Chân váy xếp ly với giày thể thao

Chân váy xếp ly dáng dài vẫn luôn là một trong những mẫu váy có thiết kế đơn giản lại dễ dàng phối kết hợp cùng với rất nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau. Dù bạn yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng hay cá tính cũng đều có rất nhiều cách phối đồ với chân váy xếp ly dài khác nhau một cách bắt mắt nhất. Hãy cùng Cachup tìm hiểu những cách mix đồ với chân váy dài xếp ly với đa dạng các mẫu áo khác nhau ngay nhé.

1. Cách phối chân váy xếp ly dài cùng áo sơ mi sành điệu

Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì được yêu thích nhất hiện nay? Với những cô nàng ngại thay đổi bản thân với những sự kết hợp quần áo độc đáo khác nhau thì phối chân váy xếp ly dài với áo sơ mi chắc chắn sẽ là một set đồ hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. 

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Váy xếp ly với áo sơ mi sẽ vô cùng hoàn hảo với những cô nàng công sở mà không làm mất đi sự nữ tính, thanh lịch và sành điệu. Bạn đừng quên mang theo cho mình một đôi giày cao gót giúp từng bước đi thêm duyên dáng, uyển chuyển hơn nhé. 

2. Chân váy xếp ly dài mix cùng áo croptop độc đáo

Các mẫu áo croptop năng động, cá tính chính là sự chọn lựa hoàn hảo, giúp bạn trả lời câu hỏi váy xếp ly mặc với áo gì

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Với sự kết hợp trái ngược này chắc chắn sẽ đem đến phong cách thời trang vô cùng hút mắt và mới lạ cho nàng, thể hiện cá tình cho quý cô hiện đại 2021.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp set đồ với đôi giày bệt hay giày thể thao để đem đến dáng vẻ hoàn thiện nhất mỗi khi bước ra đường. 

3. Kết hợp áo len mịn cùng chân váy xếp ly cho ngày đông giá lạnh

Vào những ngày đông giá lạnh, bạn đang băn khoăn cách phối đồ với chân váy xếp ly? thì bạn không thể bỏ lỡ những chiếc áo len dáng rộng đầy sắc màu, bắt mắt, đang yêu nhé. 

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Mix chân váy xếp ly cùng áo len mịn không những giúp các nàng giữ ấm cơ thể hoàn hảo mà còn giúp đem lại sự trẻ trung, năng động trong những ngày giá lạnh hoàn hảo. 

4. Phối chân váy xếp ly cùng áo hoodie trẻ trung 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài hiện nay với mọi chiếc áo vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu hiện nay của chị em. Vậy bạn đã thử phối chân váy cùng với áo hoodie đầy trẻ trung chưa?

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Bộ ba chân váy xếp ly dài cùng với hoodie và sneakers là công thức vô cùng hoàn hảo giúp bạn hack tuổi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cho mình set đồ này khi đông đến nhỉ!

5. Cách phối áo khoác cùng chân váy xếp ly dẫn đầu xu hướng trong 2021 

Trong số các cách phối đồ với chân váy xếp ly, các nàng hoàn toàn không thể bỏ lỡ cho mình sự kết hợp với các kiểu áo khoác trong mọi hoàn cảnh khác nhau vô cùng tiện lợi và đa dạng: 

Chân váy xếp ly với giày thể thao

5.1. Phối áo da trơn cùng chân váy xếp ly dài và boot

Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì? Câu trả lời hoàn hảo hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua chính là những mẫu áo khoác da trơn hoàn hảo kết hợp một đôi boots chính là items hoàn hảo được mọi quý cô ưa chuộng trong ngày đông. Set đồ này chắc chắn sẽ đem lại vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, cá tính, thời thượng cho mọi cô nàng. 

5.2. Phối chân váy xếp ly dài cùng áo dạ thời trang

Mùa đông, nên mặc váy xếp ly mặc với áo gì? Chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo dạ dáng dài rồi phải không nào?

Một chiếc áo dạ dáng dài mix cùng chân váy xếp ly sẽ là set đồ hoàn hảo giúp mọi cô nàng tự tin xuống phố đầy ấm áp vào những ngày đông rét buốt của Hà Nội.

Chân váy xếp ly với giày thể thao

5.3. Cách phối chân váy xếp ly với áo denim cực ngầu

Nếu bạn nghĩ rằng chân váy xếp ly điệu đà không thể kết hợp với áo bò denim cá tính thì đây là điều hoàn toàn sai lầm. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài không thể thiếu những chiếc áo denim.

Một chiếc áo denim bò sẽ tạo nên nét cá tính, năng động, giúp set đồ của bạn thêm điểm nhấn hoàn hảo, phù hợp với mọi cô nàng, đem đến sự trẻ trung. 

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Tổng kết:

Có thể thấy, trong những năm gần đây, chân váy xếp ly dáng dài vẫn luôn là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu, được nhiều chị em yêu thích bởi sự đơn giản, đa dạng trong quá trình mix & match với các phụ kiện đi kèm, tạo nên những outfit đầy ấn tượng trong phong cách thời trang mỗi người.

Dù là cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, trẻ trung hay cá tính thì bạn cũng hoàn toàn có thể dễ dàng phối kết hợp quần áo một cách vô cùng linh hoạt chỉ với một vài tips nhỏ hướng dẫn cách phối đồ với chân váy xếp ly dài với mọi loại áo trong tủ đầy đơn giản.

Mong rằng những thông tin về cách phối chân váy xếp ly mà Catchup cung cấp sẽ giúp mọi chị em thêm tự tin xuống phố trong những ngày đông nhé!

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu váy liền thân đẹp nhất 2021 mà các cô nàng nên có

10 mẫu váy công sở cao cấp vừa đẹp vừa lịch sự dành cho các chị em

Chân váy ngắn xếp ly có thể coi là “vũ khí” lợi hại có trong tủ đồ của các nàng, với ưu điể khi mặc lên sẽ cực kỳ hack dáng, khoe trọn được chiều dài đôi chân, giúp nàng trông năng động hơn và trẻ trung hơn  đồng thời cũng có thể phối nhiều trong phục với nhau. Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo cách phối dưới đây của MARC để bạn có thể tự làm Stylist cho mình nhé.

Hướng dẫn phối đồ chuẩn stylist

Chân váy ngắn xếp ly phối cùng áo thun

Chân váy xếp ly ngắn phối cùng áo thun ngắn cộc tay mang lại vẻ năng động, tươi tắn. Tưởng chừng trái chiều với nhau nhưng những items này lại vô cùng ăn ý với nhau. Nếu nàng đã chọn chân váy có những màu như xám nhạt, trắng, hay hồng phớt thì hãy chọn những chiếc áo thun màu tối như đen, nâu hay xanh đậm. Trái lại nếu chọn chân váy màu tối thì bạn nên chọn những chiếc áo phông màu sáng.

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Phụ kiện đi kèm của set đồ này có thể là một đôi giày cao gót cùng màu với áo thun, hay một chiếc túi nhỏ xinh cũng là gợi ý tuyệt vời để bạn trở nên nổi bật hơn đấy nhé

Nếu muốn thay đổi phong cách thì bạn cũng có thể phối cùng áo thun dài tay, hơn nữa item này lại vô cùng phù hợp cho mùa Thu, lúc cái lạnh tràn về nên muốn mặc váy dịu dàng êm ả mà vẫn ấm cúng và thời trang thì áo thun dài tay kết hợp với chân váy xếp ly ngắn sẽ vô cùng phù hợp.

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Chân váy họa tiết caro tươi tắn đáng yêu

Chân váy xếp ly ngắn bạn có thể chọn những mẫu chân váy có họa tiết caro tươi tắn, xinh xắn sẽ vô cùng đáng yêu và dế thương đấy nhé. Set đồ này thích hợp để đi kèm một đôi giày Sneakers năng động, mạnh mẽ và có phần đậm chất ngầu.

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Áo thun dài tay cũng là item đáng được chú ý khi kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn

Áo thun dài tay cùng chân váy xếp ly ngắn sẽ giúp bạn nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để làm chân váy nổi bật và tránh bị cũ, nàng nên chú ý đến cách phối màu, chân váy màu tối thì nên chọn áo có màu sắc rực rỡ để trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Xem thêm: Chân váy jean phối với áo gì năng động và không lỗi mốt?

Kết hợp cùng áo trễ vai

Cách mix đồ tiếp theo mà nhà MARC chia sẻ cho các nàng đó là áo trễ vai và chân váy xếp ly. Mặc set đồ này, nàng sẽ trông cực kỳ duyên dáng, nữ tính, năng động và dễ thương. Sẽ rất phù hợp nếu bạn có buổi hẹn hò hay những bữa tiệc mà diện set đồ này đấy nhé.

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Mix thêm một đôi giày cao gót đơn giản cũng có thể đem tới cho nàng sự tỏa sáng đầy bất ngờ

Đây chính là cách phối đồ được yêu thích nhất trong thời gian gần đây, một chiếc áo trễ vai kết hợp chân váy xếp ly giúp bạn trở nên trẻ trung, nổi bật và thu hút hơn. Lưu ý rằng khi lựa chọn áo trễ vai nàng nên ưu tiên màu trắng áo có họa tiết đơn giản như hoa nhí, điều này sẽ giúp tổng thể bộ đồ hài hòa và không bị quá rườm rà.

Mix cùng áo sơ mi

Nàng cũng có thể mix chiếc chân váy xếp ly với một chiếc áo sơ mi để có một set đồ đi làm thanh lịch và duyên dáng. Thiết kế dáng dài giúp che đi mọi khuyết điểm trên đôi chân của bạn. Dù bạn chân to hay chân cong đều được em váy này phù phép biến mất hết lượt.

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Kết hợp cùng đôi giày cao gót sẽ giúp đôi chân nàng dài hơn và thon thả hơn. Quả là một set đồ tuyệt vời cho nàng công sở phải không nào?

Bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi kiểu, với dáng bánh bèo để có được sự nữ tính, đây cũng là cách phối khá được ưa chuộng. Nàng có thể phối được nhiều loại áo hơn với những item sơ mi kiểu.

Xem thêm: TOP những mẫu chân váy dài công sở đơn giản và đẹp nhất

Mix cùng áo croptop

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Mix cùng áo croptop sành điệu, quyến rũ

Bên cạnh cách phối cùng áo sơ mi hay áo phông thì bạn cũn có thể chọn những chiếc áo croptop để mix cùng chân váy xếp ly. Trẻ trung, năng động nhưng vẫn cực kỳ nữ tính sẽ là điều mà set đồ này mang tới cho bạn. Nếu bạn có vòng 2 thon gọn thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo croptop này rồi nhé.

Mix cùng áo khoác blazer

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Áo blazer phối cùng chân váy xếp ly ngắn là set đồ hoàn hảo cho dân công sở

Nàng là dân công sở? nếu vậy hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo khoác blazer để kết hợp với chân váy xếp ly ngắn. Khi mix cùng 2 item này nàng sẽ có một set đồ cực kỳ sang trọng. Nàng có thể chọn thêm một số phụ kiện cho outfit này như một chiếc thắt lưng, hay mix cùng đôi giày đen, một chiếc túi xách, tưởng tượng thôi cũng thấy sành điệu rồi nhé.

Xem thêm: Chân váy maxi mặc với áo gì cho ngày hè thêm năng động?

Áo len

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Một outfit nhẹ nhàng, nữ tính

Nếu mùa hè không thể thiếu những chiếc áo thun, croptop thì áo len là món đồ biểu tượng cho mùa đông, những chiếc áo len kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn cũng tạo nên một bộ outfit hết sức nhẹ nhàng, nữ tính. Chất vải dày của áo len có thể giữ ấm tốt mà không kém phần thời trang.

Áo Sweater

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Outfit năng động, cá tính cho tiết trời thu

Thêm một gợi ý phối đồ cùng chân váy xếp ly ngắn cho những ngày thu đông se lạnh, áo sweater cũng là kiểu áo hết sức trẻ trung, năng động,, cách kết hợp này được rất nhiều nàng áp dụng. Một set đồ cá tính, thời thượng, có thể dùng để đi chơi, tụ tập bạn bè, giày sneaker là phụ kiện phù hợp để mang cùng set đồ này.

Chân váy xếp ly kết hợp với giày gì thì đẹp?

Ngoài kết hợp với trang phục ra thì chân váy xếp ly còn kết hợp với dày dép nào thì hợp? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều các chị em hiện nay. Tùy thuộc vào từng phong cách cũng như nhu cầu khác nhau mà các chị em sẽ lựa chọn những mẫu giày cho phù hợp. Dưới đây là gợi ý của nhà MARC để nàng áp dụng nhé:

Giày cao gót

Nếu là cô nàng công sở, việc mix với giày cao gót sẽ không còn là xa lạ, đi giày cao gót đi làm sẽ thể hiện bạn là người tinh tế, nữ tính, điệu đà và thanh lịch. Ngoài ra, nếu bạn chọn phối đồ với chân váy xếp ly ngắn để đi hẹn hò hay đi chơi cũng hoàn toàn có thể phối với giày cao gót đế vuông hoặc đế thấp một chút để có thể đi lại thoải mái hơn nhé.

Xem thêm: 9 phong cách thời trang cực hot có thể bạn chưa biết

Boot

Chân váy xếp ly với giày thể thao

Chân váy phối cùng boot cao gót cho nàng điệu đà nữ tính

Ngoài mix cùng giày cao gót thì bạn có thể kết hợp cùng đôi boots cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở. Một đôi boot cao cổ, dáng dài sẽ rất phù hợp với chiếc chân váy xếp ly ngắn đấy nhé.

Bạn đang xem: Gợi ý cách phối đồ với chân váy ngắn xếp ly chuẩn Stylist

Dép sandals

Nàng có thể kết hợp với chiếc chân váy xếp ly ngắn cùng đôi dép sandals mát mẻ để có được những set đồ thoải mái nhất cho mùa hè. Diện một chiếc chân váy xếp ly ngắn, một chiếc áo croptop trẻ trung và một đôi sandals đơn giản thôi cũng có thể đem đến cho nàng outfit thời thượng nhất.

Giày sneakers

Những cô nàng yêu thích phong cách năng động, muốn mặc những set đồ năng động mà vẫn có sự nữ tính ngọt ngào thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua set đồ này rồi đấy nhé. Nàng chỉ cần một đôi giày thể thao đơn giản, một đôi tất cổ cao và chiếc váy xếp ly tennis kẻ caro là có thể trở nên cực kỳ cuốn hút.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Hy vọng rằng, cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn của MARC chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit để đi chơi, đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bẻ hơn. Còn bây giờ, hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để có được những items trên trong tủ đồ của mình nhé.

Bài viết xem nhiều: