5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Trong Marketing, Logo đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp. Thiết kế một Logo mang bản sắc của thương hiệu đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn đang xây dựng một chiến lược truyền tải thông điệp ý nghĩa thông qua nhận diện Logo. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế một Logo đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và bắt mắt. Không để các bạn phải chờ đợi quá lâu, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những ứng dụng thiết kế Logo vô cùng đơn giản dành cho người mới bắt đầu.

Show

Ứng dụng thiết kế Logo hữu ích 

Logo Maker Plus

Logo Maker Plus là một phần mềm làm Logo đơn giản dành cho những người chưa có kinh nghiệm về thiết kế. 

Logo Maker Plus là một ứng dụng cực kỳ mở rộng cho phép bạn kiểm soát tất cả các yếu tố của quá trình thiết kế. Bạn bắt đầu bằng cách chọn từ cơ sở dữ liệu khổng lồ về các biểu tượng và hình ảnh trước khi chỉnh sửa các tính năng bạn muốn. Bạn có thể chỉnh sửa bóng đổ, nghiêng, màu sắc, độ mờ, đường viền, độ đậm phông chữ, v.v. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thêm và chỉnh sửa văn bản để phù hợp với phong cách thiết kế của mình. 

Logo Maker Plus có một số ưu điểm nổi trội như: Các tùy chọn tùy chỉnh ấn tượng, tính năng tải lên hình ảnh và biểu tượng của riêng bạn, hướng dẫn cụ thể từng bước trong quá trình thiết kế và giao diện trực quan dễ sử dụng.

Thế nhưng, Logo Maker Plus cũng có những hạn chế nhất định như: Chỉ có sẵn cho người dùng Android, không có tùy chọn vẽ tay, sps lượng tính năng có thể quá tải.

>>> Xem ngay: 6 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp nổi bật nhất

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Logo Maker Plus

Design Logo Maker

Design Logo Maker là một App làm Logo đơn giản giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng . Bạn có quyền kiểm soát tất cả các yếu tố cơ bản, bao gồm phông chữ, biểu tượng, hình dạng, màu sắc và nền.

Design Logo Maker mag một số ưu điểm như sau: Hướng dẫn lưới đơn giản bao gồm điều khiển bảng màu RGB chuyên sâu, các biểu tượng được tổ chức theo ngành, nhiều phông chữ độc đáo, các hình ảnh trừu tượng sáng tạo giúp tạo ra các biểu trưng có một không hai.

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Design logo Maker

Thế nhưng, Design Logo Maker cũng có những hạn chế nhất định như: Có ít biểu tượng hơn các ứng dụng khác, các tính năng bổ sung hạn chế, chẳng hạn như độ mờ và kiểm soát đường viền, quá nhiều quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng. 

DesignApp 

Một trong những ứng dụng thiết kế Logo vô cùng hữu ích đó là Design App.

Design App là một nền tảng ấn tượng sử dụng thông tin chi tiết của chuyên gia để tạo ra một công cụ thiết kế sáng tạo. Design App tự hào là một App làm Logo có tính chuyên nghiệp cao với các lưới có thể chỉnh sửa.

Bạn có thể duyệt qua cơ sở dữ liệu khổng lồ của Design App để tìm các biểu tượng và hình ảnh hoặc tự tải lên một thiết kế được tạo sẵn. Mọi phần trong thiết kế của bạn đều có thể được tùy chỉnh , bao gồm các tính năng phức tạp như chuyển màu và kiểm soát độ mờ.

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Giao diện Design App

Ưu điểm 

- Kiểm soát chi tiết đáng kể trên tất cả các yếu tố

- Cơ sở dữ liệu khổng lồ của tất cả các loại biểu tượng - trừu tượng và thực tế, nguyên tắc lưới, giúp tạo Biểu trưng cân bằng và có cấu trúc tốt

- Mẫu logo hoàn hảo cho người mới bắt đầu

- Khả năng nhập các tệp SVG của riêng bạn và chỉnh sửa chúng dễ dàng

Nhược điểm

- Ứng dụng bị trục trặc, chẳng hạn như vấn đề tải và các phần tử bị kẹt / chồng chéo với các phần tử khác

- Quảng cáo trong ứng dụng có thể gây khó chịu và bất tiện cho người dùng

- Không có hướng dẫn trực tiếp

Canva

Canva có thể được sử dụng để tạo logo. Canva có giao diện kéo và thả, rất tốt cho những người không có chuyên môn về thiết kế. Đó là một quá trình đơn giản để tạo logo của bạn với hơn 100 mẫu để bạn lựa chọn. 

Bạn nhập tên công ty của mình để bắt đầu và trả lời một số câu hỏi đơn giản để tùy chỉnh tìm kiếm logo của bạn. Bạn sẽ được hỏi về ngành và chọn phong cách của mình từ nhiều mẫu phong cách khác nhau (dựa trên ngành bạn đã chọn). 

Điểm cộng: Bạn thậm chí có thể tải xuống ứng dụng của họ và thiết kế logo của bạn ngay trên điện thoại của bạn.

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Giao diện ứng dụng Canva

Ucraft

Ucraft là ứng dụng thiết kế Logo cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Ucraft là một công ty xây dựng trang web cung cấp công cụ tạo logo miễn phí cho người dùng. Thông qua biểu tượng, hình dạng và văn bản, bạn có thể tạo Logo một cách dễ dàng. Với trình tạo Logo dễ sử dụng này, bạn có thể thiết kế và xuất logo của mình trong vòng chưa đầy 10 phút. 

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Ứng dụng Ucraft 

Ucraft yêu cầu bạn tạo một tài khoản để tải xuống biểu tượng. Sau khi tạo, bạn sẽ nhận được tệp miễn phí tệp có độ phân giải cao. 

Logo Marker Design Monogram

Sở hữu kho tài nguyên rộng lớn, tập hợp rất nhiều biểu tượng trong mọi lĩnh vực cho bạn tự do lựa chọn để thiết kế, tạo logo cho riêng mình. Chỉ với thao tác rất đơn giản mà không lo đụng hàng.

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Logo Marker Design Monogram

Ưu điểm:

- Với kho tài nguyên rộng lớn, bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế mà không sợ bị đụng hàng.

- Hỗ trợ hơn 500 font chữ free cho bạn dùng.

- Nhiều tạo hình mẫu độc đáo, phù hợp với việc thiết kế logo

- Dễ dàng quản lý và chia sẽ với bạn bè.

Logo maker của Iris Studios and Services

Một ứng dụng với đầy đủ những mẫu thiết kế chuyên nghiệp ngay trên thiết bị di động của bạn. Bạn chỉ cần mở máy ra tải app về và thực hiện chỉnh sửa một cách đơn giản.

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Logo maker của Iris Studios and Services

Ưu điểm của phần mềm:

- Tích hợp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh.

- Tạo được áp phích quảng cáo, banner, logo, tin tức...

- Kho tài nguyên mẫu rộng lớn cho bạn lựa chọn

Design Mantic

Kho tài nguyên rộng lớn, hỗ trợ thiết kế các lĩnh vực khác nhau. Design mantic mang lại những tiện ích tốt nhất cho bạn trong việc thiết kế logo đơn giản chỉ trên chiếc điện thoại của mình.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các nguyên tắc thiết kế logo chuyên nghiệp nhất

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Design mantic

Ưu điểm

- Hỗ trợ đa nền tảng IOS/ ANDROID

- Các mẫu có sẵn cho bạn tự do lựa chọn

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Splendid App Maker

Với hơn 10.000 mẫu thiết kế các lĩnh vực đa dạng, đẹp mắt. Bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế mà không lo trùng hàng, chỉ với 1 vài thao tác đơn giản là bạn sẽ có ngay một logo độc đáo cho riêng mình.

5 ứng dụng tạo logo hàng đầu năm 2022

Splendid App Maker

Ưu điểm:

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Font chữ đa dạng, phù hợp với mọi thiết kế của bạn

- Chia sẻ mạng xã hội dễ dàng, có thể chia sẻ với bạn bè thoải mái

Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm làm Logo khác bạn có thể tham khảo như: Assembly, Design Hill, Graphicsprings.

Như vậy thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu 5 ứng dụng thiết kế Logo đơn giản dành cho người mới bắt đầu. Unica hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để có thể giúp bạn lựa chọn được một App làm Logo phù hợp nhất.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Tags: Thiết kế Thiết kế Logo

  1. Nhà
  2. Hướng dẫn mua
  3. Nghệ thuật số

The best free logo maker is represented by logos created using Wix Logo Maker

(Tín dụng hình ảnh: Tương lai / Wix)

Nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất cung cấp một giới thiệu tuyệt vời cho hành trình của bạn trong thiết kế, trước khi thả bột trên một ứng dụng đầy đủ. Nhưng bạn có thể không bao giờ cần phải chi bất kỳ khoản tiền nào, vì các ứng dụng nhà sản xuất logo miễn phí hàng đầu mà chúng tôi đã đặt cùng nhau trong hướng dẫn này có đủ các tính năng và chất lượng bạn có thể cần. & NBSP;

Mặc dù bạn sẽ không sử dụng một cho một khách hàng trả tiền, một nhà sản xuất logo miễn phí chỉ là điều khi bạn cần đưa ra một logo đơn giản, nhanh chóng, cho dù bạn đang thử nghiệm ý tưởng cho một dự án hoặc cần một cái gì đó nhanh chóng để trình bày . Những cái trong danh sách của tôi là tuyệt vời và cung cấp một logo hoàn thành tuyệt vời cho người mới bắt đầu và những người có sở thích, cũng như điểm khởi đầu cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Tôi đã tìm thấy một lựa chọn các nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất xung quanh, lý tưởng để tạo ra các thiết kế đơn giản khi bạn không có thời gian hoặc độ nghiêng để phá vỡ Illustrator CC. Tất cả chúng đều dễ sử dụng và một số thậm chí đi kèm với các hướng dẫn của riêng họ, điều đó có nghĩa là nếu bạn không thực sự biết cách thiết kế logo, chúng là một cách tuyệt vời để tìm hiểu những điều cơ bản. Một số phần mềm đã được xem xét thực hành (xem cách chúng tôi kiểm tra phần mềm để biết thêm) và chúng tôi đã đánh giá các chương trình để dễ sử dụng, chức năng và hơn thế nữa. Khi chúng tôi chưa thử chúng, chúng tôi đã đánh giá nghiêm ngặt danh tiếng, thông số kỹ thuật và đánh giá của khách hàng.

Bạn có thể thấy mình bị hạn chế về định dạng tệp và kích thước hình ảnh nếu bạn quyết tâm gắn bó với tùy chọn miễn phí

Mặc dù tất cả các nhà sản xuất logo mà tôi đã liệt kê ở đây cho phép bạn tạo logo có thể sử dụng miễn phí, bạn nên nhớ rằng phần lớn trong số họ cũng có các tùy chọn trả tiền và một số tính năng chỉ có sẵn để trả tiền cho người dùng. Điều này thường có nghĩa là bạn có thể thấy mình bị hạn chế về định dạng tệp và kích thước hình ảnh nếu bạn quyết tâm gắn bó với tùy chọn miễn phí.

Những dịch vụ miễn phí này có xu hướng trực tuyến và trong trình duyệt; Chúng tôi cũng có A & NBSP; Bài đăng phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất bao gồm các chương trình có thể tải xuống, cũng như hướng dẫn của chúng tôi về phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí tốt nhất.

Ở đây tôi chỉ tìm kiếm các nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất, nhưng nếu bạn nghiêm túc về thiết kế logo thì bạn chắc chắn nên xem xét chi một số tiền cho nó. Ngay cả với ngân sách ít ỏi, bạn có thể mở rộng các tùy chọn của mình và truy cập các công cụ tinh vi hơn, và sau tất cả, không ai thiết kế bất kỳ logo tốt nhất nào với nhà sản xuất logo miễn phí. Các công cụ miễn phí có vị trí của họ, nhưng để có kết quả tốt hơn sẽ không khiến bạn mất tiền, đây là ba nhà sản xuất logo hàng đầu của chúng tôi mang lại giá trị lớn cho tiền.

Các nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất trong nháy mắt

Các nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất hiện có

The website for the Wix logo maker, one of the best free logo makers, on a laptop screen

(Tín dụng hình ảnh: Tương lai)

Nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất nói chung

Lý do để mua

+

Dễ sử dụng

++

Kết quả có thể chỉnh sửa

+

Hình ảnh chất lượng cao

Lý do để tránh

-

Logo miễn phí rất thấp và NBSP;-Bạn sẽ phải thanh toán cho các tệp có thể sử dụng được

Với WIX, bạn nhận được hai tùy chọn để tạo logo trực tuyến: Trước hết, bạn có tùy chọn thuê một nhà thiết kế thực tế, người sẽ thực hiện công việc cho bạn việc kinh doanh. Nhưng nếu bạn ở đây cho một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất (mà chúng tôi cho rằng bạn là), Wix cũng có một trong số đó.

Nó sẽ hỏi bạn tên của thương hiệu của bạn (và nếu bạn chưa có tên, Wix thậm chí còn có trình tạo tên doanh nghiệp trực tuyến (mở trong tab mới)) và những gì bạn làm, sau đó nó hỏi bạn về cá nhân của bạn Phong cách để nó có thể cung cấp cho bạn một lựa chọn phù hợp các màu sắc, phông chữ và biểu tượng. Khi bạn đã hoàn thành, bạn sẽ được trình bày với logo tùy chỉnh của riêng bạn mà sau đó bạn có thể chỉnh sửa cho đến khi nó trông chính xác theo cách bạn muốn. (opens in new tab)) and what you do, then it quizzes you on your personal style so that it can provide you with a fitting selection of colours, fonts and icons. Once you've done that you'll be presented with your own custom logo that you can then edit until it looks exactly the way you want.

Khi bạn hoàn thành, bạn có thể tải xuống các tệp hình ảnh để bạn có thể sử dụng thiết kế logo của mình bất cứ nơi nào bạn muốn, mặc dù lưu ý rằng bạn sẽ phải trả nếu bạn muốn nhiều hơn phiên bản độ phân giải rất thấp. & NBSP; khi chúng tôi đã thử nghiệm nó, Chúng tôi thấy rằng nhà sản xuất logo WIX đã cung cấp một nền tảng trung gian tốt giữa sự đơn giản và mức độ tùy biến tốt, với giao diện sạch, dễ sử dụng, nhưng với các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt.

Xem Đánh giá Logo Wix Full của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

An image created in Canva, one of the best free logo maker tools

(Tín dụng hình ảnh: Rachael Sharpe)

Nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất cho nhiều tùy chọn tùy chỉnh

Lý do để mua

+

Dễ sử dụng

++

Kết quả có thể chỉnh sửa

+

Hình ảnh chất lượng cao

Lý do để tránh

-

Logo miễn phí rất thấp và NBSP;-Bạn sẽ phải thanh toán cho các tệp có thể sử dụng được

Với WIX, bạn nhận được hai tùy chọn để tạo logo trực tuyến: Trước hết, bạn có tùy chọn thuê một nhà thiết kế thực tế, người sẽ thực hiện công việc cho bạn việc kinh doanh. Nhưng nếu bạn ở đây cho một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất (mà chúng tôi cho rằng bạn là), Wix cũng có một trong số đó.

Khi chúng tôi thử nghiệm, chúng tôi thấy có rất nhiều yếu tố miễn phí để chơi; Nếu bạn cần thêm sự lựa chọn, bạn có thể trả tiền để sử dụng nhiều phần tử cao cấp hơn. Bạn có thể sẽ tìm thấy quá đủ để có được thứ gì đó tốt trong tầng miễn phí: điều duy nhất bạn có thể bỏ lỡ là thực tế là bạn không thể tạo logo với nền trong suốt trong tầng miễn phí. Đó là một trong những bạn phải bỏ ra. Bất kể, một khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể tải xuống logo đã hoàn thành của mình dưới dạng 500px PNG hoặc JPEG hoặc PDF sẵn sàng in miễn phí. & NBSP; Xem Đánh giá Canva đầy đủ của chúng tôi để biết thêm thông tin.

The first screen in the Tailor Brands logo maker, one of the best free logo makers

(Tín dụng hình ảnh: Tương lai)

Nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất cho một tùy chọn siêu nhanh và dễ dàng

Lý do để mua

+

Máy phát điện chạy bằng AI

++

Lựa chọn các loại logo

+

Thiết kế tùy chỉnh

Lý do để tránh

-

Chỉ có 192px PNG là miễn phí

-

Chỉ có 192px PNG là miễn phí

Tùy chỉnh là hạn chế

Không thể bị làm phiền khi cuộn qua một loạt các mẫu khi bạn đang tìm kiếm logo lý tưởng cho thương hiệu của mình? Nhà sản xuất logo của Thương hiệu thợ may làm cho mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều với một hệ thống chạy bằng AI, giúp quá trình này ít bị ngớ ngẩn hơn; Nó sẽ yêu cầu bạn cho tên doanh nghiệp của bạn và những gì nó làm, sau đó giúp bạn quyết định xem bạn có muốn một biểu tượng, văn bản hoặc logo dựa trên ban đầu, sau đó nó sẽ cố gắng xác định kiểu thiết kế bạn muốn bằng cách hỏi bạn để chọn giữa một vài lựa chọn.

Với tất cả thông tin cần trao, nó sẽ hoạt động để tạo logo mà sau đó bạn có thể tùy chỉnh nếu bạn muốn; Khi bạn hài lòng với nó, bạn có thể tải xuống một độ phân giải thấp miễn phí hoặc thanh toán cho các tệp có độ phân giải cao. Hãy nhớ rằng tập tin miễn phí bạn nhận được thực sự nhỏ: 192 pixel dọc theo cạnh dài nhất của nó. Nó sẽ làm cho một appstore hoặc một huy hiệu trang web nhỏ, nhưng nếu bạn cần bất cứ thứ gì lớn hơn thì bạn sẽ cần mở ví của mình. & NBSP;

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định nâng cấp, các thương hiệu phù hợp có thể trở thành một cửa hàng để bắt đầu và điều hành doanh nghiệp của bạn, cung cấp một nền tảng cũng có thể tạo ra hàng hóa, danh thiếp và các mẫu truyền thông xã hội. Nó cũng có thể giúp bạn thiết lập góc nhỏ của riêng bạn trên web với một cửa hàng hoặc trang web trực tuyến, lưu trữ web, hộp thư kinh doanh và nhiều hơn nữa. Nhưng nó được thực hiện công việc nhanh chóng và dễ dàng. & NBSP;

Best free logo maker: Shopify Hatchful homepage

Xem Đánh giá đầy đủ các thương hiệu may đo của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

(Tín dụng hình ảnh: Shopify)

04. nở

Lý do để mua

+

Máy phát điện chạy bằng AI

++

Lựa chọn các loại logo

+

Thiết kế tùy chỉnh

Lý do để tránh

-

Chỉ có 192px PNG là miễn phí

Tùy chỉnh là hạn chế

Không thể bị làm phiền khi cuộn qua một loạt các mẫu khi bạn đang tìm kiếm logo lý tưởng cho thương hiệu của mình? Nhà sản xuất logo của Thương hiệu thợ may làm cho mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều với một hệ thống chạy bằng AI, giúp quá trình này ít bị ngớ ngẩn hơn; Nó sẽ yêu cầu bạn cho tên doanh nghiệp của bạn và những gì nó làm, sau đó giúp bạn quyết định xem bạn có muốn một biểu tượng, văn bản hoặc logo dựa trên ban đầu, sau đó nó sẽ cố gắng xác định kiểu thiết kế bạn muốn bằng cách hỏi bạn để chọn giữa một vài lựa chọn.

Với tất cả thông tin cần trao, nó sẽ hoạt động để tạo logo mà sau đó bạn có thể tùy chỉnh nếu bạn muốn; Khi bạn hài lòng với nó, bạn có thể tải xuống một độ phân giải thấp miễn phí hoặc thanh toán cho các tệp có độ phân giải cao. Hãy nhớ rằng tập tin miễn phí bạn nhận được thực sự nhỏ: 192 pixel dọc theo cạnh dài nhất của nó. Nó sẽ làm cho một appstore hoặc một huy hiệu trang web nhỏ, nhưng nếu bạn cần bất cứ thứ gì lớn hơn thì bạn sẽ cần mở ví của mình. & NBSP;

Best free logo makers

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định nâng cấp, các thương hiệu phù hợp có thể trở thành một cửa hàng để bắt đầu và điều hành doanh nghiệp của bạn, cung cấp một nền tảng cũng có thể tạo ra hàng hóa, danh thiếp và các mẫu truyền thông xã hội. Nó cũng có thể giúp bạn thiết lập góc nhỏ của riêng bạn trên web với một cửa hàng hoặc trang web trực tuyến, lưu trữ web, hộp thư kinh doanh và nhiều hơn nữa. Nhưng nó được thực hiện công việc nhanh chóng và dễ dàng. & NBSP;

Xem Đánh giá đầy đủ các thương hiệu may đo của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

(Tín dụng hình ảnh: Shopify)

Lý do để mua

+

Máy phát điện chạy bằng AI

++

Lựa chọn các loại logo

+

Thiết kế tùy chỉnh

Lý do để tránh

-

Chỉ có 192px PNG là miễn phí

Tùy chỉnh là hạn chế

Không thể bị làm phiền khi cuộn qua một loạt các mẫu khi bạn đang tìm kiếm logo lý tưởng cho thương hiệu của mình? Nhà sản xuất logo của Thương hiệu thợ may làm cho mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều với một hệ thống chạy bằng AI, giúp quá trình này ít bị ngớ ngẩn hơn; Nó sẽ yêu cầu bạn cho tên doanh nghiệp của bạn và những gì nó làm, sau đó giúp bạn quyết định xem bạn có muốn một biểu tượng, văn bản hoặc logo dựa trên ban đầu, sau đó nó sẽ cố gắng xác định kiểu thiết kế bạn muốn bằng cách hỏi bạn để chọn giữa một vài lựa chọn.

Best free logo maker: LogoMakr

Với tất cả thông tin cần trao, nó sẽ hoạt động để tạo logo mà sau đó bạn có thể tùy chỉnh nếu bạn muốn; Khi bạn hài lòng với nó, bạn có thể tải xuống một độ phân giải thấp miễn phí hoặc thanh toán cho các tệp có độ phân giải cao. Hãy nhớ rằng tập tin miễn phí bạn nhận được thực sự nhỏ: 192 pixel dọc theo cạnh dài nhất của nó. Nó sẽ làm cho một appstore hoặc một huy hiệu trang web nhỏ, nhưng nếu bạn cần bất cứ thứ gì lớn hơn thì bạn sẽ cần mở ví của mình. & NBSP;

Another vector editor with some useful options

Reasons to buy

+

Vector editor

+

Lots of options

+

Free PNG download

Reasons to avoid

-

Max free size is 300px

LogoMakr takes a similar approach to Ucraft's Logo Maker, enabling you to get on with it yourself using basic vector tools. It's one of the more hands-on options among the best free logo makers, and with a friendly and intuitive front end, not to mention more fonts and other tools than Ucraft's option, it's a strong choice; we'd like it even more if it allowed you to use gradients as well as flat fills, but you can't have everything.

Again it's a matter of finding a suitable icon and bringing in all the text and shape elements you need to build your logo design; and again, it's one where the free tier only nets you a fairly small version. This one is a 300px PNG, though if you're prepared to shell out $19 you can get it larger, as well as in SVG and PDF flavours.

Best free logo maker: DesignEvo Free Logo Maker

07. DesignEvo Free Logo Maker

Build from a huge selection of templates

Reasons to buy

+

Over 6,000 templates

+

Straightforward editor

Reasons to avoid

-

Max free size is 300px

-

More expensive to upgrade

Want to keep your options open when you're choosing one of the best free logo makers? DesignEvo's Free Logo Maker lets you work however you want; there are over 6,000 templates that you can browse if you want to a head start on your design, but if you're set on going it alone you can start from scratch too, with a blank layout and build a logo using symbols, shapes and fonts. When you're done you download a free low-resolution logo (another 300px PNG); for scalable vector versions, prices start at $24.99.

Best free logo maker: MarkMaker

08. MarkMaker

Scroll and click until you hit the perfect logo

Reasons to buy

+

Clever generating process

+

Good-looking results

+

Free PNG and SVG

Reasons to avoid

-

Designs are a little basic

Here's another of the best free logo makers that'll do most of the hard work for you. MarkMaker takes an approach that you should be familiar with by now: it'll ask you for a company name (and optionally what kind of business it's in) and then start generating logo suggestions. Click on the ones that take your fancy, and it'll give you more options influenced by your choices.

Keep on scrolling and clicking until something crops up that you love. It might take a little while; a fair few of the designs it supplies tend to be on the basic side. But the good news is that once you've got a good one, you can hit the edit button to fine-tune it; there are loads of options and sliders to play with until you hit that sweet spot. This done, you can download your logo as a PNG or SVG; both are free, but you can throw in a little donation if you like.

Best free logo maker: frequent questions

Is there a 100% free logo maker?

There are some completely free logo makers, and Canva Logo Maker is widely regarded to be the best totally free logo maker around. It features good templates, it's easy to customise and you can upload and save bespoke and self-created icons.

Are free logo makers any good?

The short answer is, yes. Our list features some reputable free logo makers such as Wix, Ucraft and Canva. All of these are excellent and can be used for commercial and hobbyists purposes. Some will ask for payments for full use of their features, so check before starting a project what is 100% free.

What is easiest program for logo design?

This would be Adobe Illustrator but it's not free. However, you can get a free seven day trial of Adobe Illustrator. Wix Logo Designer is considered the best free Adobe Illustrator alternative. If you want to stick with Adobe, then try Adobe Creative Cloud Express Logo Maker – it's free.

What makes a good free logo maker?

When looking for a top free logo maker, ask yourself some key questions and see if the features and process of the logo maker match what you need. Some good questions are:

• What are you goals and aims from the final design?
• Who is your target audience?
• What brand values need to be represented?
• How will your logo be viewed?
• What should the logo accomplish?

Related articles:

  • Logo design: All you need to know
  • 5 logo design apps for beginners
  • Adobe Illustrator tutorials: Lessons to boost your skills

Thank you for reading 5 articles this month* Join now for unlimited access

Enjoy your first month for just £1 / $1 / €1

*Read 5 free articles per month without a subscription

Join now for unlimited access

Try first month for just £1 / $1 / €1

Jim McCauley is a writer, performer and cat-wrangler who started writing professionally way back in 1995 on PC Format magazine, and has been covering technology-related subjects ever since, whether it's hardware, software or videogames. A chance call in 2005 led to Jim taking charge of Computer Arts' website and developing an interest in the world of graphic design, and eventually led to a move over to the freshly-launched Creative Bloq in 2012. Jim now works as a freelance writer for sites including Creative Bloq, T3 and PetsRadar, specialising in design, technology, wellness and cats, while doing the occasional pantomime and street performance in Bath and designing posters for a local drama group on the side.

Những bài viết liên quan

Ứng dụng nhà sản xuất logo nào là tốt nhất?

Tóm tắt: 17+ Công cụ và ứng dụng nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất vào năm 2021..
Hatchful..
Nhà sản xuất logo Canva ..
Ucraft..
LogoMakr..
Nhà sản xuất logo trực tuyến ..
MarkMaker..
Logaster..

Nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất là gì?

Các nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất hiện có..
Nhà sản xuất logo Wix.Các nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất nói chung.....
Nhà sản xuất logo Canva.Nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất cho nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn.....
Nhà sản xuất logo thương hiệu may.Nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất cho một tùy chọn siêu nhanh và dễ dàng.....
Nở.....
Nhà sản xuất logo UCraft.....
Logomakr.....
Nhà sản xuất logo miễn phí của Designevo ..

Nhà sản xuất logo có phải là một ứng dụng miễn phí không?

Cửa hàng nhà sản xuất logo miễn phí để tải xuống.Đăng ký Pro cho phép bạn truy cập không giới hạn vào nội dung và tính năng cao cấp của chúng tôi.free to download. Pro Subscription gives you unlimited access to our premium content and features.
Canva.Canva là một trang web thiết kế đồ họa được sử dụng cho logo cũng như nhiều dự án thiết kế khác.Biên tập viên kéo và thả dễ dàng của nó cùng với bố cục chuyên nghiệp, kiểu dáng đẹp của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người không thiết kế và chuyên gia.Canva có hơn một trăm mẫu để xây dựng và thiết kế logo một cách dễ dàng.. Canva is a graphic design-tool website that's used for logos as well as many other design projects. Its easy drag-and-drop editor along with its sleek, professional layouts make it a great choice for non-designers and professionals. Canva has over a hundred templates to build and design logos easily.