Bành thị óc chó hướng dẫn tắm bằng nước

Nắm bắt được nhu cầu về hạt dinh dưỡng cụ thể là hạt óc chó có xu hướng ngày càng tăng, nhiều công ty nhập khẩu hạt óc chó đã ra đời. Không chỉ có vậy, họ cũng nhập và kinh doanh các loại hạt dinh dưỡng khác. Điều này giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và mua được các sản phẩm hạt tốt hơn nhưng kèm theo đó là sự hoang mang, phân vân không biết nên chọn công ty nào mới tốt.

Hiểu được mối bận tâm này, chúng mình xin phép tinh lọc, tổng hợp và trình làng đến mọi người những công ty nhập khẩu những loại hạt dinh dưỡng nổi tiếng có uy tín và có trụ sở tại TP.HCM.

Hạt óc chó được mệnh danh là “Vua của các loại hạt” có hàm lượng dinh dưỡng cao. Bazanland hiện đang cung cấp hạt này trên thị trường.

Tuy chỉ là gương mặt mới nổi trên thị trường nhưng Bazanland cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước với các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu nguồn nguyên liệu trực tiếp từ nhiều nơi trên thế giới.

Bạn đang đọc: Tổng hợp 5 công ty nhập khẩu hạt óc chó uy tín tại Tp.HCM

Không chỉ là công ty nhập khẩu hạt óc chó, Bazanland còn là một điểm đến hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và khó quên mà mọi người không nên bỏ lỡ. Tại Bazanland, mọi người không chỉ có thể mua hạt óc chó, mà còn có thể mua các sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng khác, cho đến những loại nông sản thơm ngon là đặc sản của từng vùng miền trên khắp cả nước.

Đối với các sản phẩm hạt óc chó, Bazanland tuyển chọn và nhập nguyên liệu từ các điền trang của Mỹ. Hạt óc chó Mỹ nơi có sản lượng óc chó chất lượng, thơm ngon cao nhất thế giới. Người tiêu dùng không những không cần phải lo lắng vấn đề an toàn thực phẩm mà còn không cần phải suy nghĩ nhiều về giá cả.

Bazanland cũng có hai loại sản phẩm là nhân óc chó và óc chó nguyên vỏ với các mức giá dao động trong khoảng từ 55,000 đồng đến 195,000 đồng cho khối lượng từ 80g – 350g.
Bazanland luôn cố gắng đưa ra nhiều sản phẩm với nhiều khối lượng và mức giá khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đa dạng trong tiêu dùng cũng như ngân sách khác nhau của khách hàng. Đây sẽ là một địa điểm đầy hứa hẹn, đem lại không chỉ trải nghiệm tuyệt vời mà còn là sự hài lòng và thỏa mãn trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Hiện Bazanland chỉ có trụ sở tại Hồ Chí Minh tại số 133 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh nhưng tên thương hiệu có dịch vụ tương hỗ giao hàng trên toàn nước và đặc biệt quan trọng có chủ trương giá sỉ hạt óc chó đầy tặng thêm cho những quý khách mua với số lượng lớn .Ngoài ra để được tư vấn và tương hỗ tốt nhất, mọi người hoàn toàn có thể liên hệ Bazanland trải qua một trong những phương pháp khác dưới đây :

Các công ty nhập khẩu hạt óc chó uy tín khác

Bên cạnh Bazanland, trên thị trường hiện nay có muôn vàn công ty nhập khẩu hạt óc chó với dịch vụ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Người tiêu dùng không còn gặp phải khó khăn trong việc tìm mua hay phải săn đón ráo riết để có được sản phẩm hạt dinh dưỡng mà mình muốn nữa. Nhưng nó lại đặt ra một vấn đề khác là đâu mới là nơi bán hạt chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và sau đây là một số công ty mà mọi người có thể tin mua và ủng hộ:

Hạt điều nhà Lê

Những người hay dùng hạt đặc biệt quan trọng là những Fan Hâm mộ hạt óc chó chắc rằng đều đã không quá lạ lẫm gì với tên thương hiệu này. Luôn biểu lộ sự chân thành và thân mật, hạt điều nhà Lê hiện đang giành được rất nhiều sự yêu thương và tin tưởng từ phía người tiêu dùng trên cả nước .Hiện công ty cũng đã tăng trưởng được nhiều Trụ sở, đại lý trên khắp cả nước bên cạnh TP Hồ Chí Minh và thậm chí còn có cả ở quốc tế như Trụ sở Malaysia, Nước Singapore, Đài Loan, đại lý Trung Quốc, đại lý Nước Hàn. Qua đó cũng hoàn toàn có thể thấy sự bành trướng và mức độ thành công xuất sắc của công ty này trên thị trường như thế nào rồi phải không ?

tin tức về doanh nghiệp cũng như những mẫu sản phẩm của hạt điều nhà Lê đều rất rõ ràng và minh bạch. Người tiêu dùng luôn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ và loại sản phẩm của công ty mà không phải lo ngại về những yếu tố hàng giả, hàng kém chất lượng hay có những thưởng thức không tốt .

Sản phẩm óc chó của hạt điều nhà Lê có hai loại: Một loại là óc chó nguyên vỏ 500g có giá 140,000 đồng, loại còn lại là nhân hạt óc chó tách vỏ 500g 215,000 đồng.

Xem thêm: 【 Chó Bị Cảm Lạnh 】 Dấu Hiệu, Nguyên Nhân & Cách Điều Trị

Hạt ngon

Là một trong những khuôn mặt quen thuộc chuyên cung ứng hạt óc chó nhập khẩu, Hạt ngon cũng đã giành được cho mình một lượng người mua trung thành với chủ đáng kể với những mẫu sản phẩm chất lượng và cam kết luôn đem lại những thưởng thức tốt nhất. Tuy loại sản phẩm nòng cốt là hạt điều nhưng Hạt ngon cũng có những mẫu sản phẩm óc chó thơm ngon có nguồn gốc rõ ràng mà mọi người hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và đặt mua trên trang chủ .

Các mẫu sản phẩm đều có ghi nhận bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, và đã qua sự kiểm tra gắt gao của những cơ quan chức năng. Bao bì những loại sản phẩm đều bắt mắt, lôi cuốn, được đóng gói chắc như đinh và hút chân không cẩn trọng giúp dữ gìn và bảo vệ mùi vị và chất lượng hạt được lâu dài hơn .

Công ty nhập khẩu hạt óc chó này cũng có nhận giao hàng tận nơi theo yêu cầu và hỗ trợ giao miễn phí tại nội thành TP.HCM khi mua từ 3 sản phẩm trở lên. Giá hạt óc chó dao động từ 135,000 – 265,000 đồng tùy chủng loại và khối lượng sản phẩm.

Ngon Shop

Nói đến các công ty nhập khẩu hạt óc chó có tiếng tại TP.HCM không thể không nhắc đến Ngon Shop. Mặc dù là shop online nhưng văn phòng của shop ở quận 10, TP.HCM và luôn cung cấp các sản phẩm hạt óc chó Mỹ chất lượng cao.

Mọi người có thể tin tưởng mua hàng tại Ngon Shop vì các sản phẩm đều đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bởi các cơ quan chức năng.
Với khẩu hiệu “ chất lượng làm nên uy tín”, Ngon shop luôn cam kết đem lại những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Shop có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng nếu hàng kém chất lượng và nhận xuất hóa đơn khi các doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn làm quà tặng.

Ngon Shop chỉ có 1 mẫu sản phẩm óc chó là loại nguyên vỏ 1 kg có giá 330,000 đồng nhưng có Tặng Kèm kèm đồ tách vỏ .

Hatoccho.com

Shop kinh doanh thương mại phong phú những mẫu sản phẩm tương hỗ nâng cao chất lượng đời sống của người tiêu dùng từ những loại sản phẩm hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, thực phẩm công dụng cho đến những mẫu sản phẩm ngoài da như sữa tắm, dầu gội, nước giặt, …Đối tượng người mua mà shop nhắm tới là những chị em phụ nữ vì thế mà không riêng gì loại sản phẩm mà Chi tiêu cũng rất phong phú và phải chăng. Shop chuyên phân phối những mẫu sản phẩm hạt óc chó của những tên thương hiệu có tiếng trên toàn quốc tế là Kirkland và Diamond. Giá hạt sẽ có từ 300,000 – 650,000 đồng tùy loại sản phẩm .

Mong rằng những thông tin về công ty nhập khẩu hạt óc chó nêu trên sẽ có ích cho mọi người. Nhưng để mua hàng chất lượng và an toàn hơn, chúng mình xin chia sẻ thêm một số bí quyết mua hạt cũng như dùng hạt mà mọi người nên biết trong mục tiếp theo dưới đây.

Xem thêm: 【 Chó Bị Cảm Lạnh 】 Dấu Hiệu, Nguyên Nhân & Cách Điều Trị

Những lưu ý khi mua và dùng hạt óc chó

Bên cạnh biết được những công ty nhập khẩu hạt óc chó chất lượng uy tín, mọi người cũng nên cẩn thận trong lúc chọn mua hàng để chắc chắn bản thân mua được hàng tốt nhất, xứng đáng với chi phí đã bỏ ra. Sau đây là một số lưu ý nhỏ mà mọi người nên ghi nhớ:

  • Nên chọn hạt còn nguyên vẹn, không hoặc ít bị vỡ vụn.
  • Nên mua hạt nguyên vỏ thay thì hạt đã tách vỏ để có thể bảo quản và đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của hạt tốt hơn.
  • Nên chọn mua hạt còn sáng màu, không bị ẩm mốc hay có mùi dầu hôi
  • Không chọn quả bị vỡ, ra dầu
  • Nên bảo quản sản phẩm trong túi, hũ, lọ kín và để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời trực tiếp, có thể cho vào tủ lạnh
  • Lưu ý nên buộc, đóng thật kín và kĩ sau mỗi lần sử dụng sản phẩm
  • Nên mua số lượng vừa đủ dùng, tránh mua quá nhiều vì dù bảo quản tốt đến đâu hương vị và chất lượng hạt cũng sẽ giảm dần theo thời gian.

Với những thông tin có trong bài viết “Các công ty nhập khẩu hạt óc chó uy tín giá tốt tại TP.HCM” này, chúc mọi người mua được sản phẩm ưng ý và đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng mình để có thêm thật nhiều kiến thức về dinh dưỡng đầy bổ ích nhé!

Ngoài ra để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, mọi người có thể liên hệ Bazanland thông qua một trong những phương thức khác dưới đây:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
  • Số điện thoại: 093 782 4899

Video liên quan

Chủ Đề