Công ty cổ phần dược phẩm thanh hóa năm 2024

Trải qua 62 năm xây dựng và phát triển, đến nay Thephaco đang có những bước tiến đổi mới không ngừng để hội nhập với thị trường dược phẩm trong nước và quốc tế, là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị vật tư y tế và dược phẩm lớn nhất tại Việt Nam.

Công ty cổ phần dược phẩm thanh hóa năm 2024

Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Thephaco là sản xuất các mặt hàng thuốc đông dược, tân dược, thực phẩm chức năng; kinh doanh thuốc tân dược, cao đơn hoàn tán, thuốc nam, thuốc bắc, hóa chất dược dụng, hóa chất xét nghiệm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng; kinh doanh, sản xuất và sửa chữa thiết bị vật tư y tế; kinh doanh phòng khám đa khoa…

Từ thương hiệu của địa phương, nay các sản phẩm Thephaco đã có mặt tại gần 10.000 nhà thuốc/quầy thuốc trên khắp cả nước. Nhiều mặt hàng kinh doanh mới được khai thác,đa dạng về chủng loại sản phẩm mới. Bên cạnh đó nhiều hồ sơ thuốc mới được triển khai đăng ký.

Đặc biệt, hệ thống sản xuất được quy chuẩn lại nhờ sự tham vấn từ các chuyên gia Ấn Độ. Được Cục Quản lý Dược cấp tiêu chuẩn nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt GMP WHO. Do đó, các hoạt động của Thephaco dần được triển khai theo mô hình đồng bộ hóa...

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dược - Vật tư y tế Thanh Hóa đang nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trước mắt, đổi mới toàn diện và tiếp tục con đường phát triển trên thị trường dược phẩm.

TÌM NGÀNH NGHỀ THEO: A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Địa chỉ Công ty: Lô 04, khu công nghiệp Tây - Bắc - Ga, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hoá - tỉnh Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.727.133

Website: www.thpharma.vn

Email: [email protected]

Tài khoản: 119.000.164.365 tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Sầm Sơn

Mã số thuế: 2801275521

Ngành nghề kinh doanh:

  • Sản xuất - kinh doanh thuốc, sản phẩm dinh dưỡng, hóa mỹ phẩm, vật tư y tế và nước uống đóng chai.
  • Kinh doanh - nhập khẩu thuốc, vật tư y tế, hóa mỹ phẩm, nguyên phụ liệu, bao bì.
  • Sản xuất kinh doanh theo giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp và các ngành nghề pháp luật không cấm.

Doanh nghiệp được thành lập ngày 12/02/2009 và được biết đến với tên “CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THANH HOA”. Ngày 21/10/2019, công ty chuyển đổi đăng ký kinh doanh lần thứ 07, đổi tên thành “CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TH PHARMA”, được cấp tại sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa.

.png)

Trong suốt quãng đường 10 năm hình thành và phát triển, TH pharma JSC không ngừng phát triển hệ thống cung ứng thuốc, VTYT… để đáp ứng kịp thời theo nhu cầu của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Không ngừng xây dựng, phát triển sản xuất, công ty đã đưa nhà máy đạt chuẩn GMP - HS vào sản xuất vào đầu năm 2020, bao gồm: Viên nén, viên nén bao phim, viên nén bao đường, viên nén sủi bọt; viên hoàn cứng; viên nang cứng; viên nang mềm; cốm, bột; trà hòa tan, trà túi lọc; si rô, dung dịch, hỗn dịch và 01 xướng sản xuất Mỹ phẩm, 01 xưởng sản xuất vật tư y tế vào hoạt động.

Hiện nay, Công ty đang từng bước xây dựng nhà máy sản xuất thuốc, dự kiến năm 2021 đưa nhà máy vào hoạt động.

Thực hiện Chính sách: "Khách hàng là trung tâm", chúng tôi luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu khách hàng để hoàn thiện tốt hơn trong sản xuất và phân phối; phương châm “ Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến”; TH pharma JSC xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dich vụ cung ứng.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên môn- kỹ thuật lành nghề, Công ty CP Dược TH pharma JSC cam kết sản xuất những sản phẩm có chất tốt nhất để đáp ứng theo nhu cầu ngày càng cao của mgười tiêu dùng.