Các vòng đeo tay thông minh giá rẻ

Ngày nay khi xã hội phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt, con người phải “chạy đua” với thời gian vì thế các sản phẩm đồng hồ thông minh hay còn gọi là vòng đeo tay thông minh được cho ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cần thiết đó.

Năm 2015, vòng đeo tay thông minh “làm mưa làm gió” trên thị trường thuở ấy. Sở hữu các tính năng vượt trội, được xem là chiếc smartphone phiên bản vòng đeo tay nhỏ gọn và cực kỳ thời trang.

Đắn đo không biết có nên chọn mua một chiếc vòng tay thông minh hay không thì hãy cùng mình tìm hiểu lợi ích của chúng và cùng nhau điểm danh sách 10 vòng đeo tay thông minh giá tốt, đáng mua nhất hiện nay, bạn nhé!

Top 10 vòng đeo tay thông minh đáng mua hiện nay

1. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi MiBand 2

Xiaomi Mi Band 2 cái tên được nhiều người nhớ đến khi muốn tìm cho mình chiếc vòng tay thông minh với ngoại hình và tiện ích nổi bật. Xiaomi MiBand 2 – phiên bản thứ 2 của Xiaomi MiBand 1, được nâng cấp cả về ngoại hình lẫn các tính năng hữu ích.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 2 chính hãng

Mua vòng đeo tay Xiaomi MiBand 2

Giá tham khảo: 599.000 VNĐ

Vòng tay Xiaomi MiBand 2 được thiết kế với phần dây đeo cao su mềm, thân thiện với da tay. Chất liệu dây đeo được người dùng đánh giá thấp ở thế hệ MiBand 1, nay đã được cải tiến rất nhiều. Màn hình OLED với mặt kính đen huyền bí, sang trọng kết hợp với nút cảm ứng dạng tròn đồng tâm.

Màn hình hiển thị các thông tin cần thiết như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đếm số bước và quãng đường bạn đã đi. Bên cạnh đó chỉ cần lắc tay nhẹ, thiết bị này cũng có thể giải mã nhu cầu xem giờ của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Với các nhu cầu thông thường, vòng đeo tay Xiaomi MiBand 2 không hao tốn nhiều lượng pin của bạn giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong 20 ngày liên tục.

Một điểm nổi bật khác của tính năng trên vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 đó là khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67.

Xiaomi Mi Band 2 nếu được kết nối bluetooth với một chiếc smartphone có hệ điều hành Android hỗ trợ bạn nhận cuộc gọi đến nhanh nhất, bật tín hiệu cho người dùng nếu có thông báo từ Zalo hoặc Facebook.

Về thiết kế và giá thành

Thiết kế trẻ trung, tính năng hữu dụng, vòng đeo tay Xiaomi MiBand 2 với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Sở hữu những công dụng tuyệt vời như theo dõi sức khỏe, chống nước, đo nhịp tim tiêu chuẩn, đếm số bước chân…

Xiaomi MiBand 2 với giá thành chỉ tầm 600.000 VND là chiếc vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại và nhất là với những bạn sinh viên, người có thu nhập thấp nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ hiện đại.

Xem thêm: Top 10 Chiếc Đồng Hồ Thông Minh

2. Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2

Samsung Gear Fit 2 ra mắt năm 2016 được cho là người kế nhiệm của chiếc vòng đeo tay Samsung Great S được Samsung trình làng năm 2014.

So với người tiền nhiệm của mình, chiếc vòng đeo tay Samsung Gear Fit 2 được tối giản nhiều về thiết kế, bề ngang được mở rộng giúp cho cho nó trở nên cân đối và tinh tế hơn.

Samsung Gear Fit 2 sở hữu ngoại hình cực kỳ sang trọng

Xem Chi Tiết

Samsung Gear Fit 2 được trang bị một màn hình Amoled 1.5 inch đi kèm với mặt kính Gorilla Glass chống được tối đa va chạm và giảm trầy xước.

Thiết bị còn được ông lớn Samsung trang bị hệ điều hành Tizen được tùy biến tối đa cùng với chip lõi kép chip lõi kép Exynos 3250 1Ghz có bộ nhớ trong 4GB và RAM đạt 512MB. Giúp thiết bị vận hành nhanh chóng, êm ái hơn làm cho các thao tác trải nghiệm của bạn mượt mà, trơn tru hơn rất nhiều.

Các tính năng của Samsung Gear Fit 2

Thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời như theo dõi nhịp tim, đếm số bước chân và quãng đường di chuyển của bạn.

Kết nối trực tiếp với chiếc điện thoại, nó gần như cập nhật toàn bộ các thông báo và cuộc gọi giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng. Đây được xem là một người bạn tuyệt vời của dân chơi thể thao.

Mặc dù ứng dụng đo nhịp tim và định vị trên chiếc vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 chưa có độ chính xác cao, nhưng thiết bị này vẫn được nhiều người đánh giá là chiếc vòng đeo tay thông minh đáng mua.

Xem thêm: Đồng hồ thông minh Samsung loại nào tốt? 

3. Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit

Không kém cạnh nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường, chiếc vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit tung ra nhiều phiên bản màu cho bạn thỏa thích chọn lựa theo sở thích.

Thiết bị ghi nhận hoạt động của người dùng,theo dõi lượng calo thông qua chuyển động MoveBar được tích hợp sẵn, chiếc vòng đeo tay Garmin Vivofit đưa ra những âm thanh cảnh báo khi người dùng ngồi quá lâu.

Hình ảnh: Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit chính hãng

Xem giá sản phẩm

Giá tham khảo: 125.000 VNĐ [Hàng nhập khẩu]

Thiết bị tự động lưu trữ dữ liệu sức khỏe của bạn thông qua Garmin Connect và sử dụng kết nối ANT đồng bộ được với cả máy tính lẫn điện thoại.

Vòng tay thông minh Garmin Vivofit khác với nhiều sản phẩm khác ở 2 viên pin CR1632 dung lượng lớn, bạn có thể dùng sản phẩm liên tục cả năm mà không cần thay pin hay sạc.

Thiết bị cũng có khả năng kháng bụi và chống nước rất tốt bạn hoàn toàn có thể mang theo vòng đeo tay Garmin Vivofit đi bơi mà không lo hư hại.

Xem thêm: 5 loại vòng tay đẹp, độc, lạ đang “gây sốt” giới trẻ

4. Apple Watch Series

Khi nhắc đến các thiết bị số thông minh, không thể nào bỏ qua ông lớn Apple. Được cho là đi đầu trong lĩnh vực này, Apple đã không làm những người yêu công nghệ thất vọng khi ra mắt bộ ba sản phẩm trong “gia đình” Apple Watch.

Apple Watch thế hệ vòng đeo tay thông minh đầu tiên

Xem giá ưu đãi trên Lazaa

Ba sản phẩm của bộ sưu tập Apple Watch đến từ Apple bao gồm: Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Editon, được chế tác từ nhôm, thép và vàng 18 carat.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, năng động mà Apple Watch Sport còn có phần cứng ngang ngửa Iphone 4S và màn hình đẳng cấp xấp xỉ Retina.

Dòng sản phẩm Apple Watch Series có thiết kế bằng nhôm, Apple chọn ra hơn 7000 loại Nhôm và biến chúng thành hợp kim có độ mạnh 60%, thép không gỉ và ngay cả vàng 18 karat cho Series này.

Ông lớn này đã không ngần ngại sử dụng chất liệu cao cấp để chế tác dây đeo bằng hạt zirconia và fluoroelastomer, chiếc vòng thông minh này để mang đến cho người dùng cảm giác mượt và êm như sa – tanh.

Độ hoàn thiện ở thiết kế của Apple Watch Sport còn phải kể đến mặt kính đồng hồ được phủ một lớp Ion-X, đạt độ cứng gấp 5 lần kính thông thường. Mang đến sự cứng cáp bền bỉ, sản phẩm hoàn toàn có khả năng chống chịu bền bỉ trong môi trường không thuận lợi và vẫn mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại khi đeo trên cổ tay bạn.

Về màn hình và hiệu năng

Với màn hình độ phân giải cao,tỉ lệ điểm ảnh đạt tới 290ppi và 293ppi, màn hình của Apple Watch đạt độ sắc nét gần như màn hình Retina huyền thoại.

Apple Watch có RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB cho bạn thoải mái thao tác một cách nhanh chóng, tiện lợi ngay trên mặt chiếc đồng hồ đeo tay thông minh này.

Vòng đeo tay thông minh Apple Watch tích hợp nhiều tiện ich

Click xem chi tiết SP này

Về các tính năng và thời lượng Pin

Thiết bị hoàn toàn có thể theo dõi nhịp tim, đo huyết áp, đếm số bước chân của bạn và đưa ra nhiều lời khuyên cho sức khỏe của bạn.

Bên cạnh đó với con chip mạng Broadcomm BCM4334 cho Apple Watch có khả năng kết nối với chiếc Iphone của bạn giúp bạn quản lí và không bỏ lỡ bất kì thông báo hay cuộc gọi nào đến từ gia đình, người thân hay công việc.

Apple cũng cam kết thời lượng pin cho chiếc Apple Watch này lên đến 18 tiếng để bạn thoải mái sử dụng chiếc vòng đeo tay thông minh cả ngày.

Apple Watch có thể sạc đầy chỉ trong 1,5 tiếng thông qua miếng sạc MagSafe. Thời gian sạc nhanh chóng, thời lượng pin kéo dài quả là một tiện ích tuyệt vời giúp bạn thoải mái trải nghiệm cả ngày dài.

Xem thêm: Review Điện Thoại iPhone

5. Vòng đeo tay thông minh Sony SmartBand 2

Thời gian hay tiền bạc không cho phép bạn đi đến bác sĩ kiểm tra định kỳ nhiều lần, mải mê bộn bề với công việc nên quên mất chăm lo sức khỏe của bản thân.

Đừng ngại ngần mà sở hữu một chiếc vòng tay thông minh Sony SmartBand 2 – thiết bị đo lường sức khỏe tốt nhất trong thị trường smartband.

Vòng đeo tay Sony SmartBand 2 giúp theo dõi sức khỏe hiệu quả

Xem giá sản phẩm

Sony nổi tiếng với ngôn ngữ thiết kế thanh lịch, sang trọng. Dây đeo của SmartBand 2 được làm bằng cao su với các khớp kim loại tựa như một chiếc đồng hồ đeo tay, điều này giúp giữ chắc hơn và để đo nhịp tim chính xác.

Phần lõi có thiết kế khá giống với các dòng Smartband thế hệ trước tuy nhiên mặt tiếp xúc với da tay được kích hoạt khả năng đo nhịp tim với 2 chế độ bình thường và trong thể thao giúp theo dõi sức khỏe toàn diện.

Về mặt cấu hình

Sony cho phát triển thiết bị vòng đeo tay thông minh Sony SmartBand 2 chạy trên hệ điều hành iOS phiên bản 8.2 trở lên giúp nhận thông tin cuộc gọi đến, tin nhắn, đo đếm số bước chân, thời gian chạy bộ…

Một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó là khả năng tự động kích hoạt phần mềm kiểm soát giấc ngủ, phát hiện bạn đang ngủ bất kỳ lúc nào mà không cần phải điều chỉnh hay cài đặt như các vòng đeo tay thông minh khác.

Sony SmartBand 2 sở hữu các tính năng tuyệt vời, ngoại hình cực kỳ trẻ trung, sang trọng phù hợp cho mọi người, mọi độ tuổi. Hãy để Sony SmartBand 2 “thay bác sĩ” theo dõi sức khỏe của bạn mọi lúc mọi nơi!

Đọc thêm: Top 5 tai nghe Sony đang được ưa chuộng

6. Vòng đeo tay thông minh I5 Plus

Với nhịp sống hiện đại như ngày nay, chắc hẳn ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc vòng đeo tay với các tính năng như một chiếc smartphone thu nhỏ, tiết kiệm thời gian trong công việc lại vẻ ngoài của bạn trong trẻ trung, năng động hơn.

Loại vòng đeo tay phù hợp cho giới trẻ thích trải nghiệm công nghệ cao

Mua Vòng đeo tay thông minh I5 Plus

Giá tham khảo, sản phẩm này hiện có giá bán là: 599.000 VNĐ

I5 Plus sở hữu hầu hết các tính năng của một chiếc vòng đeo tay thông minh thông thường như: đếm số bước chân, hiển thị thời gian, lượng calo tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ…

Thiết bị đến từ Hàn Quốc này còn có khả năng điều khiển camera của điện thoại thông minh khi đã được kết nối bluetooth, trình nhắc việc với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, thiết bị này không hỗ trợ đo nhịp tim – đây là một khuyết điểm lớn so với các đối thủ trong tầm giá.

Về giá thành

Vòng đeo tay thông minh I5 Plus có giá khá rẻ, phù hợp cho giới trẻ hoặc các bạn sinh viên muốn trải nghiệm dòng sản phẩm thông minh này với giá tiền cực thấp. Mặt khác, thiết kế sang trọng không kém phần trẻ trung, đặc biệt phiên bản màu đỏ rất thích hợp cho các bạn nữ trong việc tôn lên cá tính.

Khả năng hiển thị tên người gọi, hiển thị đầy đủ tin nhắn sms hoặc zalo, facebook là những tiện ích đáng giá mà I5 Plus đem đến. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc vòng đeo tay I5 Plus với mức giá tốt bạn nhé!

Đọc thêm: Top 5 Điện Thoại Sony Đáng Mua Nhất

7. Vòng đeo tay thông minh Smartwatch DZ09

Mải mê với các sản phẩm vòng đeo tay thông minh có ngôn ngữ thiết kế truyền thống, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chiếc vòng đeo tay được giới trẻ săn đón nhất hiện nay bởi giá cực rẻ nhưng đem lại các tính năng hữu ích như một chiếc smartphone phiên bản tí hon.

Sở hữu màn hình cảm ứng TFT LCD 1.55” cho mức độ hiển thị sắc nét những thông tin được hiển thị như lượng pin, ứng dụng, thời gian… Dây đeo bằng chất liệu silicon khá dày, to tạo cảm giác mạnh mẽ. Điều này gây khó khăn cho những bạn có kích cỡ tay nhỏ.

Smartwatch DZ09 với giá siêu rẻ, tính năng tựa smartphone

Click mua ngay SP tại đây

Giá tham khảo: 269.000 VNĐ

Smartwatch DZ09 có thể hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thông thường. Lướt web, nghe nhạc, đọc mail, sử dụng các app đơn giản không còn là vấn đề khi bạn có một chiếc Smartwatch DZ09.

Với mức “giá hủy diệt” dành cho một thiết bị công nghệ hiện đại, khiến các bạn trẻ tha hồ trải nghiệm thiết bị Smartwatch DZ09. Ngoại hình năng động, các tính năng đặc biệt Smartwatch DZ09 hứa hẹn sẽ là chiếc vòng tay thông minh bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm: Top 5 Điện Thoại Samsung Chính Hãng

8. Vòng đeo tay thông minh Huawei TalkBand B1

Năm 2015 các nhà sản xuất “ào ạt” cho ra đời các dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh mang thương hiệu của mình thì Huawei cũng ngay lập tức trình làng chiếc vòng đeo tay Huawei TalkBand B1. Sản phẩm này được giới công nghệ đánh giá rất cao

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Trong thời điểm mà các nhà sản xuất khác vẫn đang cho ra các loại vòng đeo tay với các tính năng quen thuộc như: xem giờ, đếm số bước chân hay theo dõi sức khỏe… thì Huawei đã bắt đầu tích hợp tai nghe bluetooth trên sản phẩm Huawei TalkBand B1.

Tai nghe bluetooth của TalkBand B1 hỗ trợ việc đàm thoại không cần thông qua smartphone hay tay cầm, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi kết hợp với một nút bấm được đặt chính giữa tay nghe giúp bạn nhấc cuộc gọi dễ dàng.

Ngoài việc sử dụng như một chiếc tai nghe bluetooth thì bạn có thể sử dụng như một chiếc vòng đeo tay thông minh.

Huawei TalkBand B1 với ngoại hình cực kỳ sang trọng, dây đeo cao su với chất liệu mềm mại, phần tiếp xúc với tay được bổ sung một lớp bảo vệ thân thiện với da kết hợp với các nút gài phù hợp cho mọi kích cỡ tay.

Màn hình 1.4 inch công nghệ OLED với mặt kính màu đen huyền bí tăng thêm tính sang trọng cho thiết bị này. Màn hình chính hiển thị thời gian, kết nối và thời lượng pin hiện tại.

Xem chi tiết

Giá tham khảo: 655.000 VNĐ

Các tính năng của Huawei TalkBand B1

Sản phẩm được tích hợp các tiện ích như: theo dõi mức tiêu thụ calo, đếm số bước chân, quãng đường đi, đo huyết áp…

Ngoài sở hữu các tính năng chính của những sản phẩm vòng đeo tay thông minh, Huawei TalkBand B1 còn tích hợp tính năng đánh thức khi bạn ngủ gật bằng các thao tác cài đặt phần mềm đơn giản.

Bạn chẳng cần phải lo ngủ gật khi đang ôn bài hoặc các bác tài xế khi đang lái xe. Xứng đáng là chiếc vòng tay thông minh đáng mua nhất hiện nay.

Xem thêm: TOP 8 Điện Thoại Chụp Hình Đẹp Bán Chạy

9. Vòng đeo tay thông minh Razer Nabu X

Razer từng không mấy thành công với lần đầu tiên ra mắt sản phẩm vòng đeo tay thông minh CES năm 2015. Nhưng nhà sản xuất này nhanh chóng khắc phục khuyết điểm của mình bằng cách nâng cấp. Và tiếp tục cho ra mắt vòng đeo tay Razer Nabu Xlần này vận may đã mỉm cười với Razer khi thiết bị này được hầu hết mọi người đánh giá khá cao.

Vòng tay thông minh đo huyết áp Razer Nabu

Về thiết kế của chiếc Razer Nabu X nhà sản xuất Razer đã tối giản đi khá nhiều về thiết kế như: tối giản tối đa kích thích của chiếc màn hình OLED độ phân giải 128×32 pixels đơn màu. Sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên để hoàn thiện dây đeo.

Tuy tối giản về thiết kế nhưng Razer Nabu X vẫn rất hợp thời trang, trẻ trung và không kém phần cá tính tuy nhiên phần dây đeo khá dễ bám lấy vết bẩn.

Cấu hình của chiếc vòng đeo tay này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.3 hoặc iOS 7 giúp cho các ứng dụng như theo dõi nhịp tim, huyết áp, đếm số bước chân, đánh giá chất lượng giấc ngủ, báo thức và cập nhật cuộc gọi từ smartphone vận hành trơn tru.

Khác với những chiếc vòng đeo tay thông minh như Huawei TalkBand 1, Apple Watch, Samsung Great Fit 2 chỉ tương thích với các smartphone cùng hãng. Thì Razer Nabu X tương thích với hầu hết các loại điện thoại thông minh đi kèm với tính năng chống nước vượt trội. Razer Nabu X được cho là một chiếc vòng rất đáng mua trong phân khúc tầm giá.

Giá tham khảo: 3.689.000 VNĐ

10. Vòng đeo tay thông minh Vidonn A6

Trong cùng phân khúc giá rẻ thì Vidonn A6 là đối thủ đáng gờm của một số thiết bị tương tự hiện có trên thị trường hiện nay.

Vidonn A6 có thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, trẻ trung, năng động. Thiết bị được nhà sản xuất tích hợp tính năng full-notification cho phép nhận toàn bộ cuộc gọi, thông báo, tin nhắn, email từ điện thoại của bạn. Hơn thế nữa nó cũng có khả năng chống bụi, chống nước IP65 cho bạn thoải mái hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Vòng đeo tay Vidonn giá rẻ, cấu hình tốt

Vidonn A6 có mức pin là 45mAh Li-on Polymer, giúp bạn thoải mái đo nhịp tim liên tục trong vòng 2 – 3 ngày, chế độ bình thường có thể dùng tận 15 ngày.

Với các tính năng thuận tiện cho việc sử dụng như: quay tay màn hình sẽ hiểu được bạn đang muốn xem thời gian và ngay lập tức hiện giờ trên màn hình hoặc vòng đeo tay này có thể xoay ngang, xoay dọc theo ý của bạn. Trong phân khúc giá rẻ thì đây quả là một chiếc vòng tay thông minh đáng để sở hữu.

Xem thêm: Top 5 Điện Thoại Asus Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Công dụng tuyệt vời của vòng đeo tay thông minh

Nhiều tiện ích được tích hợp trong một chiếc vòng tay thông minh nhỏ gọn giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Khi mới xuất hiện trên thị trường, điều gì đã khiến chiếc vòng đeo tay nhỏ bé này trở thành một “hot trend”? Không còn đơn thuần là một chiếc đồng hồ.

Khi lần đầu được ra mắt bởi Apple, chiếc đồng hồ đeo tay thông minh này đã khiến nhiều người trên toàn thế giới bất ngờ bởi những tính năng được tích hợp trên nó, nhưng điều đáng chú ý hơn cả là những tính năng về sức khỏe con người. Điều mà ở thế kỉ XXI con người đang đặc biệt chú trọng.

1. Đồng hồ theo dõi nhịp tim

Nếu bạn là một người thường xuyên tập thể dục mỗi buổi sáng, chắc hẳn bạn vẫn luôn muốn nhịp tim của mình được theo dõi ổn định?

Hoặc bạn mắc bệnh tim và bạn cần thiết bị để theo dõi nhịp tim mỗi ngày, nhưng giá thành cho chiếc máy đo nhịp tim quá cao và không linh động, cản trở nhiều hoạt động của bạn!

Đừng lo lắng bởi tất cả những gì bạn cần là một chiếc vòng tay thông minh. Tại sao?

Vòng tay sức khỏe

Trên vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, các nhà sản xuất đã tích hợp một tính năng tuyệt vời giúp thiết bị này có công dụng như một chiếc máy đo nhịp tim trong hình dáng nhỏ bé với thiết kế độc đáo.

Cùng với tính năng độc đáo này, bạn sẽ có một chuyên viên y tế ảo theo dõi nhịp tim hằng ngày, hàng giờ, trên mỗi bước chân của bạn.

Chiếc vòng tay thông minh sẽ luôn theo dõi nhịp tim hằng ngày, giúp bạn nhận biết được thể trạng cơ thể của bản thân, ba mẹ, hay bất cứ người thân yêu nào.

Qua đó bạn có thể chủ động trong việc thay đổi thói quen sinh hoạt, điều chỉnh chế độ ăn uống và đề ra những chương trình luyện tập phù hợp với thể trạng từng người.

Với tính năng này của chiếc vòng tay thông minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của gia đình, bạn bè, những người thân yêu của mình. Hãy nhanh chóng mua một chiếc làm quà tặng cho những người bạn yêu thương để chăm sóc họ nhé.

2. Đo huyết áp

Bên cạnh tính năng đo nhịp tim, chiếc vòng đa năng này còn có công năng đo huyết áp. Bạn có phải luôn lo lắng huyết áp của ba mẹ không ổn đinh?

Bạn quá bận rộn để kiểm tra sức khỏe định kì. Chỉ với chiếc đồng hồ nhỏ gọn thông tin sức khỏe của bạn như nhịp tim, huyết áp dễ dàng được theo dõi một cách định kì.

Việc sắm ngay một chiếc vòng tay thông minh giúp bạn theo dõi sát sao từng thay đổi của huyết áp để bạn có thể ứng phó kịp thời khi huyết áp lên quá cao hoặc xuống quá thấp nhằm hạn chế những biến chứng xấu nhất mà huyết áo quá cao hoặc quá thấp gây ra cho cơ thể của bạn.

Đồng thời bạn cũng sẽ có những điều chỉnh về chế độ ăn uống, quá trình tập luyện cũng như thói quen sinh hoạt một cách nhanh chóng, kịp thời.

Xem thêm : 5 dòng máy tính bảng giá rẻ

3. Đánh giá chất lượng giấc ngủ

Nếu đặt ra câu hỏi bạn cần gì để quản lí đồng hồ sinh học của mình? Thì câu trả lời chắc chắn là một chiếc vòng đeo tay thông minh.

Sản phẩm vượt trội này theo giỏi giấc ngủ của bạn mỗi đêm và đánh giá chất lượng giấc ngủ mỗi đêm của bạn từ đó chiếc vòng sẽ hỗ trợ bạn đề ra những biện pháp tối ưu nhằm giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ.

4. Đồng hành cùng bạn trên mọi bước chân

Với tính năng đếm số bước chân và quãng đường di chuyển sẽ giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch tập luyện, theo dõi được lượng calo bạn đốt cháy mỗi ngày để bạn chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống thêm phù hợp với bài tập.

Vòng đeo tay giúp đếm số bước chân

Còn nếu bạn quá lười vận động?

Không sao cả, chiếc vòng đeo tay thông minh vẫn sẽ đếm số bước chân và quãng đường bạn di chuyển để đưa ra những lời nhắc nhở khi bạn di chuyển quá ít hay động viên, khuyến khích khi bạn hoàn thành mục tiêu vận động.

Qua những nhắc nhở và khuyến khích từ người bạn thông minh này sẽ dễ dàng tạo động lực luyện tập hằng ngày cho bạn. Thật quá tiện dụng đúng không nào!

5. Nhắc người dùng uống nước mỗi ngày

Với một nhịp sống hiện đại, đôi khi bạn không thể đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể cho một ngày dài hoạt động.

Đừng lo lắng, bởi chiếc vòng đeo tay thông minh sẽ đóng vai trò là người nhắc nhở bạn uống nước khi cơ thể có dấu hiệu cần nước. Từ đó, cung cấp đủ năng lượng cho bạn thoải mái hoạt động cả ngày dài, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh tiềm ẩn, bảo vệ sức khỏe tối đa.

6. Thông báo khi có các cuộc gọi quan trọng từ smartphone

Với tính năng cập nhật liên tục các thông báo về cuộc gọi quan trọng qua bluetooth kết nối trực tiếp với chiếc smartphone của bạn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì cuộc gọi quan trọng nào.

Với những tính tuyệt vời như thế vòng đeo tay thông minh dễ dàng trở thành “hot trend” được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu Top 10 vòng tay thông minh giá tốt, đáng mua để nhanh chóng rinh sản phẩm tuyệt vời này về nhà bạn nhé!

Ngày cập nhật: 05/05/2022

Video liên quan

Chủ Đề