Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG

Bài viết này điện máy Nhà Nhà Vui sẽ giúp bạn tìm hiểu cách bật bluetooth trên tivi LG và sử dụng những tiện ích mà kết nối Bluetooth trên tivi đem lại trong quá trình sử dụng.

* Hướng dẫn cách kết nối Wifi Internet cho Tivi LG chuẩn nhất
* Cách kiểm tra tivi LG chính hãng, thời gian sử dụng và bảo hành
* [Tư Vấn] Nên mua Smart tivi LG hay Sony tốt nhất cho gia đình

Một số điều cần biết về Bluetooth tivi

Trên các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại hay máy tính bảng… đều có tính năng bluetooh để giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, nhạc và video với nhau. Tuy nhiên, chức năng Bluetooth trên các thiết bị tivi thì chỉ có chức năng thể kết nối chứ không thể chia sẻ file được.

Kết nối qua bluetooth mang nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng, một trong các tiện ích nổi bật nhất phải nhắc đến khi bật Bluetooth trên tivi LG để kết nối với các thiết bị khác đó là:

- Mang đến sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh, phát những bản nhạc theo sở thích.

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG

Tận hưởng những tiện ích thú vị hơn nhờ bluetooth

- Khai thác một cách tối ưu nhất những tính năng hữu ích mà chiếc điện thoại, hay thiết bị tivi, giúp đem lại âm thanh chất lượng cao, khả năng hoạt động hiệu quả để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

- Thao tác kết nối nhanh chóng, đơn giản, mà không cần dây cáp.

- Mở nhạc từ điện thoại lên loa tivi âm thanh sẽ rõ và sống động hơn.

Cách bật bluetooth trên tivi LG

Việc tiến hành cách bật bluetooth trên Tivi LG để kết nối với các thiết bị khác cần thực hiện theo đúng các bước, mới đem lại kết quả cho người dùng. Theo đó, việc tiến hành thực hiện kết nối cần đảm bảo theo quy trình các bước cụ thể như sau:

- Bước 1: Trước tiên người dùng cần khởi động loa và bật tính năng Bluetooth của thiết bị đó.

- Bước 2: Sau đó, bạn chọn nút 'Recents' trên điều khiển remote, vào giao diện Home của Smart tivi LG.

- Bước 3: Bạn tiếp tục chọn “Cài đặt” và “Tất cả cài đặt”.

- Bước 4: Sau đó hãy chọn tiếp mục “Âm thanh” và “Đầu ra âm thanh”.

- Bước 5: Chọn vào mục 'Chọn thiết bị'.

- Bước 6:  Tivi LG sẽ tự động tìm kiếm các thiết bị loa Bluetooth xung quanh, bạn chọn vào tên thiết bị loa của mình là hoàn thành được cách bật bluetooth trên tivi LG. Loa Bluetooth đã được kết nối với tivi LG của bạn.

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG

Bật Bluetooth trên tivi LG để kết nối với các thiết bị khác

Sau khi các bước kết nối các thiết bị như điện thoại, máy tính… với tivi qua bluetooth được hoàn thành. Bạn đã hoàn toàn có thể tận hưởng các tiện ích mà nó đem lại. Nếu muốn mở nhạc chỉ cần trực tiếp thực hiện thao tác trên điện thoại hay máy tính của mình và bản nhạc bạn lựa chọn sẽ được phát trực tiếp trên tivi với âm thanh chân thực, sống động và bắt tai nhất.

Lưu ý trước khi tiến hành kết nối các thiết bị với tivi LG thông qua loa Bluetooth, bạn cần xác định hai thiết bị này có tương thích hay không, chúng có thể kết nối với nhau thông qua bluetooth được hay không. Thực hiện bước kiểm tra này bằng cách vào mục Cài đặt của tivi và điện thoại hoặc đọc bảng hướng dẫn của tivi để biết các thiết bị tương ứng có thể kết nối.

Bật Bluetooth trên tivi LG để kết nối với các thiết bị khác

Như đã nhắc đến ở trên, bluetooth trên tivi không giống như bluetooth trên điện thoại. Bởi nó sở hữu những tính năng riêng nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng. Nếu như trên laptop, điện thoại, kết nối này có thể dùng chia sẻ hình, nhạc, video thì tính năng kết nối bluetooth trên tivi chỉ được dành cho việc kết nối, không thể chia sẻ được.

- Kết nối tivi LG với điện thoại qua bluetooth

Một số dòng Smart tivi LG 2016 có trang bị tính năng phát nhạc từ điện thoại qua bluetooth lên tivi LG. Việc kết nối này sẽ giúp người dùng tận dụng được loa tivi khi muốn nghe nhạc to hơn.

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG

Kết nối tivi LG với điện thoại qua Bluetooth để nghe nhạc chất lượng hơn

- Kết nối bluetooth với chuột và bàn phím không dây

Hầu hết các dòng Smart tivi hiện nay đều cho phép người dùng kết nối tivi với chuột, bàn phím có dây và không dây thông qua khe cẳm USB. Bên cạnh đó, tivi nếu được tích hợp thêm Bluetooth thì bạn hoàn toàn có thể kết nối với chuột, bàn phím Bluetooth.

- Kết nối tivi với remote thông minh

Đối với nhiều dòng Smart tivi LG hiện đang được sử dụng được remote thông minh thì remote và tivi sẽ được kết nối thông qua Bluetooth.

- Kết nối tivi với loa, dàn máy Bluetooth

Ở thời điểm hiện tại, tính năng này có thể dùng được cho Smart tivi LG 2016. Đối với Smart tivi LG 2016, tính năng này cho phép kết nối tivi với bất kì loại loa Bluetooth nào.

Với những bước đơn giản bạn đã biết cách bật bluetooth trên tivi LG và kết nối với các thiết bị khác. Hy vọng những thông tin này giúp bạn tận dụng hết những tính năng ưu việt của chiếc tivi và mang lại một không gian thư giãn nhất.

Tivi lg là thiết bị vô cùng quen thuộc trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên rất nhiều người không biết cách kết nối bluetooth với tivi lg để trải nghiệm các tình năng tuyệt vời. Bài viết dưới đây của Limosa sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi nhé.

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG

1. Những thiết bị nào có thể kết nối bluetooth với tivi LG?

Dưới đây là một số thiết bị có thể kết nối được với tivi lg thông qua tính năng bluetooth nhanh chóng như:

  • Kết nối loa bluetooth với tivi lg.
  • Kết nối tai nghe bluetooth với tivi lg.
  • Kết nối smart tivi lg với dàn âm thanh, amply.
  • Kết nối chuột, bàn phím điều khiển với tivi lg. Có 2 loại chuột bàn phím không dây mà bạn cần chú ý: một loại có thể kết nối bluetooth với tivi lg, một loại kết nối wireless với đầu thu được gắn vào tivi.
  • Đối với smart tivi lg sử dụng remote thông minh thì kết nối qua bluetooth.
  • Kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth để phát nhạc, video lên tivi.

Đó là những thiết bị có thể kết nối với tivi lg qua bluetooth dễ dàng, bạn chú ý và có thể sử dụng nhé.

2. Lợi ích khi kết nối bluetooth với tivi LG

Việc thực hiện kết nối thông qua bluetooth sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Bạn có thể thực hiện kết nối nhanh chóng, dễ dàng, không cần dùng dây do đó hạn chế được những dây điện rườm rà trong nhà, năng cao tính thẩm mỹ.
  • Kết nối với loa bluetooth sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh to, rõ ràng, sống động.
  • Bạn có thể thực hiện kết nối bất kỳ lúc nào vô cùng tiện lợi.
  • Phục vụ cho một số hoạt động cần thiết vui chơi giải trí hay cho công việc.

Do đó, kết nối bluetooth với tivi lg đang được người dùng rất quan tâm và ưa chuộng hiện nay bởi tính năng thông minh và những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG

3. Hướng dẫn kết nối bluetooth với tivi LG

Với từng thiết bị cụ thể mà sẽ có cách kết nối bluetooth với tivi lg khác nhau, do đó bạn cần chú ý nhé.

3.1. Kết nối loa bluetooth với tivi LG

Các bạn tiến hành làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở loa lên và bật tính năng Bluetooth của loa.

Bước 2: Cách bật bluetooth trên tivi lg như sau:

Bạn thực hiện nhấn nút Recents trên điều khiển tivi lg để vào giao diện “Home”. Sau đó chọn “Cài đặt” và nhấn “Tất cả cài đặt”.

Tiếp theo, bạn chọn vào mục “Âm thanh” rồi nhấn “Đầu ra âm thanh” và nhấn “Bluetooth”.

Bước 3: Nhấn mục “Chọn thiết bị”, lúc này tivi lg của bạn sẽ tự động dò tìm các thiết bị loa Bluetooth có thể kết nối xung quanh, bạn nhấn chọn vào tên thiết bị loa của mình là xong.

Bạn có thể thực hiện tương tự như với dàn âm thanh, tai nghe bluetooth.

3.2. Kết nối tivi lg với chuột, bàn phím

Với những chuột, bàn phím có hỗ trợ tính năng kết nối bluetooth với tivi lg thfi bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn bật tính năng Bluetooth ở trên chuột, bàn phím muốn kết nối.

  • Trường hợp 1: Nhấn và giữ phím Bluetooth 1 trong 5 giây. Nếu thấy đèn ld màu xanh nhấp nháy liên tục thì có nghĩa là bàn phím đã chuyển sang chế độ ghép nối.
  • Trường hợp 2: Nếu bạn sử dụng phiên bản bàn phím cũ hơn, bạn thực hiện nhấn giữ phím FN và phím B là có thể bật bluetooth.

Bước 2: Mở tivi lg lên, truy cập vào mục “Cài đặt”. Sau đó chọn “Cài đặt nâng cao”. Từ menu chính, nhấn chọn Bàn phím.

Bước 3: Nhấn chọn “Kết nối”, Khi thấy xuất hiện bàn phím của bạn trong danh sách kết nối thì vào và ghép nối là xong.

Như vậy là bạn đã có thể kết nối chuột, bàn phím với tivi lg qua bluetooth dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý để chuột và bàn phím gần tivi lg để quá trình kết nối diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3.3. Kết nối điện thoại thông minh với tivi LG

Cách này cũng được rất nhiều người áp dụng hiện nay để có thể xem nội dung, phát nhạc từ điện thoại lên tivi màn hình lớn.

Cách thực hiện kết nối bluetooth với tivi lg như sau:

Bước 1: Cách mở bluetooth trên tivi lg như sau:

Trên điều khiển tivi lg, bạn nhấn chọn phím “Home”, tại trong giao diện chính nhấn chọn “Bảng điều khiển nhà” hoặc bạn có thể thực hiện chọn phím có biểu tượng hình phích cắm ở trên remote của tivi.

Bước 2: Trong giao diện nhà, bạn truy cập vào mục Di động và chọn “Phát lại âm thanh Bluetooth”.

Bước 3: Tivi xuất hiện giao diện sẵn sàng kết nối. Lúc này, bạn bật tính năng bluetooth trên điện thoại và dò tìm thiết bị, sau đó chọn kết nối với tivi LG.

Sau khi kết nối thành công, bạn có thể nghe nhạc, xem video…từ điện thoại lên tivi vô cùng tiện ích, trải nghiệm giây phút giải trí cùng gia đình, bạn bè.

Trên đây là bài viết hướng dẫn kết nối bluetooth với tivi lg mà Limosa muốn cung cấp tới bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích. Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số 0933599211 hoặc truy cập website limosa.vn để được tư vấn và giải đáp nhé.

—————-

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ SỬA CHỮA TIVI TẠI LIMOSA

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi quận 6

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi quận 7

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi quận Bình Thạnh

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi quận Bình Tân

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi quận Phú Nhuận

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi tại Bình Chánh

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi tại Củ Chi

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi Led

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Sửa tivi LCD

Kết nối bàn phím Bluetooth với tivi LG
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam