Làm sao để lấy hóa đơn đỏ của agoda

Bạn chỉ phải thanh toán số tiền đúng bằng giá bạn nhìn thấy trên website, chúng tôi không thu thêm bất cứ dịch vụ nào khác, và quan trọng là hỗ trợ bạn xuất hóa đơn khi đặt phòng khách sạn các hệ thống agoda, booking để khách hàng kê khai thuế theo quy định.

Liên hệ: Hotel Service 247 - Trung tâm hỗ trợ đặt phòng agoda, booking. com,.. Email : tuvanhotelonline@gmail. com Điện thoại: 0437 327 136 – 0936 438 836 – Mr Xướng Đ/c: 51 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (hoặc 168 Võ Thị Sáu, P8, Q3, Tp. HCM) Fanpage: Hotel Service 247

Đánh dấu đã đọc

Rất nhiều khách du lịch không biết làm thế nào để lấy được hóa đơn khi đặt phòng online trên agoda.com, booking.com….Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy hóa đơn thanh toán khi đặt phòng trên agoda.com. Hy vọng sẽ giúp các bạn tránh được một số sự cố không mong muốn.

Khi bạn đặt phòng qua agoda, bạn sẽ nhận được một Hóa đơn xác nhận thanh toán và thông tin Booking phòng được hệ thống online gửi về (Email), được đính kèm dưới file PDF, có dạng như hình bên dưới:

Làm sao để lấy hóa đơn đỏ của agoda
Thông tin đặt phòng mà Agoda gửi cho bạn

Thực chất đây chỉ là biên nhận đặt phòng, không phải hóa đơn và bạn không thể dùng để kê khai thuế ở Việt Nam.

Vậy, cách lấy hóa đơn trên Agoda sau khi đặt phòng thế nào?

Bước 1: Truy cập vào Email xác nhận đặt phòng từ Agoda.com

Sau khi bạn hoàn thành việc đặt phòng và thanh toán, Agoda sẽ gửi cho bạn một email xác nhận bạn đã đặt phòng và thanh toán thành công. Bạn hãy vào email của mình để xác nhận, tuy nhiên hãy lưu ý rằng email này có 2 phần:

  • Phần nội dung hiển thị cùng email sẽ bao gồm các thông tin chi tiết liên quan đến việc đặt phòng của bạn như tên khách sạn, loại phòng, số ngày lưu trú, tổng số tiền bạn đã thanh toán…..
  • File PDF đính kèm. Phần này sẽ bao gồm các thông tin về đặt phòng, xác nhận đặt phòng, tên bạn, tên khách sạn, thông tin liên lạc,…và không có số tiền bạn đã thanh toàn. Trên thực tế, phần này chính là voucher để bạn sử dụng khi check in tại khách sạn.

Bước 2: Chọn mục Get a Recept (Gửi biên nhận)

Ở phần nội dung của email, kéo xuống dưới sẽ có mục chi tiết hơn về đơn đặt chỗ của bạn. Để lấy hóa đơn, bạn sẽ chọn click vào mục Get a Receipt (Gửi biên nhận).

Làm sao để lấy hóa đơn đỏ của agoda
Chọn phần “Gửi biên nhận”

Sau khi chọn Get a Recept sẽ có một cửa sổ hiện ra, tại đây bạn chọn mục Send may Recept. Lúc này, một mẫu form để bạn điền các thông tin cá nhân như tên, địa chỉ, email,…sẽ hiện ra, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin rồi chọn Submit.

Làm sao để lấy hóa đơn đỏ của agoda

Bước 3: Quay trở lại hộp thư để lấy hóa đơn Agoda

Sau khi hoàn thành, bạn quay trở lại hộp thư để nhận thư mới từ Agoda, đó chính là hóa đơn thanh toán đặt phòng khách sạn cho bạn. Bạn tải đơn xuống và in ra là đã hoàn thành xong hướng dẫn cách lấy hóa khi đặt phòng khách sạn trên agoda.com.

Làm sao để lấy hóa đơn đỏ của agoda
Mẫu hóa đơn khi đặt phòng trên Agoda

Tuy nhiên có hai vấn đề có thể bạn cần lưu ý về hóa đơn agoda:

  • Form của agoda không có mục để điền mã số thuế.
  • Trên hóa đơn của agoda cung cấp sẽ chỉ có tổng số tiền mà bạn đã trả, không có sự tách biệt các khoản mục như thuế VAT và phí.

Chính vì vậy, khi thanh toán, chỉ được chấp nhận là chi phí hợp lý chứ không khấu trừ thuế VAT được. Hơn nữa, có thể bạn vẫn cần tham khảo thêm từ nhân viên kế toán của công ty. Có nhiều trường hợp (các công ty có yếu tố nhà nước), kế toán nội bộ sẽ yêu cầu Bạn phải kèm theo cả bản xác nhận lưu trú để chứng minh cho việc Bạn đã thực ở khách sạn. Điều này cũng giống như yêu cầu Bạn phải nộp thẻ lên máy bay kèm theo vé điện tử.

Mọi thắc mắc các bạn có thể để lại câu hỏi phía dưới để dulich9 giải đáp giúp các bạn hoặc bạn gọi điện trực tiếp cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Agoda tại Việt Nam qua sdt: 028 4458 2393 nhé

Trên đây là hướng dẫn cách lấy hóa khi đặt phòng khách sạn trên agoda.com đơn giản và thuận lợi nhất. Hy vọng, việc lấy hóa đơn sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo thêm hướng dẫn đặt phòng khách sạn trên agoda.com để việc đặt phòng thuận lợi và dễ dàng hơn.

Làm sao để lấy hóa đơn đỏ của agoda

Kim Oanh là cô nàng cá tính, bụi bặm cực thích phượt & du lịch bụi. Với nhiều trải nghiệm cực thú vị ở tuổi đời rất trẻ, hãy cùng theo dấu bước chân của Kim Oanh trên hành trình gần 50 điểm trong nước.