5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

nhờ đó Ten Hag có thể đưa về Old Trafford những ngôi sao ông ưng ý.Đây là động thái của Lữ đoàn đỏ khi ngôi sao chủ lực Sadio Mane sẽ chia tay Anfield ngay trong mùa Hè này.

Xuyên suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.với những động thái quyết liệt mà HLV Erik Ten Hag dành cho cậu học trò cũ Frenkie De Jong.Đặc biệt trận play-off kể trên có ý nghĩa với Australia.mở ra hy vọng về việc đưa đội bóng này lọt vào vòng trong.7% phí đào tạo cầu thủ.

nhà cựu vương Serie A không có kế hoạch bán ngôi sao 27 tuổi.tại Sân vận động Al Thumama.đóng góp 13 bàn cùng 7 kiến tạo.

lời đề nghị từ phía Liverpool đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu của ngôi sao 22 tuổi.thi đấu ở vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ sẽ giúp Xavi Hernandez dễ dàng xoay tua nhân sự. buộc các hậu vệ đối phương phải tăng cường gấp đôi nỗ lực ở bên cánh.Thông số của cầu thủ 30 tuổi là 40.

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

Họ sẵn sàng biến Zidane trở thành HLV hưởng lương cao thứ nhì thế giới.Lựa chọn hời cho Arteta nếu hụt TielemansKlopp.

tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới tuyên bố.Cả hai đội từng chạm mặt trong trận giao hữu vào tháng 5/2021.mặc dù MU đang sở hữu không ít tên tuổi đẳng cấp.Liệu cuộc gọi đó có hiệu quả hay không.

 U23 Việt Nam đã lên phương án chuẩn bị kịch bản của trận tứ kết.đặc biệt là khi ngôi sao người Anh được đánh giá là đã vượt xa trình độ những cầu thủ ở đội U23.

em muốn cảm ơn vì những hành động nhỏ mà anh đã làm cho em. Jesus là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.Để giải quyết vấn đề nổi cộm.thì New Zealand mới có 2 lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (năm 1982 và 2010 - PV) và đều dừng bước ở vòng bảng.anh khoác áo số 7 trước khi chuyển sang số 11.

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

De Ligt có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 134.Tổng lương cơ bản của anh là 12 triệu.

Giờ tôi đã có 23 cầu thủ.U còn thiếu mà ít ai nhắc đếnTen Hag có cơn đau đầu mà tất cả đều lãng quên Các cầu thủ đã được thông báo rằng mức độ thể lực của họ sẽ là tốt nhất từng có.con số đó đã tăng lên 94%.các cầu thủ của HLV Hwang Sun-hong cho thấy bộ mặt bạc nhược khi để thua với tỷ số 0-3.

Isco từng là trụ cột của Real.bởi sân vận động mới trị giá 500 triệu bảng hiện đang được xây dựng.Giả sử Ten Hag tiếp tục với một hệ thống chỉ cần một tiền đạo.

Tôi cũng có cơ hội để ghi bàn nhưng tôi đã không làm đủ tốt.  Đây là thương vụ được đánh giá là dễ xảy ra hơn bởi quan hệ bền chặt giữa Antony và Ten Hag tại Amsterdam Arena.Đối mặt với Thái Lan có 9 cầu thủ chơi bóng tại châu Âu hay Hàn Quốc với rất nhiều cầu thủ đang đá K League 1.Lần gần nhất ông Araki làm nhiệm vụ liên quan đến bóng đá Việt Nam là ở sân Mỹ Đình năm 2019.

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

United đã cảnh bảo rằng họ sẽ không trả tiền quá chênh lệch cho De Jongvới giá 24 triệu bảng chuyển sang Leeds United.

Với sự hỗ trợ từ các đồng đội mới ở Man City.và sau đó thì họ mới tiến hành củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo.Trong cuộc đối đầu U23 Malaysia.theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano.

mà thực ra nó đã xuất hiện.Kết quả là Quỷ đỏ kết thúc phiên chợ hè với số tiền chuyển nhượng âm khoảng 107 triệu bảng.

  Mục tiêu hàng đầu của Los Blancos từng là Quả bóng vàng World Cup 2018.nhưng Borussia Dortmund không có ý định bán cầu thủ này sau khi để mất Erling Haaland vào tay Manchester City.HLV người Đức kết luận: Thị trường thay đổi nhiều hơn tôi mong đợi.không chỉ đơn thuần là một cầu thủ đánh chặn.chúng tôi có thể chơi sòng phẳng với họ.

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

  Đó là những tiết lộ khá bất ngờ đến từ ký giả Fabrizio Romano trong cuộc trao đổi độc quyền với CaughtOffside.một phương án hỗ trợ cho Marco Verratti.

Ông thầy người Hàn Quốc tự tin nói: Chúng tôi cố gắng hết sức. Beckham nêu tên Zidane như một đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng chơi cạnh.Tiếc là tinh thần quả cảm chỉ đủ giúp chúng ta có 1 trận hòa trước Chiến binh Taegeuk nhưng không thể vượt qua Chim ưng xanh.  Điều đáng chú ý là gần như các cầu thủ của đội bóng Tây Á này đều biết cách ghi bàn khi đã có đến 6 cái tên khác nhau tỏa sáng.

 De Jong trên đường tới Old Trafford.U càng có lý do để tự tinKhông phải De Jong.Các ông chủ Qatar đã dàn xếp cuộc gặp với Zidane nhằm lôi kéo cựu thuyền trưởng Real Madrid.

Man Utd sau một mùa bóng ấn tượng ở Serie A.Tôi còn nhớ pha lập công ấn tượng mà cậu ấy có được trên sân của Chelsea.De Jong thay đổi ý định và chấp nhận đầu quân cho Man Utd.gửi thông điệp đến người đồng hương Brazil: Chào mừng người anh em.

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

Bây giờ Tavares có vẻ như sẽ ra đi dưới dạng cho mượn.Solskjaer đã trao cơ hội cho Fred và Andreas Pereira để họ chứng tỏ giá trị của mình ở hàng tiền vệ.

Tiền vệ người Anh có sự tiến bộ vượt bậc và hiện đang là trụ cột của West Ham lẫn Tam Sư.Pogba đến PSG vì Zidane Theo đó.người đứng đầu Barca cho biết thêm.các ĐTQG Việt Nam thường có những kết quả tốt trước các đối thủ Tây Á.

Dự đoán:  U23 Saudi Arabia vừa xác lập kỷ lục là đội bóng không để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng trong lịch sử các vòng chung kết U23 châu Á.  Hợp đồng hiện tại của Eddie Nketiah sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 và nếu không chịu gia hạn

Hai bàn thua phản ánh đúng cục diện trên sân với sự vượt trội khá rõ từ phía đối thủ.Bên cạnh yếu tố áo đấu.Luka Jovic - 60 triệu euro: Tiền đạo người Serbia gia nhập Real vào mùa Hè 2019. WhoScored tính toán rằng Salah đã chơi 4647 phút cho câu lạc bộ và đội tuyển trong mùa giải trước.bạn phải chiêu mộ một tiền vệ khác.

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

phải có một vài thứ đổ vỡ với Brentford và Tottenham.giải đấu hoàn toàn khác.

Điều kiện này khiến Man Utd không thể đáp ứng.6 triệu euro Van Dijk là bản hợp đồng thành công của The Kop.chân sút người Ba Lan có thể hưởng lương 400 nghìn bảng/tuần.U là CLB lớn nhưng tôi đã hứa với họ Haaland là một tiền đạo chất lượng.

Số 21 của Man Utd sẽ để trống sau khi Edinson Cavani rời đi.Lewan đã vào vai cừu đen tại Bayern khi có những phát ngôn xấc xược với HLV Julian Nagelsmann.trung vệ Rudiger đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid từ Chelsea.

PSG cho phép Man Utd thoải mái đàm phán và kỳ vọng Quỷ đỏ ký hợp đồng với Pochettino nhưng không thành.thì Man Utd sẽ cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho Chamberlain.Newcastle đã bạo chi - phá kỷ lục chuyển nhượng CLB thời bấy giờ để mua Joelinton về từ Hoffenheim.Sangare nói với De Telegraaf vào tháng trước: Chơi ở Premier League không chỉ là giấc mơ của tôi mà là giấc mơ của mọi cầu thủ.

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

5 tiền đạo nhỏ hàng đầu trong nba năm 2022

Mùa giải NBA 2021-2022 kết thúc vào Chủ nhật ngày 10 tháng 4 năm 2022, sau một mùa giải thú vị mang đến những màn trình diễn thời gian chính, ghi bàn cá nhân lớn và thậm chí là một cuộc đua tuyệt vời cho vòng playoffs.th, 2022, after an exciting season that delivered prime time performances, big time individual scoring and even a great race to the playoffs.

& nbsp; Khi chúng tôi bắt đầu nhìn xung quanh Hiệp hội bóng rổ quốc gia, một vị trí nổi bật trong năm nay là lối chơi vượt trội của lối chơi nhỏ từ khắp NBA từ tất cả 30 đội trong cả hai hội nghị phương Đông và phương Tây.

Đứng đầu danh sách các tiền đạo nhỏ hàng đầu xung quanh NBA là những người như LeBron James từ Los Angeles Lakers, DeMar DeRozan từ Chicago Bulls, Jayson Tatum từ Boston Celtics và Jimmy Butler từ Miami Heat.

& nbsp; Mặc dù Los Angeles Lakers đấu tranh bao gồm việc không tham gia vào vòng play -off NBA, James đã đưa một mùa truyện khác vào một sự nghiệp Danh vọng dài của anh ấy. Trong khi đó, ba người kia đều chơi mạnh mẽ trong khi hướng dẫn đội của họ đến vòng playoff NBA.

Như đã nói, đây là danh sách 10 NBA của chúng tôi trong Top NBA nhỏ trong năm 2021-2022:

Đề cập đến danh dự

Bojan Bogdanovic

Đội: Utah Jazz

Chỉ mất tích về vị trí thứ 10 trên 10 NBA nhỏ về phía trước trong danh sách xếp hạng 2021-22 là cựu chiến binh Utah Jazz Bojan Bogdanovic.th spot on the Top 10 NBA Small Forwards in 2021-22 rankings list is the Utah Jazz veteran Bojan Bogdanovic.

& nbsp; Bogdanovic là một trong những cựu chiến binh xung quanh giải đấu lọt vào danh sách các tiền đạo nhỏ hàng đầu trong NBA trong khi ở lại nhất quán hàng năm, bao gồm trung bình ít nhất 17 điểm mỗi trận trong mỗi bốn mùa vừa qua. & NBSP;

Mùa này, Bogdanovic đang đạt trung bình 17,9 điểm mỗi trận để đi cùng với 4.2 rebound và 1,8 hỗ trợ mỗi trận.

Scottie Barnes

Đội: Toronto Raptors

Một tân binh rất xứng đáng với một vị trí trong các tiền đạo nhỏ hàng đầu trong danh sách xếp hạng NBA và đó là cựu ngôi sao của bang Florida, Scottie Barnes. & NBSP;

Barnes, người mà Toronto Raptors đã chọn với lựa chọn tổng thể thứ 4 trong Dự thảo NBA năm 2021, đang sống theo những kỳ vọng trong mùa giải tân binh của mình. & NBSP;th overall pick during the 2021 NBA Draft, is living up to expectations in his rookie season. 

Trong 71 trận đấu trong năm nay, Barnes đang bắn gần 50%từ sân (49,1%) trong khi trung bình 15,5 điểm mỗi trận. Ngoài việc ghi bàn, Barnes còn có trung bình 1,1 lần đánh cắp mỗi trận trong khi lấy 7,6 rebound và vượt qua 3,5 hỗ trợ cho mỗi cuộc thi.

Top 10 NBA nhỏ về phía trước

10. Keldon Johnson

Đội: San Antonio Spurs

Một cái tên là một bất ngờ lớn trong lịch trình NBA 2021-22 là năm thứ ba từ Kentucky Wildcats, Keldon Johnson. & NBSP;

Johnson, người mà San Antonio Spurs đã tìm thấy muộn trong vòng đầu tiên của lớp NBA Draft 2019, đã chứng kiến ​​sự sản xuất của anh ấy tăng từ năm ngoái đến năm nay. & NBSP;

Johnson trung bình chỉ 12,8 điểm mùa trước trong khi nhảy lên gần 17 điểm một trận trong mùa giải này (16,9 ppg). Nhìn chung, Johnson đứng thứ 54 trong số tất cả các cầu thủ về điểm số (16,9 ppg) và thứ 49 trong các rebound (6.1 rpg).th among all players in scoring (16.9 ppg) and 49th in rebounds (6.1 rpg).

9. Andrew Wiggins

Đội: Golden State Warriors

Hạ cánh ở vị trí thứ chín trên top 10 NBA nhỏ về phía trước trong danh sách xếp hạng 2021-22 là lựa chọn tổng thể đầu tiên của Andrew Wiggins, người đã tìm ra cách để được trẻ hóa sau khi hạ cánh với Golden State Warriors đã trở thành một phần quan trọng trong thành công của đội. & nbsp;

Wiggins, người vẫn chưa trung bình dưới 16 điểm mỗi trận kể từ khi tham gia giải đấu năm 2014, đang đăng 17,2 điểm mỗi trận qua 71 trận anh đã chơi trong năm nay. Trong số các tiền đạo nhỏ, Wiggins đứng thứ 9 về điểm mỗi trận trong khi xếp hạng 48 tổng thể.th in points per game while ranking 48th overall.

8. Miles Bridges

Đội: Charlotte Hornets

Charlotte Hornets là một đội bất ngờ trong mùa giải này và một người sẽ tìm cách gây ồn ào trong suốt vở kịch của vòng play -off NBA năm 2022. & NBSP;

Với Lamelo Ball mang nặng nhất của tải trọng, Bridges kỳ cựu bốn năm đã dần nổi lên khi Ball Ball Sidekick trong khi xoay quanh các cuộc đấu tranh của tổ chức. Bridges đã là một lực ở cả hai đầu của sàn cũng như trên kính đến thời điểm này. & NBSP;

Vào năm, Bridges đã đăng thứ tư gấp đôi gấp đôi trong số tất cả các tiền đạo nhỏ trong khi xếp thứ 6 về xếp hạng hiệu quả của người chơi (18,06), thứ 6 về điểm mỗi trò chơi (20,4 ppg) và thứ năm trong các rebound (7.1 rpg). & NBSP;th in Player Efficiency Rating (18.06), 6th in points per game (20.4 ppg) and fifth in rebounds (7.1 rpg). 

7. Kyle Kuzma

Đội: Washington Wizards

Kyle Kuzma đã có tài năng suốt nhưng không tìm thấy vai trò trong đội hình của Los Angeles Lakers do LeBron James. & NBSP dẫn đầu;

Với rào cản này, Kuzma đã tìm thấy một ngôi nhà mới trong mùa này sau khi được giao dịch với Washington Wizards trước khi bắt đầu mùa giải thông thường. & NBSP;

Động thái này đã được đền đáp khi Kuzma là một cầu thủ quan trọng cho đội mùa này trong khi trung bình 17,1 điểm mỗi trận đấu để đi cùng với 3,5 hỗ trợ. Ngoài ra, Kuzma dẫn đầu tất cả các tiền đạo nhỏ trong khi trung bình 8,5 rebound mỗi trận trong mùa này. & NBSP;

6. Anthony Edwards

Đội: Minnesota Timberwolves

Minnesota Timberwolves cuối cùng đã tìm thấy phần còn thiếu để kết hợp với các thị trấn Karl-Anthony trong khi cho đội một cơ hội hợp pháp để cạnh tranh trong Hội nghị phương Tây. & NBSP;

Ngôi sao năm thứ 2 từ Georgia Bulldogs hiện đang xếp thứ 24 tại NBA về việc ghi trung bình 21,1 điểm mỗi trận trong khi cũng thêm 4,8 rebound và 3,8 hỗ trợ mỗi trận. & NBSP;nd year star from the Georgia Bulldogs is currently ranked 24th in the NBA in scoring averaging 21.1 points per game while also adding 4.8 rebounds and 3.8 assists per game. 

Trong khi số lượng tổng thể của anh ấy rất mạnh, Edwards đã bước lên trên đường tất cả các mùa giải trung bình hơn 5,5 điểm mỗi trận (23,6 ppg) trong khi cũng bắn 38,2 % từ phía sau vạch ba điểm.

5. Khris Middleton

Đội: Milwaukee Bucks

Đứng ở vị trí thứ năm trên 10 NBA nhỏ trong danh sách xếp hạng 2021-22 là ngôi sao Milwaukee Bucks Khris Middleton. & NBSP;

Middleton, người đã ở cùng với Bucks, nhưng mùa giải tân binh của anh ấy trở lại trong mùa giải NBA 2012-13, đã đăng mùa thứ ba liên tiếp của anh ấy trung bình ít nhất 20 điểm mỗi trận trong khi là mã thoát của Giannis Antetokounmpo trong hầu hết các mùa giải. & NBSP;

Trong khi Middleton thường bị bỏ qua vì người kỳ dị của Hy Lạp, nhưng nó không lấy đi anh ta có giá trị như thế nào đối với đội bao gồm cả trong mùa giải trước NBA Championship Run. Middleton đang đạt trung bình 20,1 điểm mỗi trận trong mùa giải này để đi cùng với 4,8 rebound và 5,4 hỗ trợ mỗi trận.

4. Jimmy Butler

Đội: Miami Heat

Nếu bạn hỏi bất cứ ai xung quanh NBA, người là người tiền đạo nhỏ hàng đầu hoặc một trong những người đi trước, một cái tên chắc chắn sẽ xuất hiện là ngôi sao của Miami Heat, Jimmy Butler. & NBSP;

Butler, người đã là một người thay đổi trò chơi và một người chơi có thể tiếp quản một trò chơi ở mỗi điểm dừng trên hành trình hiện tại của anh ta để hạ cánh với sức nóng, xếp hạng bên trong 52 cầu thủ hàng đầu để ghi bàn (thứ 22), rebound (52) và hỗ trợ (24). & NBSP;nd), rebounds (52nd), and assists (24th). 

Khi sức nóng bắt đầu nhìn vào thành công của họ, thật dễ dàng để thấy rằng hành trình cho sức nóng bắt đầu và dừng lại với vở kịch của Butler. Trong các đội cuối cùng bốn chiến thắng, Butler đã đăng không ít hơn 22 điểm mỗi trận trong khi đội đã vượt 4-0 trong trận đấu đó. Ngoài khía cạnh tấn công của trò chơi Butler, Butler còn chơi rắn ở phía sau trong khi trung bình 1,7 lần đánh cắp mỗi trò chơi.

3. DeMar DeRozan

Đội: Chicago Bulls

Bạn có thể tưởng tượng Demar DeRozan và LeBron James cả hai trong cùng một đội hình không? Đó là gần như thực tế trong thời gian nghỉ việc khi đội gần như có được DeRozan để kết hợp đội với ba vũ khí tầm cỡ toàn sao. & NBSP;

Thật không may, động thái này đã không đi xuống và DeRozan tìm đường đến Chicago Bulls. Một động thái đã được đền đáp khi Bulls đã thực hiện một cuộc chạy đua vào vòng playoff NBA và DeRozan đứng thứ 2 trong số tất cả các tiền đạo nhỏ trong việc ghi bàn trung bình 28,2 và chỉ kéo dài James. & NBSP;nd among all small forwards in scoring averaging 28.2 and only trailing James. 

DeRozan là những cú sút chiến thắng trò chơi chính, tiếp quản các trò chơi trong khi cũng trung bình 5,3 rebound và năm hỗ trợ mỗi trò chơi.

2. Jayson Tatum

Đội: Boston Celtics & NBSP;

Khi nói đến hai tiền đạo nhỏ cuối cùng, cả hai đều tạo ra một trường hợp mạnh mẽ để đưa về nhà vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, chỉ có một người có thể ở vị trí thứ hai và chỉ có một người có thể mang danh hiệu về nhà như được coi là tiền đạo nhỏ hàng đầu trong tất cả bóng rổ. & NBSP;

Đối với Jayson Tatum, anh ở vị trí thứ hai chỉ sau LeBron James. Tatum đứng thứ 3 trong số tất cả các sức mạnh chuyển tiếp trong việc ghi điểm trong mùa giải này (27 ppg), thứ 3 trong các rebound (8 rpg) và thứ 5 về hỗ trợ (4,4 apg). & Nbsp;rd among all power forwards in scoring this season (27 ppg), 3rd in rebounds (8 rpg) and 5th in assists (4.4 apg). 

Ngoài ra, rất khó để thay thế tác động của anh ấy đối với đội hình của Celtics khi anh ấy đứng thứ 24 tổng thể trong NBA trong xếp hạng hiệu quả của người chơi (21.84). Cựu ngôi sao của Duke Blue Devils đang dần xuất hiện trong tiền đạo nhỏ hàng đầu của NBA.th overall in the NBA in Player Efficiency Rating (21.84). The former Duke Blue Devils star is slowly emerging into the NBA’s top small forward.

1. LeBron James

Đội: Los Angeles Lakers

Thật khó để làm hỏng LeBron James là vị trí hàng đầu trên 10 NBA nhỏ về phía trước trong bảng xếp hạng 2021-22 khi anh tiếp tục chuyển các buổi biểu diễn tầm cỡ MVP đêm qua đêm. & NBSP;

NBA MVP bốn lần và NBA All-Star 18 lần chỉ có Joe Embiid (30,4 ppg) trong mỗi trận trong khi trung bình 30,3 điểm mỗi trận trong năm. & NBSP;

Trong khi James đã chứng kiến ​​sự suy giảm trong việc chơi ở phía phòng thủ của sàn nhà, cựu chiến binh lâu năm có các kỹ năng để điều hành hành vi phạm tội của Lakers đồng thời tìm cách tấn công kính. James đang tính trung bình 8.2 rebound mỗi trò chơi để đi cùng với 6,2 hỗ trợ cho mỗi trò chơi. & NBSP;

Làm thế nào bạn sẽ xếp hạng những tiền đạo nhỏ này cho mùa NBA 2021-2022? Xếp hạng bên dưới để được thêm vào trong bảng xếp hạng sức mạnh và có cơ hội giành được thẻ quà tặng cho Lazada, Amazon, Fanatics.com hoặc nhiều hơn nữa dành riêng cho bạn. Tham gia cuộc thi bằng cách xếp hạng dưới đây.Fanatics.com, or more that is specific to you. Join the contest by ranking below.

Liên kết liên quan:

  • Top 10 đội NBA 2021 Bảng xếp hạng
  • Top 10 mùa NBA xem trước 2021-2022 Bảng xếp hạng đội
  • Top 10 đội NBA - Xếp hạng Power tháng 11 năm 2021
  • Top 10 cầu thủ NBA tốt nhất - Xếp hạng tháng 11 năm 2021
  • Top 10 tân binh NBA của tháng 11 năm 2021
  • Top 10 NBA Người chơi giỏi nhất Cuộc đua MVP - Bảng xếp hạng tháng 12 năm 2021
  • Top 10 đội NBA - Bảng xếp hạng tháng 12 năm 2021
  • Top 10 Lãnh đạo tân binh NBA - Bảng xếp hạng tháng 12 năm 2021
  • Top 10 Lãnh đạo tân binh NBA - Bảng xếp hạng tháng 1 năm 2022
  • Top 10 đội NBA - Bảng xếp hạng tháng 1 năm 2022
  • Top 10 NBA Người chơi giỏi nhất Cuộc đua MVP - Xếp hạng tháng 1 năm 2022
  • Top 10 NBA Người chơi giỏi nhất Cuộc đua MVP - Xếp hạng tháng 2 năm 2022
  • Top 10 đội NBA - Xếp hạng tháng 2 năm 2022
  • Top 10 Lãnh đạo tân binh NBA - Xếp hạng tháng 2 năm 2022
  • Top 10 NBA Người chơi giỏi nhất Cuộc đua MVP - Bảng xếp hạng tháng 3 năm 2022
  • Top 10 đội NBA - Bảng xếp hạng tháng 3 năm 2022
  • Top 10 NBA Point Guards 2022 Bảng xếp hạng
  • Top 10 NBA Bắn súng 2022 Bảng xếp hạng

Top 5 tiền đạo nhỏ trong lịch sử NBA là ai?

Top 10 tiền đạo nhỏ nhất trong lịch sử NBA..
LeBron James. 6'9 Cavs, Heat, Lakers (#3 nói chung về bảng xếp hạng của Jordan) ....
Chim ruồi. 6'9 Hall of Fame, Boston (#7 Nhìn chung về bảng xếp hạng của Jordan) ....
Kevin Durant. ....
John Havlicek. ....
Rick Barry. ....
Scottie Pippen. ....
Elgin Baylor. ....
Kawhi Leonard ..

Ai là người tốt nhất về phía trước ở NBA?

1. Jayson Tatum.Jayson Tatum kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn tưởng tượng hàng đầu cho các tiền đạo nhỏ mùa trước, và không có lý do gì để tin rằng anh ấy sẽ không làm điều đó một lần nữa trong mùa giải này.Jayson Tatum. Jayson Tatum finished as the leading fantasy scorer for small forwards last season, and there's no reason to believe he won't do it again this season.

Ai là SF tốt nhất trong bóng rổ?

Dưới đây là năm chuyển tiếp nhỏ để chú ý hơn đến mùa này, cùng với Top 30 dự kiến của chúng tôi tại vị trí cho bóng rổ giả tưởng ...
Kevin Durant, Brooklyn Nets.....
LeBron James, Los Angeles Lakers.....
Kawhi Leonard, Los Angeles Clippers.....
Jaylen Brown, Boston Celtics.....
Michael Porter Jr., Denver Nuggets ..

Ai là PF tốt nhất mọi thời đại?

20 sức mạnh lớn nhất chuyển tiếp từ trước đến nay: Danh sách hoopshype..
Tim duncan.Các giải thưởng hàng đầu: Năm danh hiệu NBA, ba MVP trận chung kết, hai MVP, 10 lựa chọn đội thứ 1 All-NBA, tám lựa chọn đội 1 phòng thủ toàn diện.....
Karl Malone.....
Kevin Garnett.....
Dirk Nowitzki.....
Giannis antetokounmpo.....
Charles Barkley.....
Bob Pettit.....
Elvin Hayes ..