10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

  • Rev động cơ của bạn tại Hội trường danh vọng NASCAR
  • Hỗ trợ nông dân địa phương tại chợ công cộng đường số 7
  • Khám phá khoa học tại Discovery Place
  • Lên trên mặt nước tại Trung tâm Whitwater Quốc gia Hoa Kỳ
  • Đánh giá cao nghệ thuật tại Mint Museum Uptown
  • Tham gia hành động tại Charlotte Motor Speedway
  • Nắm bắt sự hồi hộp tại Carowinds
  • Tìm hiểu về lịch sử tại Bảo tàng Levine của miền Nam Mới
  • Đắm mình trong thiên nhiên tại Công viên Tự do
  • Học một cái gì đó mới tại Thư viện Billy Graham
  • Đi dạo về phía hoang dã tại Trung tâm Raptor Carolina

Có biệt danh là Thành phố Nữ hoàng, Thành phố lớn nhất Bắc Carolina, được đặt tên để vinh danh vợ của Vua George II, Charlotte xứ Mecklenburg. Người hâm mộ NASCAR có thể tập trung tại Đường đua mô tô Lowe hay Hội trường danh vọng, trong khi những người yêu thiên nhiên có thể đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên của Charlotte, tại Trung tâm Whitwater Quốc gia Hoa Kỳ. Tự hào với sự kết hợp hoàn hảo giữa bảo tàng, lịch sử và các điểm tham quan hành động, Charlotte là một thành phố sống động hoàn hảo cho cả phiêu lưu hay thư giãn. Khám phá sự tinh tế của thành phố và sự quyến rũ độc đáo với những điều tuyệt vời nhất ở Charlotte.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Hội trường danh vọng NASCAR, CharlotteHội trường danh vọng NASCAR, Charlotte

Rev động cơ của bạn tại Hội trường danh vọng NASCAR

Đối với bất kỳ người hâm mộ NASCAR thực thụ nào, Charlotte và Hội trường danh vọng NASCAR là điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây, du khách có thể khám phá 150.000 feet vuông của NASCAR liên quan đến mọi thứ, từ những chiếc xe đua lịch sử đến màn hình chiếu rộng 64 feet trong Nhà hát High Octane với âm thanh vòm. Lý tưởng cho người hâm mộ NASCAR ở mọi lứa tuổi, điểm giải trí tương tác này mang đến cái nhìn về lịch sử và di sản của cuộc đua NASCAR với hơn 1.000 hiện vật, mô phỏng đua xe và bốn tầng chứa đầy triển lãm công nghệ cao.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Chợ công cộng đường số 7Chợ công cộng đường số 7

Hỗ trợ nông dân địa phương tại chợ công cộng đường số 7

Những người sành ăn có ý thức về sức khỏe sẽ có mặt trên thiên đường tại Chợ Công cộng Đường số 7 của Charlotte, nơi du khách sẽ tìm thấy một khu chợ trong nhà chứa đầy các sản phẩm tự trồng, bánh mì mới nướng, pizza làm tại địa phương, cà phê được ủ ngon ngoài các quầy bán rượu, hoa và người sành ăn đối xử Một khung cảnh nhộn nhịp, nhiệm vụ tại khu chợ này là cung cấp thực phẩm chất lượng cao, hỗ trợ nông dân địa phương và tôn vinh văn hóa ẩm thực sôi động ở Charlotte. Với vị trí thuận tiện bên cạnh Bảo tàng Levine và mở cửa bảy ngày một tuần, thật dễ dàng để thực hiện một chuyến đi trong ngày của hai điểm tham quan.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Khám phá khoa họcKhám phá khoa học

Khám phá khoa học tại Discovery Place

Bảo tàng trẻ em hàng đầu của Charlotte, Discovery Place tự hào là nơi khám phá thân thiện với gia đình và thực hành về khoa học, công nghệ và thiên nhiên thông qua các triển lãm tương tác. Du khách có thể duyệt qua các phòng thí nghiệm học tập, một bể cá và rừng nhiệt đới, ngoài ra còn có một nhà hát IMAX và 3D, chắc chắn sẽ khơi dậy trí tưởng tượng và sự sáng tạo ở những người yêu thích khoa học ở mọi lứa tuổi. Hoàn hảo cho các bạn nhỏ, bảo tàng trưng bày mọi thứ, từ du hành vũ trụ đến bọ và bao gồm các khái niệm khoa học như khoa học trái đất và vật lý trong một môi trường học tập thú vị và giải trí.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Trung tâm nước trắng quốc gia Hoa KỳTrung tâm nước trắng quốc gia Hoa Kỳ

Lên trên mặt nước tại Trung tâm Whitwater Quốc gia Hoa Kỳ

Tự hào với dòng sông nhân tạo lớn nhất thế giới, Trung tâm Whitwater Quốc gia Hoa Kỳ là một trung tâm thể thao và giải trí phi lợi nhuận khiến du khách tha hồ lựa chọn trong các hoạt động ngoài trời. Ngoài dòng sông, Trung tâm Whitwater cung cấp nhiều hoạt động trên cạn và dưới nước cho mọi lứa tuổi và trình độ kỹ năng để lựa chọn trong cơ sở rộng 1.110 mẫu phía tây bắc trung tâm thành phố Charlotte. Những người yêu thích thiên nhiên và các nhà thám hiểm ngoài trời sẽ rất ấn tượng với nhiều hoạt động để chèo thuyền kayak, chèo thuyền độc lập và chèo thuyền vượt thác ngoài sự phong phú của những con đường mòn, đi xe đạp leo núi, leo núi và các cơ hội trượt ván.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Bảo tàng Mint UptownBảo tàng Mint Uptown

Đánh giá cao nghệ thuật tại Mint Museum Uptown

Một trong những bảo tàng được yêu thích nhất của Charlotte, dành riêng cho khung cảnh nghệ thuật sôi động của thành phố, Bảo tàng Mint Uptown trưng bày một bộ tác phẩm nghệ thuật mở rộng từ Mỹ và Châu Âu. Cơ sở năm tầng rộng 145.000 mét vuông kết hợp kiến ​​trúc đầy cảm hứng với những trải nghiệm văn hóa và giáo dục độc đáo. Du khách sẽ tìm thấy các triển lãm đương đại, một Bảo tàng Thủ công + Thiết kế nổi tiếng thế giới, và một bộ sưu tập trang sức, đồ nội thất, và gỗ và đất sét nghệ thuật quốc tế.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Đường đua mô tô CharlotteĐường đua mô tô Charlotte

Tham gia hành động tại Charlotte Motor Speedway

Thiết tiêu chuẩn cho bất kỳ fan hâm mộ của NASCAR, Charlotte Motor Speedway được coi là ca khúc quê hương của môn thể thao hành động-đóng gói với hơn 2.000 mẫu Anh và 1,5 dặm speedway đầy cảm hứng này. Để có cảm giác hồi hộp tột cùng, hãy đắm mình vào trung tâm của đất nước NASCAR và tham gia trải nghiệm đua xe bằng cách lái một trong những chiếc xe thực sự trên cùng đường đua với ưu điểm. Tham gia một cuộc đua trực tiếp với nhiên liệu adrenaline hoặc tham gia một chuyến đua tốc độ và cửa hàng đua xe phía sau để có trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Xác chếtXác chết

Nắm bắt sự hồi hộp tại Carowinds

Một trong những công viên giải trí được yêu thích nhất ở Bắc Carolina, Carowinds là một điểm thu hút thân thiện với gia đình với nhiều chuyến đi sẽ khiến bất kỳ người thích cảm giác mạnh nào cũng phải hài lòng. Cho dù du khách thưởng thức tàu lượn siêu tốc lấy cảm hứng từ Dale Earnhardt, công viên nước rộng 20 mẫu tại Vịnh Boomerang, hoặc ghé thăm các chuyến đi của trẻ em tại Planet Snoopy, các gia đình sẽ được lựa chọn tại Thủ đô Thrill của vùng Đông Nam này. Ghé thăm nhà hát kỹ thuật số 3D tương tác, khám phá triển lãm khủng long, xem chương trình nhào lộn trực tiếp hoặc băng qua đường Bắc và Nam Carolina bên trong công viên.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Bảo tàng Levine của miền Nam mớiBảo tàng Levine của miền Nam mới

Tìm hiểu về lịch sử tại Bảo tàng Levine của miền Nam Mới

Hoàn hảo cho những người yêu thích lịch sử, Bảo tàng Levine của miền Nam Mới là một bảo tàng lịch sử tương tác tự hào có các triển lãm lịch sử sau Nội chiến toàn diện nhất ở Hoa Kỳ. Du khách sẽ say mê với các cuộc triển lãm thường trực như Cánh đồng Bông đến Tòa nhà chọc trời làm nổi bật lịch sử của Charlotte và thích khám phá các cuộc triển lãm tạm thời chi tiết về sự thay đổi chính trị và xã hội ở miền Nam. Tham gia và thực hành, du khách được trao cơ hội học hỏi và đạt được sự đánh giá cao về lịch sử phong phú của khu vực.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Công viên tự doCông viên tự do

Đắm mình trong thiên nhiên tại Công viên Tự do

Một ốc đảo yên bình giữa Uptown hối hả và nhộn nhịp, Freedom Park có hơn 100 mẫu vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ và cung cấp các hoạt động cho những người yêu thích ngoài trời ở mọi lứa tuổi. Được coi là Công viên trung tâm của thành phố ngay lập tức, Charlotte, công viên bao quanh một hồ nước rộng 7 mẫu và tự hào với những con đường trải nhựa, sân tennis và bóng chuyền, sân thể thao và sân chơi trẻ em. Phim và các buổi biểu diễn âm nhạc trong công viên là phổ biến, ngoài việc người dân địa phương dành cả ngày để tận hưởng sự phong phú của các buổi dã ngoại, chạy bộ và các điểm đi dạo cho chó.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Thư viện Billy GrahamThư viện Billy Graham

Học một cái gì đó mới tại Thư viện Billy Graham

Thư viện Billy Graham đưa du khách xuống một cuộc hành trình của cuộc đời mục sư truyền hình nổi tiếng, từ một cậu bé nông dân khiêm tốn đến một cảm giác quốc tế thông qua một loạt các màn hình và thuyết trình đa phương tiện. Đặt trong 40.000 feet vuông và 20 mẫu đất cảnh, du khách có thể tham gia chuyến tham quan 1,5 giờ tại nhà của gia đình Graham để khám phá thư viện cá nhân Billy Graham, một khu vườn cầu nguyện tưởng niệm và những kỷ vật đáng chú ý khác.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Trung tâm Raptor CarolinaTrung tâm Raptor Carolina

Đi dạo về phía hoang dã tại Trung tâm Raptor Carolina

Tọa lạc chỉ 14 dặm về phía tây bắc của Charlotte tại thành phố Huntersville, Raptor Trung tâm Carolina là một nơi lý tưởng cho du khách đi dạo về phía hoang dã trong một mặt đối mặt tương tác với một sự phong phú của cảnh quan tuyệt đẹp đại bàng, diều hâu, kền kền, chim ưng và cú Nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên rộng 57 mẫu Anh, trung tâm phục hồi chức năng cho những kẻ săn mồi bị thương, bệnh tật và mồ côi được thiết kế để cung cấp cơ hội giáo dục cho công chúng thông qua các bài thuyết trình về chim sống và giới thiệu về hơn 30 loài chim.

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Bởi | Ngày 13 tháng 9 năm 2018 September 13, 2018

Lượt xem:

Charlotte là một thị trấn của công ty và thành phố của chúng tôi là nơi có tiền đồn của hầu hết các công ty lớn nhất quốc gia.

Nhưng vẫn còn uy tín gắn liền với việc trở thành thành phố trụ sở. HQ là nơi có nhiều công việc trên nhiều chức năng và thường có rất nhiều vị trí mở. Ở trong thành phố trụ sở cũng thường giúp việc leo lên thang của công ty dễ dàng hơn.

Dưới đây là 23 trong số các công ty lớn nhất có trụ sở tại khu vực Charlotte, được liệt kê bởi doanh thu.

Lưu ý: Dữ liệu đến từ danh sách Fortune 500, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, Quan hệ đối tác khu vực Charlotte, Phòng Charlotte, Hoover, và Grant Thornton.

Các công ty đại chúng rất dễ dàng và chúng tôi đã sử dụng doanh thu hàng năm 2017 cho danh sách. Đối với các công ty tư nhân, chúng tôi đã phải đi với dự đoán tốt nhất về thông tin có sẵn. & NBSP;

Nghĩ rằng chúng tôi đã bỏ lỡ một công ty nên ở đây? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách gửi email.

Fortune 500

Ngân hàng Mỹ

Doanh thu: 87 tỷ đô la họ làm: Tổ chức tài chính toàn cầu Vị trí: Uptownopen Vị trí ở Charlotte: 550+: $87 billion
What they do: Global financial institution
Headquarters location: Uptown
Open positions in Charlotte: 550+

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Lowe từ Inc.

Doanh thu: & NBSP; $ 68,6 tỷ họ làm: Cửa hàng cải thiện nhà: $68.6 billion
What they do: Home improvement stores
Headquarters location: Mooresville
Open positions in Charlotte: 350+

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Năng lượng công tước

Doanh thu: 23,6 tỷ đô la họ làm: Tiện ích điện và khí đốt tự nhiên Công ty Định vị: Uptownopen Vị trí ở Charlotte: 40+: $23.6 billion
What they do: Electrical and natural gas utility company
Headquarters location: Uptown
Open positions in Charlotte: 40+

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Nucor

Doanh thu: 20,3 tỷ đô la họ làm: Steel Sản xuất Cheheadquarters Vị trí: Southparkopen Vị trí ở Charlotte: 0: $20.3 billion
What they do: Steel manufacturing
Headquarters location: SouthPark
Open positions in Charlotte: 0

Nhóm La bàn Hoa Kỳ

Doanh thu: 17 tỷ đô la họ làm: Thực phẩm thương mại Chuẩn bị: $17 billion
What they do: Commercial foodservice
Headquarters location: West Charlotte/airport area
Open positions in Charlotte: 70+

Sonic Ô tô

Doanh thu: 9,9 tỷ đô la họ làm: Nhà bán lẻ ô tô Chuẩn QUAN: $9.9 billion
What they do: Automotive retailer
Headquarters location: Cotswold
Open positions in Charlotte: 25+

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Tài chính Brighthouse

Doanh thu: 6,8 tỷ đô la họ làm: Bảo hiểm nhân thọ Địa điểm: Các vị trí của Ballantyneopen ở Charlotte: 30+: $6.8 billion
What they do: Life insurance
Headquarters location: Ballantyne
Open positions in Charlotte: 30+

Domtar

Doanh thu: 5,1 tỷ đô la họ làm: Nhà sản xuất sản phẩm giấy và giấy Địa điểm: Fort Mill, Vị trí Scopen ở Charlotte: 3+: $5.1 billion
What they do: Paper and paper product manufacturer
Headquarters location: Fort Mill, SC
Open positions in Charlotte: 3+

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Irp irp.

Doanh thu: 4,5 tỷ đô la họ làm: Nhà sản xuất bọc bong bóng và các vị trí đóng gói khác Vị trí: West Charlotte/Sân bay Vị trí khu vực ở Charlotte: 75+: $4.5 billion
What they do: Manufacturer of Bubble Wrap and other packaging material
Headquarters location: West Charlotte/airport area
Open positions in Charlotte: 75+

Fortune 501-1000

Coca-Cola hợp nhất

Doanh thu: 4,3 tỷ đô la họ làm: Công ty đóng chai lớn nhất của Coke ProductSheadquarters Địa điểm: Southparkopen Vị trí ở Charlotte: 45+: $4.3 billion
What they do: Largest bottling company of Coke products
Headquarters location: SouthPark
Open positions in Charlotte: 45+

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

CCBCC lịch sự

Lớp thạch cao quốc gia đồng

Doanh thu: & nbsp; không được tiết lộ. Công ty tư nhân tự mô tả là kiếm được nhiều tỷ doanh thu mỗi năm. Họ làm gì: Vách thạch cao và xây dựng Sản phẩm Sản phẩm Chuẩn QUAN: Not disclosed. The privately held company describes itself as making several billion in revenue each year.
What they do: Drywall and building product manufacturer
Headquarters location: SouthPark
Open positions in Charlotte: 2

Jeld-Wen Holding

Doanh thu: 3,8 tỷ đô la họ làm: Nhà sản xuất cửa và cửa sổ Vị trí: Ayrsleyopen Vị trí ở Charlotte: 30+: $3.8 billion
What they do: Door and window manufacturer
Headquarters location: Ayrsley
Open positions in Charlotte: 30+

Albemarle Corp.

Doanh thu: 3,1 tỷ đô la họ làm: Chemicalsheadquarters Vị trí: Southparkopen Vị trí ở Charlotte: 30+: $3.1 billion
What they do: Specialty chemicals
Headquarters location: SouthPark
Open positions in Charlotte: 30+

Curtiss-Wright

Doanh thu: 2,3 tỷ đô la họ làm: Các thành phần của nhà sản xuất cho giao thông vận tải, hàng không, quốc phòng và các ngành công nghiệp khác.: $2.3 billion
What they do: Manufacturers components for the transportation, aviation, defense and other industries.
Headquarters location: Davidson
Open positions in Charlotte: 1

SPX

Doanh thu: 1,4 tỷ đô la họ làm: Sản xuất các hệ thống HVAC, phóng xạ, thiết bị thử nghiệm và trao đổi nhiệt Vị trí: Vị trí Ballantyneopen ở Charlotte: 2: $1.4 billion
What they do: Manufactures HVAC systems, radiodetectors, testing equipment and heat exchangers
Headquarters location: Ballantyne
Open positions in Charlotte: 2

Tốt nhất của phần còn lại

Công nghiệp Enpro

Doanh thu: 1,3 tỷ đô la họ làm: Sản xuất các miếng đệm, hải cẩu, máy nén và động cơ Vị trí: Vị trí Southparkopen ở Charlotte: 5+: $1.3 billion
What they do: Manufactures gaskets, seals, compressors and engine components
Headquarters location: SouthPark
Open positions in Charlotte: 5+

Amwins Group Inc.

Doanh thu: Không được tiết lộ. & NBSP; Khoảng 750 triệu đô la. Họ làm gì: Bảo hiểm Nhà máy điện: Not disclosed. Around $750 million.
What they do: Insurance broker
Headquarters location: SouthPark
Open positions in Charlotte: 4

Dynacast International Inc.

Doanh thu: Không được tiết lộ. & NBSP; Khoảng 700 triệu đô la họ làm: Các nhà sản xuất nhỏ Thành phần Công nghiệp Chính xác Vị trí: Vị trí Ballantyneopen ở Charlotte: 0: Not disclosed. Around $700 million
What they do: Manufacturers small precision industrial components
Headquarters location: Ballantyne
Open positions in Charlotte: 0

Công ty thiết bị & máy kéo Carolina (CTE)

Doanh thu: Không được tiết lộ. & NBSP; Khoảng 650 triệu đô la họ làm: Sản xuất & NBSP; Xây dựng và Thiết bị lâm nghiệp Định vị: Not disclosed. Around $650 million
What they do: Manufactures construction and forestry equipment
Headquarters location: Northlake
Open positions in Charlotte: 20+

LendingTree

Doanh thu: $ 618 triệu họ làm: Trang web so sánh/Thế hệ khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm tài chính. Các vị trí của BallantyNeopen ở Charlotte: 25+: $618 million
What they do: Comparison site/lead generation for financial products.
Headquarters location: Ballantyne
Open positions in Charlotte: 25+

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Bojangles

Doanh thu: 547 triệu đô la họ làm: Gà, bánh quy và vị trí của Teadquarters ngọt ngào: West Charlotte/Sân bay Vị trí khu vực ở Charlotte: 3+: $547 million
What they do: Chicken, biscuits and sweet tea
Headquarters location: West Charlotte/airport area
Open positions in Charlotte: 3+

Steelfab inc

Doanh thu: Không được tiết lộ.: Not disclosed. Around $450 million
What they do: Structural steel fabrication
Headquarters location: West Charlotte/airport area
Open positions in Charlotte: 6

Rodgers Builders Inc.

Doanh thu: Không được tiết lộ. & NBSP; Khoảng 445 triệu đô la họ làm: Constructionheadquarters Địa điểm: East Charlotteopen Vị trí ở Charlotte: 2: Not disclosed. Around $445 million
What they do: Construction
Headquarters location: East Charlotte
Open positions in Charlotte: 2

Đọc câu chuyện tiếp theo

10 công ty hàng đầu tại charlotte nc năm 2022

Những công ty lớn nhất ở Charlotte NC là gì?

Các nhà tuyển dụng hàng đầu của Charlotte..
Wells Fargo. ....
Năng lượng công tước. ....
Sức khỏe tâm nhĩ. ....
Sức khỏe Novant. ....
Amazon. ....
Hộ chiếu. ....
Cho vay cây. ....
Lowe's. Kể từ năm 1946, công ty được thành lập từ lâu này sử dụng gần 300.000 công nhân tại hơn 2.300 cơ sở bán lẻ ở Mỹ ..

Có bao nhiêu công ty Fortune 500 ở Charlotte NC?

Một số lượng đáng kể các công ty trong danh sách có một số sự hiện diện ở Charlotte và tám công ty là một số lượng khá cao của các công ty Fortune 500 cho một thành phố.Để so sánh, Raleigh chỉ có một: các bộ phận tự động nâng cao.Năm công ty Fortune 500 hàng đầu không thay đổi từ năm 2021. Walmart xếp hạng số.eight is a pretty high number of Fortune 500 firms for one city. By comparison, Raleigh has just one: Advance Auto Parts. The top five Fortune 500 companies were unchanged from 2021. Walmart ranked No.

Ngành công nghiệp chính ở Charlotte NC là gì?

Sản xuất tiên tiến với hơn 3.600 nhà sản xuất, 145.000 công nhân sản xuất và 7.500 việc làm được công bố từ năm 2020, Vùng Charlotte là một trung tâm sản xuất thực sự dựa trên lịch sử phong phú để tạo ra các sản phẩm của tương lai.

Mức lương tốt ở Charlotte NC là bao nhiêu?

Một mức lương tốt ở Charlotte, NC là bất cứ điều gì trên 46.000 đô la.anything over $46,000.