Đánh giá samsung galaxy a3 2023 pin năm 2024

Nối bước sự thành công của hai phiên bản mới nhất từ dòng smartphone cận cao cấp Galaxy A, Samsung tiếp tục tung ra phiên bản siêu “tiết kiệm” – Galaxy A3 2017, với những nâng cấp khá ấn tượng so với đàn anh tiền nhiệm năm 2016.

Đánh giá samsung galaxy a3 2023 pin năm 2024

Galaxy A3 2017 - chiếc điện thoại "nhỏ mà có võ"

Điện thoại Galaxy A3 2017 tuy có ngoại hình nhỏ nhắn hơn hai đàn anh là cặp đôi Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017, nhưng “nhỏ mà có võ” đấy nhé! Mặc dù sở hữu thiết kế khiêm tốn cùng viên pin 2,350 mAh, nhưng dựa trên thử nghiệm của trang Phone Arena, Galaxy A3 2017 lại có thể cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 11 tiếng 4 phút. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng chỉ tốn chưa đến hai tiếng đồng hồ để có thể sạc đầy năng lượng cho một ngày làm việc bền bỉ, ấn tượng hơn hẳn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc giá.

Đánh giá samsung galaxy a3 2023 pin năm 2024

Công nghệ sạc nhanh được tích hợp trên điện thoại Galaxy A3 2017

Thiết kế có lẽ là điểm thu hút người dùng nhất khi quyết định đến với dòng Galaxy A. Samsung Galaxy A3 2017 vẫn giữ vững thế mạnh về thiết kế, với một chút điều chỉnh so với người tiền nhiệm. Sở hữu khung viền kim loại và hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 4, mặt kính vát cong 2.5D và mặt lưng cong 3D, điện thoại mang đến người dùng nét đẹp sang trọng, mềm mại và gọn gàng hơn khi cầm. Màn hình 4.7 inch Super AMOLED giúp hình ảnh hiển thị với chất lượng HD.

Đánh giá samsung galaxy a3 2023 pin năm 2024

Màn hình điện thoại "bé bé xinh xinh" ở mức 4.7 inch

Cấu hình của Galaxy A3 2017 hơi "chịu thiệt" với chip 8 nhân Exynos 7870 tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Tuy nhiên, Samsung đã bù cho máy bằng lợi thế về thiết kế cũng như tính năng chống nước hiện đại, giúp bạn thuận tiện sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, dung lượng pin thấp nhưng có thời gian sử dụng lâu cũng chính là điểm khiến A3 2017 trở nên khác biệt.

Đánh giá samsung galaxy a3 2023 pin năm 2024

Cấu hình "khiêm tốn" nhưng điện thoại vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chống nước chuẩn IP68

Thú vị hơn, khi đặt mua online Samsung Galaxy A3 2017 từ bây giờ đến ngày 7/5, một chiếc loa Level Box Slim trị giá đến 2.000.000VND sẽ thuộc về bạn, cùng những ưu đãi quen thuộc từ gói quà tặng Galaxy Gift độc quyền từ Samsung.

Đánh giá samsung galaxy a3 2023 pin năm 2024

Đặt mua online Galaxy A3 2017 để nhận ưu đãi siêu hot tại Nguyễn Kim

Samsung A3 không chỉ có những cải tiến về thiết kế mà còn mang đến người dùng thời gian đàm thoại và giải trí kéo dài. Hãy nhanh chóng đặt hàng chiếc điện thoại Samsung hiện đại này tại Nguyễn Kim ngay từ bây giờ để nhận quà hấp dẫn nhé! Nếu bạn còn những thắc mắc cần giải đáp, hãy truy cập vào trang web nguyenkim.com hoặc gọi vào hotline 19001267 (nhấn phím 1) để được nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Xem thêm : Samsung galaxy note 8, galaxy s8, galaxy s8 plus, galaxy j7 pro, galaxy j7 prime, galaxy j3, galaxy j5, galaxy A7, điện thoại Samsung, điện thoại

Samsung Galaxy A3 là một sản phẩm điện thoại thông minh nằm trong series A của Samsung đánh đến phân khúc tầm trung nhưng mang thiết kế rất bóng bẩy và sang trọng.

Samsung Galaxy A3 mang thiết kế tinh tế

Với một sản phẩm được thiết kế từ kim loại nguyên khối, các chi tiết thiết kế của Samsung Galaxy A3 khá tốt. Mọi chi tiết thiết kế và chất liệu được Samsung đầu tư rất kỹ đáp ứng được tiêu chí phần nhìn là tiêu chí giới trẻ khá coi trọng.

Ở mặt lưng Galaxy A3 phiên bản màu trắng hoàn toàn trơn bóng khi nghiêng một bên nó sẽ ngã vàng nhẹ và để lộ một số chi tiết không bằng bảng màu đen. Với Samsung Galaxy A3 màu đen sẽ đẹp hơn vì các chi tiết thông số, logo được in chìm xuống.

Các phím bấm, cổng kết nối hay khe cắm sim vẫn đầy đủ và có độ nhạy cao được đặt ở các cạnh của máy khá tinh tế và thuận tiện.

Về tổng thể thì Samsung Galaxy A3 có thiết kế mỏng, nhẹ, máy khá vuông vắn nhưng không hề góc cạnh, thô cứng mà vẫn thể hiện được sự hiện đại, năng động nhất định. Với trọng lượng chỉ 110g giúp người dùng cầm nắm thoải mái và có thể sử dụng bằng 1 tay trong thời gian dài mà không lo bị mỏi.

Màn hình

Samsung A3 sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED mang đến khả năng hiện thị tốt và khá rõ nét, đặc biệt hiển thị ngoài trời rất rõ ràng và màu sắc khá tươi. Tuy nhiên A3 có một điểm trừ đó là độ mịn, màn hình 4.5 inch nhưng độ phân giải chỉ là QHD vì vậy màn hình bị rỗ nhẹ. Nhưng không phải quá vấn đề, Galaxy A3 vẫn là chiếc điện thoại của Samsung vẫn sở hữu chất liệu khá cao cấp với màn hình hiển thị ổn.

Camera Samsung Galaxy A3 sefie độc đáo

Về camera sau của Samsung A3 không có nhiều thay đổi so với các dòng điện thoại trước. Bởi suy cho cùng, các tính năng điện thoại Samsung thường thấy ở dòng A series không tập trung quá nhiều cho camera sau. Camera chính độ phân giải 8MP đáp ứng được các nhu cầu chụp ảnh cơ bản và cho ra những bức ảnh đẹp ở điều kiện ánh sáng tốt.

Camera trước mới là yếu tố mà Samsung hướng đến cho Galaxy A3. Với độ phân giải 5MP có thể chụp được selfie góc rộng và có thể tùy chỉnh những hiệu ứng để làm đẹp, nói chung camera trước của Galaxy A3 đủ để thuyết phục người dùng. Tính năng chụp tự sướng ở Samsung A3 khá tốt so với các dòng điện thoại thông minh cùng phân khúc hiện nay.

Hiệu năng khá ấn tượng

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3 được trang bị con chip vi xử lý Exynos 7870 cùng với 2GB RAM cùng với bộ nhớ trong 16GB khá ấn tượng. Với một dòng điện Samsung series A thì 2GB RAM là khá ổn để bạn có thể xem phim, lướt web cũng như thực hiện các tác vụ cơ bản mà không bị giật, lag hay đứng máy. 16GB cũng là một con số vừa phải để bạn lưu trữ những dữ liệu cá nhân, hình ảnh hoặc video cùng người thân, bạn bè. Hiệu năng của Samsung Galaxy A3 được nhiều người đánh giá cao hơn J7 Prime dù chúng có chung một con chip vi xử lý.

Thời lượng pin

Dung lượng pin của chiếc điện thoại này là 1900mAh nhưng nó sẽ khiến bạn khá ngạc nhiên bởi bạn có thể không cần phải sạc lại trong ngày nếu không sử dụng quá nhiều. Viên pin này mặc dù không có gì ấn tượng về dung lượng hay thời lượng sử dụng nhưng vẫn đáp ứng được những tính năng cơ bản trong một ngày với số lần sử dụng vừa phải. Nhờ tính năng tiết kiệm pin cũng như cấu hình của máy không cao nên không tiêu thụ nhiều điện năng nên so với tầm giá và hiệu năng sử dụng thì vẫn có thể coi là tạm ổn.

Giá điện thoại Samsung Galaxy A3

Samsung Galaxy A3 có giá ra mắt vốn đã khá bình dân song nó còn giảm giá sau hơn nữa sau một thời gian trên thị trường. Đối tượng mà hãng nhắm đến là những cô nàng nữ tính với bàn tay nhỏ nhắn. Vì thế nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại với giá thành vừa phải cho em gái, bạn gái hoặc phụ huynh thì có thể nghĩ ngay đến chiếc điện thoại này. Nó cũng rất thích hợp cho các bạn nữ học sinh, sinh viên, những người chưa có quá nhiều chi phí cho điện thoại di động đắt tiền hoặc không có nhu cầu sử dụng các tác vụ cao cấp.

Nhiều cửa hàng điện máy lớn đã ngừng kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua Samsung Galaxy A3, bạn vẫn có thể tìm kiếm nó tại các sàn thương mại điện tử. Truy cập ngay iPrice để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.