Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay

Hiện nay, các dịch vụ tiện ích trực tuyến được ứng dụng ngày càng nhiều vào đời sống của chúng ta. Trong đó, dịch vụ thanh toán điện nước Online đã trở thành một giải pháp cứu cánh cho những khách hàng hay phải đi công tác xa không có mặt ở nhà, hoặc quá bận rộn và không thể xếp hàng chờ thanh toán ở những điểm thu tiền điện, nước.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Thanh toán điện nước Online siêu nhanh qua ứng dụng Viettel Pay (tại đây)

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thanh toán trực tuyến siêu nhanh qua ứng dụng Viettel Pay, cùng xem nhé.

  • Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tạm trú tạm vắng ONLINE nhanh chóng, không tốn thời gian

Hướng dẫn thanh toán điện nước Online qua ứng dụng Viettel Pay

Để có thể thanh toán điện nước Online, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Viettel Pay về điện thoại qua App Store đối với iOS và CH Play đối với Android.

Sau khi cài đặt thành công, bạn kích hoạt ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Viettel Pay. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tham khảo cách đăng ký tại trang web https://viettelpay.vn/ để tiếp tục các bước tiếp theo.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Đăng nhập tài khoản Viettel Pay và nhấn chọn Hóa đơn

Tại giao diện chính của Viettel Pay, bạn nhấn chọn Hóa đơn.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Chọn tiền nước

Tại giao diện này, bạn tiếp tục chọn mục Tiền nước.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Chọn tỉnh/thành phố

Và chọn tỉnh/thành phố nơi bạn sống.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Chọn nhà cung cấp

Sau đó chọn nhà cung cấp nước mà bạn đang sử dụng.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Nhập mã thanh toán

Bạn tiếp tục nhập Mã thanh toán (mã IDKH trên Giấy báo tiền nước). Và nhấn nút Kiểm tra để kiểm tra lại thông tin khách hàng.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Nhấn tiếp tục nếu thông tin chính xác

Nếu các thông tin đều chính xác, bạn nhấn Tiếp tục.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay
Chọn xác nhận để tiếp tục quá trình

Chọn Xác nhận để tiến hành quá trình thanh toán. Bước cuối cùng, bạn nhập mật khẩu ViettelPay và mã OTP được gửi về qua số điện thoại để xác nhận thanh toán. Đối với thanh toán tiền điện bạn cũng làm các bước tương tự như vậy, rất đơn giản phải không nào.

Trên đây là hướng dẫn giúp bạn thanh toán điện nước Online tại nhà siêu nhanh và siêu dễ. Hi vọng, bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn, và nhớ đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình được biết cùng nhé.

Thanh toán hóa đơn điện - Siêu tiện, siêu tiết kiệm với ViettelPay. Trải nghiệm tính năng thanh toán tiền điện ngay để hưởng ưu đãi bất ngờ: Hoàn 20% giá trị thanh toán tháng đầu tiên & 10% cho 2 tháng tiếp theo.

Cách thanh toán tiền điện thoại bằng viettelpay

Cuộc sống càng hối hả bận rộn, nhu cầu thanh toán online càng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Với mong muốn đem lại cho người dùng đời sống tiện lợi hơn, ViettelPay triển khai ưu đãi Hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho 1 giao dịch trong tháng đầu tiên & hoàn 10% trong 2 tháng tiếp theo khi thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng.

Thao tác nhanh gọn không tiền mặt, dễ dàng thực hiện thanh toán hóa đơn trên phạm vi khắp 63 tỉnh thành, thậm chí không cần tới kết nối Internet (bằng cách nhấn gọi *998*4*1*3# - dành cho thuê bao Viettel). Nhanh tay dùng ViettelPay, trải nghiệm dịch vụ và tận hưởng ưu đãi ngay các bạn nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

  1. Thời gian: Từ 1/7 - 31/12/2021

II. Đối tượng: - Khách hàng đăng ký mới ViettelPay thực hiện liên kết thẻ (1 thẻ - 1 số điện thoại) và thanh toán tiền điện lần đầu tiên trên ViettelPay từ ngày triển khai chương trình.

III. Ưu đãi: - Hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho 01 giao dịch thanh toán tiền điện trong tháng đầu tiên (tối đa 50.000 đồng/ Tháng).

- Trong 2 tháng tiếp theo, hoàn tiền 10% giá trị thanh toán nếu Khách hàng tiếp tục thanh toán tiền điện cho mã tiền điện tháng trước, tối đa 25.000 đồng/Tháng. Áp dụng KM cho 01 giao dịch/tháng.

IV. Lưu ý - Khuyến mại không áp dụng cho khách hàng hủy và đăng ký lại ViettelPay trong thời gian triển khai chương trình.

- Các CTKM không áp dụng đồng thời trên cùng 1 giao dịch.

- Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại cho 1 mã hóa đơn tiền điện duy nhất trong suốt thời gian khuyến mãi.

- CTKM không áp dụng cho các KH đã tham gia các chương trình: “Xài ViettelPay, trả sau rẻ ngay”, “Chiết khấu 20% khi thanh toán cước truyền hình, internet Viettel qua ViettelPay”, "Data 30%", "Chiết khấu thanh toán điện trên ViettelPay".

- Tiền khuyến mại sẽ được cộng cho khách hàng chậm nhất trong vòng 72 giờ sau khi giao dịch được thực hiện thành công.

- Mỗi khách hàng với 01 số thuê bao liên kết 01 thẻ ngân hàng được hưởng 01 lần khuyến mại. Trường hợp TB liên kết nhiều thẻ hoặc thẻ liên kết nhiều thuê bao cũng chỉ được hưởng 01 lần khuyến mãi.

- Viettel có quyền từ chối ưu đãi/hủy quà khuyến mại cho bất kì giao dịch nào của khách hàng mà Viettel cho rằng có dấu hiệu nghi ngờ gian lận, trục lợi chương trình khuyến mãi. Nếu xảy ra tranh chấp, quyết định của - Viettel về vấn đề này là chung cuộc và có giá trị ràng buộc khách hàng.

- Thể lệ mới nhất và đầy đủ nhất là thể lệ được đăng tải tại: https://viettelpay.vn. Thông tin được cung cấp trên các phương tiện truyền thông khác về CTKM như tờ rơi, poster, thông cáo báo chí, phim quảng cáo, SMS… là nội dung vắn tắt, mang tính chất quảng cáo và có thể chưa cập nhật kịp thời những thay đổi trong thời gian diễn ra CTKM. Viettel có quyền thay đổi nội dung, điều chỉnh điều kiện và điều khoản của CTKM cho phù hợp với điều kiện triển khai thực tế và sẽ thông báo về những thay đổi và điều chỉnh đó

- Quý khách có quyền đề nghị tra soát, khiếu nại đối với các giao dịch thanh toán sử dụng nguồn tiền trong tài khoản ViettelPay, tài khoản Bankplus liên kết, nguồn tiền thẻ quốc tế trong vòng 90 ngày (kể từ ngày phát sinh giao dịch) và trong vòng 60 ngày đối với các giao dịch thanh toán sử dụng nguồn tiền thẻ nội địa. Hết thời gian trên, Viettel không chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của KH.