Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Nhắc đến nền tảng giải trí, chơi game, stream game nhất hiện đây không thể không nhắc đến Roblox. Trong đó, Sword Fighter Simulator là tựa game được rất nhiều người lựa chọn để thử sức và chinh phục. Bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ gửi đến bạn bảng danh sách cập nhật code Sword Fighters Simulator mới nhất 2024. Bên cạnh đó là hướng dẫn nhập code, lưu ý cũng như cách nhận thêm code mới đơn giản, dễ dàng.

Cập nhật code Sword Fighters Simulator mới nhất tháng 2/2024

Để nhận được những phần thưởng hoàn toàn miễn phí từ nhà phát triển game Sword Fighters Simulator – FullSprint Games, những mã giftcode được rất nhiều game thủ của tựa game này săn lùng và thu thập.

Code Sword Fighters Simulator mới nhất tháng 2/2024

Dưới đây là bảng danh sách cập nhật code mới nhất tháng 2/2024 cũng như quà thưởng miễn phí tương ứng và thời hạn sử dựng của code dành cho bạn:

STTCODEQUÀ THƯỞNGTÌNH TRẠNG1SORRYSHUT1Tăng gấp 2 lần sức mạnhMới nhất2SORRY4LUCKTăng gấp 2 lần sức mạnh trong vòng 15 phútMới nhất3X2POWER20MINĐổi Power Boost trong vòng 10 phútMới nhất4X2POWERKOREAĐổi Power Boost trong vòng 20 phútMới nhất5SFSTăng cường miễn phíMới nhất6SKILLSFIX1Đổi Power BoostMới nhất7SHUTDOWNX2POWERĐổi Power Boost trong vòng 30 phútMới nhất8X2POWER305Tăng cường miễn phíMới nhất9ClimbTăng gấp 2 lần sức mạnhCòn hiệu lực10ValentineTăng gấp 2 lần sức mạnhCòn hiệu lực11SisterGuardTăng may mắnCòn hiệu lực12LUCKY100Tăng may mắnCòn hiệu lực13STRIKERTăng cường sát thươngCòn hiệu lực14HolidayTặng miễn phí XuCòn hiệu lực15NewYearTăng gấp 2 lần sức mạnh trong vòng 10 phútCòn hiệu lực16BugsSquashedTăng gấp 2 lần sức mạnh trong vòng 10 phútCòn hiệu lực17ChristmasTăng gấp 2 lần may mắn trong vòng 10 phútCòn hiệu lực18COLLECTORĐổi mã để được tăng XuCòn hiệu lực19GODLIKEX1 Power BoostCòn hiệu lực20ASCENDTặng XuCòn hiệu lực21SharpenTặng Xu trong vòng 5 phútCòn hiệu lực22GETRICHQUICKTặng Xu trong vòng 10 phútCòn hiệu lực23STRONGESTTặng Xu trong vòng 10 phútCòn hiệu lực24GETRICHTặng Xu trong vòng 10 phútCòn hiệu lực25KolapoTặng Xu trong vòng 5 phútCòn hiệu lực26DungeonsTặng Xu trong vòng 10 phútCòn hiệu lực27EGGMASTERTặng Xu hoặc tặng may mắnCòn hiệu lực28FeelingLuckyTặng may mắn trong vòng 10 phútCòn hiệu lực29CELESTIALTặng may mắn trong vòng 10 phútCòn hiệu lực

Tổng hợp code Sword Fighters Simulator Wiki năm 2024

Bên cạnh bảng cập nhật code ở trên, Hoàng Hà Mobile gửi đến game thủ của tựa game Roblox danh sách giftcode Wiki để nắm lấy cơ hội đổi về nhiều quà cực xịn:

CODECODE2D05AZDPT ZWYOHPEDR1H8IHL1NT WFFAJ6C2SZK6VUSEMUFXQAMW9HAZB0UERYYI 08EUQ0HDUTQ2LDXD2KJFH954VNB XIKJIXVUV23427UMJJORMAFM4FE FUII4XVO69QZR8FFPK0VRQ9WNG7RYNXDHRUXF6CFZRAMCUYFQA7LDUUYNUD2IIK

Tổng hợp code Sword Fighters Simulator đang còn hiệu lực khác

Không dừng lại ở đó, sau đây là những mã giftcode còn thời hạn sử dụng mà bạn hoàn toàn có thể nhập code để thu thập thêm tiền xu hay một số tăng cường cho tài khoản game của bạn:

CODECODENC4AN77DS2ARPF9IFDS6Z0OL7GC AZBED4OM62Z2CL5LD3YSNGTS20XRTMJ31ZOT KN43DG2TM08NF2ZBZ4SLNH8YNFF21PBLXZ6Y47FGNJNXLUWH1OFFQDZV20XGROTNXQPRWDB14UJUMFX9SUWAK8CDID ITJYYMNC7VNTYO1E1NIZI43UXT5

Hướng dẫn nhập code Sword Fighters Simulator cực đơn giản

Sau khi đã có trong tay danh sách cập nhật mới nhất code game còn hiệu lực, điều cần làm tiếp theo đó là nhập code để đổi quà thưởng miễn phí cho tài khoản game của bạn. Nếu bạn chưa biết cách làm sao để nhập code thì đừng lo, dưới đây sẽ là hướng dẫn đầy đủ nhất dành cho bạn tham khảo:

Bước 1: Mở tài khoản Roblox của bạn lên và truy cập vào tựa game Sword Fighters Simulator trên điện thoại hoặc laptop, PC.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Bước 2: Trên giao diện chính của game, ở thanh menu nằm góc phải màn hình, bạn nhấn chọn vào Cửa hàng – biểu tượng hình giỏ hàng.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Bước 3: Nhấn chọn vào mục Codes – biểu tượng hình con chim (tương tự như logo của ứng dụng Twitter cũ) nằm ở phía tay phải dưới cùng. Sau đó nhấn chọn nút Redeem.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Bước 4: Lúc này hiện lên cửa sổ cho phép bạn nhập code Sword Fighters Simulator vào. Tiến hành nhập đúng, đủ dãy ký tự của mã code vào ô yêu cầu Type Code Here rồi nhấn chọn nút Enter để hoàn tất các bước nhập code.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Thật đơn giản và nhanh gọn đúng không? Chỉ cần một vài thao tác mà ai cũng có thể xem hướng dẫn và thực hiện ở trên, bạn đã nhận về những phần thưởng giúp tăng tiền xu hay tăng may mắn cho tài khoản của mình.

Những lưu ý cần biết để tránh sai sót và mất thời gian khi nhập code

Tương tự như khi nhập code của bất kỳ tựa game nào cũng vậy, game thủ cần lưu tâm một số vấn đề dưới đây để quá trình đổi mã code diễn ra thuận lợi và thành công:

Đảm bảo code nhập đúng, đủ ký tự: Đây là lưu ý tiên quyết mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ khi nhập đúng, chuẩn xác những ký tự của dãy code thì bạn mới có thể nhận được những phần thưởng từ nhà phát hành giftcode. Để nhanh chóng và hạn chế tối đa sai sót khi nhập lại code vào ô yêu cầu, sử dụng lệnh copy và paste mã code là một cách mà bạn nên sử dụng.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Đảm bảo code còn thời hạn sử dụng: Với những code game đã qua thời gian có hiệu lực, khi nhập vào bạn cũng sẽ không nhận được những đặc quyền vốn có của code. Vì thế, để tránh mất thời gian khi nhập phải những code hết hạn sử dụng, hãy kiểm tra trước về điều kiện và thời hạn sử dụng của code. Người chơi cũng nên dành thời gian nhập code sớm nhất có thể để tránh bỏ quên bất kỳ giftcode nào.

Code thu thập được từ nguồn uy tín: Việc sưu tập và sử dụng code Sword Fighters Simulator từ những trang uy tín, chính thức của game cũng rất quan trọng. Điều này giúp bạn hạn chế việc nhập những code game không có thực, những code game chứa mã độc hoặc nguy cơ bị đánh cắp thông tin bảo mật cá nhân khi truy cập vào những website lạ.

Cách nhận thêm code Sword Fighters Simulator mới nhất

Bất kỳ ai khi trải nghiệm và chinh phục tựa game nào cũng đều mong muốn tài khoản của mình luôn nổi bật, có những trang bị cực chất. Vì vậy việc sưu tầm thật nhiều code game là vô cùng cần thiết. Với những game thủ chuyên nghiệp, tìm kiếm giftcode để đổi quà là rất đơn giản. Tuy nhiên với những người chơi mới thì việc này không hề dễ dàng.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Dưới đây sẽ là một số cách để người chơi có thể nhận thêm thật nhiều code Sword Fighters Simulator mới và nhanh nhanh nhất:

Theo dõi các trang mạng xã hội, nhóm cộng đồng của game: Đây sẽ là kênh thông tin chính thông, cập nhật nhanh nhất những thông tin về game như tính năng mới, sự kiện trong tháng, thông báo fix lỗi hệ thống… Trong đó, những bài viết chia sẻ, tung code game cũng được đăng tải thường xuyên. Bạn có thể theo dõi, copy và đổi mã theo hướng dẫn của Hoàng Hà ở trên để nhận quà miễn phí.

  • Tài khoản Discord của Sword Fighters Simulator: discord.com/invite/SnajRndqBx
  • Tài khoản Twitter của Sword Fighters Simulator: twitter.com/spradenn

Theo dõi bài viết cập nhật code theo từng tháng của Hoàng Hà Mobile: Mỗi tháng, Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật danh sách giftcode của các tựa game đình đám nhất hiện nay, trong đó có Sword Fighters Simulator dành cho độc giả. Bạn hoàn toàn có thể lưu bài viết này về và mở ra kiểm tra những code mới được bổ sung và cập nhật trạng thái vô cùng tiện lợi.

Đây chắc chắn là những kênh thông tin để cập nhật code mới nhanh chóng, tiện lợi mà bất kỳ game thủ nào cũng cần biết.

Những câu hỏi thường gặp và giải đáp về code Sword Fighters Simulator

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về giftcode cũng như cách nhập code game thì đừng lo, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp cũng như giải đáp chi tiết, cụ thể đến từ Hoàng Hà Mobile mà bạn có thể tham khảo:

Code Sword Fighter Simulator có hiệu lực sử dụng trong bao lâu?

Từng giftcode có hiệu lực sử dụng không giống nhau, tùy thuộc vào thời hạn được ấn định bởi nhà phát hành code. Có những code game có hiệu lực sử dụng kéo dài vĩnh viễn. Trong khi đó, có những code có thời hạn ngắn từ 1 đến 5 ngày mà thôi.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Để không bỏ lỡ bất kỳ quá thưởng miễn phí nào từ giftcode, khi code vừa được tung ra, bạn hãy dành một ít thời gian để đổi mã sớm nhất có thể.

Code Sword Fighters Simulator có thể sử dụng bao nhiêu lần?

Mỗi code game chỉ được sử dụng duy nhất một lần tương ứng với một tài khoản Sword Fighters Simulator nhất định. Khi nhập code đã được sử dụng để đổi quà thưởng trước đó, người chơi sẽ không nhận được quà từ nhà phát hành thêm nữa.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Do vậy, để không mất quá nhiều thời gian cho việc nhập đi, nhập lại những code đã được sử dụng, việc kiểm tra xem code đã được nhập trước đó hay chưa cũng là điều mà người chơi nên lưu ý.

Tại sao đã nhận code nhưng không nhận được quà?

Trong một số trường hợp, mặc dù đã nhập code Sword Fighter Simulator theo như hướng dẫn nhưng hệ thống vẫn không thông báo quà thưởng nhận được từ code. Thông thường, tình trạng này xuất phát từ một số nguyên do dưới đây:

  • Nhập code sai, sai chính tả, chứa khoảng trắng, sai định dạng ký tự.
  • Code game đã được sử dụng để đổi quà trước đó cho cùng tài khoản Sword Fighters Simulator.
  • Code hết hiệu lực sử dụng để đổi mã.
  • Lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ hệ thống nhập mã.

Cách taỉ spin top fighter về máy tính năm 2024

Khi gặp những lỗi ở trên khiến bạn không nhận được quà, hãy kiểm tra một lần nữa code vừa thu thập được đã đúng, đủ ký tự hay chưa, code còn thời hạn sử dụng hay không, code đã được nhập trước đó hay chưa. Nên chọn cách copy nguyên mã code và paste vào ô nhập mã để tránh sai lệch ký tự. Đồng thời liên hệ với bộ phận hỗ trợ game để phản ánh trong trường hợp gặp lỗi kỹ thuật, lỗi hệ thống.

Tạm kết

Trên đây là bài viết cập nhật code Sword Fighters Simulator mới nhất tháng 2/2024 cũng như hướng dẫn nhập code chi tiết nhất và một số giải đáp những thắc mắc trong quá trình nhập code nhận quà. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn thêm phần nào đó trong hành trình chinh phục tựa game Roblox thú vị, sáng tạo và đầy cuốn hút này. Nếu bạn thấy bài viết hay, đừng ngần ngại theo dõi những bài viết với nhiều chủ đề hấp dẫn, mới mẻ trên Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile nhé!