Diêm vương liễu mãn pha review năm 2024

Truyện Diêm Vương của tác giả Liễu Mãn Pha thuộc thể loại tiểu thuyết hiện đại , vườn trường, trung khuyển công x lãnh khốc thụ, 1x1, HE.... Truyện nói về nhân vật chính là Diêm Trừng bộ dạng đẹp trai, tính cách không kiêu ngạo không nóng nảy, nhưng đôi khi lại hơi bồng bột và Kỉ Tiễu, tính tình quái gở, trong mắt bạn cùng lớp thì là một hoạt tử nhân (người vô dụng) nhưng trong mắt thầy cô lại là một học sinh ưu tú.

Nói tóm lại bạn học có biệt hiệu “Diêm Vương” là một anh chàng cao phú suất lại rất coi trọng bạn học mới bạch diện thư sinh, cuối cùng cường thủ hảo đoạt người ta. Vốn tưởng rằng người nọ cùng lắm chỉ là một tên bạch vô thường u sầu yếu ớt lại không ngờ người ta chân chính là một ác nhân mặt lạnh lãnh tâm.

Vậy Diêm Vương gặp Ác Nhân sẽ diễn biến như thế nào, mọi người cùng tìm hiểu nhé. Ngoài ra, truyện Hảo Nhân Nan Vi cũng là tác phẩm hay mà bạn không nên bỏ qua.

Thể loại: hiện đại, vườn trường, đối ngoại bá khí đối thụ chân chó công X đối ngoại tối tăm cay nghiệt đối công bưu hãn thụ, hiện thực, chậm nhiệt văn, 1×1, HE

Couple: Diêm Trừng x Kỉ Tiễu

Văn án by Meo: Một câu chuyện vườn trường thanh tân và đầy thú vị giữa bạn công Diêm Trừng biệt hiệu “Diêm Vương” và bạn thụ Kỉ Tiễu. Nghe thì có vẻ chẳng có gì hấp dẫn nhưng đừng vội nhé vì đây thực sự là một câu chuyện rất đáng đọc…..

Nhà edit: https://daisyjung.wordpress.com/diem-vuong-lieu-man-pha/

Hữu Xu (Liêu Trai Đồng Nhân)

Diêm vương liễu mãn pha review năm 2024

Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc

Thể loại: Khoái xuyên, đồng nhân Liêu Trai, 1×1, HE

Couple: nhân vật chính: Hữu Xu / phối hợp diễn: các loại thuộc tính công, các lộ phối hợp diễn pháo hôi, các loại yêu quái quỷ quái / cái khác: liêu trai đồng nhân, đơn nguyên tiểu câu chuyện, chủ thụ.

Văn án: Từ trước có một vị mỹ nhân, cậu ta không ngừng xui xẻo, cho nên nhu cầu cấp bách ôm một cái đùi vàng…

Xin chào tất cả mọi người, mình là Meo đây!

Mình cũng không chắc có bạn nào đang quan tâm đến Ngôi nhả nhỏ này của mình không nhưng mình vẫn muốn viết một vài thứ như là thông báo đến mọi người cũng như là nhắc nhở đến chính mình vậy.

Từ khi Ngôi nhà này được mở ra thì thật sự hoạt động của Meo cũng không nhiều nếu không muốn nói là quá ít. Mình cũng thật sự thấy bản thân đã quá lười trong suốt thời gian qua. T_T Bộ Sổ tay phóng viên chỉ mới edit được vài chương và cũng mới review được 1 truyện dù rằng mình đã đọc được khá nhiều ( kể cả QT lẫn dịch). Tuy nhiên thì mình cũng không muốn bỏ dở dự định lúc ban đầu khi ngôi nhà nhỏ này được thành lập nên sắp tới tuy hơi bận nhưng mình sẽ cố gắng để có bài đăng ổn định hơn.

Sắp tới có thể mình sẽ tích cực review nhiều truyện hơn, bộ Sổ tay phóng viên thì chắc vẫn phải chờ khá lâu mới có thể hoàn thành. Nếu những ai đang quan tâm đến Khu vườn màu đỏ và Meo thì đừng thất vọng và chờ Meo nhé.

Cảm ơn tất cả mọi người đã ghé qua.

(*´∇`*) (º﹃º ) (°ㅂ° ╬) (눈_눈) ( ー̀εー́ ) 〣( ºΔº )〣 ╮ (╯-╰”) ╭ ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ (*´﹃`*) ⊂((・x・))⊃ (⊙o⊙) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ლ(¯ロ¯ლ) o(>﹏<)o Σ( ° △ °|||)╭(╯^╰)╮ (╯‵□′)╯︵┻━┻

16 – “Truyện cổ tích” về ác long và vương tử (2)

Tháng ba mùa xuân, cây cối tươi tốt.

Thời tiết đầu mùa xuân, vạn vật như sống lại, cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa dại mọc lên khắp nơi còn bầu trời tươi sáng rực rỡ dẫn đến không ít người ra ngoài đi chơi tiết thanh minh.

Tại một vườn hoa nhỏ ở ngoại ô thành phố, một nam một nữ đang ngồi đối diện nhau trên một tảng đá có hình thù quái dị, hai người đều mặc trang phục đẹp đẽ, vẻ mặt nghiêm túc, giống như đang ở trong một phòng họp sa hoa, bàn bạc về chuyện quốc gia đại sự vậy.

15 – “Truyện cổ tích” về ác long và vương tử (1)

Gió nhè nhẹ thổi qua, mặt hồ lăn tăn gợn sóng.

Rèm voan màu trắng tung bay trên khung cửa sổ, đối diện là chiếc xích đu bị gió thổi vào, phát ra tiếng kẽo kẹt đung đưa qua lại như là âm thanh truyền ra từ chiếc đài cũ của ông nội, lụa mỏng bay lên như đôi cánh trắng thuần khiết của thiên sứ, tiếng cười hồn nhiên của trẻ nhỏ, tất cả yên tĩnh như đang ở thiên đường.

“Cô ơi, cô kể chuyện cho cháu nghe đi.”

Nhân sinh người thắng (人生赢家)

Diêm vương liễu mãn pha review năm 2024

Tác giả: Sênh Tiêu Thích Thích _ 笙箫戚戚

Thể loại: Khoái xuyên, báo thù, cường cường, thăng cấp lưu sảng văn

Couple: Lý trí bình tĩnh công x Lý trí lạnh bạc thụ, 1vs1, chủ thụ.

Văn án: Lâm Lạc đã chết, hắn sinh tiền là cái kẻ thua, vì sống sót, hắn tất yếu làm người thắng.

Ghi chú: Nhân vật chính sinh tiền vì nam tính, linh hồn trạng thái vô giới tính, khả năng xuyên thành nam nhân, cũng có khả năng xuyên thành nữ nhân.

REVIEW ĐAM MỸ:

Mình đã đọc khá nhiều đam mỹ nên mở mục này ra chỉ vì muốn thể hiện ý kiến cá nhân đối với những gì mình đã đọc thôi và tất cả chỉ vì sở thích. Do mình hay đọc QT nên review về truyện dạng này chắc sẽ nhiều hơn mong mọi người thông cảm.

14 – Tiết lộ thời kì sống chung 1.0

——- Bản thuyết minh cuộc sống ở chung 1. 0

(Tên phần mềm): Cuộc sống ở chung 1. 0

(Công ty khai phá): Phần mềm là sản phẩm độc nhất vô nhị của tập đoàn Jung thị, nghiên cứu và mô phỏng theo một số người nhất định.

(Tin tức phiên bản): 1. 0 (phiên bản mở đầu)

(Đặc sắc kỹ thuật): Phần mềm chủ yếu được thiết kế nhằm vào những đối tượng bắt buộc phải sống chung dưới một mái nhà một cách không tình nguyện, chủ yếu bao gồm các chức năng như đối đầu, nói móc, sai khiến lẫn nhau, âm dương quái khí, đối chọi gay gắt.

13 – Khi lỗ mãng đụng phải phúc hắc

“Jaejoong hyung, hyung còn lâu không thì về? Em sắp chết đói rồi.”

“Hyung không phải nói là đang đợi xe còn gì.”

“Em đói quá, đói chết mất, em sắp chết vì đói mất rồi.”

“Kim Junsu, đừng có la, cho đói chết đi, ai bảo em quên đi siêu thị mua đồ về trữ trong nhà.”

“Không phải hyung cũng quên sao?”

12 – Có oán báo oán, có thù trả thù

Trên thế giới này sẽ có rất nhiều thứ bởi vì chúng ta không thể chạm đến được nên sẽ luôn sinh ra lòng tò mò hoặc hiếu kỳ.