Luật an ninh quốc gia 2023

Luật an ninh quốc gia 2023

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông cần được thực hiện kiên trì, liên tục

Từ đầu năm đến nay, với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tai nạn giao thông (TNGT) giảm ở cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương. Tuy nhiên, dự báo những tháng cuối năm tình hình TTATGT sẽ có diễn biến phức tạp, do vây, công tác đảm bảo TTATGT cần được thực hiện kiên trì, liên tục.

Luật an ninh quốc gia 2023

Đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh karaoke

Thời gian gần đây, trên địa bàn cả nước liên tiếp xảy ra cháy nổ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, có nhiều vụ đặc biệt nghiêm trọng gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Trước tình hình trên, lực lượng chức năng cũng như các cơ sở kinh doanh karaoke đã chủ động thực hiện đồng bộ nhiều biện pháp nhằm bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại các cơ sở này.

Luật an ninh quốc gia 2023

Huyện Kim Sơn tổ chức tập huấn về Luật Biên phòng Việt Nam

Sáng 8/9, tại Rạp Kim Mâu, UBND huyện Kim Sơn tổ chức hội nghị tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, địa phương và nhân dân trên địa bàn. Hội nghị được truyền trực tuyến đến 25 điểm cầu các xã, thị trấn của huyện.

Luật an ninh quốc gia 2023

Huấn luyện giỏi trên đất Cố đô

Có dịp đến Ban CHQS huyện Hoa Lư, chúng tôi được Trung tá Lã Minh Hiếu, Chính trị viên Ban CHQS huyện dẫn đến khu vực luyện tập của các khẩu đội súng máy phòng không 12,7mm tại xã Ninh Giang. Dù đã tầm trưa, nắng rọi đến rát mặt, song cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện ở các khẩu đội 12,7mm vẫn miệt mài luyện tập.

Luật an ninh quốc gia 2023

Công an huyện Hoa Lư đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm du lịch dịp 2/9

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay được nghỉ 4 ngày liên tiếp, lưu lượng người, phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến, nhất là tại các khu, điểm du lịch. Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các khu du lịch trong dịp này, Công an huyện Hoa Lư đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, góp phần để du khách có những chuyến tham quan vui vẻ, an toàn.

Luật an ninh quốc gia 2023

Công bố Quyết định đặc xá nhân dịp Quốc khánh 2/9

Sáng ngày 1/9, Trại giam Ninh Khánh (thuộc Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, Bộ Công an, đóng tại xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) đã tổ chức lễ công bố Quyết định đặc xá năm 2022 của Chủ tịch nước nhân dịp Quốc khánh 2/9 cho phạm nhân đang chấp hành án phạt tù. Tới dự có đồng chí Tống Quang Thìn, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Luật an ninh quốc gia 2023

Niềm vui trước ngày được đặc xá ở Trại giam Ninh Khánh

Đến Trại giam Ninh Khánh (thuộc Bộ Công an) trước ngày Quốc khánh 2/9, chúng tôi cảm nhận rõ tâm trạng háo hức, vui mừng của các phạm nhân trong diện được đặc xá theo Quyết định của Chủ tịch nước. Họ là những người đã một thời lầm lỗi, bị luật pháp nghiêm trị, trong thời gian thụ án đã hối cải, cải tạo tốt, nay đang chờ đến ngày chính thức được nhận sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước để sớm được trở về đoàn tụ với gia đình, xã hội và làm lại cuộc đời.

Luật an ninh quốc gia 2023

© 2020 Bản quyền thuộc về Báo Ninh Bình điện tử.
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.