Bồi dưỡng năng lực tự học lớp 7

Sách - Bồi dưỡng năng lực tự học toán lớp 7

Sách - Bồi dưỡng năng lực tự học toán lớp 7

Shopee Mall Assurance

Ưu đãi miễn phí trả hàng trong 7 ngày để đảm bảo bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng ở Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại 100% số tiền của đơn hàng nếu thỏa quy định về trả hàng/hoàn tiền của Shopee bằng cách gửi yêu cầu đến Shopee trong 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.

Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Chi tiết sản phẩm

Gửi từ

Mục Lục Lời nói đầu Phần A - Đại Số Phần B - Hình Học Phần C - Phụ lục Được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh tham khảo, tự đánh giá kết quả công việc của mình; đồng thời cũng giúp cho các bậc phụ huynh có thêm tư liệu để kiểm tra kiến thức của học sinh. Việc tự mình thực hiện tốt hệ thống bài tập đa dạng, phong phú sẽ có tác dụng tích cực đối với công việc học tập của học sinh. Chính vì thế, các em học sinh chỉ nên tham khảo, so sánh sau khi đã làm bài tập chứ không nên coi đây là tài liệu để sao chép. =========================== Tác giả: PGS. TS. Đặng Đức Trọng, Nguyễn Đức Tấn, Vũ Minh Nghĩa, Vân Hoàng Nhất Anh, Dương Văn Cường, Nguyễn Đức Hóa, Nguyễn Cao Huỳnh, Nguyễn Vũ Huy Xuất bản: 2019 Số trang: 198

Xem tất cả

huongtran2105

2021-07-30 21:10

Mua ngay

Cuốn sách “Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7” được  biên soạn nhằm giúp các em học sinh nắm vựng các kiến thức trọng tâm, nâng cao khả năng giải các bài toán vật lý 7. Sách được biên soạn theo nội dung hiện hành, các câu hỏi và bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó sẽ giúp các em học sinh rèn luyện phát triển tư duy độc lập, óc sáng tạo của bản thân.

Cấu trúc của sách gồm 3 chương:

  • Chương I: Quang học
  • Chương II: Âm học
  • Chương III: Điện học

Đọc Onine

Download Ebook Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7

Download PDF

Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí 7 – Nhiều Tác Giả

Sau mỗi bài học, học sinh đã rèn luyện những bài tập trong Sách giáo khoa nhưng chưa quan tâm đến kĩ năng dùng bao nhiêu thời gian cho việc giải các bài tập đó. Để học sinh tự đánh giá kiến thức và kĩ năng của mình, cuốn sách được biên soạn nhằm giúp học sinh tự luyện, tự đánh giá khả năng làm bài trong thời gian quy định.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh, giáo viên về tài liệu dùng cho ôn tập, luyện tập, củng cố và nắm vững kiến thức, kĩ năng cần thiết phục vụ cho các kì thi môn Hóa học, cuốn sách “Bồi dưỡng năng lực tự học Vật Lí 7” sẽ đồng hành cùng các em học sinh, các bậc phụ huynh trong quá trình học tập môn hoá học.

Sách được viết theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mỗi bài đều có Phần Tóm tắt lí thuyết ; Các Đề kiểm tra [theo bài, theo chương và theo học kì] ; dưới mỗi đề là Phần Đáp án và Lược giải. Qua phần này, học sinh có thể tự đánh giá kết quả làm bài của mình, đồng thời học thêm những kiến thức và cách giải bài tập nhanh – gọn.

Tags: Tài liệu vật lí lớp 7

Cuốn sách “Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7” được biên soạn nhằm giúp các em học sinh nắm vựng các kiến thức trọng tâm, nâng cao khả năng giải các bài toán vật lý 7. Sách được biên soạn theo nội dung hiện hành, các câu hỏi và bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó sẽ giúp các em học sinh rèn luyện phát triển tư duy độc lập, óc sáng tạo của bản thân. Cấu trúc của sách gồm 3 chương: Chương I: Quang học Chương II: Âm học

Chương III: Điện học

Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7

Cuốn sách Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7 là tài liệu cung cấp phương pháp giúp các em tự học, tự rèn luyện môn Toán lớp 7. Các bài tập được sắp xếp từ dễ và nâng dần từ dễ lên khó [đến rất khó] sẽ giúp các em học sinh rèn luyện và phát triển tư duy, sáng tạo của bản thân.

Sách bao gồm các bài tập thuộc phần Đại số và Hình học. Với phần Đại số, các em sẽ được tiếp cận với các bài tập về: Số hữu tỉ, Lũy thừa, Tỉ lệ thức, Hàm số, Đơn thức, Đa thức... Và phần Hình học là các bài tập về: Quan hệ song song - Vuông góc, Tam giác cân, Tam giác đều, Định lí Py-ta-go...

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

Cuốn sách "Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7" được  biên soạn nhằm giúp các em học sinh nắm vựng các kiến thức trọng tâm, nâng cao khả năng giải các bài toán vật lý 7. Sách được biên soạn theo nội dung hiện hành, các câu hỏi và bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó sẽ giúp các em học sinh rèn luyện phát triển tư duy độc lập, óc sáng tạo của bản thân.

Cấu trúc của sách gồm 3 chương:

  • Chương I: Quang học
  • Chương II: Âm học
  • Chương III: Điện học

CLICK LINK DOWNLOAD SÁCH TẠI ĐÂY.

Thẻ từ khóa: Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7, Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7 pdf, Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7 ebook, Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7 download, Tải sách Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7, Download sách Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Vật Lí Lớp 7

Sách Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7 được đặt trên trang web với quyền truy cập miễn phí và chất lượng tuyệt vời, vì vậy đọc nó trên bất kỳ tiện ích di động nào đều rất thuận tiện và thoải mái. Tải về Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7 MOBI trên trang web không yêu cầu đăng ký hoặc thanh toán để truy cập vào tập tin. Các tập tin được kiểm tra lỗi và virus, vì vậy hãy chắc chắn về chất lượng của các tài liệu có thể tải xuống từ trang web của chúng tôi. Tốc độ tải xuống nhanh sẽ giúp tiết kiệm thời gian và lao vào đọc càng sớm càng tốt. Bạn có thể đọc sách trên thiết bị di động của mình bằng cách tải xuống tệp hoặc trực tuyến trên trang web. Nếu bạn tải xuống một cuốn sách điện tử trong bộ nhớ của thiết bị, bạn có thể đọc bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Ngoài ra, hãy chú ý đến các cuốn sách khác trong danh mục để thu thập một bộ sưu tập nhỏ các ấn phẩm điện tử phù hợp nhất với sở thích và sở thích của bạn và luôn luôn có sẵn để đọc. Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7Cuốn sách Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7 là tài liệu cung cấp phương pháp giúp các em tự học, tự rèn luyện môn Toán lớp 7. Các bài tập được sắp xếp từ dễ và nâng dần từ dễ lên khó [đến rất khó] sẽ giúp các em học sinh rèn luyện và phát triển tư duy, sáng tạo của bản thân. Sách bao gồm các bài tập thuộc phần Đại số và Hình học. Với phần Đại số, các em sẽ được tiếp cận với các bài tập về: Số hữu tỉ, Lũy thừa, Tỉ lệ thức, Hàm số, Đơn thức, Đa thức. Và phần Hình học là các bài tập về: Quan hệ song song - Vuông góc, Tam giác cân, Tam giác đều, Định lí Py-ta-go. Xem Thêm Nội Dung. Chúng tôi cung cấp để đọc hoặc tải về Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7 MOBI trên trang web của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không cần đăng ký. Cuốn sách được đặt đầy đủ và được kiểm tra virus, vì vậy bằng cách tải xuống phiên bản điện tử này từ chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức việc đọc mà không có bất kỳ mối đe dọa nào đối với thiết bị di động mà bạn sử dụng để đọc. Việc tải xuống không yêu cầu một khoản phí, vì cuốn sách được đặt để người dùng đọc và đọc. Nếu bạn thích cuốn sách Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 7 , chú ý đến các ấn phẩm khác được viết cùng thể loại. Danh mục cung cấp nhiều lựa chọn ấn phẩm, vì vậy bạn sẽ không khó để xây dựng một thư viện tuyệt vời.

Video liên quan

Chủ Đề