Cách câu like cho page trên facebook

★ Đăng bởi BkViet — Cập nhật: 01‑01‑2022

Làm cách nào để tăng like Fanpage thật nhanh chóng? Trên Facebook hiện nay có những cách thức tăng like nào để giúp bán hàng hiệu quả hơn?

Trong bài viết này, BkViet.Com sẽ chia sẻ về một chủ đề mà bất kỳ ai đang bán hàng trên Facebook cũng đều rất cần. Đây là yếu tố mà mình nghĩ là quan trọng, để bạn sở hữu một trang Page bán hàng nó tốt. Cũng như phục vụ cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân/công ty của bạn.

Những cách làm này hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong vấn đề tăng like, theo dõi cho trang Fanpage.

Nội dung bài viết

  • Tại sao cần tăng like, follow cho trang Fanpage?
  • Những cách tăng like, follow cho trang Fanpage Facebook
      • 1. Mời người like bài viết like Fanpage
      • 2. Chạy quảng cáo Facebook để tăng like
      • 3. Gắn link Fanpage vào các kênh Social Media
      • 4. Gắn link Fanpage vào nick Facebook Profile
      • 5. Sử dụng video để tăng like Fanpage
      • 6. Chèn Fanpage Facebook vào Website
      • 7. Hợp tác với Influencer
      • 8. Tổ chức minigame tăng like Fanpage
      • 9. Gửi lời mời bạn bè like Fanpage
      • 10. Nhờ bạn bè mời like giúp
      • 11. Tham gia Group trao đổi like chéo (cân nhắc)

Tại sao cần tăng like, follow cho trang Fanpage?

Lượt like trên Fanpage rất quan trọng, như bạn đã biết để đổi tên người dùng thì trang Fanpage cần tối thiểu 25 like. Khi trang có nhiều like, người dùng vào xem trang Fanpage thấy như vậy thì độ uy tín của trang sẽ cao hơn trong mắt người dùng, cho nên họ càng có niềm tin để mua sản phẩm.

Ngoài ra, trang Fanpage có nhiều lượt like, Facebook cũng sẽ ưu tiên để trang đó được xuất hiện ở những vị trí đầu tiên trên mục tìm kiếm.

Đó là một vài lý do để một trang Fanpage cần được tăng like. Chính vì vậy, chúng ta cần tìm các cách để tăng like cho Fanpage.

Những cách tăng like, follow cho trang Fanpage Facebook

Dưới đây là những cách tăng like miễn phí cũng có mà trả phí cũng có, bạn có thể áp dụng cho trang Fanpage của mình. Nhìn chung, mỗi cách thức nếu cộng dồn một tí sẽ tăng được khá nhiều lượt like đấy.

1. Mời người like bài viết like Fanpage

Khi bạn đăng bài viết mà có lượng tương tác lớn. Lúc này, những người đã like trang Fanpage của bạn họ sẽ like bài viết, và kể cả những người lạ chưa từng like trang Fanpage họ cũng sẽ like bài viết.

Nếu bạn gửi một lời mời tới những người chưa từng like trang Fanpage, khả năng họ sẽ like trang Fanpage của bạn. Có một tiện ích hoạt động một cách tự động, giúp bạn mời được những người đã like bài viết sẽ like trang Fanpage. Tham khảo tại đây: https://bkviet.com/moi-nguoi-like-bai-post-like-page/

2. Chạy quảng cáo Facebook để tăng like

Hiện nay, cách hiệu quả nhất mà nhiều người lựa chọn đó là chạy quảng cáo Facebook, những lượt like đến từ Facebook Ads đều là like thật 100%.

Chạy quảng cáo giúp bạn tăng được lượng người dùng một cách chóng mặt. Sẽ có những người tự động follow, like bài viết, like Fanpage kết nối với bạn. Một ưu điểm lớn của Ads là bạn có thể lựa chọn đối tượng mục tiêu cho một bài viết nào đó.

Tức là cho phép nhắm mục tiêu người dùng một cách rất cụ thể: Từ độ tuổi, vị trí, sở thích… Việc này đảm bảo quảng cáo chỉ hiển thị tới những người có hứng thú với sản phẩm trên Fanpage của bạn.

Xem bài viết: 9 cách tăng tương tác Fanpage hiệu quả nhất năm 2022.

Bạn có thể gắn link trang Fanpage lên các trang Social Media đang sở hữu.

Ví dụ, đặt link Fanpage tại phần mô tả cũng như góc phải phần ảnh bìa của kênh Youtube. Khi người dùng xem kênh của bạn, có thể họ sẽ tìm hiểu những thứ khác trên kênh. Họ sẽ click vào link Fanpage để xem những nội dung mới trên Fanpage. Lúc này, bạn có thể tận dụng lượng user từ Youtube đổ về trang Fanpage của mình.

Cách câu like cho page trên facebook

Xem bài viết:

  • Viết chữ FB: Màu xanh, in đậm, in nghiêng, gạch chân.
  • Cách xem tin nhắn cũ Facebook theo ngày, giờ tự chọn.

4. Gắn link Fanpage vào nick Facebook Profile

Cũng giống với gắn link Fanpage vào kênh Social Media, bạn cũng nên gắn nó vào trang Facebook cá nhân của mình. Nếu trang Profile có nhiều người theo dõi, có lượng tương tác rất lớn từ mọi người thì trang Fanpage cũng sẽ được hưởng lợi. Tức là họ sẽ click vào link Fanpage để quan tâm những nội dung trong đó.

5. Sử dụng video để tăng like Fanpage

Đăng tải các bài viết thông thường và bài viết có chứa hình ảnh tuy ổn, tuy nhiên bạn cũng nên tìm tòi những cách làm khác để làm mới Fanpage của mình. Một trong số đó chính là đăng tải các nội dung video, vì đa số người dùng rất thích xem video trên Facebook.

Hãy sản xuất những video có tính chất giải trí, sáng tạo, hài hước.. hoặc video hướng dẫn cách làm. Chúng chắc chắn sẽ mang về cho bạn nhiều tương tác và lượt like mới cho Fanpage.

Cách câu like cho page trên facebook

Xem bài viết: Làm dấu xác minh Facebook chính chủ, khó hay dễ?

6. Chèn Fanpage Facebook vào Website

Một cách tăng like tiếp theo cũng nên áp dụng, đó là nên chèn trang Fanpage vào website/blog của bạn hoặc công ty bạn. Khi người dùng truy cập vào website, họ thấy trang Fanpage ở một vị trí trên website. Và có thể họ sẽ click vào để xem thêm nhiều thông tin hơn.

Có thể thực hiện cách chèn Fanpage Facebook vào website để giúp tăng like Fanpage tại bài viết: https://bkviet.com/chen-fanpage-vao-website/

7. Hợp tác với Influencer

Nếu bạn muốn tăng lượt like cho trang Fanpage và mở rộng đối tượng khách hàng, thì bí mật đôi khi nằm ở mối quan hệ với Influencer (người có tầm ảnh hưởng). Influencer là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong một cộng đồng nào đó… cho nên Fanpage của họ có lượng tương tác rất lớn.

Hãy liên hệ với những người nổi tiếng mà bạn biết, nhờ hoặc thuê họ quảng bá sản phẩm của mình bằng một bài post cụ thể. Và phía dưới nội dung bài viết hãy yêu cầu họ đính kèm đường dẫn đến trang Fanpage của sản phẩm, cũng chính là Fanpage muốn tăng like.

Cách câu like cho page trên facebook

Lưu ý rằng, nên chọn những Influencers phù hợp với sản phẩm bạn đang làm, vì như vậy khả năng mọi người like Fanpage sẽ cao hơn. Ví dụ, nếu đăng bán điện thoại thì chọn Influencer chuyên review về công nghệ.

Việc làm này tất nhiên có tốn chi phí, tuy nhiên bỏ 1 đồng mà lời 3 đồng thì nên làm. Vì Fanpage sẽ có được lượng tương tác tự nhiên, chất lượng và doanh số bán hàng cũng sẽ tăng lên.

Xem bài viết: Cách đặt biệt danh/tên phụ cho nick Facebook cá nhân.

8. Tổ chức minigame tăng like Fanpage

Tính đến thời điểm hiện tại việc tổ chức minigame để tăng like Fanpage vẫn đem lại sự hiệu quả nhất định. Bởi khách hàng luôn thích chơi game, hãy tạo cho họ cảm giác như đang được giải trí chứ không phải chỉ mua hàng.

Khi tổ chức minigame sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng bá sản phẩm của mình, do lúc này người dùng chia sẻ bài viết rất nhiều.

Tổ chức minigame thì nên yêu cầu họ: Like Fanpage, sử dụng nick thật, like & chia sẻ bài viết chế độ công khai.

Xem bài viết:

  • Cách tự động gửi kết bạn hàng loạt trên Facebook.
  • Checkpoint là gì? 11 kiểu Checkpoint Facebook hiện nay.

9. Gửi lời mời bạn bè like Fanpage

Đây là cách đơn giản mà có lẽ hầu như ai cũng biết, tức là bạn sẽ sử dụng tính năng mời bạn bè có sẵn trên Fanpage để mời họ like Fanpage của mình. Không cần biết khi gửi người ta có like Fanpage hay không, nhưng bạn cứ gửi lời mời, nếu họ đồng ý bạn sẽ có thêm nhiều lượt thích mới.

Đầu tiên, truy cập vào trang Fanpage. Sau đó tại nút 3 dấu chấm, nhấn Mời bạn bè.

Cách câu like cho page trên facebook

Tiếp theo, tick chọn những người bạn bè để gửi lời mời tới họ, sau đó nhấn Gửi lời mời. Hoặc có thể nhấn Chọn tất cả để mời toàn bộ bạn bè.

Cách câu like cho page trên facebook

10. Nhờ bạn bè mời like giúp

Hãy để ý xem bạn có những người bạn nào là dễ tính, những người nào mà nhờ họ sẽ giúp ngay. Nếu người đó chưa like Fanpage, hãy copy đường link Fanpage rồi nhắn tin trực tiếp tới họ, nhờ họ like Fanpage của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ bạn bè mời like giúp mình. Lấy giả sử nếu bạn có 40 người bạn thân, mỗi người này sẽ mời giúp 40 người khác, vậy thì chẳng phải bạn sẽ có được 1,6K like hay sao.

Xem bài viết: Cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc.

11. Tham gia Group trao đổi like chéo (cân nhắc)

Bạn có thể tham gia các Group tăng like để like chéo với nhau. Tuy nhiên, nên chọn những nhóm có tương tác cao, có Admin quản lý để không xảy ra tình trạng spam.

Bạn có thể search những từ khóa chẳng hạn như: Trao đổi like, trao đổi sub, hội like chéo, like hộ, nhóm seeding… sẽ xuất hiện rất nhiều hội nhóm giúp tăng like trang Fanpage. Ví dụ một số nhóm như sau:

  • https://www.facebook.com/groups/603513079728576/
  • https://www.facebook.com/groups/128150477239806/
  • https://www.facebook.com/groups/traodoilikehotroseo/
  • https://www.facebook.com/groups/189154945171414/

Lưu ý: Hình thức này chỉ nên áp dụng đối với những Fanpage mới lập mà mong muốn có được số lượng like nhất định, nhằm tạo uy tín cho khách hàng. Hoặc bạn muốn Fanpage cần nhiều hơn 25 like để được đổi tên người dùng…

Khi Fanpage đạt được số lượng like mà bạn mong muốn thì không nên áp dụng cách này nữa. Lý do bởi vì trao đổi chéo là hình thức mà thuật toán Facebook quét và có thể Fanpage của bạn sẽ mất đi một lượng tương tác bấy lâu nay bạn gây dựng.

Nhìn chung, cách tăng like này có ưu, nhược điểm của nó. Cho nên bạn cần xem xét xem cách làm này có lợi ích gì cho sự phát triển Fanpage của mình hay không.