ ràng, mạch lạc, tư duy logic cùng với đó là khả năng sáng tạo và linh hoạt, nắm bắt thị hiếu khách hàng.

2.8. Viết Blog SEO đặt quảng cáo

Viết Blog là công việc kiếm tiền online tại nhà tương tự làm cộng tác viên viết content. Việc chủ yếu mà bạn cần làm là tạo ra những bài viết hay thu hút độc giả. Tuy nhiên, để bài blog của bạn tiếp cận đến nhiều người dùng internet, đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng viết bài chuẩn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Đồng thời bạn cũng phải nắm rõ thông tin và cách làm sao để truyền tải điều đó thật hiệu quả đến mọi người.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Xây dựng một Blog có nhiều lượt tiếp cận với kỹ năng viết bài chuẩn SEO

Bằng cách này, khi blog của bạn đạt một lượng lượt xem lớn, bạn có thể nhận viết bài pr, quảng cáo, giới thiệu cho các thương hiệu trong lĩnh vực hoặc bạn cũng có thể đặt chế độ hiển thị quảng cáo của WordPress, Google.

Nhiều công ty đang có nhu cầu thuê nhân lực bên ngoài trong việc tối ưu hóa trang web của họ. Trong đó thì việc đi Backlink để tăng mức độ uy tín cho trang trên công cụ Google là một trong những việc làm mà những người có chuyên môn về SEO có thể làm thêm tại nhà để kiếm thêm thu nhập.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Đi backlink cũng là một trong những công việc có thể làm tại nhà và được trả công

Đi Backlink là một trong những công việc kiếm tiền online đơn giản có liên quan đến SEO mà nhiều người có thể làm trong thời gian ngắn, nhưng đồng thời đây cũng là cách kiếm tiền hiệu quả và bạn có thể cùng lúc cộng tác với nhiều công ty, đơn vị khác nhau để đa dạng nguồn thu nhập.

2.10. Gia sư online

Nếu việc dạy học online đang là xu hướng hiện nay trên thế giới thì một công việc có liên quan là làm gia sư online cũng có thể giúp bạn kiếm tiền tại nhà. Những bạn sinh viên và đặc biệt là sinh viên khoa sư phạm có thể tận dụng kiến thức của mình để dạy kèm cho các em nhỏ tuổi hơn. Việc này không khác gì việc làm gia sư thông thường, chỉ khác hình thức dạy kèm thông qua internet có thể có một số bất lợi cho cả người dạy và người học. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh hiện nay thì đây là phương pháp tốt nhất

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Có thể làm gia sư online cho một hoặc nhiều người nhờ vào các phần mềm liên lạc, giao tiếp

Đây là một trong những cách kiếm tiền online cho sinh viên mà bạn không cần phải bỏ tiền để thực hiện, chỉ cần tận dụng vốn kiến thức đã nắm và một số kỹ năng dạy học để truyền đạt cho người học.

2.11. Làm Tester online

Có thể hiểu Tester là người kiểm thử các phần mềm từ đang chạy thử cho đến đã hoàn chỉnh để tìm kiếm các lỗi, các sai sót hoặc lỗ hổng nào đó làm ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm của người dùng. Nghề Tester rất đa dạng và có thể phân ra thành nhiều nhánh nhỏ như QA, QC hay Manual Tester, …

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Làm tester online tại nhà

Công việc này hoàn toàn có thể làm online tại nhà và bạn cần có những nền tảng nhất định trong việc đánh giá trải nghiệm để hoàn thành. Hiện nay nhiều công ty đang có nhu cầu tuyển lượng lớn Tester và bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để kiếm tiền online mùa dịch.

2.12. Trở thành Freelancer để kiếm tiền online

Freelancer hay người làm nghề tự do là một trong những nghề hot hiện nay. Công việc của Freelancer rất đa dạng và bạn có thể dựa vào chuyên môn của mình. Hiện nay có những trang web dành cho Freelancer từ trong nước đến quốc tế, bạn có thể đăng ký thành viên và bắt đầu tìm những công việc phù hợp với mình thông qua đó.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Các Freelancer trước nay vẫn có thể kiếm tiền tại nhà bằng cách nhận nhiều công việc khác nhau

Một số trang web để các freelancer tìm việc cũng như những người có nhu cầu có thể đăng việc tìm người như: fiverr.com, vlance.vn, freelancer.com, …

Các Designer cũng có thể kiếm tiền online hàng ngày bằng cách nhận các dự án và thực hiện chúng tại nhà, thậm chí mọi trao đổi cũng có thể thông qua internet. Với những bạn có kỹ năng thiết kế thì đây là nguồn kiếm thêm thu nhập lý tưởng bởi đang có nhiều công ty cần thuê thiết kế bên ngoài với mức giá khá tốt.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Thiết kế là nghề hái ra tiền có thể làm từ xa

Với việc thiết kế các banner, logo hay các yếu tố nhận diện thương hiệu khác, các bạn designer có thể kiếm thêm thu nhập bên cạnh công việc chính. Thậm chí, những bạn không phải là designer chính thức nhưng có một số kỹ năng thiết kế thì cũng có thể làm công việc này.

2.14. Quản trị tối ưu Fanpage

Hiện nay các mạng xã hội như Facebook, Instagram đang là công cụ quảng bá thương hiệu công ty một cách tốt nhất và được xem là một cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả. Gần như bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay thương hiệu này cũng sở hữu những Fanpage của mình trên các nền tảng xã hội này. Vậy thì việc cần thiết là phải quản trị và tối ưu Fanpage.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Làm quản trị viên phát triển Fanpage

Các bạn trẻ có kỹ năng và kinh nghiệm quản trị Fanpage có thể nhận làm công việc này tại nhà. Cụ thể là bạn phải đảm bảo cho Fanpage vận hành một cách hiệu quả và tiếp cận được nhiều đối tượng mới. Đây là công việc kiếm tiền online tại nhà mà bạn có thể thực hiện một cách lâu dài.

2.15. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Cách thức làm việc của Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là chia sẻ các liên kết bán sản phẩm để chào mời người dùng. Bạn sẽ tạo tài khoản và các đường dẫn tiếp thị của riêng mình và cố gắng đưa chúng đến với khách hàng tiềm năng.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Affiliate Marketing – Công việc có thể làm tại nhà và nhận tiền theo dự án hoặc theo tháng

Nhiều đơn vị đang cần thuê người làm tiếp thị liên kết bên ngoài trên các nền tảng xã hội hoặc các sàn thương mại điện tử. Yêu cầu là bạn cần có tư duy sáng tạo và biết nắm bắt thị hiếu của người dùng.

2.16. Dropshipping Tiki, Shopee, Lazada

Dropshipping là hình thức bán lẻ đang lên ngôi hiện nay. Với hình thức này, bạn sẽ không cần phải có sẵn hay lưu kho hàng hóa mà bạn chỉ cần tạo cho mình một “cửa hàng” trên các trang web, mạng xã hội hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada là được. Các thực hiện là bạn sẽ nhận đơn hàng từ khách hàng sau đó lấy hàng từ bên cung cấp sản phẩm và vận chuyển cho khách hàng, từ đó lợi nhuận sẽ đến từ chênh lệch giá sản phẩm.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Hình thức buôn bán dropshipping không cần trữ sẵn hàng

Điều quan trọng là bạn phải xây dựng “cửa hàng” thật tốt, đồng thời chọn được đơn vị cung cấp hàng hóa uy tín, giá tốt để không cần phải bán giá cao mà vẫn có được lợi nhuận.

2.17. Giới thiệu App, ứng dụng ngân hàng ví điện tử

Một trong những “chiêu” để các ví điện tử hoặc các app điện thoại gia tăng số lượng người dùng đó là cung cấp những ưu đãi cho người dùng cũ khi họ mời người dùng mới đăng ký app. Một ưu đãi có thể không nhiều nhưng đoán xem nếu bạn có thể mới 10 hay thậm chí 100 người dùng mới thì giá trị phần thường có thể là một khoản thu đáng kể.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Mời người mới sử dụng ứng dụng, ví điện tử cũng là một cách kiếm tiền

Đây là cách kiếm thu nhập bằng app kiếm tiền online đơn giản, dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian nhưng quan trọng là bạn phải có mạng lưới quan hệ rộng để có thể mời người dùng mới.

2.18. Cày thuê, bán tài khoản vật phẩm trong game

Từ khi các tựa game online du nhập thị trường Việt Nam thì một nghề mới đã được ra đời đó chính là “cày game thuê”, nhất là với những game luyện cấp hay nâng cấp trang bị. Bằng việc chơi game, bạn vừa có thể thư giãn, vừa có thể kiếm được tiền. Ngoài luyện game thay người khác, bạn còn có thể bán những vật phẩm hiếm trong game mà mình tích trữ được. 

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Các game thủ có thể có được khoản thu kha khá nhờ việc cày game thuê

Các tựa game càng hot thì bạn càng có thể tiếp cận nhiều khách hàng. Tuy nhiên, cách kiếm tiền online bằng game này cũng có những mặt trái và bạn không nên chơi game quá nhiều vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

2.19. Tạo App trên Google Play

Nghề viết app hay còn gọi là ứng dụng di động đang là cơ hội để nhiều bạn trẻ kiếm tiền nghìn đô mỗi tháng hiện nay. Với chuyên môn của mình, bạn có thể tự tạo ra những ứng dụng hấp dẫn trên Google Play và kiếm tiền online dựa vào những lượt tải về hoặc trả phí của người dùng.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Viết app sau đó tải lên Google Play hoặc Appstore cũng là cách để kiếm được nhiều tiền

Đây có thể là một trong những cách kiếm tiền online không cần vốn tuy nhiên lại đòi hỏi nền tảng chuyên môn vững chắc từ người thực hiện.

2.20. Kiếm tiền online với Lambo

Lambo là một trong những nền tảng MMO nổi tiếng nhất hiện nay, cung cấp nhiều phương pháp đa dạng để bạn kiếm tiền online tại nhà. Bạn có thể thử đăng nhập vào trang web Lambo và khám phá những dự án được đăng tải trong đó.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Trang web nổi tiếng về các hình thức MMO

2.21. Làm việc cho 1 công ty online

Ngoài những công ty có văn phòng làm việc thì không ít doanh nghiệp khác lựa chọn cách thức vận hành theo hướng online. Nghĩa là các thành viên của công ty có thể ngồi tại nhà làm việc và vẫn được hưởng các chế độ của một nhân viên chính thức. Nếu bạn không có điều kiện di chuyển hay rời khỏi nhà mỗi ngày thì gia nhập một công ty online là cách để bạn có thể kiếm tiền tại nhà tốt nhất.

10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
Nhiều công ty online cho phép nhân viên làm việc từ xa

3. Tổng kết

Với những cách kiếm tiền online tại nhà không cần vốn hoặc ít vốn uy tín nhất được chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ phần nào gợi ý cho bạn phương thức kiếm tiền một cách linh động và phù hợp với điều kiện thời gian, tài chính của bản thân.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem thêm những tin tức hay ho và không kém phần hấp dẫn trong các bài viết khác của Di Động Việt. Đừng bỏ lỡ nhé!


Xem thêm:

  • Netflix là gì? Cách đăng ký và xem miễn phí trên điện thoại Android
  • EXP nghĩa là gì? Tổng hợp tất cả các ý nghĩa của thuật ngữ EXP
  • Timeline là gì? Hướng dẫn cách làm Timeline cho công việc gọn gàng đơn giản hiệu quả nhất
  • Top 15 Game kiếm tiền thật dễ chơi, dễ kiếm tiền nhất 2022 (Cập nhật mới nhất)

Di Động Việt

Có nhiều cách để kiếm thêm tiền hơn bao giờ hết, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Điều đó thật tuyệt, nhưng biết nơi đầu tư thời gian của bạn có thể khó khăn.

Sử dụng danh sách này và khám phá những ý tưởng mới để kiếm tiền trực tuyến và từ nhà. Kiếm tiền mặt từ việc đi bộ, tái chế, xem xét âm nhạc và thậm chí tìm kiếm trên web.

Chúng tôi sẽ cập nhật trang này với những cách mới để kiếm tiền nhanh, vì vậy hãy tiếp tục và đánh dấu nó.

Đây là những cách tốt nhất để bắt đầu kiếm thêm tiền ngày hôm nay.

  • Không có rủi ro phù hợp với cá cược

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Xuất tay một cách nhanh chóng nhất để kiếm được nhiều tiền từ nhà. Rất nhiều sinh viên đã thực sự kiếm được 100 bảng từ kỹ thuật này. Nó hoàn toàn hợp pháp, không có rủi ro, miễn thuế và bất cứ ai trên 18 tuổi ở Anh đều có thể làm điều đó. (Không phải ở Anh? Bỏ qua số 2).over 18 in the UK can do it. (Not in the UK? Skip to no. 2).

    Các tác phẩm cá cược phù hợp bằng cách tận dụng các cược miễn phí được cung cấp bởi các trang web cá cược và 'phù hợp' chúng tại một cuộc trao đổi cá cược. Điều này loại bỏ rủi ro khi bạn đang đặt cược cả cho và chống lại một kết quả.

    Sau đó, bạn có thể ép đặt cược miễn phí, có thể lên tới 100 bảng. Nhân số này với tất cả các trang web cá cược có, và bạn có thể dễ dàng kiếm được lợi nhuận vài trăm bảng.

    Chúng tôi hướng dẫn bạn cách kiếm lợi nhuận £ 13 đầu tiên của bạn (sử dụng ví dụ thực tế) trong viên đá quý này để hướng dẫn cá cược phù hợp. Nếu bạn biết bất kỳ cách nào tốt hơn để kiếm £ 40 một giờ khi ngồi ở nhà, xin vui lòng cho chúng tôi biết!

  • Khảo sát trả tiền trực tuyến

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Một cách phổ biến để mọi người kiếm tiền trực tuyến là điền vào các cuộc khảo sát trực tuyến trong thời gian rảnh rỗi. Các công ty nghiên cứu luôn tuyển dụng các thành viên mới trên toàn thế giới để trả lời khảo sát và thử nghiệm các sản phẩm mới.

    Trong một vài phút điền vào mẫu, bạn có thể nhanh chóng thực hiện một vài câu hỏi được trả dưới dạng tiền mặt hoặc phần thưởng. Bạn có thể bỏ túi lên tới £ 3 ($ 5) cho một số cuộc khảo sát!

    Một vài cái tốt để thử là: các cuộc khảo sát về thương hiệu, swagbucks, toluna, & nbsp; Pinecone, LifePoints, OnePoll, I-Say, & NBSP; Outpost, Yougov, Prizerebel, Marketagent, InboxPound, ý kiến ​​có giá trị Cục, Maru Voice, cơ sở bảng điều khiển, Y Live, Khảo sát rác.

    CẬP NHẬT: Xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về các trang web khảo sát trả phí tốt nhất! See our full guide to the best paid survey sites!

  • Tìm kiếm web

    Quan tâm đến cách kiếm tiền nhanh bằng cách làm những gì bạn đã làm trực tuyến? Đây phải là một trong những phương pháp dễ kiếm tiền trực tuyến nhất.

    Qmee.com thưởng cho bạn khi tìm kiếm trên Google, Bing, Yahoo, Amazon và Ebay. Cài đặt một phần mở rộng trình duyệt đơn giản và kết quả được tài trợ sẽ hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm thông thường của bạn.

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Mỗi kết quả QMEE có phần thưởng tiền mặt đính kèm. Nếu bạn quan tâm, chỉ cần nhấp vào nó và thu thập phần thưởng của bạn. Bạn cũng có thể hoàn thành các cuộc khảo sát để tăng thu nhập của bạn.

    Điều tốt nhất là không có tối thiểu để rút tiền. Cái đầu tiên của chúng tôi chỉ là 72p có dây vào tài khoản PayPal của chúng tôi. Bạn cũng có tùy chọn để quyên góp cho tổ chức từ thiện.

    Đăng ký ngay bây giờ miễn phí và bắt đầu kiếm được từ các tìm kiếm của riêng bạn!

  • Trực tuyến & NBSP; Giao dịch thị trường

    Đầu tư vào thị trường chứng khoán không nhất thiết là một cách dễ dàng để kiếm tiền, nhưng nó có thể sinh lợi nếu bạn học cách làm đúng. Tương tự như vậy, bạn có thể bị tổn thất đáng kể nếu bạn không coi trọng nó.

    Ngày nay không cần phải tài trợ cho các du thuyền của Wolf of Wall Street Style Brokers. Bạn có thể tự làm tất cả với sự trợ giúp của các nền tảng giao dịch thị trường trực tuyến.

    Đã dành nhiều giờ để nghiên cứu cơ hội mới này, tôi đã sử dụng nền tảng phổ biến Etoro.com.

    Etoro có hơn 20 triệu người dùng trên toàn thế giới và cung cấp các tài khoản thực hành miễn phí. Họ đã xuất hiện trong BBC Two bộ phim tài liệu "Thương nhân: Hàng triệu người từng phút" và tài trợ cho một số câu lạc bộ bóng đá Premier League.

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Một trong những điều tốt nhất trên Etoro là tính năng Coptrader. Điều này cho phép bạn xem, làm theo và sao chép các khoản đầu tư của các nhà giao dịch hoạt động hàng đầu khác.

    Thực hiện theo hướng dẫn đầy đủ của George về giao dịch trên Etoro để tìm hiểu thêm. $ 50 là một số tiền tốt để tối đa hóa đường cong học tập bằng cách thử các thị trường khác nhau. Nếu không có gì khác, bạn sẽ học được rất nhiều về các khoản đầu tư và ngành công nghiệp khác nhau.

    Ghé thăm Etoro »

    Xin lưu ý rằng tất cả các giao dịch liên quan đến rủi ro. ETORO là một nền tảng đa tài sản cung cấp quyền sở hữu tài sản thực sự và các sản phẩm 'CFD' có rủi ro cao. 68% tài khoản nhà đầu tư bán lẻ mất tiền khi giao dịch CFD với nhà cung cấp này. Bạn nên xem xét liệu bạn có đủ khả năng để có nguy cơ mất tiền cao hay không. Nội dung này không phải là tư vấn tài chính hoặc đầu tư.68% of retail investor accounts lose money when trading CFDs with this provider. You should consider whether you can afford to take the high risk of losing your money. This content is not financial or investment advice.

  • Bắt đầu trang web của riêng bạn

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Quan tâm đến việc tạo ra thu nhập thụ động? Bạn cần một trang web. Đó là cách để kiếm tiền trong khi bạn ngủ.

    Bắt đầu một trang web với Bluehost chỉ mất chưa đầy 20 phút, chi phí hầu như không có gì và có thể được thực hiện bởi một người 82 tuổi.less than 20 minutes, costs hardly anything and can be done by an 82 year-old.

    Chỉ cần một chút cắm trên phương tiện truyền thông xã hội để có được khách truy cập đầu tiên của bạn và có rất nhiều cách để kiếm tiền từ trang web của bạn.

    Lưu sinh viên chỉ là một ví dụ về một trang web thành công. Bắt đầu tại trường đại học bởi Owen Burek, nó đã phát triển để phục vụ hơn 1 triệu du khách mỗi tháng.

    Đọc hướng dẫn từng bước của Owen về cách tạo một trang web trong 20 phút từ nhà. Đó thực sự là một trong những tài sản tốt nhất bạn có thể có.

  • Xem lại các trang web & ứng dụng

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Chà, có vẻ như bạn khá tiện lợi với trình duyệt web. Vì vậy, có lẽ đã đến lúc biến các trang web chuyên nghiệp và duyệt như một công việc được trả lương và thú vị!

    Giới thiệu Usertesting - một nền tảng trả tiền cho mọi người hàng ngày để xem xét tất cả các loại trang web. Mỗi đánh giá mất khoảng 20 phút và túi cho bạn $ 10 (£ 6,50) thông qua PayPal.

    Chỉ cần đăng ký tại đây, hoàn thành đánh giá kiểm tra và mong nhận được các trang web trong hộp thư đến của bạn.

  • Bí mật 'Disney Vault'

    Để giữ cho nhu cầu cao qua các thế hệ, Disney Studios hạn chế nguồn cung của một số tác phẩm kinh điển phát hành nhà. Các tia Blu vật lý bị khóa trong 'Vault' trong 8-10 năm trước khi được phát hành trong một thời gian ngắn.

    Mua chúng trong cửa sổ này với giá bán lẻ bình thường, và bạn có thể kiếm được lợi nhuận tốt khi họ giảm giá trong một thập kỷ nữa.

    Ví dụ, vào năm 2011, bạn có thể mua Beauty and the Beast trên Blu-ray 3D chỉ với 24,99 bảng. Chỉ trong một vài năm, nó đã ở trên Amazon với giá £ 74,99 đáng kinh ngạc!

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Điều quan trọng, không phải tất cả các bản phát hành của Disney đều phải tuân theo kho tiền và chỉ những tác phẩm kinh điển thực sự mới duy trì nhu cầu đó.

    Ngay bây giờ chỉ có 2 tiêu đề ra khỏi kho tiền mà tôi sẽ khuyên bạn nên chụp lên. Họ là Bambi Diamond Edition Blu-ray và Lion King Diamond Edition Blu-ray.

  • 'Được trả tiền cho các trang web

    Tương tự như kiếm tiền từ các cuộc khảo sát trực tuyến, các trang web GPT thưởng cho bạn bằng tiền mặt và chứng từ để hoàn thành các ưu đãi hoặc hoạt động trực tuyến khác nhau.

    Các trang web phổ biến nhất hiện nay là Toluna, Swagbucks và InboxPound.Toluna, Swagbucks and InboxPounds.

  • Trở thành người lái hoặc tài xế giao hàng

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Sở hữu một chiếc xe đạp, xe máy hay xe hơi? Còn điện thoại thông minh thì sao? Đó là tất cả những gì bạn cần để kiếm thêm tiền bằng cách cung cấp thực phẩm hoặc người bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi.

    Đăng ký cho các công ty chuyên gia giao hàng như Deliveryoo luôn săn lùng các tay đua mới. Chúng cho phép bạn hoàn toàn linh hoạt để làm việc khi bạn muốn, giao thực phẩm từ nhà hàng đến cửa của khách hàng. Bạn có thể kiếm được tới 16 bảng một giờ.

    Nhân đôi cơ hội của bạn bằng cách liên hệ trực tiếp với các tác phẩm địa phương và các chuỗi lớn hơn như dominos để xem họ có bất kỳ công việc giao hàng nào không.

  • Xuất bản một cuốn sách điện tử Kindle

    Nếu sinh viên giỏi bất cứ điều gì, thì đó là nghiên cứu và viết. Với cửa hàng Kindle, bất cứ ai cũng có thể xuất bản một ebook và kiếm tiền trên Amazon.

    Ứng dụng Kindle hiện có sẵn trên bất kỳ thiết bị nào để thị trường toàn cầu của bạn rất lớn!

    Liệt kê cuốn sách của bạn với giá £ 1,49 - £ 6,99 và bạn kiếm được 70% bán hàng. Xem xét Amazon là máy bán hàng cuối cùng (và hãy nhớ rằng, mọi người đang tìm cách chi tiêu), đó là một thỏa thuận tuyệt vời.

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Chìa khóa để thành công với Sách điện tử là tạo ra giá trị và viết phi hư cấu. Thông tin bó bạn đã nghiên cứu và biên soạn về một vấn đề chung (ví dụ: 'Bí mật' để tìm việc) và sau đó trình bày nó ở định dạng dễ tiêu hóa (một ebook) biện minh cho ai đó chi tiêu một vài câu hỏi cho nó.

    Có một bìa chuyên nghiệp được thiết kế để nó nổi bật (duyệt qua).

    Khi ebook của bạn trực tiếp trên cửa hàng Kindle, điều quan trọng là phải nhận được một số đánh giá để nó hiển thị kết quả cao hơn. Khuyến khích độc giả để lại một đánh giá trung thực vào cuối cuốn sách của bạn.

    Điều tốt nhất về ý tưởng sinh lợi này là một khi bạn đã đầu tư thời gian (giả sử 20 giờ), bạn sẽ kiếm được thu nhập thụ động trong nhiều năm tới!

    Để biết thêm lời khuyên, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về kiếm tiền từ Sách điện tử.

  • Tiếp thị liên kết

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
    Nếu bạn có một phương tiện truyền thông xã hội theo dõi hoặc một trang web, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức bằng cách quảng bá tất cả các loại công ty, sản phẩm, dịch vụ và cung cấp trực tuyến.

    Đăng ký như một nhà xuất bản trên mạng Awin. Kiểm tra blog ưu đãi của họ hoặc duyệt các danh sách thương mại để tìm thứ gì đó mà bạn nghĩ rằng những người theo dõi bạn sẽ quan tâm. Sau đó lấy liên kết liên kết của bạn và chia sẻ nó.

    Nếu ai đó mua bằng cách sử dụng liên kết của bạn, bạn sẽ thực hiện một khoản hoa hồng tốt đẹp (có thể trong vòng tới 90 ngày).

    Tìm hiểu thêm với hướng dẫn của chúng tôi để tiếp thị liên kết.

  • Tái chế điện thoại di động

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Bạn có thể kiếm tiền và giúp môi trường bằng cách tái chế điện thoại di động cũ và các thiết bị không sử dụng khác. Hỏi cha mẹ bạn nếu họ có bất kỳ nói dối xung quanh.

    Đi đến trang của chúng tôi để kiếm tiền từ điện thoại cũ để các công ty tốt nhất sử dụng và làm thế nào để đảm bảo bạn nhận được tất cả tiền mặt được trích dẫn cho bạn trực tuyến.

  • Trở thành 'người nhấp chuột'

    Khái niệm clickworker.com dựa trên 'nguồn cung cấp đám đông internet' nơi các doanh nghiệp quảng cáo các nhiệm vụ cụ thể, có thể mở rộng mà họ cần hoàn thành nhanh chóng. Và đối với chúng tôi, đó là một cách dễ dàng để kiếm tiền nhanh chóng từ nhà.

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Có một loạt các nhiệm vụ, nhưng phổ biến nhất là chúng liên quan đến việc nhập dữ liệu, nghiên cứu web hoặc điền vào hình thức.

    Bạn được trả bằng tiền mặt (thông qua PayPal) cho công việc bạn chọn làm.

    Tham gia ClickWorker »

  • Yêu cầu thuế trở lại

    Nhiều sinh viên làm việc bán thời gian hoặc trong những tháng mùa hè, và những người khác sẽ có vị trí hoặc thực tập được trả lương. Nếu bạn là sinh viên làm việc trong năm, có lẽ bạn sẽ trả quá nhiều thuế thu nhập.

    Tại sao? Đơn giản là vì ít sinh viên đạt được trợ cấp thu nhập miễn thuế cá nhân mỗi năm. Tuy nhiên, họ thường được đưa vào mã thuế cơ bản khẩn cấp bởi nhà tuyển dụng của họ có nghĩa là thuế đang được trả khi không nên.

    Để tính toán số tiền bạn có thể trả lại, hãy xem Hướng dẫn của chúng tôi về hoàn lại thuế của sinh viên.

  • Hoàn tiền khi mua sắm

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Đây là một cách để kiếm tiền và tiết kiệm tiền cùng một lúc. Hoàn tiền cho phép bạn đòi lại tiền từ các giao dịch mua mà bạn đã thực hiện dù sao, cho dù đó là 50% hay 0,5% hoàn lại tiền.

    Có một số trang web hoàn lại tiền trả cho bạn hoa hồng mà họ sẽ kiếm được.

    Chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký với tiền hoàn lại hàng đầu, Quidco.com và Swagbucks miễn phí và cung cấp lựa chọn tốt nhất của các nhà bán lẻ và độc quyền.

  • Công việc bán thời gian

    Một công việc bán thời gian là lựa chọn đầu tiên rõ ràng cho sinh viên muốn bổ sung khoản vay sinh viên của họ. Nó cung cấp một dòng thu nhập ổn định và kinh nghiệm làm việc có giá trị.

    Nhưng công việc tốt không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy!

    Bắt đầu với việc tìm kiếm công việc sinh viên của chúng tôi. Sau đó kiểm tra rao vặt địa phương và dịch vụ nghề nghiệp đại học của bạn cho các vị trí tuyển dụng.

    Cũng đáng để đăng ký với Thư viện CV. Đây là một dịch vụ miễn phí phù hợp với CV của bạn với các công việc bán thời gian và cơ hội nghề nghiệp phù hợp.

    Đọc hướng dẫn của chúng tôi để tìm một công việc bán thời gian để biết thêm lời khuyên.

  • Hợp đồng biểu diễn trên Fiverr

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Fiverr là thị trường lớn nhất thế giới để mọi người kiếm tiền bán các dịch vụ nhỏ (được gọi là 'hợp đồng biểu diễn').

    Những gì bạn cung cấp có thể hoàn toàn là bất cứ điều gì. Từ việc viết và dịch, đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, chơi khăm và giảng dạy đến tạo ra âm nhạc, giọng nói và các video clip ngắn cho mọi người trên khắp thế giới.

    Giá mặc định là $ 5 (do đó Fiverr), nhưng bạn có thể đính kèm các dịch vụ bổ sung vào hợp đồng biểu diễn để có thêm tiền. Thu nhập có thể nhanh chóng cộng lại và có hàng ngàn người kiếm sống tốt từ trang web. Điều quan trọng là có được một hệ thống tại chỗ giúp giảm thiểu thời gian dành cho mỗi buổi biểu diễn.

    Có một cách khác để thu lợi hơn nữa từ Fiverr, cho khả năng ít công việc hơn. Làm sao? Bằng cách chỉ bán lại hợp đồng biểu diễn ở nơi khác.

    Ví dụ: tìm một nhà thiết kế logo tốt sau đó trả lời các công việc trên upwork hoặc rao vặt địa phương. Chi tiêu $ 5 có thể dễ dàng trở thành $ 50+và nó có thể lặp lại! Chỉ cần kiểm tra với nhà thiết kế của bạn rằng họ hài lòng với điều này.

    Nếu bạn không quan tâm đến việc bán hàng, có quá nhiều thứ tốt mà bạn có thể tự mình hoàn thành. Có một bộ duyệt và lấy cảm hứng!

  • Xem lại âm nhạc để kiếm tiền

    Nếu bạn yêu thích âm nhạc, hãy biến nó thành doanh nghiệp của bạn bằng cách xem xét các ban nhạc và nghệ sĩ không dấu trực tuyến để lấy tiền mặt với Slicethepie.

    Một số người dùng của trang web tuyên bố kiếm được £ 40 một tháng. Không thay đổi cuộc sống, mặc dù nếu đó là thứ bạn thích thì đó không phải là công việc khó khăn.

    Tiền bạn kiếm được sẽ được trả bằng $ chúng tôi nhưng bất cứ ai cũng có thể đăng ký và xem xét.

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Để bắt đầu, hãy đến Slicethepie hoặc xem hướng dẫn nhanh của chúng tôi để biết thêm thông tin.Slicethepie or see our quick guide for more info.

  • Bán ghi chú khóa học

    Nếu bạn không có tâm trí chia sẻ ghi chú của mình với các sinh viên khác, đây là một cách tốt để tạo thêm một số tiền mặt.

    Có một số trang web mà bạn có thể tải lên ghi chú của mình. Khi một sinh viên khác tải xuống, bạn được trả tiền.

    Các trang web như Nexus Notes và Stuvia & NBSP; miễn phí để bạn liệt kê các ghi chú của mình. Họ thực hiện một cắt giảm nhỏ bất kỳ doanh số nào để đổi lấy việc kết nối bạn với khách hàng.

    Bạn có thể gửi ghi chú viết tay nhưng bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu họ gõ.

  • Bán sách giáo khoa đã qua sử dụng

    Một cách thông minh để kiếm thêm tiền là mua sách giáo khoa của các sinh viên khác với giá rẻ vào cuối năm, sau đó bán chúng chỉ sau tuần mới.

    Đây là khi lượng sinh viên mới biết rằng họ cần chúng, vì vậy nhu cầu và giá cả sẽ cao hơn.

    Bạn có thể quảng cáo trong khuôn viên trường hoặc liệt kê chúng trên Amazon Marketplace (họ lấy hoa hồng bán sách).

    Dưới đây là 29 thứ khác bạn có thể bán ngay bây giờ!

  • Tham gia cuộc thi

    Tham gia các cuộc thi không có đảm bảo, nhưng không có gì để thua và một cơ hội để giành chiến thắng lớn.

    Một cộng đồng đang phát triển của cái gọi là 'người kết hợp' đang kiếm được tới 50.000 bảng mỗi năm từ các cuộc thi.

    Có rất nhiều loại cạnh tranh và giải thưởng khác nhau. Từ quà tặng sản phẩm trực tuyến và chứng từ quà tặng đến các chương trình trò chơi truyền hình tiền lớn.

    Bắt đầu bằng cách tham gia cuộc thi sinh viên hàng tháng của chúng tôi ở đây. Thực hiện theo @Savethestudent để xem khi nào chúng tôi tiếp theo!

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022

    Sau đó đi đến trang cạnh tranh tích cực của chúng tôi để tham gia các cuộc thi miễn phí khác mà chúng tôi đã tìm thấy.

    Để tăng cơ hội kiếm tiền từ các cuộc thi, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi để tham gia các cuộc thi.

  • Mua và bán tên miền

    Một tên miền chỉ là một địa chỉ trang web (ví dụ: 'savethestudent.org' hoặc 'mysite.co.uk') và có rất nhiều tiện ích mở rộng (.com, .net, .co.uk, v.v.).

    Chúng có giá chỉ £ 4 để đăng ký với Godaddy.com, hoặc thậm chí miễn phí với các gói Bluehost.

    Tuy nhiên, tên miền cao cấp có thể lấy 1.000 bảng nếu không phải là hàng triệu khi được bán. Trong năm 2007, kỳ nghỉ lễ.com được bán với giá 35 triệu đô la!

    Bây giờ bạn sẽ không bắt gặp bất cứ điều gì như vậy, nhưng bạn vẫn có thể chuyển lợi nhuận nhanh chóng với một chút tìm kiếm.

    Bí quyết là tìm tên miền có sẵn có một số giá trị thương mại. Chụp chúng lên và sau đó liệt kê chúng để bán trên một trang web như Sedo.com.

  • Mua sắm bí ẩn

    Hôm nay trở thành một người mua sắm bí ẩn dễ dàng hơn bạn nghĩ, và bạn có thể được khen thưởng một cách đẹp đẽ.

    Có hàng tá các cơ quan trả tiền cho bạn đến thăm tất cả các loại cửa hàng và nhà hàng để báo cáo về cách họ đang hoạt động.

    Chúng tôi đã xem xét các cơ quan tốt nhất trong hướng dẫn mua sắm bí ẩn của chúng tôi.

    Ứng dụng Nhiệm vụ là một hình thức mua sắm bí ẩn khác, nơi bạn kiếm được phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ địa phương nhỏ. Nó cũng có thể rất nhiều niềm vui!

  • Là một phụ

    Bạn đã từng mơ thấy xuất hiện trong một bộ phim hay chương trình truyền hình? Áp dụng để trở thành một bộ phim thêm và nó có thể trở thành hiện thực.

    Tiền lương cũng không tệ: trung bình 60-80 bảng mỗi ngày và bạn hầu như không phải làm bất cứ điều gì!

    Có rất nhiều cơ quan casting nơi sẵn sàng bổ sung. Họ kiếm tiền bằng cách cắt giảm thu nhập của bạn, vì vậy hãy luôn hỏi đó là gì trước khi bạn đi làm.

    Đi đến cách của chúng tôi làm thế nào để trở thành một hướng dẫn bổ sung để có thêm lời khuyên và các cơ quan tốt nhất.

  • Bán các trò chơi và phim cũ của bạn

    Nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền nhanh chóng, hãy bán các đĩa DVD, Blu-ray và trò chơi cũ của bạn. Bạn sẽ tuyên bố phòng của bạn và hầu hết mọi thứ trong những ngày này là kỹ thuật số hoặc được phát trực tuyến.

    Dự kiến ​​sẽ kiếm được bất cứ thứ gì từ 10p đến £ 20 mỗi mặt hàng. Thu nhập thực sự có thể thêm vào nếu bạn có một bộ sưu tập lớn. Xem liệu bố mẹ bạn có bất kỳ 'sự lộn xộn' nào không, họ cũng sẽ rất vui khi thấy mặt sau của.

    Các trang web như MusicMagpie sẽ trả tiền cho bạn ngay lập tức để gửi các mặt hàng không mong muốn.

    Để có khả năng có nhiều tiền hơn (nhưng rắc rối hơn), hãy thử eBay, Amazon Marketplace và Preeled.

    Chúng tôi chia sẻ nhiều mẹo hơn trong hướng dẫn bán DVD, CD và trò chơi của chúng tôi.

  • Lợi nhuận từ giáo dục của bạn

    Trở thành một gia sư cho các sinh viên khác dễ dàng hơn bao giờ hết. Cho đến gần đây thị trường của bạn được giới hạn trong các phiên trực tiếp địa phương, nhưng nhờ các trang web dạy kèm trực tuyến, bạn có thể đi toàn cầu!

    Udemy cho phép bất cứ ai tạo ra một khóa học trực tuyến (trên bất cứ điều gì theo nghĩa đen) và được trả tiền mãi mãi khi người dùng đăng ký.

    Để dạy kèm một-một, hãy liệt kê bản thân trên SuperProf và MyTutor.

    Dự kiến ​​sẽ kiếm được lên tới £ 10 một giờ. Bạn không cần phải có trình độ cao để dạy kèm GCSE trẻ hơn hoặc thậm chí là một sinh viên cấp.

    Bắt đầu với hướng dẫn của chúng tôi để kiếm tiền như một gia sư riêng.

  • Bán ảnh của bạn

    Nếu bạn có một con mắt tốt và một chút sáng tạo, hãy thử tải ảnh của bạn lên các trang web của Stock Image. Bạn sẽ được trả tiền nếu họ được ai đó sử dụng.

    Điểm khởi đầu tốt là Adobe Stock và Getty Images.

    Kiếm nhiều tiền hơn bằng cách bán các đối tượng ảnh có ít kết quả tìm kiếm hơn (ít cạnh tranh hơn), nhưng bạn cảm thấy có một số nhu cầu.

    Kiểm tra chúng ra trong bản in với bản in ảnh miễn phí.

  • Cho thuê chỗ đậu xe của bạn

    Nếu bạn không sử dụng chỗ đậu xe của mình và sống trong một khu vực bận rộn thì bạn có thể gặp may.

    Quảng cáo không gian của bạn trên parklet hoặc chỉ đỗ xe và kiếm thêm tiền một cách dễ dàng.

    Kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi để thuê chỗ đậu xe của bạn.

  • Trông trẻ

    Đó là một nhà sản xuất tiền cổ điển, và vì lý do chính đáng. Bạn được trả tiền để xem TV và không nhiều lắm - hy vọng!

    Nếu bạn đang tự hỏi những gì cần tính phí, hãy xem quảng cáo trông trẻ địa phương. Bạn có thể mong đợi được trả hơn 11 bảng mỗi giờ ngay cả khi bạn không được đào tạo về chăm sóc trẻ em.

    Tuy nhiên, ở Anh, bạn sẽ cần kiểm tra DBS cơ bản để chăm sóc trẻ nhỏ, ngay cả khi cha mẹ không yêu cầu.

    Tạo một hồ sơ miễn phí về chăm sóc giữ trẻ để tìm việc làm địa phương.

    Hướng dẫn của chúng tôi để trông trẻ hướng dẫn bạn qua những cân nhắc chính.

  • Chó đi bộ và ngồi

    Nếu trẻ sơ sinh không phải là thứ của bạn, thì có lẽ răng nanh là. Chó ngồi là doanh nghiệp lớn.

    Hầu hết các sinh viên có một số thời gian rảnh trong ngày khi chủ vật nuôi đang làm việc và lo lắng về thú cưng của họ ở nhà.

    Bạn có thể kiếm được khoảng 10 bảng một giờ cho mỗi con chó, và đó cũng là một cách tuyệt vời để giữ dáng.

    Tham gia chăm sóc chăm sóc thú cưng được khuyến khích tốt cho chó ngồi và đi bộ.

  • Kiếm tiền trong khi đi bộ

    Chó đi bộ không phải là cách duy nhất để kiếm tiền từ việc tăng những bước đó. Các ứng dụng được trả tiền để đi bộ bây giờ là một điều.

    Sweatcoin thưởng cho bạn bằng các khoản tín dụng PayPal, thẻ quà tặng và công cụ miễn phí để đổi lấy các bước. Họ chia sẻ những hiểu biết với các nhà cung cấp y tế và công ty bảo hiểm, nhưng hứa sẽ không bán dữ liệu cá nhân của bạn.

    Tối đa hóa thu nhập của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng với các công việc địa phương liên quan đến đi bộ. Hãy xem TaskRabbit liệt kê các nhiệm vụ và việc vặt được trả tiền tại địa phương trong khu vực của bạn.

    Nhiều ý tưởng truyền thống hơn để kiếm tiền từ việc ra ngoài và bao gồm là một hướng dẫn viên du lịch, phân phối tờ rơi hoặc là một bảng quảng cáo của con người.

    Cho dù bạn đã có tất cả về số bước hay tìm cách tập thể dục nhiều hơn, được trả tiền để đi bộ là động lực tốt và một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền.

    Để biết thêm các ứng dụng và ý tưởng đi bộ có trả tiền, hãy đi bộ theo cách này ...

  • Gây quỹ từ thiện

    OK, vì vậy công việc này lấy một loại người nhất định, vì bạn sẽ phải từ chối nhiều và kiên trì.

    Nhưng nếu bạn sủi bọt và cá tính thì đây thực sự có thể là một ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời. Bạn thường nhận được hoa hồng được trả tiền trên các đăng ký mới (thường là khoảng £ 20).

    Hãy nhìn vào Wesser cho các cơ hội hiện tại.

  • Cho thuê nhà của bạn để quay phim

    Các nhà sản xuất truyền hình và phim luôn đang săn lùng những ngôi nhà để quay phim.

    Bạn không chỉ có thể kiếm được tiền tốt mà còn điên rồ khi thấy vị trí của riêng bạn trên TV. Bắt đầu bằng cách nhìn vào các địa điểm phim.

  • Cho thuê cơ thể của bạn

    Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi tháo bộ dụng cụ của mình thì tại sao không thử mô hình cuộc sống? Được trả tiền để ngồi trong buff trong khi các nghệ sĩ vừa chớm nở bắt bạn trong chi tiết đáng sợ.

    Có một cái nhìn về Ram, một tổ chức dành riêng cho các mô hình cuộc sống.

    Bạn cũng có thể tham gia vào các thử nghiệm thuốc lâm sàng có trả tiền, nhưng hãy lưu ý về những rủi ro liên quan.

    Không bao giờ làm bất cứ điều gì bạn không thoải mái, bất kể được cung cấp bao nhiêu tiền.

  • Tự do

    Có lẽ bạn thích viết, thiết kế đồ họa hoặc quản lý các tài khoản truyền thông xã hội trong thời gian rảnh rỗi.

    Có những công việc tự do vô tận đòi hỏi một số kỹ năng nhất định hoặc chỉ là thời gian mà người khác có thể không có.

    Tự do rất linh hoạt và bạn có thể làm việc tại nhà cho khách hàng trên khắp thế giới chỉ với kết nối internet.

    Bắt đầu và tìm việc làm với hướng dẫn tự do của chúng tôi.

  • Bán quần áo của bạn

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
    Khi nói đến việc dọn dẹp tủ quần áo của bạn để lấy tiền ebay từ lâu đã được yêu thích. Đấu giá trực tuyến là một cách chắc chắn để biến chiếc áo khoác không tay thành tiền mặt cứng.

    Có nhiều nền tảng cũ hơn giúp bán quần áo không mong muốn của bạn trực tuyến, bao gồm các ứng dụng như Depop và Vinted.

    Khám phá các thị trường tốt nhất với hướng dẫn bán quần áo trực tuyến của chúng tôi cùng với các mẹo về cách kiếm tiền bán trên eBay.

  • Bán câu chuyện và video của bạn

    Nếu bạn có một câu chuyện thú vị, bạn có thể thử bán nó cho các bài báo hoặc một thương hiệu truyền thông xã hội lan truyền. Bạn sẽ cần ít nhất một bức ảnh và lý tưởng là một video.

    Một trong những đội Save the Student thật đáng tiếc khi có một con chim bồ câu đập qua cửa sổ của họ tại trường đại học và bán câu chuyện cho mặt trời với giá 50 bảng gọn.

    Một số chương trình truyền hình quốc gia như bạn đã được đóng khung cũng sẽ trả cho bạn tới 250 bảng cho các cảnh quay hài hước. Hoặc chỉ tự xuất bản nó trên YouTube với quảng cáo ...

  • Tạo video YouTube

    10 cách kiếm tiền hàng đầu từ nhà năm 2022
    Theo các số liệu thống kê gần đây, chúng tôi hiện đang xem nhiều video trên YouTube hơn là tìm kiếm trên Google.

    Và với chương trình đối tác YouTube, bạn có thể thu lợi từ việc tạo và tải lên video. Bạn sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm doanh thu quảng cáo trên 1.000 lượt xem.

    Tùy thuộc vào mức độ thành công của bạn (virity, thời gian xem, cơ sở thuê bao và chủ đề), bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền. Có rất nhiều ví dụ mỗi tuần của YouTubers biến nó thành sự nghiệp của họ.

    Để biết thêm lời khuyên, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi để kiếm tiền từ YouTube.

  • Xem phim

    Nếu việc tạo video nghe có vẻ khó khăn, được trả tiền để xem video trực tuyến phải là một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền.

    Weare8, swagbucks và inboxpound là những trang web phổ biến nhất. Họ thực sự trả tiền cho bạn để ngồi lại và xem những thứ như quảng cáo và video với hy vọng sẽ lan truyền.

    Nếu xem video là thứ của bạn và bạn muốn kiếm tiền từ nhà, hãy truy cập vào danh sách đầy đủ các cách để kiếm tiền từ việc xem video.

  • Tìm tài sản cho các nhà đầu tư

    Chúng ta đều biết có bao nhiêu tiền trong tài sản, nhưng trên bề mặt bạn có thể nghĩ rằng thị trường này là ngoài giới hạn.

    Sự thật là, rất nhiều người kiếm được rất nhiều tiền mặt bằng cách tìm nguồn cung ứng các tài sản phù hợp cho các nhà đầu tư giàu có, những người nghèo thời gian.

    Bí quyết là tìm các thuộc tính dưới giá trị thị trường (BMV). Tránh các đại lý bất động sản và thay vào đó là tờ rơi khu vực của bạn với chi tiết liên lạc của bạn cung cấp để mua nhà để lấy tiền mặt.

    Sau đó tiếp cận các nhà đầu tư bất động sản với lời đề nghị chuyển chi tiết về các tài sản cắt giảm để đổi lấy tỷ lệ phần trăm của giá trị bán hàng.

    Hầu hết các thành phố có các sự kiện kết nối hàng tháng cho chủ nhà và nhà đầu tư bất động sản. Theo dõi những thứ này, đăng ký, mặc quần áo tốt nhất của bạn và đi cùng với rất nhiều danh thiếp. Các nhóm đầu tư bất động sản LinkedIn cũng là nơi tốt để thực hiện các liên hệ ban đầu.

    Như bạn có thể tưởng tượng, đây không nhất thiết là một cách nhanh chóng để kiếm tiền. Nhưng một khi bạn đã có một vài nhà đầu tư vào danh bạ điện thoại của mình, điều đó có thể chứng minh là rất sinh lợi trong thời gian dài. Nếu bạn quan tâm, tôi khuyên bạn nên đọc cuốn sách này.

  • Cập nhật. Chúng ta ngày càng được hỏi về cách kiếm tiền từ Bitcoin (và các loại tiền điện tử khác). Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi có sự cường điệu và những câu chuyện về việc trẻ em kiếm được hàng triệu đô la. We're increasingly being asked about how to make money from Bitcoin (and other cryptocurrencies). This isn't surprising given the hype and stories of kids making millions.

    Xin đừng vội mua Bitcoin để kiếm tiền. Điều thực sự quan trọng là phải biết những gì bạn đang tham gia. Đọc hướng dẫn bitcoin của chúng tôi giải thích mọi thứ bạn cần biết.

    Làm thế nào tôi có thể kiếm được 1000 đô la tại nhà?

    Dưới đây là một số tùy chọn thực tế!..
    Viết tự do. Viết tự do có thể là một cách sinh lợi để tạo ra thu nhập thêm. ....
    Trợ lý ảo. Nếu bạn là một người có tổ chức khá, thì bạn có thể xuất sắc như một trợ lý ảo. ....
    Gia sư tiếng Anh trực tuyến. ....
    Nhập dư liệu. ....
    Đọc lại. ....
    Viết blog. ....
    Quản lý phương tiện truyền thông xã hội. ....
    Tiếp tục nhà văn ..

    Cách tốt nhất để kiếm tiền từ nhà là gì?

    Làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến..
    Nhận công việc tự do trực tuyến. ....
    Kiểm tra các trang web và ứng dụng. ....
    Chọn các nhiệm vụ trên Turk cơ học của Amazon. ....
    Tham gia khảo sát về tiền. ....
    5. Kiếm tiền từ blog của bạn như một chi nhánh. ....
    Bán đồ của bạn trên Etsy. ....
    Nhận doanh thu quảng cáo từ blog hoặc kênh YouTube của bạn. ....
    Trở thành một người có ảnh hưởng Instagram ..

    Tôi có thể bán gì để kiếm tiền nhanh?

    Bạn có thể bán gì để kiếm tiền nhanh?..
    Quần áo cũ. Nếu bạn đang tìm kiếm những thứ để bán để kiếm tiền nhanh, quần áo của bạn có thể đứng đầu danh sách. ....
    Giày thể thao. Có một số giày thể thao thú vị mà bạn muốn thoát khỏi? ....
    Trang sức. ....
    Xem. ....
    Váy cưới của bạn. ....
    Đồ trẻ em. ....
    Các mặt hàng trang trí nhà. ....
    Trang trí ngày lễ ..

    Làm thế nào tôi có thể kiếm được 100 đô la một ngày trực tuyến?

    Những cách chính hãng và sáng tạo để kiếm 100 đô la mỗi ngày trực tuyến..
    Khảo sát được thanh toán.....
    Viết tự do.....
    Viết các bài viết được tài trợ.....
    Huấn luyện và tư vấn.....
    Viết một ebook hoặc bán một loại sản phẩm kỹ thuật số khác.....
    Google AdSense (bạn sẽ cần một trang web - nhưng bạn có thể kiếm được 100 đô la mỗi ngày) ....
    Tạo các khóa học trực tuyến ..