bronzing up là gì - Nghĩa của từ bronzing up

bronzing up có nghĩa là

Có nguồn gốc từ tù nhân nhà tù của Úc, những người sẽ chống lại việc chuyển giao/ra tòa bằng cách bôi nhọ bằng phân riêng của họ - bắt nguồn từ tương tự của việc áp dụng 'bronzing' Sun Tan Lotion.

Thí dụ

"Họ bôi nhọ bằng chất thải của chính mình, nhưng cuộc biểu tình (được biết đến trong các nhà tù là bronzing up) đã chứng minh vô ích khi sau đó họ được thông báo rằng họ không bắt buộc tại tòa án."News.com.au, 17 tháng 9, 2004.

bronzing up có nghĩa là

Hành động vinh quang của lớp phủ chính bạn trong chính bạn phân.Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng bàn chải, giấy hoặc chỉ đơn giản là bàn tay của bạn.Nó có thể được thực hiện trong sự tức giận để gây sốc hoặc làm phiền mọi người hoặc chỉ vì niềm vui cũ đơn giản.

Thí dụ

"Họ bôi nhọ bằng chất thải của chính mình, nhưng cuộc biểu tình (được biết đến trong các nhà tù là bronzing up) đã chứng minh vô ích khi sau đó họ được thông báo rằng họ không bắt buộc tại tòa án."News.com.au, 17 tháng 9, 2004. Hành động vinh quang của lớp phủ chính bạn trong chính bạn phân.Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng bàn chải, giấy hoặc chỉ đơn giản là bàn tay của bạn.Nó có thể được thực hiện trong sự tức giận để gây sốc hoặc làm phiền mọi người hoặc chỉ vì niềm vui cũ đơn giản. Adrian đã tức giận khi nhìn thấy ai đó đẩy vào hàng tại căng tin.Anh ta tiến hành đồng lên ngay tại chỗ và ở phía trước của dòng ngay lập tức!