anime fan là gì - Nghĩa của từ anime fan

Tuck với các bản dịch từ bất cứ fan hâm mộ Nhóm đã làm công việc dịch. Bởi vì các nhóm này không phải là các chuyên gia, các bản dịch thường lần chính xác hơn các lồng tiếng họ khinh (nhóm khác nhau sẽ thường có bản dịch rất khác nhau dành cho anime như nhau). Họ cũng sẽ nhạo báng bất cứ ai xem bất kỳ phim hoạt hình họ cho là thấp kém. Họ đề cập đến bản thân như "thật" Anime fan, otakus "true", hoặc chủ nghĩa thuần túy. người hâm mộ anime khác nghĩ về họ như snobs hoặc pricks kheo.

2. Bất kỳ người nào thích nhiều phim hoạt hình khác nhau. Người này sẽ xem cả hai phiên bản của một phim hoạt hình (với tên gọi và bản gốc) trước khi đưa ra quyết định cân bằng trong đó một họ thích tốt hơn. Thông thường những người này sẽ có hình ảnh động, trong đó họ thích bản gốc và hình ảnh động, trong đó họ thích dub. Hoặc đôi khi họ sẽ thấy rằng họ thích cả hai như nhau. Họ thích một loạt các phim hoạt hình khác nhau khỏi mục ưa thích phổ biến cho những người hèn hạ đâu. Họ sẽ xem một phim hoạt hình họ thích ngay cả khi không ai thích nó. Họ cố gắng để tránh bị thiên vị và phán xét và sẽ hoan nghênh bất kỳ mới phim hoạt hình quạt vào gấp. Họ hiếm khi đề cập đến bản thân như người hâm mộ phim hoạt hình thực vì nó có vẻ tự cao tự đại, và họ là khiêm tốn.

Ví dụ

1. anh chàng đó là một "thực" phim hoạt hình quạt, ông chỉ xem Animes với âm thanh gốc tiếng Nhật, và cay đắng ghét lồng tiếng.

2. Đó là người đàn ông là một fan hâm mộ phim hoạt hình thật, anh ngắm nhìn Animes với âm thanh gốc Nhật Bản cũng như dub, trước khi đưa ra quyết định cân bằng như cái nào ông thích.

anime fan có nghĩa là

Những người chỉ xem phim hoạt hình vì nó bây giờ chủ đạo và những người mà chỉ xem 2 chương trình và tự gọi mình là một fan hâm mộ. Fake Anime fan thường làm như sau: Có 80 phim hoạt hình nhân vật như PFP của họ, nhưng tên không thể gì phim hoạt hình họ đang từ. bắt nạt bạn đã thích phim hoạt hình nhưng có một Anime PFP trực tuyến bắt nạt bạn đã thích phim hoạt hình nhưng một vài năm sau đó, bây giờ mà nó phổ biến họ hành động như họ đã được những người hâm mộ cho các lứa tuổi nhưng chỉ có thể đặt tên cho 3 phim hoạt hình CHỈ xem shonen. họ chỉ xem One piece, MHA Chết tiệt slayer, vv Loại người bandwagon từ hype phim hoạt hình mà không thực sự xem bất kỳ vì họ biết đó là phổ biến. họ tuyên bố trên twitter rằng họ giống như phim hoạt hình nhưng không bao giờ đề cập đến phim hoạt hình một lần nữa. thường nhìn thấy từ nữ tuyệt vọng mà muốn sự chú ý. Tôi chỉ không thích người là cunts và cưỡi trên những xu hướng mà họ sẽ có cách khác tách ra hoặc họ đã có thể chế giễu nếu bạn chỉ xem hành động hay shonen anime, dont gọi cho mình một Anime fan. Bạn là một Shounen fan hâm mộ, không phải là một fan hâm mộ phim hoạt hình. Anime fan thực sự xem phim hoạt hình từ một loạt các thể loại. Thật kỳ lạ rằng phim hoạt hình là chủ đạo bây giờ. Tôi hạnh phúc vì đó là phổ biến, bây giờ mọi người có thể thưởng thức những kiệt tác của anime, nhưng đồng thời tôi ghét rằng tất cả những người đang xem phim hoạt hình. Họ không thích nó giống như một fan thực sẽ. Họ chỉ nhúng ngón chân của họ vào hồ bơi mà là anime và nó chết tiệt sucks khi bạn biết có là shit mà xứng đáng để được theo dõi và đánh giá cao.
Cổng giữ là tốt

Ví dụ

Fake fan anime:. "Omg I Love anime !!! Tôi đã là một fan hâm mộ trong nhiều năm. " Tôi: "anime ưa thích của bạn là gì?" người hâm mộ anime giả: "My Hero Academia !!!!" thường những người có MHA như phim hoạt hình yêu thích của họ có lẽ là giản dị shonen quan sát. không quạt

anime fan có nghĩa là

Are;
Những người xem phim hoạt hình chỉ để có được sự chú ý cho cách “khác biệt” họ đang có. Nhiều khả năng bắt nạt người cho thích nó khi họ còn trẻ, nhưng bây giờ kể từ khi nó phổ biến mà họ đã “được một fan hâm mộ” hoặc “đang muốn xem nó”
Hoàn toàn thích My Hero Academia, tấn công trên Titan, Naruto, Dragon Ball, bạn biết tất cả các dòng chính shounen rằng họ đã nhìn thấy một tập phim của với người khác và nói: “Tại sao nó bằng tiếng Trung hoặc bất cứ điều gì”
nào một giả phim hoạt hình quạt là người nhảy vào bất cứ điều gì lôi kéo họ có thể vì họ muốn được tham gia. Thường “nói rằng tôi yêu thích nó kể từ khi tôi còn nhỏ”, nhưng nếu nó từ xa đúng thì họ chỉ xem nó KHI sau đó còn nhỏ Họ suck ASS.
; -)

Ví dụ

“Bạn chỉ nói rằng bạn như phim hoạt hình vì nó đạo một mình giả hâm mộ phim hoạt hình dude”

anime fan có nghĩa là

Ung thư.
Họ là ung thư chữ. Họ ám ảnh qua Nhật Bản như một số loại của thần hoặc một cái gì đó mà là KHÔNG. Có 192 các nước trên thế giới (không kể Nhật Bản vatican hoặc fakestine) khác với Nhật Bản nhưng họ quá ngu ngốc để nhận ra.

Ví dụ

Jenna: tôi nghĩ rằng tôi có a ung thư Jack: Tại sao?
Jenna:. Do Anime fan

anime fan có nghĩa là

rất đáng sợám ảnh cô gái ai cần giúp đỡ

Ví dụ

bạn: tôi là một fan hâm mộ phim hoạt hình
bạn 2: eww cậu không sao chứ
Tuck với các bản dịch từ nhóm bất cứ người hâm mộ nào đã làm công việc dịch. Bởi vì các nhóm này không phải là chuyên gia, các bản dịch thường không chính xác hơn bản lồng tiếng mà chúng coi thường (các nhóm khác nhau sẽ thường có các bản dịch khác nhau rất nhiều cho cùng một anime). Họ cũng sẽ chế giễu bất cứ ai xem bất kỳ phim hoạt hình nào họ coi là kém hơn. Họ đề cập đến chính mình là "thực" người hâm mộ anime, "thực sự" otakus hoặc thuần chủng. Những người hâm mộ anime khác nghĩ về chúng như hợm hĩnh hoặc châm chọc.

2. Bất kỳ ai thích nhiều anime khác nhau. Người này sẽ xem cả hai phiên bản của một anime (được đặt tên và bản gốc) trước khi đưa ra quyết định cân bằng trong số đó họ thích hơn. Thường thì những người này sẽ có hình ảnh động trong đó họ thích bản gốc và hình ảnh động mà họ thích Bản lồng tiếng. Hoặc đôi khi họ sẽ thấy rằng họ thích cả hai đều. Chúng thích một loạt các anime khác nhau từ các yêu thích phổ biến đến những người mơ hồ. Họ sẽ xem một anime họ thích ngay cả khi không có ai thích nó. Họ cố gắng tránh bị thiên vị và phán đoán và sẽ chào đón bất kỳ fan hâm mộ anime mới thành nếp gấp. Họ hiếm khi đề cập đến chính mình là người hâm mộ anime thực sự bởi vì nó có vẻ tự cao tự đại, và chúng khiêm tốn.

ví dụ

1. Anh chàng đó là một "thực sự" Quạt anime, anh ta chỉ xem Animes với âm thanh gốc của Nhật Bản và cay đắng ghét DUBS.

2. Quý ông đó là một người hâm mộ anime thực sự, anh ấy xem Animes với âm thanh gốc của Nhật Bản cũng như bản lồng tiếng, trước khi đưa ra quyết định cân bằng về cái nào anh ấy thích.

anime fan có nghĩa là

những người chỉ xem phim hoạt hình vì bây giờ là chủ đạo và những người chỉ xem 2 chương trình và tự gọi mình là một fan hâm mộ. Fake fan hâm mộ anime thường làm như sau: Có một nhân vật Anime thập niên 80 như PFP của họ, nhưng không thể gọi tên là anime nào. bắt nạt bạn thích anime nhưng có một anime pfp trực tuyến bắt nạt bạn vì thích anime nhưng một vài năm sau, bây giờ nó nổi tiếng như họ đã hành động như những người hâm mộ Hardcore từ lâu nhưng chỉ có thể kể tên 3 anime Chỉ xem Shonen. Họ chỉ xem một mảnh, MHA shit slayer, vv Loại người đến bandwagon từ sự cường điệu anime mà không thực sự xem bất kỳ vì họ biết đó phổ biến. Họ yêu cầu trên Twitter mà họ thích anime nhưng không bao giờ đề cập đến anime một lần nữa. Thường thấy từ những người phụ nữ tuyệt vọng muốn chú ý. Tôi chỉ không thích mọi người là lồn và cưỡi về những xu hướng mà họ sẽ bị phân tách hoặc họ sẽ bị tịch thu Nếu bạn chỉ xem Anime hành động hoặc Shonen, đừng gọi mình là Quạt Anime. Bạn là một người hâm mộ shounen, không phải là một fan hâm mộ anime. Người hâm mộ anime thực sự xem anime từ một loạt các thể loại. Thật kỳ lạ khi Anime là chủ đạo bây giờ. Tôi rất vui vì nó phổ biến, bây giờ mọi người có thể thưởng thức những kiệt tác của anime, nhưng đồng thời tôi ghét rằng tất cả những người này đang xem phim hoạt hình. Họ không thích nó như một người hâm mộ thực sự sẽ. Họ chỉ nhúng ngón chân vào hồ bơi là anime và nó chết tiệt khi bạn biết có một thứ đáng để được theo dõi và đánh giá cao.
Cổng giữ là tốt.

ví dụ

người hâm mộ anime giả: "omg. Tôi yêu anime !!! Tôi đã là một fan hâm mộ trong nhiều năm " Tôi: "Anime yêu thích của bạn là gì?" Người hâm mộ Anime Fake: "Anh hùng của tôi Academia !!!!" Thông thường những người có MHA vì Anime yêu thích của họ có lẽ là người theo dõi Shonen. Không phải người hâm mộ

anime fan có nghĩa là

là;
Những người xem phim hoạt hình chỉ để có được sự chú ý vì họ "khác nhau". Rất có thể những người bị bắt nạt vì thích nó khi họ còn trẻ, nhưng bây giờ kể từ khi nó nổi tiếng, họ đã "là một người hâm mộ" hoặc "đã muốn xem nó"
Hoàn toàn yêu thích học viện anh hùng của tôi, tấn công Titan, Naruto, Dragon Ball, bạn biết tất cả các dòng chính shounen mà họ đã thấy một tập với người khác và nói "Tại sao nó thành tiếng Trung hoặc bất cứ thứ gì"
Dù sao một fan hâm mộ anime giả là một người nào đó sẽ nhảy vào bất kỳ bandwagon nào họ có thể vì họ muốn tham gia. Thường "nói tôi yêu nó từ khi tôi còn nhỏ" nhưng nếu nó trở thành sự thật từ xa thì họ chỉ xem nó khi sau đó là ít Họ mút ass.
; -)

ví dụ

"Bạn chỉ nói rằng bạn thích anime bởi vì đó là chính một Quạt anime giả của bạn"

anime fan có nghĩa là

ung thư.
Họ là ung thư theo nghĩa đen. Họ ám ảnh trên Nhật Bản như một loại Thiên Chúa hoặc một cái gì đó không phải là. Có 192 các quốc gia trên thế giới (không đếm Nhật Bản Vatican hoặc fakestine) khác ngoài Nhật Bản nhưng họ quá ngu ngốc để nhận ra.

ví dụ

Jenna: Tôi nghĩ rằng tôi có một căn bệnh ung thư Jack: Tại sao?
Jenna: Vì người hâm mộ anime.

anime fan có nghĩa là

rất creepyTÙY CHỈNH Cô gái Ai cần Trợ giúp

Ví dụ

bạn bè: Tôi là một fan hâm mộ anime
bạn 2: eww bạn có ổn
không