Hướng dẫn chơi tướng quai vat dung nham

Florentino là 1 đấu sĩ mang lối chơi tấn công, cấu rỉa máu và hạ gục kẻ địch 1 cách dễ dàng với bộ kỹ năng của mình. Để khắc chế Florentino, việc lựa chọn tướng khắc chế là điều cực kỳ quan trọng, nó quyết định bạn có thắng đường hay không.

Hướng dẫn chơi tướng quai vat dung nham

Florentino mạnh gì và yếu ở điểm nào?

Trước khi khắc chế Florentino, các bạn nên tìm hiểu về kỹ năng của vị tướng này trước. Sau đó là lựa chọn tướng counter (khắc chế) để đối đầu. Vậy Florentino mạnh nhất ở những điểm nào?

Florentino có sức mạnh đáng gờm từ đầu trận cho đến cuối trận, khả năng cấu rỉa khó chịu với lượng sát thương chuẩn dồi dào từ chiêu 2 Thưởng hoa. Ngoài ra, vị tướng này có thể solo 1v1, 1v2 hoặc cân cả đội hình nếu khỏe sớm và được "múa" trong combat.

Có điểm mạnh tất nhiên sẽ có điểm yếu, vậy Florentino sợ gì?

Đầu tiên, vị tướng này cực sợ các chiêu thức khống chế cứng hạng nặng, tiếp đến là việc Florentino sợ bị gank sớm đầu trận dẫn đến thua thiệt về cấp độ lẫn trang bị. Cuối cùng chính là điểm yếu chí mạng: phải vào tay dần pro thì Florentino mới phát huy sức mạnh khủng khiếp, còn vào tay gà mờ thì chẳng có gì quá đáng sợ.

Hướng dẫn chơi tướng quai vat dung nham

Flornetino là vị tướng cực mạnh để solo

Lựa chọn đội hình để khắc chế Florentino

Florentino sẽ cực kỳ vất vả khi gặp đội hình khống chế cứng: Arum, Aleister, Roxie... Đây là cách đơn giản và thường dùng để khắc chế Florentino nhất.

Hướng dẫn chơi tướng quai vat dung nham

Những vị tướng có khống chế cứng như Arum, Aleister sẽ "khóa cứng" Florentino mỗi khi hắn có ý định lao vào

Sử dụng các tướng tay dài để đè đường Florentino từ sớm: Những xạ thủ như Valhein, Hayate, Fennik với tầm đánh vượt trội sẽ khiến Florentino cực khó thở trong giai đoạn đi đường và nếu chơi tốt có thể biến hắn thành phế vật về sau của trận đấu.

Hướng dẫn chơi tướng quai vat dung nham

Đội trưởng Gấu của Team Flash sử dụng Fennik đi đường Tà thần để khắc chế Florentino của BronzeV

Ngoài ra, còn nhiều tướng khác có thể hòa kèo và khắc chế Florentino ở giai đoạn đi đường như: Qi, Yena, Kil'groth, Richter... có thể sử dụng để hạn chế sức mạnh của vị tướng này.

Một số tướng đi rừng có khả năng gank tốt vào Florentino gồm: Zill, Nakroth, Rourke, Quillen...

Lối trang bị khắc chế Florentino

Như đã đề cập bên trên, Florentino rất sợ khống chế nên khi đối đầu với hắn thì các trang bị gây hiệu ứng làm chậm, tăng khống chế rất hữu dụng: Áo choàng băng giá, Trượng băng, Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền, Rìu Hyoga... Thêm nữa muốn tránh Florentino cân team thì cần các trang bị giảm hồi máu: Đao Truy hồn và Sách Truy hồn.

Hướng dẫn chơi tướng quai vat dung nham

Mẹo để đối đầu trực diện Florentino

Đối với solo lane ở giai đoạn đầu trận:

- Nên ôm trụ tránh trao đổi chiêu thức dẫn đến việc bị Florentino hạ gục.

- Kêu gọi đồng đội lên để giảm tải áp lực đè đường và có thể hạ gục hắn nếu hớ hênh.

- Ưu tiên các trang bị phòng ngự từ sớm để tăng sức chống chịu và trụ đường ổn.

Hướng dẫn chơi tướng quai vat dung nham

Giai đoạn giữa và cuối trận:

- Khống chế và hạ gục Florentino sớm nhất có thể trong giao tranh. Tuyệt đối không để hắn càn lướt và thoải mái chơi game.

Mùa thu ở quần đảo bóng đêm, những cư dân bị thay đổi bởi Làn Sương. Rất nhiều người và sinh vật phục vụ cho Harrowings.

  • Vilemaw là một con nhện cổ đai được tìm thấy trong khu rừng nguyền rủa. Elise là nữ tu, đi tìm những nạn nhân đến quần đảo và sống với Chúa Nhện, hay chúng tin là như thế.

Gameplay[]

  • Hành Vi Quái Vật

Quái vật cư ngụ trong khu rừng, xen lẫn giữa các đường, và sẽ đứng tại chỗ trừ khi bị tấn công.

Khi bị tấn công, chúng sẽ di chuyển và tấn công anh hùng gần nhất tấn công chúng. Tuy nhiên, chúng không thể đi quá xa khu vực của chúng (gọi là khu vực giới hạn).

Nếu chúng không thể tấn công (như: đang trong trạng thái bất khả xâm phạm) hoặc đến biên giới hạn thì chúng sẽ quay lại, hồi đến đầy cây máu trong vài giây.

Trong quá trình bị tấn công, chúng có thể chuyển mục tiêu nếu có một mục tiêu khác gần hơn. Người chơi có thể áp dụng mẹo này để diệt quái đỡ tốn máu hơn. Tuy nhiên, nếu chúng đổi mục tiêu 6 lần, chúng sẽ quay lại vị trí và hồi lại đầy cây máu.

  • Tái Xuất Hiện

Sau khi một bãi quái vật đã bị tiêu diệt hoàn toàn, bãi quái sẽ trống trong một khoảng thời gian tương ứng với thời gian hồi của bãi. Sau khoảng thời gian đó, quái vật sẽ tái xuất hiện.

Nếu như bãi quái đó được tiêu diệt trong tầm nhìn của bạn, bạn sẽ trông thấy điều đó ngay trên bản đồ.

  • Nếu như đó là một bãi có cung cấp bùa (Xanh, Đỏ, Rồng hay Baron) thì thời gian hồi sẽ được biết nếu bấm phím TAB. Nếu cái chết không được chứng kiến, thời gian hồi sẽ để trống.
  • Những bản cập nhật gần đây cho phép phe đối phương biết được Rồng và Baron được tiêu diệt và hiển thị ngay trên bản đồ nhỏ cũng như trên bảng thời gian hồi.
  • Nếu chúng tái xuất hiện, biểu tượng của chúng sẽ xuất hiện trên bản đồ nhỏ.

Nếu một bãi không bị tiêu diệt hoàn toàn (ít nhất một quái còn sống) thì thời gian hồi sẽ không bắt đầu cho đến khi tất cả quái vật bị tiêu diệt. Tận dụng điều này để tối ưu hóa cướp rừng - để lại một con nhỏ trong bãi để làm chậm quá trình kiếm vàng và kinh nghiệm của rừng đối phương.

Phần Thưởng[]

Khi tương tác với quái vật, như Trừng Phạt và tiêu diệt, sẽ cho bạn hoặc đồng đội bạn những phần thưởng.

Tiêu diệt quái vật sẽ cho vàng và kinh nghiệm. Lượng kinh nghiệm được chia đều cho các tướng đồng minh cạnh bên (400 đơn vị), trong khi lượng vàng được cung cấp cho tướng gây đòn kết liễu (đòn cuối cùng). Lượng vàng và kinh nghiệm từ việc tiêu diệt quái sẽ tăng theo thời gian.

Danh sách vàng và kinh nghiệm:

Lượng kinh nghiệm nhận sẽ thay đổi theo độ chênh lệch cấp độ giữa quái và người nhận (trừ Baron Nashor). Cụ thể:

-Người chơi sẽ nhận ít kinh nghiệm hơn nếu bãi quái có cấp độ thấp hơn người chơi 3 cấp, nhận -10% kinh nghiệm với mỗi cấp, tối đa -50%.

-Người chơi nhận nhiều kinh nghiệm hơn nếu bãi quái có cấp cao hơn từ 5 cấp trở lên, nhận từ +3% - +10% kinh nghiệm.

Một số quái vật lớn sẽ cho những phần thưởng lớn hơn, như một buff cá nhân, buff toàn đội, vàng cho toàn đội,...