10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

  • Nông trại White Stallion, Tucson (Giá & Hình ảnh)
  • Trang trại khách Stagecoach Trails, Yucca (Giá & Hình ảnh)
  • Rancho de los Caballeros, Wickenburg (Giá & Hình ảnh)
  • Tombstone Monument Ranch (Giá & hình ảnh)
  • Nông trại Circle Z, Patagonia (Giá & Hình ảnh)
  • Trang trại Tanque Verde, Tucson (Giá & Hình ảnh)
  • Trang trại Hideout (Giá & Hình ảnh)
  • Trang trại Flying E Dude, Wickenburg (Giá & Hình ảnh)
  • Trang trại Sprucesale, Alps (Giá & hình ảnh)
  • Nông trại Elkhorn (Giá & Hình ảnh)

Nhiều người nghĩ về Texas khi ý tưởng đến thăm một trang trại làm việc thực sự xuất hiện. Nhưng với một di sản Tây Nam mạnh mẽ và nhiều không gian rộng mở để tự do dạo chơi, Arizona là một điểm đến trang trại hàng đầu khác.

Show

Gần các thành phố lớn ở Arizona và các thị trấn nhỏ, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trang trại thô sơ trải dài từ các điểm nhỏ của gia đình đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Có những trang trại gần thị trấn, và xa trong các chiến lợi phẩm nơi nhịp sống chậm lại thành một phi nước đại. Đây là những nơi bạn có thể học cưỡi ngựa, lắng nghe những câu chuyện về lịch sử địa phương và tận hưởng tâm trạng thoải mái. Sự hiếu khách của phương Tây được đảm bảo, và bạn thậm chí có thể học được một hoặc hai điều về cách tồn tại và phát triển ở những vùng đất gồ ghề này.

Vì vậy, để giúp bạn tận dụng tối đa chuyến đi tiếp theo tới Arizona, đây là 10 trang trại tốt nhất để ghé thăm!

Nông trại Stallion trắng, Tucson

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Nông trại Stallion trắng, Tucson

Nông trại White Stallion, Tucson (Giá & Hình ảnh)

Bạn sẽ tận hưởng 3.000 mẫu Anh của không gian rộng mở khi bạn ghé thăm trang trại sa mạc Sonoran này gần biên giới của Công viên quốc gia Saguaro. Một loạt các lựa chọn cưỡi ngựa được cung cấp, cũng như công việc gia súc và một cuộc đua ngựa triển lãm với đua thùng và đấu vật tay lái. Bên trong bạn, bạn sẽ tìm thấy khoảng 41 phòng có kiểu trang trí Tây Nam và một số phòng thậm chí còn có phòng tắm xoáy nước và lò sưởi. Bạn có thể thưởng thức các bữa ăn trang trại tại nhà, thường có bữa trưa tự chọn và thịt, thịt và cá cho bữa tối. Tuy nhiên, những người ăn chay, ăn chay và những người ăn kiêng không có gluten đều được chào đón và có thể được cung cấp theo yêu cầu. Trang trại đủ lớn cho các sự kiện của công ty và đoàn tụ gia đình, nhưng cũng đủ nhỏ để cảm thấy như ở nhà

Trang trại khách Stagecoach Trails, Yucca

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Đường mòn Stagecoach

Trang trại khách Stagecoach Trails, Yucca (Giá & Hình ảnh)

Trang trại của anh chàng này nằm gần dãy núi Hualapai và Mohave, mang đến khung cảnh ngoạn mục và cưỡi ngựa tuyệt đẹp. Trang trại được thiết kế giống như một thị trấn phương Tây cũ và cung cấp các lựa chọn bao gồm tất cả bao gồm ba bữa ăn mỗi ngày, chỗ ở, hai chuyến đi mỗi ngày và nhiều hoạt động khác. Đây là một trang trại lý tưởng để ghé thăm nếu bạn có người khuyết tật trong nhóm của bạn vì trang trại bị khuyết tật có thể truy cập được. Các hoạt động khác được cung cấp tại Stagecoach Trails là cưỡi xe địa hình, cưỡi xe ngựa, đi xe đạp leo núi và một bể bơi. Ca sĩ cao bồi và người kể chuyện cung cấp giải trí buổi tối. Suite gia đình cũng có sẵn cho các gia đình lớn muốn có nhiều giường, khu vực phòng khách và lò sưởi.

Rancho de los Caballeros, Wickenburg

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Rau diếp cá

Rancho de los Caballeros, Wickenburg (Giá & Hình ảnh)

Một trang trại công tử nổi tiếng khác ở Arizona là Rancho de los Caballeros gần Wickenburg. Trang trại này trải rộng khoảng 20.000 mẫu Anh trên sa mạc Sonoran và phù hợp với khách với những con ngựa phù hợp với trình độ kinh nghiệm và khả năng cưỡi ngựa của họ. Thật thú vị khi xem những con ngựa đang chạy trên ngựa lúc hoàng hôn và thưởng thức các phòng ở truyền thống Tây Nam. Đây là một trang trại sang trọng có sân golf 18 lỗ, câu lạc bộ trẻ em và các tour du lịch sẽ đưa bạn ra ngoài bằng xe jeep hoặc lên khinh khí cầu. Chụp xiên cũng là một hoạt động phổ biến ở đây. Bạn sẽ nhận được ba bữa ăn lấy cảm hứng từ Tây Nam trong ngày khi bạn ở đây trong khoảng từ tháng 10 đến tháng 5. Trang trại này lớn hơn đáng kể so với một số khác trong danh sách này và có khoảng 65 phòng và 12 dãy phòng.

Trang trại tượng đài Tombstone

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Trang trại tượng đài Tombstone

Tombstone Monument Ranch (Giá & hình ảnh)

Được xây dựng trông giống như một thị trấn biên cương ở Old West, trang trại của anh chàng này được thành lập trên khu săn bắn của Apache. Tombstone Monument Ranch cung cấp các gói trọn gói bao gồm cưỡi ngựa mỗi ngày và các bài học cưỡi ngựa cũng có sẵn. Các đường đua di chuyển đến các điểm đến lịch sử, thị trấn ma và các địa điểm danh lam thắng cảnh cũng có thể được sắp xếp. Có khoảng 18 phòng ở đây được trang trí khác biệt và có phòng tắm hiện đại, TV và Wi-Fi miễn phí. Đây là trang trại khách duy nhất ở Tombstone và chắc chắn đáng để kiểm tra.

Nông trại Circle Z, Patagonia

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Nông trại Circle Z

Nông trại Circle Z, Patagonia (Giá & Hình ảnh)

Đi đến thị trấn Patagonia cho một kỳ nghỉ trang trại trọn gói bao gồm các bữa ăn, cưỡi ngựa, hồ bơi, đi bộ tự nhiên, xem chim và nhiều hơn nữa. Có bảy ngôi nhà adobe ở đây rất phù hợp cho gia đình, cặp vợ chồng và khách du lịch một mình. Vào bữa trưa, bữa tối và thực đơn bữa sáng, bạn sẽ tìm thấy thịt được nuôi tại địa phương, bánh mì tươi và rau theo mùa từ vườn. Trang trại ở Nam Arizona này thuộc sở hữu của gia đình Nash và có các tiện nghi hiện đại, như tủ lạnh, máy sấy thổi và bàn là. Nhưng có lẽ điều tốt nhất để làm ở đây là cưỡi ngựa trên những con đường mòn đa dạng. Bạn có thể đi qua Lạch Sonoita, hẻm núi đá và vùng đất rộng lớn trên những con đường mòn này. Đây cũng là một trang trại lý tưởng cho khách du lịch xã hội vì có giờ xã hội, giải trí trực tiếp, nấu ăn và phòng trò chơi.

Trang trại Tanque Verde, Tucson

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Trang trại Tanque Verde

Trang trại Tanque Verde, Tucson (Giá & Hình ảnh)

Đây là một trang trại nổi tiếng đã giành được nhiều giải thưởng và được đặc trưng về độ cao. Nó nằm trên 60.000 mẫu đất và gần Tucson, Rừng Quốc gia Coronado và Công viên Quốc gia Saguaro. Hãy đến đây nếu bạn muốn kết hợp kỳ nghỉ cưỡi ngựa của bạn với một kỳ nghỉ spa vì cả hai đều được cung cấp ở đây. Các gia đình thích nơi này vì có các chương trình trẻ em được giám sát. Để ở, bạn có thể ở trong các cấu trúc adobe truyền thống tại Roadrunner Ridge, Quail Hollow, Javelina Heights, Rincon Vista hoặc sa mạc Garden.

Trang trại ẩn náu

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Nông trại Hideout - ở biên giới Arizona-New Mexico

Trang trại Hideout (Giá & Hình ảnh)

Một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm nếu bạn yêu thích ngựa là Trang trại Hideout. Ôm lấy chàng cao bồi hoặc nữ cao bồi bên trong của bạn để yên tâm cho những con đường hoành tráng và những chuyến đi có hướng dẫn cho tất cả các cấp độ kỹ năng. Khi bạn ở lại đây, bạn sẽ ở gần dãy núi Dragoon và dãy núi Chiricahua ở Đông Nam Arizona. Đây cũng là một nơi lý tưởng để ở nếu bạn muốn tìm hiểu về công việc gia súc và nhận được bài học về cách vận hành một trang trại làm việc thực sự. Đối với chỗ ở, bạn có thể ở trong căn hầm, nhà trọ, lán trại hoặc nhà tranh. Có một quán rượu trên trang web mà một nơi tuyệt vời để đi chơi với những người bạn cũ và mới. Mặc dù trọng tâm chính của trang trại của anh chàng này là cưỡi ngựa, bạn cũng có thể mạo hiểm thêm một chút để kiểm tra các khu mỏ cũ, thị trấn ma hoặc đi dạo đêm để nhìn lên các vì sao.

Trang trại Flying E Dude, Wickenburg

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Trang trại Flying E Dude

Trang trại Flying E Dude, Wickenburg (Giá & Hình ảnh)

Trang trại Flying E nằm gần đỉnh Kền kền ở Thung lũng Hassayampa. Vàng đã từng được phát hiện ở những vùng đất này, và hôm nay bạn sẽ tìm thấy một trang trại công tử sang trọng tập trung vào gia đình. Lên đến khoảng 34 khách có thể được lưu trú ở đây, và các bữa ăn gia đình là ngon và ngon. Các phòng được trang trí theo phong cách phương Tây truyền thống và có phòng tắm riêng, máy lạnh và nhiệt. Khách ở đây tận hưởng các hoạt động sang trọng của quần vợt, trung tâm thể dục, bồn tắm nước nóng và phòng tắm hơi. Cưỡi ngựa được cung cấp cho người lái ở các cấp độ kỹ năng khác nhau vào buổi sáng và buổi chiều và hai giờ qua. Trong nhà nghỉ trang trại, bạn thường tìm thấy cà phê và bánh quy.

Trang trại Sprucesale, Alps

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Trang trại khách Sprucesale

Trang trại Sprucesale, Alps (Giá & hình ảnh)

Trong khi nhiều trang trại ở Arizona nằm ở phía nam của bang, thì trang trại này nằm ở vùng Đông Bắc. Nó thuộc sở hữu của gia đình Wiltbank và là nơi tuyệt vời để tiếp xúc với thiên nhiên. Các gia đình yêu thích trang trại này vì các cabin dễ thương, tiện nghi hiện đại và giá cả phải chăng. Cả người mới bắt đầu và người cưỡi ngựa có kinh nghiệm sẽ thích ở đây, và bạn sẽ thường thấy các loài động vật hoang dã, như nai sừng tấm và cừu sừng, trên những con đường mòn. Nó không thể chán khi ở lại Sprucesale vì tất cả các hoạt động vui chơi được cung cấp, chẳng hạn như các bài học khiêu vũ phương Tây, cưỡi ngựa, vắt sữa bò và đi bộ đường dài. Ở trên núi Alps, nó cũng rất thú vị khi đi lội trong con lạch hoặc đi dạo giữa những cây thông ponderosa trong Rừng Quốc gia Apache.

Nông trại Elkhorn

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Nông trại Elkhorn AZ

Nông trại Elkhorn (Giá & Hình ảnh)

Các thành phố lớn gần Elkhorn Ranch là Tucson, nhưng đó là khoảng 50 dặm. Bạn sẽ ở ngay phía bắc biên giới Mexico khi bạn ở lại đây. Nó thuộc sở hữu của gia đình Miller từ năm 1945 và có không gian chứa tới 32 khách. Giống như hầu hết các trang trại của anh chàng ở Arizona, điều quan trọng nhất cần làm ở đây là cưỡi ngựa, và bạn có thể chọn những con đường mòn trên núi và sa mạc. Đối với các chuyến đi cả ngày và khám phá kéo dài, trang trại sẽ đóng gói bánh sandwich. Có khoảng 70 con ngựa trên trang trại này. Ngoài cưỡi ngựa, bạn sẽ tìm thấy sân tennis, hồ bơi, ván trượt và chỗ ở thoải mái tại đây. Các cabin có nhiệt điện và phòng tắm riêng, và một số trong số họ thậm chí có lò sưởi. Đây là một nơi tuyệt vời để ngắt kết nối với thế giới hiện đại vì không có điện thoại hoặc TV trong phòng. Xin lưu ý rằng trang trại thường đóng cửa cho khách trong những tháng mùa hè từ tháng Năm đến tháng Mười.

10 công ty hàng đầu để làm việc tại Arizona năm 2022

Phoenix có một danh sách đa dạng các nhà tuyển dụng lớn trong cả khu vực công và tư nhân-từ chính phủ giáo dục và chăm sóc sức khỏe đến sản xuất công nghệ và ba trong số đó (Wal-Mart Wells Fargo và JPMorgan Chase) đã đưa . Tại đây, một danh sách các nhà tuyển dụng lớn nhất của Phoenix, bao gồm một mô tả ngắn gọn về tổ chức với trang web thông tin liên lạc và số lượng nhân viên.

1. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Bang Arizona

49800 Nhân viên100 N. 15th Avenuephoenix 85007602-542-1500 (Phoenix Main) www.azstatejobs.gov

Tiểu bang Arizona sử dụng gần 50000 người trong các văn phòng chính phủ tiểu bang khác nhau.

2. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Wal & nbsp; & nbsp; & nbsp;

30634 Nhân viên702 SW 8th StreetBentonville Arkansas 72716-8611800-925-6278www.walmartstores.com

Khổng lồ bán lẻ Wal-Mart có trụ sở tại Bentonville Arkansas sử dụng hơn 30000 tại Bang Arizona, nhiều người trong số họ làm việc tại các cửa hàng giảm giá Supercenters khu vực Phoenix của mình.

3. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Sức khỏe biểu ngữ

24825 Nhân viên1441 N. 12th Streetphoenix AZ 85006602-747-4000WWW.BannerHealth.com

Với hơn tám địa điểm Banner Health Wide Valley là một tổ chức chăm sóc sức khỏe phi lợi nhuận bao gồm nhiều trung tâm hình ảnh của bệnh viện và một số phòng khám ngoại trú cũng như một trung tâm barective.

4. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Thành phố Phoenix

15100 nhân viên135 N. Avenuephoenix 85003602-262-6608www.phoenix.gov/hr

Phoenix không chỉ giàu văn hóa và lịch sử mà còn là thành phố đông dân thứ năm ở Hoa Kỳ với hơn 1,6 triệu cư dân gọi là thành phố mang đến nhiều cơ hội việc làm khác nhau với lợi ích.

5. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Wells Fargo

13308 Nhân viên100 W. Washington Streetphoenix 85003602-378-46444WWW.wellsfargo.com

Wells Fargo vận hành các ngành ngân hàng ngân hàng ngân hàng và một trung tâm hoạt động và hỗ trợ ngoài việc cung cấp các dịch vụ khách hàng tư nhân trong khu vực.

6. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Ngân hàng Mỹ

13300 nhân viên 100 N. Tryon Street #3120Charlotte NC 28202WWW.BankofAmerica.com

Bank of America là một trong những tổ chức tài chính lớn nhất thế giới phục vụ các khách hàng cá nhân các doanh nghiệp thị trường nhỏ và thị trường trung bình và các tập đoàn lớn với đầy đủ các dịch vụ và quản lý tài sản đầu tư ngân hàng và các sản phẩm và dịch vụ quản lý rủi ro và tài chính khác.

7. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Hạt Maricopa

12792 Nhân viên301 West Jefferson Streetphoenix 85701602-506-3011www.maricopa.gov

Hạt Maricopa bao gồm 9224 dặm vuông và đứng thứ tư về dân số trong số tất cả các quận ở Hoa Kỳ trên thực tế, hơn một nửa cư dân Arizona sống ở Hạt Maricopa.

8. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Đại học Tiểu bang Arizona

11185 Nhân viên1151 S. Forest Ave.Tempe 85281480-965-2100www.asu.edu

Là một trong những trường đại học lớn nhất trong cả nước Đại học bang Arizona phục vụ hơn 73000 sinh viên từ tất cả 50 tiểu bang và hơn 100 quốc gia. Khuôn viên chính của ASU, đang ở Tempe với một số cơ sở khác trong khu vực tàu điện ngầm Phoenix bao gồm một khuôn viên trung tâm thành phố lớn. Các dịch vụ học tập bao gồm hơn 250 chương trình đại học và sau đại học cộng với một loạt các chương trình chứng chỉ.

9. & nbsp; & nbsp; & nbsp; Apollo Group Inc.

11000 nhân viên4025 S. Riverpoint Parkwayphoenix 85040800-990-Apolwww.apollo.edu

Apollo College cung cấp các chương trình bằng cấp và bằng tốt nghiệp về các lĩnh vực nghề nghiệp chăm sóc sức khỏe và thú y và điều hành chín cơ sở trên khắp miền Tây Hoa Kỳ - bao gồm hai trong khu vực Phoenix: Phoenix và Phoenix Westside.

10. & nbsp; & nbsp; JPMorgan Chase & Co.

10600 Nhân viên201 N. Trung tâm Avenuephoenix 85004866-777-4690www.careersatchase.com

Có trụ sở tại New York JPMorgan Chase cung cấp những điều sau đây trong khu vực Metro Phoenix: & NBSP; Dịch vụ khách hàng tư nhân; Dịch vụ thẻ Chase Chase Trung tâm cho vay tài chính và đuổi theo ngân hàng điện thoại ở Tempe và hơn 50 chi nhánh của Ngân hàng Chase.

11. & nbsp; & nbsp; Intel Corp.

10300 nhân viên5000 W. Chandler Blvd. CH7-301Chandler 85226480-554-8080www.intel.com

Công ty bán dẫn lớn nhất thế giới có hai tổ hợp sản xuất và nghiên cứu lớn ở Chandler, một vùng ngoại ô Phoenix gần đó với một cơ sở sản xuất mới hiện đang được xây dựng.

12. & nbsp; & nbsp; US Airways

9093 Nhân viên100 W. Rio Salado Pkwytempe 85281480-693-5815wwwww.usairways.com

US Airways cùng với US Airways Shuttle và US Airways Express vận hành hơn 3200 chuyến bay mỗi ngày và phục vụ hơn 200 điểm đến ở Hoa Kỳ Châu Âu Châu Âu Caribbean và Mỹ Latinh. Hãng hàng không sử dụng gần 33000 chuyên gia hàng không trên toàn thế giới.

13. & nbsp; & nbsp; Trường Công lập Mesa/& NBSP; Mesa Unified School District

8376 Nhân viên63 E. Main Street Suite 101Mesa 85201480-472-7200WWW.MPSAZ.ORG

Với 56 trường tiểu học; 11 trường trung học cơ sở; 6 trường trung học cao cấp; 7 trường thành công của người Viking; và 14 chương trình/trường học lựa chọn của người Viking (bao gồm các chương trình học tập và đầu tiên), Học khu Thống nhất Mesa, một trong những tiểu bang lớn nhất phục vụ gần 63000 học sinh ở lớp Pre-K-12 cho năm học 2012-13. Vào năm 2013, khu học chánh là nơi có 15 người bán kết quốc gia và năm trường trung học của nó được vinh danh bởi Hoa Kỳ Tin tức và Báo cáo thế giới năm 2010 Tìm kiếm các trường trung học tốt nhất.

14. & nbsp; & nbsp; Dịch vụ Bưu chính Hoa Kỳ

8017 Nhân viên4949 E. Van Buren Streetphoenix 85026602-225-3158 / 800-275-8777WWWWW.usps.com

Một cơ quan liên bang độc lập Dịch vụ bưu chính Hoa Kỳ là dịch vụ giao hàng duy nhất truy cập mọi địa chỉ trong cả nước - 146 triệu gia đình và doanh nghiệp. Nó có 37000 địa điểm bán lẻ trên toàn quốc và hơn 100 địa điểm tại Metro Phoenix dựa vào việc bán các sản phẩm và dịch vụ bưu chính - không phải tiền thuế - để trả chi phí hoạt động. Dịch vụ bưu chính có doanh thu hàng năm là 65 tỷ đô la và cung cấp gần một nửa thư thế giới.

15. & nbsp; & nbsp; Sức khỏe nhân phẩm

7838 Nhân viên350 W. Thomas Rd.Phoenix 85013602-406-3000WWW.Ichosestjoes.com

Được thành lập vào năm 1986 và có trụ sở tại San Francisco CA Dignity Health là nhà cung cấp bệnh viện lớn thứ năm trong cả nước với hơn 60000 phòng khám bệnh viện y tá và bác sĩ chăm sóc người nghèo và bị thiệt thòi ở California Arizona và Nevada. & NBSP; & NBSP; Khu vực tàu điện ngầm Phoenix là nơi có bốn trong số 39 bệnh viện trong mạng lưới của mình.

16. & nbsp; & nbsp; American Express

7603 Nhân viên20022 N.

Được biết đến trên toàn cầu với các sản phẩm từ tài chính cá nhân đến thành công kinh doanh American Express ở Phoenix là nơi có sự nghiệp dịch vụ khách hàng và hoạt động kỹ thuật và trung tâm dữ liệu chính đều nằm ở nhiều nơi của thành phố. & NBSP; & NBSP; Thẻ AMEX chiếm gần 24% tổng khối lượng giao dịch thẻ tín dụng trong cả nước.

17. Freeport-McMoran Copper & Gold

7550 nhân viên333 North Central Ave.Phoenix Arizona 85004602-366-8100WWW.FCX.com

Freeport-McMoran Copper & Gold Inc. (FCX) là một công ty khai thác quốc tế với trụ sở tại Phoenix Arizona và một số hoạt động khai thác tại khu vực Tucson. Công ty có một danh mục năng động về các dự án mở rộng và tăng trưởng hoạt động trong ngành công nghiệp đồng và là nhà sản xuất Molypdenum lớn nhất thế giới.

18. Chăm sóc sức khỏe Scottsdale

6500 nhân viên7400 E. Osborn Rd.Scottsdale Arizona 85004877-898-6569 / 480-882-4000WWW.SHC.org

Một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1962 Scottsdale Health là một nhà lãnh đạo về tài năng và công nghệ đổi mới y tế trải rộng trên ba bệnh viện ở Thung lũng Đông Bắc. & NBSP; Ngoài ra, họ cung cấp các trung tâm phẫu thuật ngoại trú Dịch vụ y tế tại nhà và giáo dục cộng đồng và dịch vụ tiếp cận cộng đồng phục vụ cộng đồng ngay bây giờ và trong tương lai.

19. Dịch vụ công cộng Arizona

6300 nhân viên400 N. 5 St. (mua lại tài năng) M.S. 8012PHOENIX 85004602-371-7171 / 800-253-9405WWW.APS.com

Tạo ra điện cho 11 trong số 15 quận APS APS sáng lên hơn 1,1 triệu doanh nghiệp và khu phố trên toàn tiểu bang. & NBSP; Với kế hoạch bổ sung thêm 750000 khách hàng vào năm 2030 thông qua các phương tiện truyền thống và các nguồn năng lượng bền vững sáng tạo APS cung cấp một loạt các cơ hội nghề nghiệp ở Phoenix và hơn thế nữa.

20. & nbsp; & nbsp; Kroger

5525 Nhân viên500 S. 99th Avenuetolleson 85353623-936-2100 www.frysfood.com

Một công ty con của các cửa hàng thực phẩm của Công ty Kroger Fry, vận hành hơn 100 cửa hàng tạp hóa phục vụ khu vực Phoenix và các quận xung quanh. Có trụ sở tại Cincinnati Ohio Kroger (NYSE: KR) là một trong những nhà bán lẻ tạp hóa lớn nhất quốc gia với doanh thu năm 2012 là 96,8 tỷ USD.

21. & nbsp; & nbsp; Bệnh viện Mayo Clinic

5067 Nhân viên5777 E. Mayo Blvd Phoenix AZ 85054480-515-6296480-342-2000WWW.Mayoclinic.org/mchospital-sct/

Mayo Clinic được biết đến trên toàn thế giới về sự xuất sắc trong các dịch vụ và nghiên cứu chăm sóc sức khỏe cung cấp một phòng khám và bệnh viện ở Phoenix. & NBSP; Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc với 268 giường được cấp phép và 21 phòng phẫu thuật trong khi phòng khám có nhiều chuyên gia để chăm sóc phòng ngừa và liên tục.

22. & nbsp; & nbsp; Boeing Co.

4700 nhân viên5000 E. McDowell Rd.Mesa AZ 85215480-891-3000WWW.Boeing.com

Boeing là người khổng lồ nổi tiếng hàng không vũ trụ có trụ sở tại Chicago, làm cho ngôi nhà ở Arizona của nó ở Mesa. & NBSP; Họ cung cấp một loạt các cơ hội việc làm từ quản lý hành chính đến kỹ thuật cung cấp các sản phẩm liên quan đến thương mại và quốc phòng trên toàn thế giới.

23. & nbsp; & nbsp; Cộng đồng Hạt Maricopa & NBSP; Trường đại học

4611 Nhân viên2411 W. 14th St.Tempe AZ 85281480-731-8000WWW.Maricopa.edu

Với mười trường cao đẳng cộng đồng, hai trung tâm kỹ năng và nhiều trung tâm giáo dục trải rộng trên khắp Khu vực Cao đẳng Cộng đồng Quận Valley Maricopa cung cấp nhiều địa điểm để tìm kiếm việc làm. & NBSP; & NBSP; Hệ thống này cung cấp khoảng 1000 chương trình nghề nghiệp 37 bằng cấp học thuật với tổng số hơn 10000 khóa học.

24. & nbsp; & nbsp; Dự án Salt River

4374 Nhân viên1521 N. Dự án Dr.Tempe AZ 85281-1298602-236-5900WWW.SRPNET.com

SRP cung cấp điện và nước có giá hợp lý và đáng tin cậy cho hơn 2 triệu người ở trung tâm Arizona khiến nó trở thành một trong những tiện ích năng lượng công cộng lớn nhất của quốc gia.

25. & nbsp; & nbsp; Chăm sóc sức khỏe của Abrazo

4143 Nhân viên8620 N. 22nd Ave. #200Phoenix AZ 85021602-674-1400 (Văn phòng khu vực) www.abrazohealth.com

Một phần của Vanguard Health Systems Abrazo có trụ sở tại Columbia là công ty chăm sóc sức khỏe lớn thứ hai ở Phoenix cung cấp các nhóm y tế và chương trình y tế hoạt động chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa chất lượng.

Nguồn: Cộng hòa Arizona.com về.com Hội đồng kinh tế Greater Phoenix & NBSP; www.gpec.org/doing-business-in-phoenix/top-employers

Ai là nhà tuyển dụng lớn nhất ở Arizona?

Danh sách chi tiết của 100 công ty lớn nhất ở Arizona.

Công việc phổ biến nhất ở Arizona là gì?

Danh sách chi tiết các công việc phổ biến nhất ở Phoenix, AZ.

Những công ty lớn nào đang chuyển đến Arizona?

7 công ty lớn chuyển đến Arizona vào năm 2021..
Doordash.Chỉ vài phút từ trung tâm thành phố Tempe, Doordash đã đưa ra yêu sách của mình đối với Grand2 tại Trung tâm Công viên Papago.....
Giải pháp Viavi.....
Gan.....
Cửa bonelli + cửa sổ.....
Công nghệ Moov.....
Bàn phím cơ, LLC.....
Align Technology, Inc ..

Thành phố nào ở Arizona có công việc tốt nhất?

Danh sách chi tiết của thị trường việc làm nóng nhất ở Arizona.