Lee joo yeon là ai

1/1/2018, trang thông tin tổng hợp Hàn Quốc Dispatch mở màn đầu năm với hình ảnh hẹn hò của cặp đôi nổi tiếng G-Dragon - Lee Joo Yeon. Ngay lập tức, tên tuổi của cựu thành viên nhóm After School trở thành từ khóa “hot” được người hâm mộ tìm kiếm và săn lùng khắp nơi.

G-Dragon và Lee Joo Yeon vừa công bố thông tin hẹn hò gây “rúng động” làng giải trí Hàn.

Ra mắt lần đầu tiên với tư cách là “một mẩu” của After School từ năm 2008, nữ ca sĩ sinh năm 87 thu hút khán giả bằng gương mặt khả ái cùng giọng hát ngọt ngào. Thế nhưng ít ai biết rằng cô nàng Lee Joo Yeon cũng có một sự nghiệp diễn xuất khá thành công với nhiều vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình: The King, Summer Snow, You're Beautiful, Smile Again,…

Ra mắt đầu tiên trên màn ảnh nhỏ qua vai diễn phụ trong bộ phim You're Beautiful [2009], sau đó Joo Yeon cũng khá chăm chỉ xuất hiện với khán giả truyền hình qua Smile Again, Salamander [2011], Guru and The Shadow Operation Team [2012],… tuy nhiên vẫn chưa được nhiều người chú ý. Đến giữa năm 2012, cô nhận lời thủ vai nhân vật cùng tên [vợ của Tae Woong] trong bộ phim Reply 1997, vai diễn giúp cô bắt đầu để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Joo Yeon từng thủ vai diễn phụ đầu tiên trong bộ phim  You're Beautiful [2009].

Tạo hình xinh đẹp và nữ tính của cô nàng trong bộ phim Reply 1997.

Sau thành công ở Reply 1997, Lee Joo Yeon tiếp tục nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Monstar [2013], Reply 1994 [2013], A New Leaf [2014], Hotel King [2014], Yong Pal [2005], … Trên màn ảnh Việt, khán giả đặc biệt ấn tượng với nữ diễn viên trẻ qua bộ phim Cười lên Dong Hae [2014].

Tạo hình sang chảnh của cô nàng trong Hotel King [2014].

Nữ diễn viên được khán giả Việt biết đến qua vẻ ngoài xinh xắn và nghịch ngợm trong phim truyền hình Cười lên Dong Hae.

Trong Cười lên Dong Hae, Joo Yeon vào vai cô em gái của Park Jung Ah, người luôn gây ra rắc rối và thiếu chín chắn trong mọi chuyện. Tuy nhiên, sự tự tin có phần ngây thơ của cô nàng lại khiến người xem cảm thấy dễ thương mà không nỡ ghét.

Năm 2017, Joo Yeon cùng lúc đảm nhận vai phụ trong 2 bộ phim truyền hình All Kinds of Daughters-in-Law và Saimdang, Light's Diary. Cô nàng được nhận xét ngày càng trưởng thành hơn trong diễn xuất.

Tạo hình đáng yêu của cô nàng trong All Kinds of Daughters-in-Law.

Trích đoạn diễn xuất của cô trong phim.

Về sự nghiệp điện ảnh, Lee Joo Yeon từng tham gia tổng cộng 3 phim điện ảnh trong sự nghiệp bao gồm My Tutor Friend 2 [2007], Summer Snow [2009] và The King [2017]. Tuy cả ba đều là những vai diễn phụ, cô nàng vẫn thành công tạo nên điểm nhấn và ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Một đoạn diễn xuất của Joo Yeon trong My Tutor Friend 2.

Mới đây nhất, cô nàng cũng xuất hiện với vai nữ phụ trong The King.

Mặc dù chưa từng được trở thành nữ chính, các vai diễn của Lee Joo Yeon đang ngày càng khẳng định thực lực của cô trong sự nghiệp. Đặc biệt, sau khi After School chính thức tan rã tháng 1/2015, nữ ca sĩ càng dành nhiều thời gian hơn để chú tâm vào lĩnh vực diễn xuất.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Duyên Trần16:46 11/08/2021

Lee Joo Yeon từng là “bạn gái tin đồn” của G-Dragon do tự đăng tải những khoảnh khắc thân mật của cả 2.

Trước khi vào showbiz, Joo Yeon từng là hot girl đình đám của Hàn Quốc nhờ nhan sắc xinh đẹp. Sau đó, khi gia nhập vào nhóm nhạc chân dài After School, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng lên hương. Mỹ nhân họ Lee sở hữu combo “chết người”, vừa có gương mặt xinh đẹp hút hồn, vừa có body đỉnh cao, tỷ lệ hoàn hảo. Nhờ đôi chân dài miên man, vòng một gợi cảm mà nữ ca sĩ thu hút một lượng fan không nhỏ. Cô cũng không ngại tham gia những buổi chụp hình bikini phô diễn body cực phẩm “đốt mắt” khán giả.

Sau khi trưởng nhóm BIGBANG bị Dispatch “khui” hẹn hò với Jennie [BLACKPINK], nghi vấn tình cảm của anh và Lee Joo Yeon đã rơi vào quên lãng.

Và đến nay, có vẻ như cựu idol xinh đẹp đã tìm được niềm hạnh phúc mới. Trên trang cá nhân, Lee Joo Yeon đã đăng tải hình ảnh 1 cặp đôi giấu mặt kèm biểu tượng trái tim. Cô gái trong ảnh có mái tóc nhuộm vàng không giống Joo Yeon khiến netizen cho rằng đây là ảnh lấy trên mạng, nhưng dân tình vẫn không khỏi bán tín bán nghi và không ngừng tranh cãi.

Nhiều netizen cho rằng Joo Yeon ngầm thông báo có tình mới, nhưng cũng có nhiều fan cho rằng nữ idol chỉ muốn chia sẻ 1 bức ảnh đẹp mà thôi. Hiện tại, “tình tin đồn” của G-Dragon vẫn chưa lên tiếng giải thích về tấm ảnh này. Trước đó, Lee Joo Yeon từng nhiều lần “vô tình” đăng tải những khoảnh khắc vui đùa thân mật bên “ông hoàng Kpop” cũng như để lộ hàng loạt bằng chứng hẹn hò.

Là một trong những nhân vật đình đám nhất Kpop, mọi hành động của G-Dragon [BIGBANG] đều thu hút sự quan tâm từ dư luận. Đặc biệt, chuyện tình cảm của “ông hoàng Kpop” rất được công chúng quan tâm.

Trước khi bị “khui” chuyện hẹn hò với Jennie [BLACKPINK], G-Dragon từng có danh sách dài bạn gái toàn những cái tên đình đám, là mỹ nhân vạn người mê, có sắc vóc hơn người. Từ Kiko Mizuhara, Nana Komatsu, Lee Joo Yeon cho đến Jennie, dân tình nhận ra dường như càng ngày bạn gái của G-Dragon càng thêm phần sexy, sở hữu body gợi cảm “xịt máu mũi” cùng thần thái quyến rũ hút hồn.

Giữa năm 2009, khi BIGBANG mở rộng hoạt động sang thị trường Nhật Bản, nam idol vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu đình đám Kiko Mizuhara. Ban đầu, cả YG Entertainment và Kiko đều lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng, sau đó Dispatch đã tung loạt ảnh cặp đôi âu yếm trước quán bar khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Fan của làng mốt thế giới chắc không còn lạ gì cái tên Kiko. Cô là gương mặt quen thuộc trên các bìa tạp chí lớn và còn lấn sân sang diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1990 mang vẻ đẹp lai Hàn – Mỹ với đôi môi mọng, ánh mắt mơ màng cùng khuôn mặt sang chảnh. Dù không sở hữu 3 vòng nóng bỏng nhưng Kiko lại có gu thời trang cá tính và độc đáo, giúp cô nàng luôn nổi bật giữa đám đông, tôn lên thân hình mảnh khảnh đầy chất high fashion. Kiko là gương mặt đình đám trong làng thời trang thế giới, thường xuyên là khách mời của những nhãn hiệu cao cấp trong các tuần lễ thời trang.

Tháng 5/2016, truyền thông Nhật nghi ngờ G-Dragon hẹn hò với “tình đầu quốc dân” Nana Komatsu sau khi cặp đôi có cơ hội hợp tác chụp ảnh tạp chí. Tuy nhiên, sau đó đại diện cả hai bên đều lên tiếng phủ nhận. Đến tháng 9 cùng năm, tài khoản Instagram riêng tư của trưởng nhóm BIGBANG bị hack và lộ loạt ảnh thân mật với Nana. Thậm chí, trong một bức ảnh, thành viên cùng nhóm BIGBANG còn để lại bình luận ẩn ý chứng tỏ hai người đã bên nhau.

Nana là người mẫu nổi tiếng sinh năm 1996, bắt đầu hoạt động từ năm mới 12 tuổi, được ưu ái xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn của Nhật Bản và là cái tên sáng giá tại xứ Phù Tang. Dù cao 1m68, sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh nhưng Nana lại mang vẻ đẹp trong trẻo, mơ màng. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với làn da trắng như sữa cùng đôi môi đầy đặn, quyến rũ. Nhờ đó, Nana có thể theo đuổi mọi phong cách từ nhẹ nhàng, ngây thơ đến sexy, gợi cảm.

Sáng [24/2], Dispatch khiến dân tình choáng váng khi tung ra loạt ảnh hẹn hò của G-Dragon và Jennie. Mặc dù phía YG trả lời lấp lửng, phía hai nghệ sĩ vẫn giữ im lặng nhưng cư dân mạng vẫn cực lực “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi.

Jennie hiện tại không chỉ là một trong những nữ idol được săn đón nhất Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu, mà còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Mỹ nhân BLACKPINK có khuôn mặt vừa mang nét ngây thơ nhưng cũng sexy bức người. Mặc dù không sở hữu chiều cao khủng nhưng Jennie lại có thân hình hoàn mỹ với 0% mỡ thừa, vòng 1 đầy đặn và không hề ngần ngại phô diễn. Đây là điểm hiếm hoi của một idol nữ Kpop hoạt động tại Hàn Quốc. Đặc biệt, thần thái của cô nàng 25 tuổi “không phải dạng vừa”, sang chảnh ngút ngàn, “cân” được mọi phong cách, xứng đáng là IT Girl hàng đầu.

Điều đặc biệt nhất đó chính là những cô bạn gái tin đồn của G-Dragon cũng đã từng có những khung hình đọ sắc cực “gắt”. Jennie từng chụp ảnh vui vẻ bên Nana Komatsu trong 1 sự kiện quốc tế vào năm 2018. Nếu như Jennie sang chảnh, quyến rũ hút hồn trong bộ cánh hàng hiệu thì Nana Komatsu lại thanh lịch, dịu dàng trong trang phục kimono truyền thống. Dù mang vẻ đẹp trái ngược nhau là thế nhưng chung khung hình, 2 mỹ nhân Hàn – Nhật lại vô cùng hòa hợp, vui vẻ cười đùa tạo thành combo “gấp đôi visual” khiến dân mạng không thể rời mắt ngắm nhìn.

Nana Komatsu – Kiko Mizuhara là 2 mỹ nhân đình đám làng giải trí Nhật Bản, lại có phong cách người mẫu đậm nét, nhan sắc độc lạ nên đã từng chụp ảnh tạp chí, xuất hiện bên nhau nhiều lần. Thần thái cũng như nét quyến rũ ngầm của bộ đôi mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản khiến dân tình không thể rời mắt ngắm nhìn.

Động thái mới của Lee Joo Yeon - "bạn gái tin đồn" của G-Dragon khiến dân tình không ngừng bàn tán, đoán già đoán non.

Lee Joo Yeon [cựu thành viên After School] từng là "bạn gái tin đồn" của G-Dragon do tự đăng tải những khoảnh khắc thân mật của cả 2. Sau khi trưởng nhóm BIGBANG bị Dispatch "khui" hẹn hò với Jennie [BLACKPINK] vào tháng 2 vừa qua, nghi vấn tình cảm của anh và Lee Joo Yeon đã rơi vào quên lãng.

Và đến nay, có vẻ như cựu idol xinh đẹp đã tìm được niềm hạnh phúc mới. Trên trang cá nhân, Lee Joo Yeon đã đăng tải hình ảnh 1 cặp đôi giấu mặt kèm biểu tượng trái tim. Cô gái trong ảnh có mái tóc nhuộm vàng không giống Joo Yeon khiến netizen cho rằng đây là ảnh lấy trên mạng, nhưng dân tình vẫn không khỏi bán tín bán nghi và không ngừng tranh cãi.

Nhiều netizen cho rằng Joo Yeon ngầm thông báo có tình mới, nhưng cũng có nhiều fan cho rằng nữ idol chỉ muốn chia sẻ 1 bức ảnh đẹp mà thôi. Hiện tại, "tình tin đồn" của G-Dragon vẫn chưa lên tiếng giải thích về tấm ảnh này.

Tấm ảnh cặp đôi ôm nhau cùng biểu tượng trái tim đáng ngờ trên trang cá nhân của Lee Joo Yeon đã trở thành chủ đề khiến dân tình xôn xao bàn tán

Nhiều người cho rằng Joo Yeon ngầm thông báo có tình mới...

... sau khi G-Dragon bị "khui" hẹn hò với Jennie [BLACKPINK] được 1 năm

Trước đó, Lee Joo Yeon từng nhiều lần "vô tình" đăng tải những khoảnh khắc vui đùa thân mật bên "ông hoàng Kpop" cũng như để lộ hàng loạt bằng chứng hẹn hò

Mặc dù đã bị Dispatch "chộp" được ảnh hẹn hò nhưng G-Dragon vẫn không hề lên tiếng về mối quan hệ với Lee Joo Yeon

Nhan sắc dàn bạn gái quá hot của G-Dragon: Jennie át cả minh tinh Joo Yeon về độ sexy, 2 nàng thơ Nhật Bản khuynh đảo châu Á Những cô bạn gái bị "khui" của G-Dragon gồm Kiko Mizuhara, Nana Komatsu, Lee Joo Yeon cho đến Jennie đều là những bóng hồng xinh đẹp, gợi cảm của làng giải trí Nhật Bản và Hàn Quốc, khuynh đảo cả thế giới. Là một trong những nhân vật đình đám nhất Kpop, mọi hành động của G-Dragon [BIGBANG] đều thu hút sự quan...

06:54:08 28/03/2022

Cặp đôi khoe loạt ảnh hẹn hò tình tứ giữa tin đồn Lâm Tâm Như đang mang thai con thứ 2

06:35:46 28/03/2022

Hôn lễ của Son Ye Jin, Hyun Bin được tổ chức ngày 31/3 tại không gian khép kín. Hai nghệ sĩ thắt chặt an ninh, từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông

06:32:23 28/03/2022

Trước thềm ra mắt sản phẩm mới, công ty chủ quản lần lượt công bố poster của G-Dragon, Taeyang và Daesung

23:46:35 27/03/2022

Những hình ảnh từ bữa tiệc sinh nhật tuổi 25 của Lisa [BLACKPINK] đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, trở thành chủ đề bàn tán cực hot của netizen suốt tối nay [27/3]

23:30:52 27/03/2022

Hà Diễm Quyên là Á hậu Hong Kong năm 2014. Cô từng tham gia các phim truyền hình lớn như Cung tâm kế 2, Mái ấm gia đình 4 của TVB

22:41:03 27/03/2022

Châu Tấn khiến dàn tiểu hoa, tiểu sinh ‘nhột’ vì tiêu chí chọn bạn diễn

20:03:45 27/03/2022

Để thuận tiện trong quá trình làm việc, Ngô Tôn đã đưa cả gia đình về Trung Quốc định cư

19:58:22 27/03/2022

Nữ diễn viên nhạc kịch Lee Ha Rin xin lỗi vì đã công khai chỉ trích cuộc biểu tình của người khuyết tật trên mạng xã hội

18:30:22 27/03/2022

Bạn diễn của Lee Min Ho trong Pachinko - nam diễn viên Jin Ha vừa nổi lên đã bị dân mạng vạch trần hành động quấy rối tình dục trong quá khứ

17:32:50 27/03/2022

Vương Tư Thông được xem là đệ nhất thiếu gia Trung Quốc, kế thừa khối tài sản hàng tỷ USD. Anh còn gây chú ý với những màn bóc phốt, cà khịa giới nghệ sĩ của làng giải trí Hoa ngữ

17:30:51 27/03/2022

Vừa mới comeback, Red Velvet bất ngờ vướng ồn ào nhân cách và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội

17:27:42 27/03/2022

Cư dân mạng không khỏi cảm thán khi mẫu bạn trai của Triệu Lệ Dĩnh lại vô cùng đơn giản

16:36:27 27/03/2022

Cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn khiến nhiều người tiếc nuối

16:14:26 27/03/2022

Hình ảnh Rosé [BLACKPINK] tình tứ hôn má 1 người đàn ông đã khiến mạng xã hội bùng nổ

16:09:25 27/03/2022

Bi Rain chia sẻ anh từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ vì thường bị chê bai ngoại hình. Nhưng sau đó, ông chủ của JYP Entertainment khiến nam ca sĩ thay đổi

15:23:57 27/03/2022

Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tiêu chí chọn bạn trai hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong lại bị triệu hồi

12:46:07 27/03/2022

Nói về đôi chân đỉnh cao của làng giải trí xứ Trung, chắc chắn người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến Dương Mịch

12:30:39 27/03/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ gây thất vọng khi trở lại phim mới

11:03:53 27/03/2022

Những bình luận tố cáo thái độ thô lỗ của Red Velvet trên máy bay đã khiến netizen vô cùng hoang mang

10:59:02 27/03/2022

Nhờ cảnh nóng với Lee Min Ho trong phim Pachinko, tên tuổi nữ diễn viên này đang được cả cộng đồng mạng tìm kiếm

10:34:35 27/03/2022

Sao Hoa ngữ bị ghét vì keo kiệt, người tặng bạn gái xà phòng, kẻ đi ăn trốn trả tiền gây sốc

09:01:26 27/03/2022

Sau biến cố trong chuyện tình cảm, Lục Thi Vận đã quyết định gây dựng lại sự nghiệp để đạt được thành công như hôm nay

08:56:15 27/03/2022

Sự thân thiết, ăn ý của cặp diễn viên Kim Min Gue và Seol In Ah thu hút khán giả. Người hâm mộ phỏng đoán cả hai hẹn hò ngoài đời thực

Video liên quan

Chủ Đề