Bị cắt internet fpt không thanh toán cước

Không đóng tiền mạng FPT có sao không? Tại sao bạn lại hỏi câu hỏi này nhỉ? Vì lắp mạng FPT, sử dụng và trả phí là chuyện đương nhiên?

Tuy nhiên trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chúng ta không đóng tiền mạng. Vậy nếu không đóng thì có làm sao không? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé!

Xem thêm bài viết:

  • Danh sách kênh FPT Play Box mới nhất hiện nay.

Bị cắt internet fpt không thanh toán cước

Những lý do chậm thanh toán tiền mạng FPT

Vì sao bạn không đóng tiền mạng FPT?

Trước khi đi vào câu hỏi không đóng tiền mạng FPT có làm sao không. Chúng ta phải phân tích nguyên nhân vì sao lại không đóng tiền mạng.

Dưới đây là những lý do chính dẫn đến việc này.

1. Chuyển địa chỉ sử dụng mạng mới nên không đóng cước

Điều này tưởng chừng có thể giúp bạn tiết kiệm 1 tháng tiền cước. Tuy nhiên, trên thực tế bạn sẽ mất nhiều hơn được vì phải đăng ký lại, mất tiền đặt cọc…

Mạng FPT chậm, lag, hay bị sự cố

Nhiều khách hàng không thể sử dụng được mạng FPT do giật, lag. Hoặc thiết bị Modem hay bị sự cố nên không đồng ý đóng tiền mạng. Tuy nhiên thay vì không đóng tiền mạng khách hàng có thể gọi đến số tổng đài FPT 1900 6600. Sau đó => ấn phím 2 để được gặp nhân viên hỗ trợ kỹ thuật.

Ngay sau khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng, FPT Telecom sẽ cho nhân viên đến kiểm tra khắc phục đường truyền.

Không có nhân viên thu cước đến thu tiền

Nếu không có nhân viên thu cước đến thu tiền, thay vì không đóng tiền mạng khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán cước online.

Ví dụ như đóng tiền mạng FPT qua ví điện tử, chuyển khoản. Hay thanh toán cước tại các cửa hàng FPT Shop, Thế giới di động.

Bị cắt internet fpt không thanh toán cước
Cách đóng tiền mạng FPT

Đi công tác không sử dụng trong vài tháng

Bạn hoàn toàn có thể làm thủ tục tạm ngưng sử dụng dịch vụ trong khoảng thời gian mà bạn không có nhà. Việc này vừa tránh được phát sinh tiền cước khi bạn không sử dụng mà bạn hoàn toàn có thể khôi phục hợp đồng bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Không còn nhu cầu sử dụng mạng FPT nữa

Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa bạn có thể làm thủ tục hủy hợp đồng FPT , thủ tục chấm dứt rất đơn giản chỉ mất vài phút hoặc chuyển tên cho người khác sử dụng

Không đóng tiền mạng FPT có sao không?

Nếu giả sử bạn thật sự không đóng tiền cước FPT vậy có làm sao không?

Trước hết bạn cần phải biết nếu không đóng tiền mạng có nghĩa là bạn đã vi phạm hợp đồng sử dụng Internet FPT và dưới đây là những hậu quả bạn có thể gặp phải.

Vi phạm hợp đồng dịch vụ FPT

Trong điều khoản hợp đồng có quy định rất rõ về việc đóng tiền mạng FPT, nếu bạn không thực hiện bạn sẽ vi phạm quy định này, hơn nữa trong thời gian bạn không thanh toán thì tiền cước vẫn phát sinh cho tháng kế tiếp. Điều đó sẽ khiến bạn không chỉ nợ cước FPT 1 tháng mà lên tới 2 tháng

Không đăng ký được mạng FPT nữa

Nếu bạn không đóng tiền mạng FPT thì số điện thoại và số CMND/CCCD của bạn sẽ nằm trong danh sách đen và sẽ không bao giờ đăng ký được mạng của FPT nữa.

Cho dù thời điểm bạn không đóng cước cách bao lâu đi chăng nữa thì trên hệ thống vẫn sẽ nhận ra bạn nợ cước.

Không những số điện thoại và chứng minh thư mà ngay cả địa chỉ lắp đặt của bạn cũng không thể đăng ký mới nếu không thanh toán tiền cước cũ

Ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc

Bạn sẽ liên tục nhận được các tin nhắn, cuộc gọi điện yêu cầu thanh toán cước vào bất cứ thời gian nào, và lúc nào cũng khiến cho bạn có cảm giác mang nợ và bất an

Gián đoạn mạng FPT

Bạn sẽ bị hệ thống cắt mạng ngừng cung cấp dịch vụ sau khi bạn không đóng tiền mạng FPT nữa, điều đó sẽ làm dịch vụ của bạn bị gián đoạn và làm ảnh hưởng đến công việc, học tập của mình. Bạn chỉ có thể sử dụng lại được sau khi hoàn thành việc thanh toán cước FPT đầy đủ

Cho dù vì bất kỳ lý do chủ quan hay khách quan nào, chúng tôi không khuyên bạn “không đóng tiền mạng FPT” mà hãy tìm cách xử lý theo hướng khác để không vi phạm hợp đồng và ảnh hưởng đến bản thân.

Nếu bạn đang sử dụng mạng FPT cần đăng ký thêm dịch vụ hoặc chưa sử dụng mạng FPT và muốn đăng ký có thể liên hệ ngay với 1FPT để được tư vấn.

  • Thông tin liên hệ 1FPT – Website hỗ trợ đăng ký dịch vụ FPT toàn quốc:
  • Website: https://1fpt.vn/
  • Holtine: 0337 651 676.

Tags: Tags: không đóng tiền mạng fpt có sao không? thanh toán tiền mạng fpt, cách đóng tiền mạng fpt, đóng tiền mạng fpt ở đâu, cách đóng tiền mạng fpt online, thanh toán tiền mạng fpt qua ngân hàng.