Lăn kim bao lâu có kết quả

Tùy vào mục đích lăn kim mà liệu trình có thể thay đổi một cách linh hoạt. Do đó, khó có thể đưa ra kết luận lăn kim 1 lần có hiệu quả không bởi mỗi tình trạng da sẽ là khác nhau. Nếu bạn muốn có kết quả tốt, hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn liệu trình và kiên trì theo đuổi.

Lăn kim với mục đích gì?

Trước khi trả lời câu hỏi lăn kim 1 lần có hiệu quả không chúng tôi muốn bạn biết được những công dụng tuyệt vời mà phương pháp này mang lại. Theo đó, lăn kim [vi kim hay phi kim] là dịch vụ thẩm mỹ nội khoa được chị em phụ nữ săn lùng nhất trong năm nay. Lăn kim không chỉ có thể giúp cho chúng ta trẻ hóa mà còn góp phần điều trị rất nhiều các vấn đề lão hóa da.

Lăn kim bằng máy hoặc bằng tay với mục đích là tạo ra những tổn thương vi điểm [siêu nhỏ] trên bề mặt da. Thông qua các vết vết thương giả này sẽ thông báo tín hiệu kích thích tăng sinh collagen, elastin tái tạo da một cách hiệu quả. Kết quả lăn kim có thể thấy sau 18h đồng hồ tùy theo từng mục đích. 

Hiện nay, lăn kim được lựa chọn với các mục đích sau:

Lăn kim trẻ hóa da

Bao gồm lăn kim căng bóng, lăn kim cấp ẩm, lăn kim thu nhỏ lỗ chân lông, lăn kim cải thiện sắc tố da…

Điều trị da liễu

Lăn kim trị sẹo rỗ, lăn kim trị mụn, lăn kim nám tàn nhang, lăn kim điều trị rạn da, lăn kim kích thích mọc tóc, lăn kim cải thiện thâm da…

Lăn kim 1 lần có hiệu quả không?

Quay trở lại với câu hỏi lăn kim 1 lần có hiệu quả không, các bác sĩ cho biết điều này sẽ tùy thuộc vào mục đích lăn kim và tình trạng da của khách hàng. Trên thực tế, lăn kim 1 lần vẫn có hiệu quả với điều kiện là bạn da của bạn không có các vấn đề da liễu và có thể đáp ứng tốt với các sản phẩm được sử dụng khi lăn kim.

Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ lăn kim căng bóng da, lăn kim thu nhỏ lỗ chân lông, lăn kim trẻ hóa da trong 1 lần. Nếu cảm thấy hiệu quả có thể tiến hàng những lần tiếp theo tùy theo nhu cầu và khả năng đầu tư của bản thân.

Tuy nhiên, với các trường hợp da đang có nhiều vấn đề nhất và tình trạng sẹo lõm thì lăn kim 1 lần sẽ không đạt hiệu quả. Hay như với những ai đang muốn điều trị rụng tóc thì liệu trình lăn kim sẽ kéo dài trong nhiều tháng liên tiếp. Dĩ nhiên là bạn vẫn có thể thử lăn kim 1 lần nhưng chắc chắn hiệu quả sẽ không có hoặc có sẽ không cao.

NÊN XEM THÊM: Lăn kim bao lâu thì lành, có cần kiêng gì hay không?

Ngoài ra, lăn kim 1 lần có hiệu quả không còn tùy thuộc vào những điều sau:

  • Địa chỉ mà bạn lăn kim có sự uy tín, chất lượng hay không.
  • Người thực hiện lăn kim cho bạn có tay nghề cao hay không.
  • Chất lượng sản phẩm được sử dụng bao gồm thuốc và dưỡng chất.
  • Chăm sóc da sau lăn kim của bạn có chuẩn y khoa hay không.

Xây dựng các liệu trình lăn kim đạt hiệu quả tốt nhất

Để biết lăn kim 1 lần có hiệu quả không và có những liệu trình phù hợp bạn nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám. Sau khi đánh giá tình trạng da cũng như nắm bắt mong muốn của bạn, các bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình lăn kim trẻ hóa và trị liệu phù hợp.

Liệu trình lăn kim dựa theo mục đích mà bạn có thể tham khảo gồm:

  • Lăn kim thu nhỏ lỗ chân lông, căng bóng và trẻ hóa da thực hiện từ 3 tháng mỗi lần.
  • Lăn kim trị mụn mức độ nhẹ từ 2-3 buổi, mức độ trung bình đến nặng từ 3-5 buổi.
  • Lăn kim điều trị rạn da tùy theo mức độ sẽ là từ 3-5 buổi thực hiện.
  • Lăn kim mọc tóc với PRP sẽ là từ 10 buổi giãn cách mỗi tháng 1 buổi.
  • Lăn kim sẹo rỗ mức độ nhẹ là 3 buổi, mức độ trung bình sẽ khoảng 5 buổi.
  • Lăn kim điều trị nám da, tàn nhang, thâm sắc tố sẽ từ 3-5 buổi…

NÊN XEM: Lăn kim máu tự thân có an toàn không? Quy trình như thế nào?

Thời gian giữa các buổi lăn kim không có sự thống nhất. Tuy nhiên, thời gian giãn cách nên là từ 3-4 tuần bởi sau khi lăn kim da sẽ phục hồi một cách từ từ. Không nên tiến hành lăn kim quá dày bởi điều này dễ gây tổn thương cho da và khi này lăn kim sẽ có tác dụng ngược, khiến cho da tồi tệ hơn.

Lời khuyên dành cho bạn: Lăn kim được coi là phương pháp làm đẹp đa năng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn cũng cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ lăn kim uy tín có bác sĩ da liễu trực tiếp khám da và thực hiện liệu trình để được tư vấn cụ thể, kĩ càng để có thể tránh các biến chứng không cần thiết.

Hiện nay, phòng khám da liễu Thái Hà đang phát triển dịch vụ lăn kim trẻ hóa và điều trị da liễu. Quy trình lăn kim chuẩn với các sản phẩm và dụng cụ lăn kim chất lượng. Thủ thuật được thực hiện bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp nhất.

Và nếu bạn vẫn đang phân vân liệu lăn kim 1 lần có hiệu quả không hãy đến với Dr.thaiha để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất nhé! Chúc bạn luôn tự tin với làn da đẹp, khỏe!

Phương pháp được mọi tín đồ làm đẹp tin dùng với khả năng làm sạch mụn, mờ sẹo và đẹp da. Nhưng lăn kim trị mụn bao nhiêu lần mới đạt hiệu quả thì không phải ai cũng biết? Hãy cùng đáp án cho câu hỏi trên trong phần chia sẻ dưới đây.

Mụn luôn là nỗi lo và là mối quan tâm hàng đầu của chúng ta, nhất là phái nữ. Mụn thường xuất hiện khi dậy thì, mang thai hoặc dị ứng thời tiết, vi khuẩn gây hại từ khói bụi ô nhiễm… Mụn qua đi để lại vô vàn vết thâm, thậm chí còn có những nốt sẹo rỗ khiến chị em e ngại, chán nản mỗi khi vuốt ve làn da của mình. Thấu hiểu những muộn phiền của phái đẹp, nhiều viện thẩm mỹ đã ứng dụng thành công với phương pháp lăn kim trị mụn.

Tác dụng của lăn kim trị mụn

Lăn kim [còn được gọi là vi điểm hay tăng sinh collagen] là phương pháp tác động vào da bằng một kim lăn với các đầu kim siêu nhỏ nhằm tạo ra những tổn thương giả trên bề mặt da kết hợp đưa dưỡng chất cần thiết [Vitamin, protein…] vào da. Qua đó, lăn kim sẽ tạo đường dẫn giúp các dưỡng chất đi sâu vào da, kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, liên tục tái tạo tế bào thay thế tế bào giã cỗi, đồng thời tăng sinh collagen cho da tươi trẻ. Từ đó loại bỏ mụn, xóa mờ thâm sẹo và các khuyết điểm khác trên làn da. Sau liệu trình lăn kim, chị em hoàn toàn tự tin khi sở hữu làn da sạch mụn, sáng mịn, tràn đầy sức sống

Liệu trình lăn kim trị mụn bao nhiêu lần là hợp lý?

Nếu chị em thắc mắc lăn kim trị mụn bao nhiêu lần có hiệu quả thì câu trả lời đó chính là tùy thuộc vào làn da và tình trạng mụn của bạn. Trước khi tiến hành lăn kim, bác sĩ da liễu tại cơ sở bạn lựa chọn sẽ thăm khám, soi da, xác định tình trạng mụn và đưa ra phác đồ lăn kim mấy lần thì hiệu quả.

Nếu cơ địa của bạn đáp ứng tốt phương pháp điều trị, tình trạng mụn chỉ ở mức độ nhẹ, không có nhiều mụn ẩn dưới da, vết thâm sẹo sau mụn chưa quá lâu… thì có thể lăn kim từ 1-2 lần là da đã mịn màng và sáng đẹp. Trường hợp nặng như da có nhiều mụn, xuất hiện sẹo lõm, vết thâm, xỉn màu… có thể lăn kim từ 3-5 lần.

Lưu ý những bạn bị mụn bọc, mụn mủ không được tự ý điều trị tại nhà hoặc lăn kim ở nơi không có bác sĩ sẽ làm vỡ ổ vi khuẩn, khiến mụn lan rộng khó kiểm soát. Hậu quả là tình trạng da tổn thương nghiêm trọng, rất khó khắc phục. Các trường hợp này nếu muốn cải thiện da bằng phương pháp lăn kim, hãy đến các trung tâm chăm sóc và điều trị da liễu uy tín như Taza Skin Clinic để được bác sĩ tiến hành kiểm soát và diệt khuẩn nhân mụn sau đó mới thực hiện lăn kim như những loại mụn khác.

Lăn kim bao lâu thì lành, mấy ngày thì bong da, hết đỏ?

Bạn cần hiểu rõ cơ chế của phương pháp này là tác động trực tiếp vào da, tạo nên các vết thương li ti trên bề mặt. Khi cơ thể vừa mới “khởi động” cơ chế làm lành vết thương, lúc này làn da rất mỏng và yếu. Nếu xuất hiện các dấu hiệu ửng đỏ và hơi nhói đều là những biểu hiện bình thường sau lăn kim và sẽ hết dần sau vài ngày. Tiếp đó 3-5 ngày sau, trên bề mặt da sẽ đóng mài, bạn không được tự ý cạy gỡ mà cần để quá trình bong ra tự nhiên. Sau đó, cơ thể vẫn tiếp tục diễn ra cơ chế làm lành vết thương cho đến 2 tuần kế tiếp làn da của bạn mới thực sự lành lại, tái tạo và phục hồi toàn diện. 

Tuy nhiên, với rất nhiều yếu tố tác động như cơ địa, kỹ thuật lăn của bác sĩ, quá trình chăm sóc tại nhà... nên để biết chính xác lăn kim trị mụn bao lâu thì lành, bạn nên đến thăm khám và nhận lời khuyên trực tiếp từ bác sĩ da liễu.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phương pháp lăn kim hãy gọi ngay vào hotline 19002664 hoặc trực tiếp đến các cơ sở Taza Skin Clinic tại TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng để được giải đáp một cách chi tiết nhất.

Video liên quan

Chủ Đề