Giải sách bài tập tiếng việt lớp 5 tập 2

Cuốn sách "Giải bài tập Tiếng Việt 5 - Tập 2" là cuốn thứ 2 trong bộ sách Giải bài tập tiếng việt 5 gồm 2 tập được biên soạn theo chương trình mới của Bộ giáo Dục và Đào tạo nhằm giúp các em học sinh lớp 5 ôn luyện, tham khảo, học tốt môn tiếng việt 5.

Sách bao gồm các phần câu hỏi và bài tập trong sách giáo khoa kèm hướng dẫn cách giải chi tiết. Tiện tham khảo cho các em khi gặp những bài tập khó chưa có hướng để làm thì đây là sách tham khảo giúp các em giải quyết vấn đề đó.

Sách được trình bày theo 5 chủ điểm:

Chủ điểm: Người công dân

Chủ điểm: Vì cuộc sống thanh bình

Chủ điểm: Nhớ nguồn

Chủ điểm: Nam nữ

Chủ điểm: Những chủ nhân tương lai

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Thẻ từ khóa: Giải bài tập Tiếng Việt 5 - Tập 2, Giải bài tập Tiếng Việt 5 - Tập 2 pdf, Giải bài tập Tiếng Việt 5 - Tập 2 ebook, Tải sách Giải bài tập Tiếng Việt 5 - Tập 2, Download sách Giải bài tập Tiếng Việt 5 - Tập 2

Yêu cầu tài liệu, báo lỗi nội dung

Soạn bài, Giải vở bài tập [SBT] Tiếng Việt lớp 5 tập 1, tập 2, lời giải chi tiết chính tả, luyện từ và câu, tập làm văn




Loạt bài Giải vở bài tập Tiếng Việt lớp 5 Tập 1 và Tập 2 hay nhất, chi tiết được biên soạn bám sát theo nội dung VBT Tiếng Việt lớp 5. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp học sinh biết cách làm bài tập trong VBT Tiếng Việt 5 từ đó học tốt môn Tiếng Việt 5.

Bên cạnh đó là các video bài giảng Tiếng Việt lớp 5 được Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm biên soạn chi tiết giúp học sinh ôn tập học tốt môn Tiếng Việt 5 và đạt điểm cao trong bài thi Tiếng Việt lớp 5.

140 Bài giảng Tiếng Việt lớp 5 - Cô Lê Thu Hiền [Giáo viên VietJack]

Xem thêm tài liệu học tốt lớp 5 các môn học hay nhất, chi tiết khác:

Tài liệu học tốt chương trình sách giáo khoa lớp 5 VNEN:

Video liên quan

Chủ Đề