Kem chống nắng jack black review

Dù nam hay nữ thì kem chống nắng luôn đóng vai trò quan trọng trong chu trình bảo vệ da. Do đó, ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phái mạnh. Trong bài viết này, E&G Beauty sẽ giới thiệu đến anh em top 14 siêu phẩm hot nhất hiện nay.

1.1 Bảo vệ da khỏi ung thư toàn diện

Lý do chính để chọn kem chống nắng cho nam là để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng UV và ngăn chặn hư hỏng da. Việc tiếp xúc với ánh sáng UV có thể dẫn đến ung thư da làm lão hóa da sớm và các vấn đề da khác. Quan trọng là chọn kem chống nắng dành cho nam cung cấp bảo vệ toàn diện, tức là bảo vệ đối với cả tia UV-A và UV-B. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng da được bảo vệ tốt đối với tất cả các loại ánh sáng UV.

Kem chống nắng jack black review
Vì sao nên chọn kem chống nắng cho nam?

1.2 Làm da luôn khoẻ đẹp

Kem chống nắng da mặt cho nam cũng có thể giúp làm cho da luôn khoẻ đẹp. Tiếp xúc với ánh sáng UV có thể gây ra lão hóa da sớm và các vết nám, top kem chống nắng cho nam giúp ngăn chặn tia UV hủy hoại tế bào da và giúp da trông mịn màng, luôn khoẻ đẹp.

1.3 Đặc tính da của nam khác với nữ

Nam giới có đặc tính da khác với nữ, bao gồm cả cơ chế sinh hóa da và độ mịn màng của da. Vì vậy, chọn kem chống nắng cho nam có thể giúp đảm bảo rằng da được bảo vệ tốt hơn và đạt đến hiệu quả tốt hơn.

Kem chống nắng da mặt cho nam thường có các thành phần dưỡng da đặc trị cho da nam và có cấu trúc nhẹ hơn để phù hợp với đặc tính da của nam giới.

Kem chống nắng jack black review
Da của nam và nữ có sự khác nhau rõ rệt

1.4 Ngăn ngừa lão hóa làn da

Kem chống nắng cho nam cũng có thể giúp ngăn ngừa lão hóa da. Tiếp xúc với ánh sáng UV có thể gây ra các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết nám và lão hóa da sớm. Kem chống nắng giúp ngăn chặn tia UV hủy hoại tế bào da và giúp giảm nguy cơ lão hóa da. Sử dụng kem chống nắng cho nam hàng ngày có thể giúp da trông khỏe mạnh và mịn màng hơn trong tương lai.

Kem chống nắng jack black review
Ngăn ngừa lão hóa lan da

2. Cách chọn kem chống nắng

2.1 Dựa trên bảng thành phần

Thành phần trong kem chống nắng dành cho nam là một trong những yếu tố quyết định bạn có đang đầu tư đúng loại hay không. Chúng không những chứng tỏ khả năng chống nắng mà còn thể hiện mức độ lành tính khi sử dụng trên da.
  • Avobenzone: Hoạt chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UVB gây cháy nắng và tia UVA.
  • Mexoryl SX: Là một bộ lọc tia cực tím có tác dụng ngăn chặn sự gây hại từ tia UVA1.
  • Benzophenone: Hoạt chất quan trọng trong kem chống nắng, giúp ngăn ngừa và bảo vệ da dưới tác hại của cả hai tia UVB và UVA.
  • Zinc Oxide: Cơ chế hoạt động tựa như một tấm gương phản chiếu giúp bảo vệ tối ưu làn da từ tia UVA và UVB.
  • Tinosorb S và M: Là một hoạt chất lý tưởng giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh mặt trời.
    Kem chống nắng jack black review
    Chọn kem chống nắng phù hợp theo bảng thành phần

2.2 Dựa theo từng loại da

Để làn da được chăm sóc và bảo vệ tuyệt đối thì lựa chọn kem chống nắng cho nam theo từng loại da cũng rất quan trọng.
  • Kem chống nắng cho nam da khô: Bản chất của da khô rất dễ bị lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn nếu thường xuyên chịu tác động từ các tia UV. Do đó cần lựa chọn các loại kem chống nắng chứa chất cấp ẩm và hoạt chất chống oxy hóa, hạn chế các thành phần làm khô da như cồn hoặc acid.
  • Kem chống nắng cho nam da dầu: Đặc tính của làn da này không phù hợp với những lớp kem quá dày vì nó sẽ gây hiện tượng loang lổ. Để khắc phục điều này, phái mạnh nên ưu tượng chọn mua và sử dụng kem chống nắng nam vật lý có thành phần kiềm dầu và thẩm thấu nhanh.
  • Kem chống nắng dành cho nam da nhạy cảm:Da nhạy cảm được đánh giá là “kỹ tính” nhất trong mọi loại da. Nếu sở hữu làn da này, nam giới nên ưu tiên chọn loại kem thuần vật lý có chứa hoạt chất Zinc Oxide và Oxit titan để bảo vệ tối ưu.
  • Kem chống nắng dành cho nam da mụn: Nam giới là những người sở hữu làn da thường xuyên dễ nổi mụn. Do đó, để bảo vệ toàn diện cần tránh xa các hoạt chất như oxybenzone, cồn và PABA vì chúng chứa mùi hương nồng dễ gây kích ứng và bít lỗ chân lông.
    Kem chống nắng jack black review
    Chọn kem chống nắng cho nam phù hợp với từng loại da

2.3 Dựa trên chỉ số SPF

SPF (Sun Protection Factor) là thông số đo lường khả năng chống nắng và bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Khi chỉ số SPF càng cao đồng nghĩa với khả năng chống nắng càng mạnh.

Theo thống kê, chỉ số SPF thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. Cụ thể, mỗi chỉ số sẽ có tác dụng bảo vệ khác nhau.

  • Chỉ số SPF 2: khả năng chống nắng là 50%.
  • Chỉ số SPF 15: khả năng chống nắng là 94%.
  • Chỉ số SPF 30: khả năng chống nắng là 97%.
  • Chỉ số SPF 100: khả năng chống nắng cao nhất là 99%

    Kem chống nắng jack black review
    Chỉ số SPF càng cao thì mức độ chống nắng càng tốt

    Để xác định khả năng bảo vệ làn da của kem chống nắng cho nam qua chỉ số SPF, ta chỉ cần lấy thời gian trung bình là 20 phút nhân cho chỉ số SPF.

Ví dụ: Top kem chống nắng cho nam có chỉ số SPF30, tức là thời gian mà kem chống nắng có thể bảo vệ làn da lên đến 600 phút.

Xem video về sự khác nhau giữa spf 30 và 50

Tuy nhiên các con số chỉ mang tính chất tương đối. Để bảo vệ tuyệt đối làn da tốt hơn hết nên bôi lại kem chống nắng sau 2 – 4 tiếng và chọn chọn sản phẩm kem chống nắng cho nam có chỉ số SPF thích hợp để tránh hiện tượng kích ứng.

2.4 Các tiêu chí khác khi chọn kem chống nắng

  • Thời tiết khí hậu: Nên chọn những loại kem chống nắng cho nam có chỉ số SPF cao khi sinh sống tại nơi có lượng bức xạ mặt trời lớn.
  • Chi phí: Chọn mua và sử dụng các loại kem chống nắng size lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm một cách đáng kể.
  • Mùi hương: Tránh sử dụng một số dòng kem chống nắng có mùi hương liệu nồng và hắc như thế sẽ dẫn đến tình trạng kích ứng không đáng có.
  • Thành phần gây kích ứng da: Kích ứng khi sử dụng kem chống nắng dành cho nam thường xuyên xảy ra với các làn da nhạy cảm và dầu mụn. Vì thế hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm lành tính với kết cấu thẩm thấu và mỏng nhẹ.
    Kem chống nắng jack black review
    Các tiêu chí khác khi chọn kem chống nắng

3. Top 14 kem chống nắng cho nam hiệu quả nhất hiện nay

3.1 E&G Aquamarine Perfect UV Sunscreen

Làn da nam giới sẽ được bảo vệ toàn diện nhất nhờ tấm khiên chống nắng đến từ sản phẩm chống nắng Aquamarine Perfect UV Sunscreen. Sở hữu 7 màng lọc chống UV đỉnh cao trên quang phổ tương đối rộng. Đặc biệt với chất kem mỏng nhẹ, tiệp vào da nhanh chóng nhẹ tênh nên các anh nam sẽ không lo ngại các vệt trắng hoặc tình trạng bóng dầu trên da.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng cho nam E&G Aquamarine Perfect UV Sunscreen Sản phẩm E&G Aquamarine Perfect Thương hiệu E&G Beauty Xuất xứ Hàn Quốc Trọng lượng/Dung tích 30 ml Thành phần chính Tinosorb S, Ethylhexyl Salicylate, Ensulizole, Mexoryl SX Công dụng Bảo vệ da, chống nắng, dưỡng ẩm Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Mọi loại da Mùi hương Có Khả năng thẩm thấu 5/5 Có an toàn cho bà bầu không? Có Giá bán 990.000đ Đánh giá 5/5

Thành phần, công dụng

Có tới 7 màng lọc chống nắng siêu đỉnh, làn da của chàng sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ tia UV hay ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Đồng thời các thành phần này còn phối hợp cùng 3 hoạt chất Hippophae Rhamnoides Fruit Extract (có nồng độ cao Vitamin C và Vitamin E); Polyphenol; Tocopherol giúp phục hồi làn da tổn thương, ngăn ngừa và chống lão hóa mạnh mẽ.

Thành phần Công dụng Tinosorb S Bảo vệ làn da khỏi tia UVA và UVB Uvinul A Plus Hoạt chất bảo vệ hiệu quả với hai tia UVA2 và UVA1 Mexoryl SX Ngăn chặn quá trình lão hóa da Octocrylene Khả năng hấp thụ tốt tia UVB và UVA Ethylhexyl Salicylate Hoạt chất bảo vệ làn da khỏi tia UVB Ensulizole Hoạt chất bảo vệ làn da khỏi tia UVB

Đặc điểm của E&G Aquamarine Perfect UV Sunscreen

Ưu điểm

  • Hấp thụ tia UV với 7 màng lọc tuyệt đối
  • Chống nắng với quang phổ rộng
  • Kết cấu kem thẩm thấu nhanh
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa
  • Không thấm nước
  • An toàn cho bà bầu

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Thiết kế chưa bắt mắt

Cảm nhận của khách hàng Anh Hoàng chia sẻ: Sản phẩm rất hợp với da nhạy cảm như mình, không cay mắt hay vón cục.

Kem chống nắng jack black review
Chất kem thẩm thấu nhanh khi thoa lên da

3.2 Jack Black Oil-Free Sun Guard SPF45 118ml

Top kem chống nắng cho nam vật lý lai hóa học giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ tia UVA và UVB. Jack Black Oil-Free Sun Guard luôn nằm trong top những dòng kem chống nắng dành cho nam bán chạy nhất.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Jack Black Oil-Free Sun Guard SPF45 Sản phẩm Jack Black Oil-Free Sun Guard SPF45 Thương hiệu Jack Black Xuất xứ Anh Trọng lượng/Dung tích 118 ml Thành phần chính Zinc Oxide, Vitamin C, Octinoxate, Octaluate Công dụng chính Bảo vệ da, hỗ trợ kiềm dầu và dưỡng ẩm Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Mọi loại da Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 4/5 Giá bán 500.000đ/ tuýp 118ml Đánh giá 4/5

Thành phần, công dụng

Jack Black Oil-Free Sun Guard được chế tạo từ công thức độc đáo không chứa dầu và giàu vitamin bảo vệ da dưới tác hại từ nắng và môi trường.

Thành phần Công dụng Zinc Oxide Hoạt chất bảo vệ làn da trước tia UVA và UVB Vitamin C Khả năng chống Oxy hóa Octinoxate Bảo vệ da tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời Octaluate Hoạt chất bảo vệ làn da khỏi tia UVB Hoa calendula hữu cơ Dưỡng chất thảo mộc hỗ trợ làm dịu da

Đặc điểm của Jack Black Oil-Free Sun Guard SPF45

Ưu điểm Nhược điểm

  • Thành phần lành tính, không chất tạo màu và hương hiệu
  • Dưỡng ẩm và phục hồi da
  • Sản phẩm dùng được trên da nhạy cảm
  • Chống thấm nước lên tới 80 phút
  • Chống nắng với độ dài quang phổ hẹp

Cảm nhận của khách hàng

Anh Tuấn chia sẻ: Là người hay chơi thể thao ngoài trời thế nên mình rất ưng ý với em này, chất kem không hề vón cục hay bóng dầu như các loại mình từng dùng.

Kem chống nắng jack black review
Kết cấu kem được chiết xuất từ thành phần lành tính

3.3 Jack Black Double-Duty Face Moisturizer SPF20 97ml

Jack Black Double-Duty Face là dòng kem chống nắng cho nam được tích hợp công dụng kép là dưỡng ẩm và chống nắng.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Jack Black Double-Duty Face Moisturizer SPF20 Sản phẩm Jack Black Double-Duty Face Moisturizer SPF20 Thương hiệu Jack Black Xuất xứ Anh Trọng lượng/Dung tích 97ml Thành phần chính Vitamins A & Vitamin E, Phospholipids, Blue Algae Extract Công dụng chính Chống oxy hóa, bổ sung độ ẩm và làm dịu nhẹ da Kết cấu Kem đặc Loại da phù hợp Da nhạy cảm, da khô và da bình thường Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 3/5 Giá bán 690.000đ/tuýp 97ml Đánh giá 4/5

Thành phần, công dụng

Được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần lành tính và an toàn, sản phẩm hỗ trợ toàn diện cho những làn da nhạy cảm.

Thành phần Công dụng Blue Algae Extract Bổ sung vitamin A hỗ trợ giữ làn da săn chắc và giảm mụn Vitamins A & Vitamin E Chất chống oxy hóa Phospholipids Liên kết độ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da

Đặc điểm của Jack Black Double-Duty Face Moisturizer SPF20

Ưu điểm Nhược điểm

  • Sở hữu công dụng kép: chống nắng và chống ẩm
  • Hỗ trợ da căng bóng mỗi ngày
  • Phục hồi vùng da tổn thương
  • Giá thành cao
  • Chất kem dày đặc và khó tán
  • Chỉ số SPF khá thấp

Cảm nhận của khách hàng

Anh Tâm chia sẻ: Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên khá lành tính, không hề gây kích ứng trên da, tuy nhiên nồng độ SPF khá thấp.

Kem chống nắng jack black review
Kết cấu kem khá dày và đặc

3.4 Banana Boat Sunscreen For Men Triple Defense Sunscreen Lotion SPF50 73ml

Boat Sunscreen For Men là dòng kem chống nắng đặc biệt dành cho nam giới từ thương hiệu Banana. Được trang bị chỉ số SPF cao cùng công nghệ ActiveProtect giúp duy trì sự khỏe mạnh của làn da ngay khi tiếp xúc dưới ánh mặt trời gay gắt.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Banana Boat Sunscreen For Men Triple Defense Sunscreen Lotion Sản phẩm Banana Boat Sunscreen For Men Triple Defense Sunscreen Lotion SPF50 Thương hiệu Banana Xuất xứ Mỹ Trọng lượng/Dung tích 73 ml Thành phần chính Tinh chất lô hội, Vitamin E Công dụng chính Bảo vệ da, dưỡng ẩm sâu Kết cấu Kem đặc Loại da phù hợp Da khô Mùi hương Có Khả năng thẩm thấu 2/5 Giá bán 250.000đ/tuýp 73ml Đánh giá 3/5

Thành phần, công dụng

Sở hữu chỉ số SPF50 hỗ trợ bảo vệ da đến 98% ánh nắng mặt trời, sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn nam có làn da khô.

Thành phần Công dụng Tinh chất lô hội Bổ sung dưỡng chất phục hồi làn da Vitamin E Nuôi dưỡng làn da và bổ sung dưỡng chất chống oxy hóa

Đặc điểm của Banana Boat Sunscreen For Men Triple Defense Sunscreen Lotion SPF50

Ưu điểm Nhược điểm

  • Chỉ số SPF50 với khả năng chống nắng tuyệt đối
  • Cấp ẩm sâu cho da
  • Dung tích lớn
  • Mùi hương chuẩn phái mạnh
  • Chất kem dày đặc khó tán
  • Cảm giác nặng mặt khi bôi kem

Cảm nhận của khách hàng

Anh Tuấn chia sẻ: Mình thích dòng kem chống nắng dành cho nam này vì được trang bị dung tích lớn và chỉ số SPF chống nắng tương đối cao.

3.5 Neutrogena Sport Face Oil Free Lotion SPF70 73ml

Neutrogena là dòng kem chống nắng cho nam được sử dụng công nghệ Helioplex hiện đại. Công nghệ này giúp sản phẩm tạo ra lớp màn bảo vệ riêng cho da cùng với khả năng chịu nước tối đa.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Lotion SPF70 Sản phẩm Neutrogena Sport Face Oil Free Lotion SPF70 Thương hiệu Neutrogena Xuất xứ Mỹ Trọng lượng/Dung tích 73 ml Thành phần chính Benzophenone, Zinc Oxide Công dụng chính Che chắn làn da Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Mọi loại da Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 5/5 Giá bán 250.000đ/ tuýp 73ml Đánh giá 4.5/5

Thành phần, công dụng

Sở hữu chỉ số chống nắng hiệu quả với SPF70+ giúp ngăn chặn đến 99% các tia UV gây hại, bảo vệ làn da phơi nắng suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Thành phần Công dụng Zinc Oxide Bảo vệ da trước tác nhân gây ung thư Benzophenone Hoạt chất ngăn chặn tia cực tím (UV)

Đặc điểm của Neutrogena Sport Face Oil Free Lotion SPF70

Ưu điểm Nhược điểm

  • Khả năng chống nắng và kháng nước tốt
  • Chất kem thẩm thấu nhanh
  • Tạo cảm giác khô thoáng, không bí tắt lỗ chân lông
  • Bổ sung dưỡng chất dưỡng da
  • Không có nhược điểm nào đáng kể

Cảm nhận của khách hàng

Anh Huy chia sẻ: Phải nói khả năng chống nước của dòng này siêu tốt, kem thoa lên cảm giác rất nhẹ, không hề vón cục như một số kem chống nắng dành cho nam khác.

Kem chống nắng jack black review
Kết cấu kem mau khô và thấm nhanh trên da

3.6 Neutrogena Ultra Sheer SPF55 Dry Touch 88ml

Neutrogena được sản xuất theo công nghệ Dry-touch kết hợp cùng các hoạt chất tối ưu cho da. Đây còn là dòng kem dưỡng da chống nắng cho nam có khả năng kháng nước lên đến 80 phút.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng cho nam giới Neutrogena Ultra Sheer SPF55 Dry Touch Sản phẩm Neutrogena Ultra Sheer SPF55 Dry Touch Thương hiệu Neutrogena Xuất xứ Mỹ Trọng lượng/Dung tích 88 ml Thành phần chính Butylene Glycol, Vitamin A, C, E Công dụng chính Bảo vệ da Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Mọi loại da Mùi hương Có Khả năng thẩm thấu 5/5 Có an toàn cho bà bầu không? Có Giá bán 250.000đ/tuýp 88ml Đánh giá 4/5

Thành phần, công dụng

Hoạt chất Butylene Glycol và Vitamin A, C, E phối hợp với nhau tạo thành rào cản góp phần phát huy hiệu quả tối ưu trước tác hại của UVA và UVB.

Thành phần Công dụng Butylene Glycol Cung cấp hoạt chất giữ độ ẩm cho da Vitamin A, C, E Bổ sung dưỡng chất nuôi và tái tạo làn da

Đặc điểm của Neutrogena Ultra Sheer SPF55 Dry Touch

Ưu điểm Nhược điểm

  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu tốt
  • Khả năng kháng nước tốt
  • Chỉ số chống nắng quang phổ rộng
  • Độ bền vững dưới ánh nắng mặt trời cao
  • Kem có mùi thơm hóa học nhẹ

Cảm nhận của khách hàng

Anh Hiếu chia sẻ: Điểm cộng mình thích ở dòng này chính là khả năng kháng nước và độ thẩm thấu lên da, cảm giác thoa kem lên da khô và thấm rất nhanh.

Kem chống nắng jack black review
Kết cấu kem mỏng mịn, giúp thẩm thấu nhanh

3.7 Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF30 148ml

Blue Lizard Sunscreen Sensitive là dòng sản phẩm kem dưỡng da chống nắng cho nam thuần vật lý cho nam nổi tiếng của Úc với chỉ số SPF30.

Kem chống nắng jack black review
Kết cấu kem mỏng mịn, giúp thẩm thấu nhanh Sản phẩm Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF30 Thương hiệu Blue Lizard Xuất xứ Úc Trọng lượng/Dung tích 148 ml Thành phần chính Zinc Oxide và Titanium Dioxide Công dụng chính Bảo vệ da Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Da dầu nhờn và da nhạy cảm Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 5/5 Có an toàn cho bà bầu không? Có Giá bán 490.000đ/tuýp 148ml Đánh giá 5/5

Thành phần, công dụng

Bảng thành phần của Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF30 nổi bật với hoạt chất vật lý Zinc Oxide hỗ trợ chống nắng toàn diện và ngăn ngừa các tế bào gốc tự do, đảm bảo da luôn chắc khỏe mỗi ngày.

Thành phần Công dụng Zinc Oxide và Titanium Dioxide Thành phần chống nắng vật lý Hydrogenated Castor Oil Bổ sung tinh chất cấp ẩm Polyhydroxystearic Acid Hỗ trợ mềm da và tăng độ đàn hồi cho da Vitamin E Chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da

Đặc điểm của Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF30

Ưu điểm Nhược điểm

  • Khả năng thấm nước lên đến 80 phút
  • Dùng được trên làn da nhạy cảm
  • Sản phẩm kem chống nắng cho nam da dầu vật lý không chứa chất hóa học, cồn và chất tạo mùi
  • Hoạt chất Zinc Oxide hỗ trợ chống nắng tố
  • Giá thành cao

Cảm nhận của khách hàng

Anh Tây chia sẻ: Mình thuộc tuýp người có làn da nhạy cảm thường xuyên làm việc ngoài trời thì em này như vị cứu tinh cho làn da, tuy có hơi nâng tone nhưng không bị bóng như loại khác.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng hỗ trợ nâng tone nhẹ

3.8 Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Lotion SPF30 88ml

Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Lotion được hãng cho ra mắt với hình tượng kem chống nắng cho nam không chứa dầu và các hoạt chất kích ứng, hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả 2 trong 1 là chống nắng và cấp ẩm.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Lotion SPF30 Sản phẩm Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Lotion SPF30 Thương hiệu Sun Bum Xuất xứ Mỹ Trọng lượng/Dung tích 88 ml Thành phần chính Benzophenones, Vitamin E và Aloe Vera Công dụng chính Chống nắng, dưỡng ẩm Kết cấu Kem đặc Loại da phù hợp Mọi loại da Mùi hương Có Khả năng thẩm thấu 5/5 Giá bán 250.000/tuýp 88ml Đánh giá 3.5/5

Thành phần, công dụng

Chỉ số SPF30 giúp ngăn chặn đến 97% tia UV gây hại cho da. Đồng thời, tinh chất vitamin E và lô hội cấp ẩm góp phần nuôi dưỡng sâu khiến da chắc khỏe.

Thành phần Công dụng Vitamin E Hỗ trợ làm sáng và chống lão hóa làn da Benzophenones Hoạt chất bảo vệ da trước tia UV Aloe Vera (lô hội) Dưỡng ẩm cho da

Đặc điểm của Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Lotion SPF30

Ưu điểm Nhược điểm

  • Sản phẩm được cam kết không thử nghiệm trên động vật
  • Không chứa Paraben free, PABA hay hoạt chất kích ứng da
  • Công dụng kép: dưỡng ẩm – chống nắng
  • Lành tính cho mọi loại da
  • Chống nắng với quang phổ hẹp

Cảm nhận của khách hàng

Anh Tuân chia sẻ: Điểm cộng là thành phần lành tính cho làn da nhạy cảm, không để lại vệt trắng khi thoa trên da.

Kem chống nắng jack black review
Sở hữu bảng thành phần lành tính cho da

3.9 Aos Art Of Sport Skin Armor Sunscreen SPF50 157ml

Aos Art Of Sport Skin Armor Sunscreen SPF50 với kết cấu bền vững cho phép bảo vệ trên nhiều loại da khác nhau.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Aos Art Of Sport Skin Armor Sunscreen SPF50 Sản phẩm Aos Art Of Sport Skin Armor Sunscreen SPF50 Thương hiệu Aos Art Of Sport Skin Armor Xuất xứ Mỹ Trọng lượng/Dung tích 157 ml Thành phần chính Avobenzone, Homosalate, Octocrylene, Octisalate Công dụng chính Bảo vệ da Kết cấu Kem đặc Loại da phù hợp Da khô và da nhờn Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 4/5 Giá bán 550.000đ/tuýp 157ml Đánh giá 3.5/5

Thành phần, công dụng

Là dòng kem chống nắng cho nam sở hữu bảng thành phần lành tính, không chứa các chất gây kích ứng thích hợp với mọi loại da đặc biệt là làn da dầu.

Thành phần Công dụng Avobenzone Bảo vệ tuyệt đối làn da khỏi tia UVA và UVB Homosalate Hấp thụ tia UV sóng ngắn Octocrylene Khả năng hấp thụ tốt tia UVB và UVA Octisalate Hoạt chất bảo vệ làn da khỏi tia UVB

Đặc điểm của Aos Art Of Sport Skin Armor Sunscreen SPF50

Ưu điểm Nhược điểm

  • Khả năng thấm nước tối ưu
  • Độ quang phổ rộng giúp chống nắng hiệu quả
  • Chứa khoáng chất tự nhiên và lành tính cho da
  • Chất kem dày không thích cho làn da mụn

Cảm nhận của khách hàng

Anh Phát chia sẻ: Ấn tượng của mình với dòng này chính là khả năng chống kháng nước tối ưu rất phù hợp với những người hoạt động ngoài trời nhiều như mình.

Kem chống nắng jack black review
Chất kem dày với hiệu suất chống nắng cao

3.10 Coppertone Sport Face Sunscreen Lotion SPF50 74ml

Coppertone Sport Face Sunscreen Lotion SPF50 là dòng kem chống nắng cho nam có bao bì đậm chất thể thao với hai tông màu là xanh và vàng.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng cho nam giới Coppertone Sport Face Sunscreen Lotion SPF50 Sản phẩm Coppertone Sport Face Sunscreen Lotion SPF50 Thương hiệu Coppertone Xuất xứ Mỹ Trọng lượng/Dung tích 74 ml Thành phần chính Zinc Oxide, Avobenzone, Homosalate, Octisalate Công dụng chính Bảo vệ da Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Da thường, da dầu nhờn Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 5/5 Giá bán 380.000đ/tuýp 74ml Đánh giá 4/5

Thành phần, công dụng

Coppertone Sport Face Sunscreen Lotion SPF50 nổi bật với hoạt chất chống nắng Zinc Oxide – thành phần đặc trưng trong kem chống nắng cho nam da dầu vật lý.

Thành phần Công dụng Avobenzone và Homosalate Hấp thụ bức xạ từ tia UV Octisalate Hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng Octocrylene Khả năng hấp thụ tốt tia UVB và UVA

Đặc điểm của Coppertone Sport Face Sunscreen Lotion SPF50

Ưu điểm Nhược điểm

  • Khả năng kháng nước, chống trôi tốt
  • Chiết xuất từ thành phần tự nhiên
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ và khô thoáng
  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo
  • Độ dưỡng ẩm không nhiều

Cảm nhận của khách hàng

Anh Hưng chia sẻ: Đánh giá em này cao nhờ khả năng khá nước và chống trôi tốt rất phù hợp với người hoạt động thể thao như mình.

3.11 Nivea Men Energy Lotion 50ml

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Kem chống nắng nam Nivea Men Energy Lotion được tích hợp công năng kép vừa tác dụng chống nắng và vừa cấp ẩm cho da.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Nivea Men Energy Lotion Sản phẩm Nivea Men Energy Lotion Thương hiệu Nivea Xuất xứ Đức Trọng lượng/Dung tích 50 ml Thành phần chính Avobenzone, Octisalate, Octocrylene Công dụng chính Bảo vệ da Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Mọi loại da Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 4.5/5 Giá bán 350.000đ Đánh giá 3/5

Thành phần, công dụng

Nivea Men Energy Lotion sở hữu thành phần lành tính đến từ các khoáng chất tự nhiên góp phần giữ da luôn căng bóc và làm chậm quá trình lão hóa.

Thành phần Công dụng Avobenzone Hấp thụ bức xạ từ tia UV Octisalate Hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng Octocrylene Khả năng hấp thụ tốt tia UVB và UVA

Đặc điểm của Nivea Men Energy Lotion

Ưu điểm Nhược điểm

  • Khả năng thẩm thấu sâu và dưỡng ẩm tốt
  • Hỗ trợ cải thiện làn da cháy nắng và viê
  • Chỉ số SPF khá thấp

Cảm nhận của khách hàng

Anh Thái chia sẻ: Theo mình chất kem thẩm thấu nhanh và hỗ trợ dưỡng ẩm da tốt. Tuy nhiên, chỉ số SPF khá thấp không thích hợp dùng trong thời gian dài.

3.12 Neutrogena Ultra Sheer SPF70 88ml

Neutrogena Ultra Sheer SPF70 là một trong những dòng kem chống nắng cho nam bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm được sử dụng cả hai công nghệ tân tiến là Helioplex và Dry touch giúp bảo vệ da toàn diện.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF70 Sản phẩm Neutrogena Ultra Sheer SPF70 Thương hiệu Neutrogena Xuất xứ Mỹ Trọng lượng/Dung tích 88 ml Thành phần chính Avobenzone, Octisalate, Octocrylene Công dụng chính Bảo vệ da Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Da dầu, da mụn và da thường Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 5/5 Giá bán 220.000/tuýp 88ml Đánh giá 4.5/5

Thành phần, công dụng

Với các thành phần quen thuộc thường bắt gặp trong kem chống nắng cho nam da dầu như: Avobenzone, Octisalate và các hoạt chất khoáng Vitamin A, C, E. Sản phẩm nói không với các thành phần gây kích ứng, không dầu nhờ và không chứa PABA.

Thành phần Công dụng Avobenzone Hấp thụ bức xạ từ tia UV Octisalate Hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng Octocrylene Khả năng hấp thụ tốt tia UVB và UVA Vitamin A, C, E Nuôi dưỡng làn khỏe mạnh từ bên trong

Đặc điểm của Neutrogena Ultra Sheer SPF70

Ưu điểm Nhược điểm

  • Chống nắng với độ quang phổ rộng
  • Sử dụng cả 2 công nghệ tiên tiến là Helioplex và Dry touch
  • Hiệu suất kháng nước lên đến 80 phút
  • Kết cấu kem thẩm thấu nhanh và khô thoáng
  • Giá thành cao so với dung tích

Cảm nhận của khách hàng

Anh Nam chia sẻ: Sau 3 tháng trải nghiệm, mình thích nhất ở dòng này chính là khả năng kiềm dầu và chống nước khá ổn rất phù hợp với cơ địa làn da nam giới như anh em mình.

Kem chống nắng jack black review
Kết cấu kem lỏng và thẩm thấu nhanh trên da

3.13 Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF50+ 150ml dạng xịt

Là một trong những dòng kem dưỡng da chống nắng cho nam được thiết kế dạng xịt tiện lợi từ thương hiệu nổi tiếng Bioderma.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF50+ 150ml dạng xịt Sản phẩm Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF50+ Thương hiệu Bioderma Xuất xứ Pháp Trọng lượng/Dung tích 150 ml Thành phần chính Avobenzone, Tinosorb S, Octocrylene Công dụng chính Bảo vệ và cấp ẩm cho da Kết cấu Dạng xịt phun sương Loại da phù hợp Da nhạy cảm Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 4.5/5 Giá bán 335.000đ Đánh giá 5/5

Thành phần, công dụng

Sử dụng công nghệ độc quyền Cellular Bioprotection và màng lọc Tinosorb thế hệ mới giúp kích hoạt các hoạt chất bảo vệ da chống lại tác hại của tia UV.

Thành phần Công dụng Tinosorb S Bảo vệ tuyệt đối làn da khỏi tia UVA và UVB Octocrylene Khả năng hấp thụ tốt tia UVB và UVA Avobenzone Hấp thụ bức xạ từ tia UV

Đặc điểm của Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF50+ dạng xịt

Ưu điểm Nhược điểm

  • Thiết kế dạng xịt tiện lợi
  • Kết cấu kem thẩm thấu nhanh
  • Độ kháng nước và chống trôi cao
  • Sử dụng được cả mặt và body
  • Cấp ẩm và dưỡng trắng cho da
  • Hiệu ứng hơi bóng khi thoa lên da
  • Kiềm dầu kém

Cảm nhận của khách hàng

Anh Mộng chia sẻ: Mình là nam nên chuộng những thiết kế dạng xịt như này, rất dễ sử dụng và tán kem trên da.

Kem chống nắng jack black review
Thiết kế dạng xịt tiện lợi và nhanh chóng

3.14 Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3in1 SPF50+ 50ml

Luôn nằm trong danh sách gợi ý từ các beauty blogger review nổi tiếng, sản phẩm kem chống nắng nam Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3in1 SPF50+ được đánh giá cao với 3 công dụng: chống nắng – cấp ẩm – che khuyết điểm.

Kem chống nắng jack black review
Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3in1 SPF50+ Sản phẩm Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3in1 SPF50+ Thương hiệu Vichy Xuất xứ Pháp Trọng lượng/Dung tích 50 ml Thành phần chính Nước khoáng núi lửa Vichy, Avobenzone, Vitamin E Công dụng chính Bảo vệ da, chống lão hoá Kết cấu Kem lỏng Loại da phù hợp Da dầu và da nhạy cảm Mùi hương Không Khả năng thẩm thấu 5/5 Có an toàn cho bà bầu không? Có Giá bán 490.000đ Đánh giá 4.5/5

Thành phần, công dụng

Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3in1 có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho cả nam và nữ vì kết cấu dạng kem, không gây nhờn rít hay cảm giác bết dính khi thoa lên da.

Thành phần Công dụng Nước khoáng núi lửa Vichy Bảo về, phục hồi và cân bằng pH tự nhiên cho da Đất sét xanh Kaolin Kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn Vitamin E Hỗ trợ da đều màu, căng bóng Avobenzone, Octisalate Thành phần chống nắng vật lý Tinosorb S, Homosalate Thành phần chống nắng hóa học

Đặc điểm của Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3in1 SPF50+

Ưu điểm Nhược điểm

  • Bảo vệ da trước các tác hại của UVA và UVB
  • Kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa tình trạng tắc lỗ chân lông
  • Nuôi da chắc khỏe, giảm thâm nám và đều màu da
  • Hỗ trẹ che khuyết điểm tốt
  • Giá thành cao
  • Bao bì không ấn tượng

Cảm nhận của khách hàng

Anh Nguyên chia sẻ: kem chống nắng cho nam da nhảy cảm thấm rất nhanh, có hỗ trợ dưỡng ẩm và không làm khô da nên rất dễ chịu dưới thời tiết nóng bức của miền Nam.

Kem chống nắng jack black review
Kết cấu kem thơm và dịu nhẹ khi thoa lên da

4. Bảng tổng hợp 14 sản phẩm kem chống nắng dành cho da nam

Để có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất khi chọn mua kem chống nắng dành cho nam, ngoài những đánh giá trên thì bạn có thể tham khảo bảng tổng hợp dưới đây.

Làn da phù hợp Thành phần Chỉ số chống nắng Dạng chống nắng Kết cấu Dung tích/Khối lượng Giá tham khảo Đánh giá Kem chống nắng E&G Aquamarine Perfect UV Sunscreen Mọi loại da Tinosorb S, Octocrylene, Mexoryl SX SPF 50+ Vật lý lai hóa học Kem lỏng 30 ml 990.000đ 5/5 Kem chống nắng Jack Black Oil-Free Sun Guard SPF45 Mọi loại da Zinc Oxide, Vitamin C, Octinoxate, Octaluate SPF45 Vật lý lai hóa học Kem lỏng 118ml 500.000đ 4/5 Kem chống nắng Jack Black Double-Duty Face Moisturizer SPF20 97ml Da nhạy cảm, da khô Blue Algae Extract, Sea Parsley, Vitamins A & Vitamin E SPF20 Vật lý lai hóa học Kem đặc 97ml 690.000đ 4/5 Kem chống nắng Banana Boat Sunscreen For Men Triple Defense Sunscreen Lotion SPF50 Da khô Tinh chất lô hội, Vitamin E SPF50 Hóa học Kem đặc 73ml 250.000đ 3/5 Kem chống nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Lotion SPF70 Mọi loại da Benzophenone, Zinc Oxide SPF70 Hóa học Kem lỏng 73ml 250.000đ 4.5/5 Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF55 Dry Touch Mọi loại da Butylene Glycol, Vitamin A, C, E SPF55 Hóa học Kem lỏng 88ml 250.000đ 4/5 Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF30 Da dầu và da nhạy cảm Zinc Oxide và Titanium Dioxide SPF30 Vật lý Kem lỏng 148ml 490.000đ 5/5 Kem chống nắng Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Lotion SPF30 Mọi loại da Benzophenones, Vitamin E và Aloe Vera SPF30 Hóa học Kem đặc 88ml 250.000đ 3.5/5 Kem chống nắng Aos Art Of Sport Skin Armor Sunscreen SPF50 Da khô và da nhờn Avobenzone, Homosalate, Octocrylene, Octisalate SPF50+ Vật lý lai hóa học Kem đặc 157ml 550.000đ 3.5/5 Kem chống nắng Coppertone Sport Face Sunscreen Lotion SPF50 Da thường, da dầu nhờn Zinc Oxide, Avobenzone, Homosalate, Octisalate SPF50 Vật lý lai hóa học Kem lỏng 74ml 380.000đ 4/5 Kem chống nắng Nivea Men Energy Lotion Mọi loại da Avobenzone, Octisalate, Octocrylene SPF20 Hóa học Kem lỏng 50ml 350.000đ 3/5 Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF70 Da dầu, da mụn Avobenzone, Octisalate, Octocrylene SPF70 Hóa học Kem lỏng 88ml 220.000đ 4.5/5 Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF50+ Da nhạy cảm Avobenzone, Tinosorb S, Octocrylene SPF50+ Hóa học Dạng xịt 150ml 335.000đ 4.5/5 Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3in1 SPF50+ Da dầu, da nhạy cảm Nước khoáng núi lửa Vichy, Avobenzone, Vitamin E SPF50+ Hóa học Kem lỏng 50ml 490.000đ 5/5

5. Giải đáp các câu hỏi thường gặp

5.1 Nam giới nên lựa lựa chọn kem chống nắng SPF bao nhiêu là tốt?

Theo lời khuyên từ các chuyên gia da liễu, nên chọn và sử dụng top kem chống nắng cho nam có chỉ số SPF từ 30 – 60 để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Tuy nhiên, khả năng chống nắng sẽ tỉ lệ thuận với chỉ số SPF. Do đó, các bạn nam cần hiểu rõ làn da của mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

5.2 Nam giới nên thoa kem chống nắng ở vùng nào

Có thể thoa kem lên bất kỳ vùng da bạn muốn bảo vệ. Đặc biệt chú ý những vùng da thường bị lãng quên như vùng cổ, gáy và tai.

5.3 Nên bôi lượng kem chống nắng bao nhiêu là phù hợp?

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia da liễu thì liều lượng chống nắng chuẩn nhất là 2 miligam tương đương với 1cm2 da hoặc có thể sử dụng phương pháp đo lường 3 đốt ngón tay trỏ khi thoa kem chống nắng cho nam cho vùng mặt.

Tuy nhiên chỉ nên bôi một lượng vừa đủ tránh tính trạng lớp kem quá dày sẽ khiến da bí bách và nặng nề.

Kem chống nắng jack black review
Nên bôi một lượng vừa đủ tránh tình trạng bí bách trên da

Trên đây bài tổng hợp top 14 siêu phẩm kem chống nắng cho nam tốt nhất hiện nay. Nếu còn phân không biết đâu là sản phẩm phù hợp, hãy ghé website của E&G Beauty để lựa chọn giải pháp tốt nhất cho làn da với mức giá phải chăng giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.