10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Trong thời đại cách mạng 4.0, khi công nghệ số chi phối mọi lĩnh vực đời sống hiện đại, ngành công nghệ thông tin cũng theo đó trở thành một ngành học “hot”, được nhiều bạn trẻ lựa chọn với mong muốn có được công việc ổn định và thu nhập hấp dẫn sau khi ra trường. Cũng như, với danh tiếng là trung tâm công nghệ toàn cầu, là trụ sở của những Intel, HP, IBM, Microsoft, Google, Facebook, Apple, Amazon,… Ireland hứa hẹn là một điểm đến du học lý tưởng dành cho các bạn yêu thích máy tính và đam mê công nghệ. Các trường đại học hàng đầu tại Ireland đều nằm trong Top những trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất thế giới với chương trình học chú trọng thực tiễn và mối liên kết chặt chẽ với các công ty công nghệ, internet và truyền thông xã hội, công ty dữ liệu đa quốc gia đặt tại quốc gia này.

Show

Trong bài viết này, Easyuni sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về chương trình đào tạo và Top những ngôi trường có ngành công nghệ thông tin tốt nhất tại Ireland.

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Ngành Công nghệ thông tin (IT) tại Ireland

Ở Ireland, nhóm ngành Khoa học máy tính và Dữ liệu thường được chia thành nhiều khóa học khác nhau tùy thuộc vào cơ sở đào tạo. Tuy nhiên, có thể thấy 3 lĩnh vực chính liên quan đến việc nghiên cứu về máy tính và hệ thống thông tin bao gồm:

  • Kỹ thuật máy tính: nghiên cứu, thiết kế và phát triển các linh kiện của máy tính; giải quyết các vấn đề của phần cứng của máy tính, sáng tạo ra các loại máy móc có thể điều hành và các hệ thống siêu máy tính.
  • Khoa học máy tính: nghiên cứu cách ứng dụng các thuật toán vào các chương trình của máy tính; sáng tạo ra những cách mới để điều hành và truyền đạt thông tin; nghiên cứu về các phần mềm, hệ thống quản lý và các tập lệnh.
  • Công nghệ thông tin hay Hệ thống thông tin: nghiên cứu cách sử dụng phần cứng và phần mềm của máy tính để truyền, thu thập, chuyển đổi, xử lý, bảo vệ và lưu trữ thông tin. Ngành Công nghệ thông tin đào tạo kỹ năng sử dụng công nghệ và tối ưu hóa việc sử dụng hệ thống điều hành, phần mềm và các ứng dụng đã được tạo ra sẵn bởi kỹ sư hay các nhà khoa học máy tính.

Ngành Công nghệ thông tin hay Hệ thống thông tin (thuật ngữ Information Systems được sử dụng phổ biến hơn ở Ireland) cũng đào tạo cho sinh viên những kiến thức cơ bản về khoa học máy tính, công nghệ phần mềm, kỹ thuật máy tính, hệ thống thông tin, mạng máy tính và truyền thông và an toàn thông tin mạng. Tuy nhiên, chương trình học ngành công nghệ thông tin tại Ireland đào sâu hơn vào việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong các công việc xã hội, quản lý nhà nước và đặc biệt là trong kinh doanh.

Độ dài các khóa học Công nghệ thông tin tại Ireland phụ thuộc vào bậc học, cơ sở giáo dục cấp bằng và hình thức học. Về cơ bản, các khóa học có thời lượng như sau:

  • Bậc Cao đẳng (Level 6 trong hệ thống giáo dục Ireland): 1-2 năm. Bằng cao đẳng chủ yếu do Cục chất lượng và trình độ chuyên môn Ireland (Quality and Qualifications Ireland), Các Viện công nghệ và một số trường đại học cấp
  • Bậc Đại học (Level 7 – 8 trong hệ thống giáo dục Ireland): 3 – 4 năm (3 năm đối với bậc Cử nhân truyền thống hay Level 7, 4 năm đối với bậc Cử nhân danh dự hay Level 8)
  • Bậc Thạc sĩ (Level 9 trong hệ thống giáo dục Ireland): 1-2 năm tùy từng trường

Điều kiện đầu vào và Học phí 

Yêu cầu đầu vào và học phí của ngành học này ở các trường Đại học Ireland sẽ tùy thuộc vào quy định riêng của từng trường, tuy nhiên các yêu cầu và mức học phí cơ bản cho các cấp bậc được thể hiện dưới đây để các bạn sinh viên tham khảo:

Cao đẳng

  • Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp THPT; IELTS >=5.5
  • Học phí: 5,240 – 9,400 EUR (138 – 248 triệu)

Đại học

  • Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam hoặc Hoàn thành khóa học dự bị đại học A Level (A Level càng cao thì cơ hội vào trường Top càng lớn); IELTS >=6.0 (một số trường yêu cầu IELTS >=6.5)
  • Học phí: 10,000 – 18,000 EUR (264 – 475 triệu). Các Học viện Công nghệ thường có học phí thấp hơn các trường đại học.

Thạc sĩ:

  • Điều kiện đầu vào: IELTS >=6.5 (không band nào dưới 6.0); GPA >=7.0; 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế (một số trường yêu cầu)
  • Học phí: 11,000 – 18,700 EUR (290 – 494 triệu)

Thời gian nhập học:

  • Khóa tiếng Anh: khai giảng hàng tháng
  • Khóa chính: Tháng 1 và Tháng 9 hằng năm

Top 3 chương trình đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất tại Ireland

  1. Trinity College Dublin
  2. University College Dublin
  3. National University of Ireland, Galway

Trinity College Dublin

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Trinity College Dublin (TCD) do nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhất thành lập năm 1592, là trường đại học lâu đời và uy tín nhất tại Ireland. Ngành Công nghệ thông tin của Trinity College Dublin được QS World University Rankings xếp hạng 1 tại Ireland, hạng 25 tại châu Âu và Top 100 trên toàn thế giới.

Hệ đại học

  • Độ dài khóa học: 4 năm (bằng danh dự)
  • Học phí: 13.993 EUR/năm (khoảng 369 triệu)

Hệ thạc sĩ

  • Độ dài khóa học: 2 năm (part-time)
  • Học phí: 11.069 EUR/năm (khoảng 292 triệu)

University College Dublin

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

University College Dublin (UCD) là ngôi trường nằm trong Top 1% Những trường đại học tốt nhất thế giới, đứng thứ 2 tại Ireland với khoảng 7,700 sinh viên quốc tế đến từ hơn 138 quốc gia theo học. University College Dublin là thành viên tích cực và tiêu biểu của iSchools – Tổ chức tập hợp các trường đào tạo công nghệ thông tin trên toàn thế giới với mục tiêu phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin và chia sẻ mối quan tâm chung về quan hệ giữa Thông tin, Con người và Công nghệ.

Hệ đại học

  • Độ dài khóa học: 4 năm đối bằng kỹ sư danh dự (BSc Hons) và 3 năm đối với bằng cử nhân danh dự (BA Hons)
  • Học phí: 18.700 EUR/năm (495 triệu)

Hệ thạc sĩ

  • Độ dài khóa học: 1 năm Full-time / 2 năm Part-time
  • Học phí: Full-time: 19,200 EUR/năm (507 triệu); Part-time: 9,600 EUR/năm (253 triệu)

National University of Ireland, Galway

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

National University of Ireland, Galway (NUI Galway) được thành lập từ năm 1845, nằm gần thành phố Galway trên bờ biển phía tây Ireland. Năm 2018, NUI Galway được QS World Rankings xếp hạng trong 1% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới.  Khoa Khoa học máy tính và công nghệ thông tin là một trong những khoa nổi bật nhất của NUI Galway, nằm trong danh sách 100 chương trình đào tạo IT toàn cầu. Trung tâm Insight về Phân tích Dữ liệu của NUI Galway cũng chính là Trung tâm Số 1 Ireland trong mảng này.

Hệ đại học

  • Độ dài khóa học: 4 năm
  • Học phí: 12,750 EUR (336 triệu)

Hệ thạc sĩ

  • Độ dài khóa học: 1 năm Full-time / 2 năm Part-time
  • Học phí: Full-time: 16,400 EUR/năm (432 triệu); Part-time: 9,095 EUR/năm (239 triệu)

Tại sao nên du học ngành Công nghệ thông tin tại Ireland?

  • Ireland là trung tâm đào tạo công nghệ toàn cầu
  • Ireland sở hữu một nền giáo dục đẳng cấp thế giới
  • Cơ hội việc làm rộng mở
  • Môi trường sống an toàn, đa văn hóa, thân thiện

Ireland là trung tâm đào tạo công nghệ toàn cầu

Ireland được đánh giá là trung tâm đào tạo công nghệ toàn cầu với:

  • 10/10 công ty công nghệ toàn cầu
  • 9/10 công ty phần mềm hàng đầu thế giới
  • 5/5 công ty phần mềm bảo mật danh tiếng nhất
  • 3/3 công ty phần mềm doanh nghiệp tốt nhất
  • 4/5 công ty dịch vụ công nghệ thông tin phổ biến nhất

Chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao

Nền giáo dục Ireland vốn được đặc trưng bởi sự sáng tạo, linh hoạt, gắn chặt với yêu cầu về nhân lực của nền công nghiệp hiện đại. Riêng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, một điểm cộng cực lớn cho các cơ sở giáo dục tại Ireland là tất cả các tập đoàn vi điện tử và phần mềm của Bắc Mỹ và Nhật Bản đều có phòng thí nghiệm nghiên cứu tại các trường đại học của Ireland, mang lại cho sinh viên cơ hội tham gia vào những nghiên cứu của các tập đoàn này ngay khi còn là sinh viên tại trường.

Cơ hội việc làm rộng mở

Nghiên cứu mới được xuất bản của UPC (trực thuộc Liberty Global, nhà điều hành cáp quốc tế hàng đầu thế giới) dự đoán sẽ có khoảng 150.000 công việc mới được tạo ra trong lĩnh vực công nghệ thông tin và khoa học máy tính của Ireland trước năm 2020, trong đó 75% công việc được tạo ra bởi các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới đặt tại Ireland.

Môi trường sống an toàn, đa văn hóa, thân thiện

Ireland là một hòn đảo nhỏ trong lành, nơi người dân nổi tiếng với sự thân thiện và lòng mến khách. Với lượng sinh viên quốc tế đông đảo đến theo học tại quốc gia này, bạn sẽ được sống trong một môi trường đa văn hóa, sẽ có cơ hội tìm hiểu và thích ứng với những nền văn hóa khác nhau.

Cơ hội việc làm và mức lương trung bình

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Như đã đề cập ở trên, tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Ireland (và tại hầu hết các quốc gia khác trên thế giới) sẽ còn kéo dài trong nhiều năm tới. Trong hoàn cảnh đó, các công ty công nghệ, đặc biệt là các tập đoàn lớn như Google, IBM, Intel, Dell,…đều có những chính sách lương bổng và đãi ngộ hấp dẫn để thu hút nhân tài. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin tại Ireland, bạn có thể tự tin ứng tuyển vào nhiều vị trí khác nhau như nhân viên IT, chuyên viên quản trị hệ thống thông tin, cố vấn mảng công nghệ thông tin, chuyên viên phát triển web,…với mức lương tham khảo sau đây:

Ngành nghề

Thu nhập trung bình năm

Nhân viên IT

42,000 EUR (1.1 tỷ)

Giám đốc Quản trị Hệ thống thông tin

58,000 EUR (1.5 tỷ)

Cố vấn mảng IT

42,000 EUR (1.1 tỷ)

Chuyên viên phát triển web

32,600 EUR (860 triệu)

Bài viết trên đây hy vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết nhất về chương trình học ngành công nghệ thông tin tại Ireland. Nếu các bạn còn có thắc mắc về các khóa học ngành công nghệ thông tin hoặc du học Ireland, hãy liên hệ Easyuni theo những kênh bên dưới để được hỗ trợ nhé!

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

1. John Brady Insurances Ltd Đây là một danh sách được xác minh. Tìm hiểu thêm John Brady Insurances Ltd This is a verified listing. Find out more

Trống Loughduff H12 C2W2 Co. Cavan

043 6677010

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhân thọ

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

  • Trang mạng
  • Mysite
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

tại sao chọn chúng tôi

  • Hướng dẫn HSE được theo dõi
  • Xử lý xã hội thực hành
  • Những tiêu chuẩn cao nhất

Đọc blog của chúng tôi

043 6677010

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

2. Insuremycars.ie insuremycars.ie

Nhà bảo hiểm 62A Đường Terenure North Terenure Dublin 6W D6W CF54 Co. Dublin

01 6971209

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Hướng

Giờ mở cửa

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

tại sao chọn chúng tôi coverinaclick.ie

Nhà bảo hiểm 62A Đường Terenure North Terenure Dublin 6W D6W CF54 Co. Dublin

01 6971209

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Mysite
  • Hướng

Giờ mở cửa

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

tại sao chọn chúng tôi BestCover Insurance This is a verified listing. Find out more

Hướng dẫn HSE được theo dõi

Xử lý xã hội thực hành

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhân thọ

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

tại sao chọn chúng tôi

  • Hướng dẫn HSE được theo dõi
  • Xử lý xã hội thực hành
  • Những tiêu chuẩn cao nhất

Đọc blog của chúng tôi

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

043 6677010 GMIB.ie / Gallivan Murphy Insurance Brokers This is a verified listing. Find out more

2. Insuremycars.ie

Nhà bảo hiểm 62A Đường Terenure North Terenure Dublin 6W D6W CF54 Co. Dublin

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

tại sao chọn chúng tôi

  • Hướng dẫn HSE được theo dõi
  • Xử lý xã hội thực hành
  • Những tiêu chuẩn cao nhất

Đọc blog của chúng tôi

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

043 6677010 Whoops.ie This is a verified listing. Find out more

2. Insuremycars.ie

Nhà bảo hiểm 62A Đường Terenure North Terenure Dublin 6W D6W CF54 Co. Dublin

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhân thọ

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

tại sao chọn chúng tôi

Hướng dẫn HSE được theo dõi

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Xử lý xã hội thực hành J. F. Dunne Insurances Ltd

Những tiêu chuẩn cao nhất

Đọc blog của chúng tôi

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

tại sao chọn chúng tôi

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Hướng dẫn HSE được theo dõi Atlantic Insurance

Xử lý xã hội thực hành

(01)6611460

  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Hướng

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Trang mạng Hooper Dolan Insurances Ltd

Mysite

(0818)224488

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Hướng

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Trang mạng O'Dowd Donnelly Carbin This is a verified listing. Find out more

Mysite

(074)9722282

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Mysite
  • Hướng

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Trang mạng Creane & Creane Ltd This is a verified listing. Find out more

Mysite

(053)9243100

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

Trang mạng

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Mysite Arachas Insurance (previously Gorman Hooper Dolan) This is a verified listing. Find out more

Hướng

Giờ mở cửa

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhà ở

Bảo hiểm nhân thọ

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

Nhóm các nhà môi giới được đào tạo và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra loại gói bảo hiểm phù hợp cho các yêu cầu độc đáo o ... hơn nữa

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Trang mạng Arachas Insurance (Previously Gorman Hooper Dolan Insurances) This is a verified listing. Find out more

Mysite

Hướng

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhà ở

Nằm ở Birr và Tullamore, Gorman Hooper Dolan Insurances là một trong những nhà môi giới bảo hiểm lớn nhất Midland.

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

14. Bảo hiểm FBD plc FBD Insurance plc

Bảo hiểm kinh doanh FBD Bluebell 12 Co. Dublin

(01)4282266

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhân thọ

Chúng tôi đã bảo vệ người tiêu dùng, nông dân và doanh nghiệp Ailen trong hơn 50 năm

  • Trang mạng
  • Hướng

Giờ mở cửa

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá FBD Insurance

14. Bảo hiểm FBD plc

Bảo hiểm kinh doanh FBD Bluebell 12 Co. Dublin

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm nhà ở

Chúng tôi đã bảo vệ người tiêu dùng, nông dân và doanh nghiệp Ailen trong hơn 50 năm

  • Trang mạng

Hướng

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Giờ mở cửa Aviva

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá

14. Bảo hiểm FBD plc

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm nhân thọ

Chúng tôi đã bảo vệ người tiêu dùng, nông dân và doanh nghiệp Ailen trong hơn 50 năm

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

14. Bảo hiểm FBD plc AXA Insurance

Bảo hiểm kinh doanh FBD Bluebell 12 Co. Dublin

Bảo hiểm xe hơi

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm nhà ở

Chúng tôi đã bảo vệ người tiêu dùng, nông dân và doanh nghiệp Ailen trong hơn 50 năm

  • Trang mạng

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Hướng McCarthy Insurance Group

Giờ mở cửa

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm nhà ở

Chúng tôi đã bảo vệ người tiêu dùng, nông dân và doanh nghiệp Ailen trong hơn 50 năm

  • Trang mạng

Hướng

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

Giờ mở cửa AXA Insurance

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá

14. Bảo hiểm FBD plc

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhà ở
  • Bảo hiểm nhân thọ

Chúng tôi đã bảo vệ người tiêu dùng, nông dân và doanh nghiệp Ailen trong hơn 50 năm

  • Trang mạng
  • Hướng
  • Giờ mở cửa

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá

10 công ty bảo hiểm hàng đầu tại ireland năm 2022

14. Bảo hiểm FBD plc McCarthy Insurance Group

Bảo hiểm kinh doanh FBD Bluebell 12 Co. Dublin

Bảo hiểm xe hơi

  • Bảo hiểm xe hơi
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm nhà ở

Chúng tôi đã bảo vệ người tiêu dùng, nông dân và doanh nghiệp Ailen trong hơn 50 năm

  • Trang mạng

Hướng

Ai là công ty bảo hiểm lớn nhất ở Ireland?

Cung cấp khoảng 31 triệu khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm, tiết kiệm và đầu tư, Aviva là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm sống và lương hưu ở châu Âu và có các doanh nghiệp mạnh mẽ tại các thị trường quốc tế được lựa chọn.Aviva are one of the leading providers of life and pension products in Europe and have strong businesses in selected international markets.

Các công ty bảo hiểm 3 lớn là gì?

Bởi phí bảo hiểm ròng được viết.

Có bao nhiêu công ty bảo hiểm ở Ireland?

Số lượng các công ty hoạt động trên thị trường bảo hiểm ở Ireland từ năm 2011 đến 2020.

Ai là công ty bảo hiểm hàng đầu?

State Farm là công ty bảo hiểm ô tô số một trong cả nước về thị phần và phí bảo hiểm được viết, tiếp theo là Geico, Progressive và Allstate. is the number one auto insurance company in the country in terms of market share and premiums written, followed by Geico, Progressive and Allstate.