Bánh sữa long thành bao nhiêu calo

Được làm từ sữa non, vị thơm ngon từ sữa và mềm từ sữa non mang lại ấn tượng đặc biệt và nhiều chất dinh dưỡng. Mùi thơm đặc trưng của sữa non khiến bạn không thể dừng lại sau miếng cắn đầu tiên. Sản phẩm chính hãng, bán tại trạm dừng chân bò sữa, Long thành, Đồng nai.
Sản xuất tại cơ sở sản xuất Long Thành Milkcake

THÔNG BÁO: Do có sự tăng phí nho nhỏ của sàn bán hàng từ 1/4 nên shop đã có sự điều chỉnh nhỏ nhỏ nhỏ so với giá cũ, rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng yêu quý. Bò sữa xin chân thành cảm ơn ạ!

Chi tiết sản phẩm

SKU s8266101866
Xuất xứ Việt Nam
Loại thực phẩm Truyền thống
Hạn sử dụng 6 tháng
Ngày hết hạn 1659736800
Trọng lượng 170g
Thương hiệu OEM
Kho hàng Đồng Nai
d 723

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Đặc sản vùng: Đồng Nai.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Trọng lượng (trên bao bì): 140.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày sản xuất.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sản phẩm bánh sữa Long Thành tinh túy đặc biệt của Lothamilk được cô đặc từ nguồn sữa bò tươi thuần khiết nguyên chất.

Hàm lượng dinh dưỡng trong 1 túi bánh sữa Long Thành tương đương với 1/2 lít sữa tươi. Là nguồn cung cấp dồi giàu protein, chất béo, các vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Sản phẩm bánh sữa Long Thành tiện lợi, thơm ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thành phần : Sữa bò nguyên chất (84.1%), Đường tinh luyện (10.1%), Bột mì (3.5%), Mạch nha (1.2%), Bột kem (1%).

Hướng dẫn sử dụng : Dùng ngay khi mở bao bì. Có thể dùng pha cà phê thay thế sữa đặc, rất thơm ngon và tiện lợi.

Hướng dẫn bảo quản : Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường.

Trọng lượng : 140g (10 bánh).

Hạn sử dụng : 90 ngày kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất : Xem trên bao bì sản phẩm.

Sản phẩm của : Công ty CP Lothamilk

Chi tiết sản phẩm

SKU d22307101
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 503

Bánh sữa Mộc Châu là một trong những đặc sản nổi tiếng của xứ Mộc. sản phẩm được làm từ sữa bò tươi nguyên chất. Với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn,…bánh sở hữu vị ngọt đậm đà, béo ngậy độc đáo.

Nếu thích đồ ngọt, bạn nên cẩn trọng vì có thể “nghiện” món này đấy! Mộc Châu 24h sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao đây lại là một trong những thức quà được nhiều du khách thập phương lựa chọn mỗi khi ghé thăm vùng đất này.

Rất có thể qua đây, bạn còn tìm thấy lựa chọn hay để tìm ra quà ngon cho bạn bè, người thân, đối tác/khách hàng,…sau chuyến du ngoạn, thăm thú xứ sở sương mù này.

 

Bánh sữa Mộc Châu là sản phẩm của công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu. Doanh nghiệp này có trụ sở tại Thị trấn Nông trường Mộc Châu – Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La. 

Đơn vị kể trên được thành lập vào năm 1958 với tên gọi là Nông trường quận đội Mộc Châu. Đây là tổ chức được thành lập với nhiệm vụ chăn nuôi bò sữa, cung cấp con giống và các sản phẩm từ sữa.

Nguồn gốc xuất xứ

Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu đã tận dụng triệt để thời gian để phát triển. Hiện công ty có hơn 10000+ con bò sữa.  Năm 2003, nhà máy UHT đầu tiên của Mộc Châu Milk ra đời. Sau 10 năm, vào 2013, doanh nghiệp tiếp tục khánh thành nhà máy TMR đảm bảo nguồn thức ăn cho bò.

Đây cũng là nhà máy TMR đầu tiên ở Việt Nam. Hệ thống mang tới nguồn dinh dưỡng chuẩn giúp những cô bò có được thể chất tốt nhất. Đây chính là nền tảng để tạo ra  giọt sữa mát lành, tinh sạch,…nhằm thực hiện sứ mệnh góp phần nâng cao thể chất, trí tuệ Việt của Mộc Châu Milk.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Đàn bò sữa cung cấp sữa tạo ra bánh sữa Mộc Châu

Thiết kế bao bì

Mộc Châu Milk hiện mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy vậy thiết kế bao bì và quy cách đều có đặc trưng cơ bản sau đây:

Đặc điểm
Trọng lượng200g/hộp/gói và 500g/hộp
Thiết kế
  • Sử dụng hộp Carton cán bóng.
  • Tone màu xanh non của đồng cỏ kết hợp trắng đặc trưng.
  • Mỗi chiếc bánh được bao gói bằng giấy kháng khuẩn màu trắng.
  • Bánh chia thành ba khấc nhỏ, dễ dùng.
Thông tinBao bì sản phẩm ghi đầy đủ các thông tin về:
  • Ngày sản xuất, hạn sử dụng.
  • Thành phần của sản phẩm.
  • Đơn vị sản xuất.

Ngoài ra Mộc Châu Milk  còn mang tới nhiều lựa chọn đa dạng đối với dòng bánh sữa Mộc Châu. Mộc Châu 24h sẽ chia sẻ chi tiết hơn về từng sản phẩm. Bạn cùng đón xem nhé!

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Hộp bánh sữa Mộc Châu mới

Màu sắc

Bánh sữa Mộc Châu có màu vàng nhạt đặc trưng của bơ sữa bò.  Riêng dòng bánh sữa Mộc Châu Cacao có màu nâu cánh gián lạ mắt.

Mùi vị

Bánh sữa Mộc Châu có mùi thơm của bơ sữa. Bánh dễ ăn, không quá cứng, quá mềm. Khác với nhiều loại bánh còn lại, dòng này có vị ngọt đậm, càng ăn càng ngậy.

Bánh sữa Mộc Châu sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao vì được chế xuất từ sữa tươi nguyên chất và đường tinh luyện. Bảng sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thành phần của sản phẩm:

Thành phầnHàm lượng/100gChi tiết
149 kcal
  • Cung cấp năng lượng giúp cơ thể tỉnh táo, tập trung tốt hơn.
25%
  • Tham gia vào quá trình trao đổi chất của cơ thể.
  •  Bổ sung năng lượng kịp thời.
  • Chứa các hoạt chất giúp hệ cơ phát triển. 
12.3g
  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Giúp bánh thêm đậm vị, lạ miệng 
35%
  • Giúp da mịn màng, tránh hiện tượng khô nhăn.
  • Tạo vị ngậy béo, hấp dẫn hơn cho bánh.

Ngoài ra, bánh sữa Mộc Châu Còn được bổ sung các thành phần khác như:

  • Bột kem thực vật.
  •  Dầu cọ.
  •  Chất ổn định.
  •  Chất chống đóng vón.
  • Đậu nành.

Bánh sữa Mộc Châu được sản xuất trên công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn. Vì thế sản phẩm đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ hay các kích ứng tiêu cực. Luôn là thực phẩm sạch.

 Chưa kể tới sữa nguyên liệu được lấy từ những cô bò khỏe mạnh sinh sống trên thảo nguyên xanh. Môi trường trong lành, không ô nhiễm,…đã cho ra những dòng sữa mát lành và nhiều dưỡng chất. Vì vậy,  bạn có thể yên tâm dùng mà không gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bánh sữa Mộc Châu chứa nhiều đường chất béo, Carb,… Vì thế Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tăng cân. 

Tuy nhiên nếu bạn muốn giữ dáng thì nên cân nhất dùng một lượng vừa phải để tránh hiện tượng tích mỡ. Ngoài ra sản phẩm chứa lượng đường lớn khá ngọt nên chưa thực sự phù hợp với người tiểu đường.

Đây là thức quà rất nhiều trẻ nhỏ yêu thích. Tuy vậy ba mẹ nên lưu ý  tránh để con dùng vào buổi tối hoặc ăn quá nhiều,…. dễ gây hiện tượng sâu răng hoặc đầy bụng.

 Tóm lại bánh sữa Mộc Châu là thức quà lạ vị rất nên trải nghiệm. Sản phẩm không chỉ nổi tiếng tại Tây Bắc mà còn được khách hàng ở khắp mọi nơi yêu thích. Tin rằng bạn cũng sẽ có những dư vị tuyệt vời với dòng đặc sản này!

Nếu bạn đang thắc mắc bánh sữa bò Mộc Châu có mấy loại? Dòng nào ngon nên dùng? Thì các chia sẻ sau đây rất đáng xem đấy! Hãy cùng tìm hiểu để biết đâu là lựa chọn hợp vị đúng gu với mình bạn nhé! 

Bánh sữa Mộc Châu hộp xanh vị nguyên bản

Bánh sữa Mộc Châu hộp xanh Được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất và đường tinh luyện.  Loại này rất phù hợp với những người thích ăn đồ ngọt. Bởi lẽ bánh được cô đặc từ sữa bò tươi nguyên chất.

Sản phẩm nổi bật với bao bì có tông màu xanh đặc trưng. Dòng này được đóng gói với khối lượng 200g/hộp, mỗi hộp có 2 phong, 14 thanh.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa Mộc Châu đặc biệt

Bánh sữa Mộc Châu hộp vàng

Bánh sữa Mộc Châu hộp vàng Không khác gì so với bánh Mộc Châu hộp xanh. Tuy nhiên thiết kế màu vàng đỏ mang đến cảm giác của mùa xuân, của Tết. Vì thế, loại này rất hợp để làm quà tặng cho đối tác/khách hàng.

 Bánh có vị ngọt khé,  béo ngậy,…. rất hợp thì dùng thêm với trà xanh hoặc trà hoa cúc. Sản phẩm cũng được đóng gói với khối lượng 200g mỗi hộp/14 thanh.

Mỗi thanh bánh sữa được bao bọc bởi túi ni lông nên có khả năng  chống ẩm hiệu quả. Bánh sữa Mộc Châu hộp vàng được yêu thích hơn vì bảo quản được lâu, không bị chảy nước.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa Mộc Châu hộp vàng

Bánh sữa Mộc Châu cacao-  hộp nâu

Bánh sữa Mộc Châu cacao nổi bật với thiết kế hộp viền nâu. Sản phẩm được đóng gói với quý khách 200g mỗi hộp với  14 thanh. Thanh bánh sữa Mộc Châu cacao sở hữu gam nâu cánh gián đặc trưng của loại này.

So với bánh sữa Mộc Châu hộp vàng và hộp xanh, vị cacao đã giúp bánh dòng này bớt ngấy, ngán.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa Mộc Châu vị Ca-cao

Bánh sữa non Mộc Châu

Bánh sữa non Mộc Châu Được làm sữa từ những câu bà mẹ mới sinh bê con. Như thế hàm lượng dưỡng chất trong sữa nhiều hơn hẳn so với loại thông thường.  sữa bò mẹ mới để chứa nhiều kháng thể rất tốt Một cho sức khỏe. 

 Các hoạt chất của sữa non giúp bạn tăng cường sức đề kháng chống chịu bệnh tuyệt vời.  Đồng thời, bánh có vị ngọt nhẹ dịu hơn. Vì thế khá nhiều người “nghiền” món này sau khi thưởng thức nó ngay lần đầu tiên.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa non Mộc Châu

Bánh sữa phủ Socola Mộc Châu

Bánh sữa phủ Socola Mộc Châu Sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lạ vị hơn.  Sôcôla được phủ đều  ở trên mỗi thành bánh.  Vì thế cảm giác giòn rụm cùng miếng bánh ngậy ngọt đã mê hoặc không ít thực khách khi đến với xứ Mộc.

Bánh sữa phủ Socola Mộc Châu Để dành chiều lòng mọi đối tượng người dùng.  Ngay cả khi bạn không thích đồ ngọt cũng sẽ khó chối từ được với lựa chọn này. Vì thế chẳng có gì khó hiểu khi loại đặc sản Kỳ trên ngày càng nổi tiếng. 

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa phủ sô cô la Mộc Châu

Bánh sữa Mộc Châu-  gói trần 

Bánh sữa Mộc Châu gói trần có vị như bánh Mộc Châu nguyên bản.  Tuy nhiên loại này không được bao bọc bằng hộp bìa carton cán bóng.  Do đó sản phẩm có giá rẻ hơn vì không mất chi phí bao bì. 

Nếu bạn không dùng để biếu tặng thì nên chọn bánh sữa Mộc Châu gói trần. Sản phẩm giúp chúng ta tiết kiệm tiền mà vẫn đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị tuyệt vời của loại đặc sản kể trên.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa gói trần Mộc Châu

Nếu đã đến thăm xứ Mộc, bạn nên một lần thưởng thức bánh sữa Mộc Châu. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết mua quà gì tặng người thân/đối tác/khách hàng hay đồng nghiệp của mình.

Bởi lẽ sự đậm đà, ngọt ngon, ngậy béo,….của đặc sản dòng này sẽ khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên.

Hơn thế nữa vị ngọt ngậy của bánh sữa còn thay lời bạn muốn nói. Ấy là ẩn ý về tình cảm ngọt ngào, sự chân thành mà bạn dành cho đối phương. Có lẽ chính vì ý nghĩa này mà dòng kể trên ngày càng được yêu thích.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Hướng dẫn cách thưởng thức bánh sữa Mộc Châu ngon chuẩn vị

Chưa kể tới sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu tinh sạch và công nghệ hiện đại. Do đó chúng ta không lo bánh ảnh hưởng đến sức khỏe vì có hóa chất độc hại, chất tạo màu,… như nhiều dòng khác trên thị trường hiện nay.

Để thưởng thức bánh sữa Mộc Châu bạn có thể chọn một trong những cách sau đây:

Dùng trực tiếp

Bánh sữa Mộc Châu được xem như Cứu cánh tuyệt vời Giúp dân văn phòng không buồn ngủ bạn có thể nhâm nhi từng thanh sữa nhỏ để tránh nhạt miệng.

Khác với những loại bánh còn lại, dòng này chỉ nên ăn một cách từ từ từng chút từng chút một. Nhờ thế, bạn không cảm thấy ngán. Hơn nữa vị ngậy béo sẽ ngấm từ từ vào cuống họng. Nó giúp chúng ta cảm nhận rõ hơn sự thuần khiết của từng giọt sữa được cô đọng trong đặc sản này.

Nhâm nhi với tách trà xanh

Ngoài bánh sữa thì chè Mộc Châu cũng là đặc sản của xứ Mộc.  Vùng đất này nổi tiếng với chè Shan tuyết và chè Ôlong.

Chè được làm từ những búp tươi non, được chăm sóc thu hoạch chuẩn Organic. Kết hợp với khí hậu trong lành quanh năm mát mẻ, không ô nhiễm môi trường,… thức uống trở nên độc đáo và lạ vị đầy khác biệt. Nhờ đó, nước trà có màu xanh trong, vị ngọt dịu không trát đắng như chè ở nhiều nơi.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa Nhâm nhi với tách trà xanh

 Ăn bánh sữa Mộc Châu và uống trà xanh sẽ giúp bạn tránh được cảm giác ngọt khé cổ. Ngoài ra chúng ta còn không cảm thấy ngán ngấy.

Đây là cách thưởng thức bánh sữa rất thanh tao, độc đáo,…..được khá nhiều người yêu thích. Thưởng trà và dùng bánh sữa Mộc Châu còn mang đến cho bạn trải nghiệm về sự thư thái. Tin rằng những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc của bạn cũng sớm được giải tỏa hiệu quả.

Ăn cùng trà hoa Cúc

Nếu trà xanh không phải là lựa chọn bạn yêu thích thì có thể dùng bánh sữa với trà hoa Cúc. Các hoạt chất trong dòng trà này có khả năng giúp chúng ta cải thiện giấc ngủ rất tốt. Đồng thời, nó còn mang đến cho người dùng sự thư thái về mặt tinh thần.

Hơn thế nữa vị thanh dịu của loại trà kể trên cũng giúp độ ngán và ngấy, ngọt,… của bánh bớt đi rất nhiều.

 Ngoài ra bạn không nên ăn bánh sữa Mộc Châu vào buổi tối. Bởi lẽ lễ sản phẩm chứa nhiều đường ngọt. Điều này dễ kích thích thần kinh  và khiến chúng ta khó có thể ngủ ngon giấc.

Hơn nữa ăn đồ ngọt vào buổi tối còn dễ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Do đó, cách tuyệt vời nhất là bạn nên dùng bánh sữa vào buổi sáng hoặc buổi trưa. Mặt khác, chúng ta cũng có thể thưởng thức bánh giữa buổi tùy theo sở thích của mình. 

Trước khi chia sẻ để biết mua bánh sữa Mộc Châu ở Hà Nội địa chỉ nào uy tín, Mộc Châu 24 giờ muốn nhắc bạn một vài lưu ý sau đây:

Lưu ýChi tiết
  • Bánh sữa Mộc Châu có hạn dùng ba tháng kể từ ngày sản xuất.
  •  Vì thế bạn nên quan sát thật kỹ để tránh mua nhầm sản phẩm đã sản xuất lâu ngày.
  •  Dùng bánh quá hạn dễ gây đau bụng hoặc khiến bạn phải đối mặt với tình trạng rối loạn tiêu hóa.
  • Tốt hơn hết, chúng ta nên chọn bánh mới được sản xuất. 
  • Bạn nên quan sát kĩ hộp bánh để tránh hiện tượng sản phẩm đã bị bóc tem trước đó.
  •  Nếu hộp bánh bị hở hoặc có dấu hiệu ẩm mốc, bạn cũng nên cân nhắc để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng.
  • Bạn cũng nên tìm hiểu để xem bánh sữa Mộc Châu bao nhiêu tiền.
  • Thực tế tùy vào từng nơi mà giá bánh có thể thay đổi.
  • Vì vậy bạn nên khảo giá để tránh hiện tượng ép giá hoặc mua phải bánh với mức giá cao hơn khiến lãng phí chi tiêu không xứng đáng.
  • Bạn cũng nên tìm chọn đến địa chỉ mua bánh sữa Mộc Châu uy tín.
  •  Ngoài việc tìm đến đại lý bánh sữa Mộc Châu ở Hà Nội bạn nên chọn các trang thương mại điện tử có tiếng. Mục đích để tránh dùng nhầm hàng lâu ngày kém chất lượng.

Các chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn biết nên đến địa chỉ nào để mua bánh sữa Mộc Châu ngon, chuẩn vị giá tốt như ý!

Như đã chia sẻ kể trên, bánh sữa Mộc Châu bao nhiêu tiền còn tùy vào từng loại sản phẩm. Đồng thời  tùy vào từng nơi cung cấp mà mức giá có thể thay đổi.

 Bảng giá sau đây sẽ giúp bạn tham khảo dễ dàng hơn. Tuy vậy, bạn nên kết nối với Mộc Châu 24h để có được tư vấn cụ thể.

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Bánh sữa Mộc Châu bao nhiêu tiền?

 Căn cứ vào số lượng đơn hàng cũng như vào từng thời điểm, hệ thống sẽ mang đến thông tin chính xác một cách nhanh nhất giúp bạn tránh mất thời gian:

Loại bánh sữaGiá bán
39.000đ/hộp
37.000đ/hộp
45.000đ/hộp
40.000đ/hộp
45.000đ/hộp

Khái niệm người đang băn khoăn không biết mua bánh sữa Mộc Châu ở đâu đảm bảo chất lượng, tránh mua nhầm loại đã sản xuất lâu ngày?

Các chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có đáp án chính xác một cách dễ dàng hơn:

Tại Mộc Châu 

Tại Mộc Châu Bạn có thể kết nối với Mộc Châu Milk để trực tiếp mua sản phẩm của công ty này. Ngược lại nếu chúng ta chỉ mua về làm quà hoặc thưởng thức thì có thể đến bất cứ cửa hàng bán đặc sản nào tại Mộc Châu.

 Dọc đường quốc lộ 6 cũng như các quán nước nhỏ dừng chân ven đường,… đều bán bánh sữa Mộc Châu. Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng quan sát để tránh mua nhầm hàng đã sản xuất lâu ngày. Ngoài ra chúng ta cũng nên hỏi rõ giá để tránh hiện tượng bị hét giá.

Mua bánh sữa Mộc Châu ở Hà Nội

Các đại lý bánh sữa Mộc Châu tại Hà Nội sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng mua hàng hơn:

  • Cửa hàng Ngô Sỹ Liên- 47 Ngô Sỹ Liên – Đống Đa
  • Cửa hàng Nguyễn Lương Bằng– Số 186 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa
  • Cửa hàng Hàng Bún– Số 44B Hàng Bún, Ba Đình
  • Cửa hàng Lò Đúc– Số 4 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
  • Cửa hàng Thái Thịnh– Số nhà 83, phố Thái Thịnh, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa

Nhiều khách hàng hiện nay đang chọn kết nối với Mộc Châu 24h để thêm yên tâm với sản phẩm mình chọn.

Bạn có thể ghé Tầng 1, Ngách 5/26 đường Quang Minh, Tổ 6, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội hoặc gọi hotline: 0986874595 | 0866990192 để được tư vấn tận tình hơn. Bằng kinh nghiệm lâu năm và hiểu biết của người con xứ Mộc, hệ thống sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm đúng ý. 

Mua bánh sữa Mộc Châu ở các vùng khác

Khách hàng ở các khu vực khác ngoài Hà Nội hay Mộc Châu cũng vẫn dễ dàng sở hữu được đặc sản là vị này. Bạn chỉ cần gọi đến số hotline kể trên hoặc đặt hàng qua website.

Hệ thống nhận đặt hàng online với mức giá tốt thì sau từ 3 đến 5 ngày. Dù bạn ở bất cứ đâu trên khắp 63 tỉnh thành đều dễ dàng nhận được quà ngon thức lạ của xứ Mộc.

Hi vọng các chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc sản Mộc Châu– bánh sữa.  Món ngon này đã mê hoặc không ít thực khách đến với xứ Mộc. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó!

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về bánh sữa Mộc Châu, hãy kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình hơn bạn nhé!

Bánh sữa long thành bao nhiêu calo
Có thể bạn quan tâm: Các loại hoa quả, thực phẩm, đặc sản tại mộc châu