Cách pha sữa Ensure 400g

Cách Pha Sữa Bột Ensure Original Nội Địa Mỹ chính xác nhất

Sữa Bột Ensure Original nội địa Mỹđược rất nhiều người yêu thích bởi các lợi ích tuyệt vời mà sữa ensure đem lại cho sức khỏe. Vì vậy, nhà mình có biết rằng nếu pha không đúng cách thì sẽ làm mất rất nhiều dưỡng chất cực tốt có trong sữa. Vì thế bạn cần biết pha sữa ensure đúng cách và cực đơn giản sau đây.

Cách pha sữa Ensure 400g

Theo những khảo sát trên thị trường hiện tại, sữa Ensure original nội địa Mỹ là mặt hàng có sức tiêu thụ khá nhanh. Vì đơn giản là dòng sữa này có giá sản phẩm trung bình, hàm lượng chất dinh dưỡng cao lại có mùi vị thơm ngon hấp dẫn.

Cách pha sữa Ensure 400g

Cách Pha Sữa Bột Ensure Original Nội Địa Mỹ

Sữa Bột Ensure Original Nội Địa Mỹ rất tốt cho người lớn tuổi

Sữa Bột Ensurecó 2 dạng chính là dạng nước và dạng bột. Đối với nước thì mình chỉ cần tháo nắp và uống trong ngày. Nếu không dùng hết thì bạn có thể cho vào trong tủ lạnh, tuy nhiên nên uống càng nhanh càng tốt để đảm bảo tối đa chất dinh dưỡng có trong sữa.

Còn đối với dạng sữa bột thì cách pha sữa Ensure Original cũng khá đơn giản. Nếu mình pha sữa ensure original đúng cách thì mình hoàn toàn có thể đảm bảo những dưỡng chất tốt nhất cùng với hương vị thơm ngon của sữa.

Cách Pha sữa bột ensure original nội địa đúng cách sẽ đảm bảo được toàn bộ dinh dưỡng trong sữa

Theo lời hướng dẫn những chuyên gia dinh dưỡng thì mỗi ngày, chúng ta nên dùng từ 1 đến 2 ly sữa Ensure. Tuy vậy, liều lượng này có thể thay đổi tùy thuộc vào thể trạng, sức khỏe của mỗi người.

Sữa Bột Ensure Original nội địavới nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe

Cách Pha sữa bột ensure Original nội địa mỹ đúng cách như thế nào để đúng chuẩn?

Để được một ly sữa bột Ensure Original thơm ngon, dinh dưỡng, bạn nên biết công thức pha sữa: 6 muỗng sữa gạt ngang cùng 185ml nước ấm.

Cách pha sữa Ensure 400g

Cách pha sữa bột ensure đúng cách, chuẩn

Một số bạn hay quan niệm là dùng nước vừa đun sôi sẽ giúp pha sữa ngon hơn nhưng sự thật là nước quá nóng sẽ khiến cho các dưỡng chất bị phân hủy nhanh chóng. Cho nên bạn chỉ nên dùng nước từ 30 đến 40 độ C là vừa đủ để pha sữa. Nhiệt độ này là nhiệt độ chuẩn để pha sữa bột, cho dù sữa của trẻ sơ sinh hay là người lớn.


Thùng 30 chai sữa bột Ensure Original Nội Địa Mỹ dạng nước đang rất được ưa thích trên thị trường

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên Ensure sẽ bổ sung một cách đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể dùng Ensure trong các bữa ăn phụ hoặc thay thế cho các bữa ăn chính trong ngày.

Ngoài dùng cho người gầy, người lớn tuổi, sữa Ensure còn dùng cho những người ốm nặng, ăn uống nhờ ống thông. Với trường hợp đặc biệt như thế này thì người nuôi bệnh cần phải thực hiện đúng các yêu cầu của bác sĩ. Những yếu tố như độ đặc loãng, thể tích của sữa đều phải phụ thuộc vào thể trạng của người bệnh. Điều quan trọng nhất đó chính khi pha chế cần phải chú ý không để nhiễm khuẩn vào trong sữa.

Cách pha sữa Ensure 400g

Cách pha sữa bột ensure đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý, khi đã mở hộp sữa Ensure thì bạn phải đậy kín nắp hộp và bảo quản ở nơi khô mát, không để ánh nắng chiếu trực tiếp vào. Đối với sữa đã pha rồi mà uống không hết thì bạn nên đậy kín và bỏ trong ngăn mát tủ lạnh uống trong thời gian 24 giờ đồng hồ.