Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

Cách xem tất cả thành viên trên Zoom nó không khó nhưng cách chia sẻ 2 màn hình khi phóng to gây nhầm lẫn cho rất nhiều người. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

  • Các cuộc họp trên đám mây thu phóng
  • zoom cho mac
  • Cuộc họp đám mây thu phóng dành cho Android
  • Thu phóng các cuộc họp trên đám mây dành cho iOS

Vứt đi là phần mềm hỗ trợ học tập và làm việc trực tuyến phổ biến nhất trong thời kỳ bùng phát Covid-19. Nó cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích và hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, ngày càng nhiều trường học, công ty và doanh nghiệp tin tưởng vào Zoom

Chia sẻ màn hình là một trong những tính năng quan trọng nhất của Zoom. Điều này giúp việc theo dõi bài học, chia sẻ thông tin, cộng tác và giải quyết vấn đề trở nên dễ dàng hơn. Đáng chú ý, không chỉ một, Zoom còn hỗ trợ chia sẻ nhiều màn hình trong các cuộc họp. Trong bài viết này, hãy cùng Học Wiki tìm hiểu nhé cách xem phóng to nhiều màn hình Hài lòng!

Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

Khi nào bạn có thể xem nhiều màn hình cùng lúc trên Zoom?

Bạn chỉ có thể xem nhiều màn hình ở chế độ Thu phóng khi chúng được chia sẻ bởi những người khác trong cuộc họp. Điều này có thể được thực hiện thông qua tính năng Chia sẻ màn hình đồng thời trong Thu phóng, cho phép nhiều thành viên chia sẻ màn hình của họ cùng một lúc. Sau đó, bạn có thể chọn xem tất cả các màn hình hoặc chỉ một màn hình bạn muốn.

Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

Để bật chia sẻ màn hình đồng thời, bạn cần:

  • Tổ chức cuộc họp trên Zoom.
  • Hỗ trợ từ xa đã bị vô hiệu hóa đối với tất cả các thành viên trong nhóm hoặc tài khoản của bạn.
  • Sử dụng phiên bản mới nhất của Zoom Desktop trên Mac, Windows, Linux.
  • Đã bật chia sẻ nội dung màn hình kép (tùy chọn nhưng được khuyến nghị).

Cách bật tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trong tính năng Thu phóng

Mở ứng dụng Zoom Desktop trên máy tính của bạn, sau đó tham gia cuộc họp với tư cách là người chủ trì. Sau đó nhấp vào mũi tên lên bên cạnh Chia sẻ màn hình và chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời trong menu bật lên xuất hiện trên màn hình.

Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

Xong.

Cách hiển thị nhiều màn hình trong cuộc họp Thu phóng

Sau khi bật tùy chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời Trong cuộc họp, mỗi người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ với những người khác.

Để xem nhiều màn hình trong một cuộc họp, bạn có thể yêu cầu bên kia chia sẻ màn hình của họ bằng cách nhấp vào tùy chọn Chia sẻ màn hình. Tùy thuộc vào cài đặt họ sử dụng cho các cuộc họp Thu phóng, những người tham gia sẽ thấy những điều sau:

  • Người dùng màn hình kép: 2 màn hình chia sẻ cuối cùng được hiển thị.
  • Người dùng màn hình đơn: Bạn có thể hiển thị 1 màn hình được chia sẻ gần đây nhất. Khi bạn muốn thay đổi chế độ xem, hãy nhấp vào tùy chọn hiển thị.
  • Thu phóng người dùng ứng dụng trên thiết bị di động: Họ có thể xem màn hình được chia sẻ cuối cùng, nhưng không có tùy chọn để thay đổi màn hình họ đang xem.

Bạn có thể chuyển đổi giữa các màn hình bằng cách sử dụng tùy chọn hiển thị từ ngăn Thu phóng. Trong cửa sổ Cuộc họp Thu phóng, bạn sẽ thấy một nút tùy chọn hiển thị ở trên cùng, bên cạnh thông báo màu xanh lam: Bạn đang nhìn vào màn hình của ai đó?.

Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

Để chuyển sang màn hình chia nhỏ của ai đó, hãy nhấp vào tùy chọn hiển thị và chọn người bạn muốn gặp màn hình chia nhỏ. Khi bạn chọn tên của thành viên từ menu này, cửa sổ Thu phóng sẽ hiển thị màn hình nền của họ.

Đối với những người sử dụng hai màn hình được kết nối với Zoom, bạn có thể chọn mở rộng màn hình chia sẻ thứ hai sang màn hình phụ bằng cách nhấp vào biểu tượng. Mở rộng ở góc trên bên phải của màn hình này.

Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

Tại sao sử dụng tính năng Chia sẻ màn hình đồng thời thu phóng?

Bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Quyền chia sẻ không giới hạn cho tất cả các thành viên trong cuộc họp.
  • Bạn có thể đồng thời chia sẻ màn hình của mình với các thành viên khác trong cuộc họp.
  • Mỗi người tham gia có quyền quyết định ai có thể xem màn hình được chia sẻ của họ.
  • Người dùng màn hình kép có thể xem hai màn hình chia đôi cùng một lúc.
  • Giúp các thành viên cuộc họp thu thập tài liệu trong thời gian thực.

Tại sao bạn không nên sử dụng tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trong Zoom?

  • Các thành viên sử dụng ứng dụng Zoom dành cho thiết bị di động không có khả năng đồng thời chia sẻ màn hình của họ với những người khác.
  • Khi bật tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trong tính năng Thu phóng, bạn sẽ mất khả năng chia sẻ âm thanh của máy tính khi hiển thị màn hình của mình cho người khác.
  • Chia sẻ màn hình cũng vô hiệu hóa tùy chọn Được tối ưu hóa cho các video clip toàn màn hình trên Zoom.
  • Xem nhiều màn hình trong một cuộc họp được giới hạn cho người dùng màn hình kép. Người dùng bình thường phải quyết định xem họ muốn xem màn hình nào và chỉ có thể xem một trong các màn hình được chia sẻ trên máy tính để bàn của họ.

Bạn muốn xem màn hình webcam của nhiều người dùng Zoom?

Nếu bạn muốn xem nhiều thành viên trên cùng một màn hình trong một cuộc họp / nghiên cứu Thu phóng (chứ không phải màn hình được chia sẻ bởi những người khác), bạn có thể chỉ cần chuyển sang Trình xem Bộ sưu tập từ màn hình cuộc họp. Cửa sổ Bộ sưu tập cho phép bạn hiển thị lên đến 49 thành viên trong một cửa sổ bàn cờ. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trình xem này bằng cách sắp xếp lại vị trí của từng thành viên trên màn hình.

Quản lý độ phân giải màn hình khi cố mở Zoom 2 trên máy tính

Bạn cũng có thể gặp hiện tượng giật màn hình khi tham gia các cuộc họp ảo độ phân giải cao. Để tránh điều này, bạn phải quản lý tốt độ phân giải màn hình. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách tắt HD trong cài đặt video. Đó là cách:

  • Nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải của màn hình máy khách Thu phóng để mở nó Vòng quanh.
  • Đi tới cài đặt Video trong thanh bên trái.
  • Đảm bảo bỏ chọn hộp Độ nét cao dưới máy ảnh.

Các tùy chọn để cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom

Trong cuộc họp Thu phóng với đồng nghiệp hoặc người mà bạn tin tưởng hoặc trong một lớp học trực tuyến, bạn có thể chọn thành viên nào có thể chia sẻ màn hình hoặc cho phép mọi người chia sẻ màn hình cùng một lúc. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với tính năng này, đặc biệt là khi cấp quyền cho những người bạn không quen biết để tránh bị Zoom “dội bom”.

Muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom

Điều này có nghĩa là tất cả các thành viên có thể chia sẻ màn hình thay vì hiển thị camera chính của họ. Hoặc một thành viên có thể chia sẻ màn hình trong khi người kia sử dụng máy ảnh.

Chỉ cần nhấp vào mũi tên bên cạnh tái xuất bảnBạn sẽ thấy hai tùy chọn cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom.

Màn hình cài đặt Cấp độ cao chi tiết hơn với các cài đặt như chỉ cho phép máy chủ lưu trữ hoặc tất cả các thành viên chia sẻ. Một tùy chọn khác là chỉ máy chủ có thể bắt đầu khi các thành viên khác làm.

Chia sẻ màn hình trên Zoom là một tính năng tuyệt vời giúp học tập và họp trực tuyến thú vị hơn. Hy vọng hướng dẫn trên là hữu ích cho bạn.

Xem thêm về Cách xem nhiều màn hình được chia sẻ cùng lúc trên Zoom

#Cách #xem #nhiều #màn #hình #được #chia #sẻ #cùng #lúc #trên #Zoom

Cách xem tất cả các thành viên trong Zoom không khó nhưng cách chia sẻ 2 màn hình trên Zoom khiến nhiều người hoang mang. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

Các cuộc họp trên đám mây thu phóng Thu phóng cho Mac Cuộc họp đám mây thu phóng dành cho Android Thu phóng các cuộc họp trên đám mây dành cho iOS Phóng là phần mềm hỗ trợ học tập và làm việc trực tuyến phổ biến nhất trong thời kỳ đại dịch Covid-19 bùng phát. Nó mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích và hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, ngày càng nhiều trường học, công ty, doanh nghiệp tin tưởng vào Zoom

Chia sẻ màn hình là một trong những tính năng nổi bật nhất của Zoom. Nhờ đó, việc theo dõi bài học, trao đổi thông tin, hợp tác và giải quyết vấn đề trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, không chỉ có một, Zoom còn hỗ trợ chia sẻ nhiều màn hình trong các cuộc họp. Trong bài viết này, hãy cùng ABC Land tìm hiểu nhé cách xem nhiều màn hình trên Zoom Làm hài lòng!

Khi nào bạn có thể xem nhiều màn hình cùng lúc trên Zoom?
Bạn chỉ có thể xem nhiều màn hình trên Thu phóng khi được những người khác chia sẻ trong cuộc họp. Điều này có thể được thực hiện thông qua tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom, cho phép nhiều thành viên chia sẻ màn hình của họ cùng một lúc. Sau đó, bạn có thể chọn xem tất cả hoặc chỉ màn hình mong muốn.

Để bật chia sẻ màn hình đồng thời, bạn cần: Tổ chức cuộc họp trên Zoom. Hỗ trợ từ xa đã bị vô hiệu hóa đối với mọi người trong nhóm hoặc tài khoản của bạn. Sử dụng phiên bản mới nhất của Zoom Desktop trên Mac, Windows, Linux. Đã bật chia sẻ nội dung màn hình kép (Tùy chọn nhưng được khuyến nghị). Cách bật chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom

Mở ứng dụng Zoom Desktop trên máy tính của bạn, sau đó tham gia cuộc họp với tư cách là Người tổ chức. Tiếp theo, nhấp vào mũi tên trỏ lên, bên cạnh Chia sẻ Màn hình và chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời từ menu bật lên xuất hiện trên màn hình.

Xong rôi. Cách xem nhiều màn hình trong cuộc họp Thu phóng Sau khi kích hoạt tùy chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời Trong cuộc họp, mọi người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ với những người khác. Để xem nhiều màn hình trong một cuộc họp, bạn có thể yêu cầu bên kia chia sẻ màn hình của họ bằng cách nhấp vào tùy chọn Chia sẻ màn hình. Tùy thuộc vào thiết lập mà họ sử dụng cho các cuộc họp Thu phóng, những người tham gia sẽ thấy những điều sau: Người dùng màn hình kép: Có thể thấy 2 màn hình được chia sẻ gần đây nhất. Người dùng màn hình đơn: Có thể xem 1 màn hình được chia sẻ gần đây nhất. Khi bạn muốn thay đổi màn hình xem, hãy nhấp vào Xem tùy chọn. Người dùng ứng dụng Zoom trên thiết bị di động: Có thể xem 1 màn hình được chia sẻ cuối cùng nhưng không có tùy chọn thay đổi màn hình họ đang xem.

Bạn có thể chuyển đổi giữa các màn hình khác nhau bằng cách sử dụng Xem tùy chọn từ bảng điều khiển Thu phóng. Trong cửa sổ Cuộc họp thu phóng, bạn sẽ thấy một nút Xem tùy chọn ở trên cùng, bên cạnh thông báo màu xanh lam: Bạn đang xem màn hình của ai đó.

Để chuyển sang màn hình được chia sẻ của ai đó, hãy nhấp vào Xem tùy chọn và chọn người bạn muốn xem trong Màn hình được chia sẻ. Khi bạn chọn tên của thành viên từ menu này, cửa sổ Thu phóng sẽ hiển thị màn hình nền của họ.
Đối với những người sử dụng màn hình kép được kết nối với Zoom, họ có thể chọn mở rộng màn hình thứ hai được chia sẻ trên màn hình phụ bằng cách nhấp vào biểu tượng. Mở rộng ở góc trên cùng bên phải của màn hình đó.

Tại sao lại sử dụng tính năng chia sẻ màn hình đồng thời của Zoom? Bạn sẽ nhận được những lợi ích sau: Quyền chia sẻ không giới hạn cho tất cả các thành viên trong một cuộc họp. Bạn có thể chia sẻ đồng thời màn hình với các thành viên khác trong cuộc họp. Mọi người tham gia đều có quyền quyết định ai có thể xem màn hình được chia sẻ của họ. Người dùng màn hình kép có thể xem hai màn hình được chia sẻ cùng một lúc. Giúp các thành viên cuộc họp đối chiếu tài liệu trong thời gian thực. Tại sao bạn không nên sử dụng tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom? Các thành viên sử dụng ứng dụng Zoom dành cho thiết bị di động không có tính năng chia sẻ màn hình đồng thời với những người khác. Khi bật tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom, bạn sẽ mất khả năng chia sẻ âm thanh của máy tính khi hiển thị màn hình cho người khác. Chia sẻ màn hình cũng vô hiệu hóa tùy chọn Tối ưu hóa cho các video clip toàn màn hình trên Zoom. Xem nhiều màn hình trong cuộc họp chỉ giới hạn ở những người sử dụng màn hình kép. Người dùng bình thường phải quyết định xem họ muốn xem màn hình nào và chỉ có thể xem một trong các màn hình được chia sẻ trên máy tính để bàn của họ. Bạn muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom? Nếu bạn muốn xem nhiều thành viên trên cùng một màn hình trong cuộc họp / nghiên cứu Thu phóng, (không phải màn hình được chia sẻ bởi những người khác), bạn chỉ cần chuyển sang trình xem Bộ sưu tập từ trong màn hình cuộc họp. Cửa sổ Bộ sưu tập cho phép bạn xem lên đến 49 thành viên trong một cửa sổ hình ca rô. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trình xem này bằng cách sắp xếp lại vị trí của từng thành viên trên màn hình. Quản lý độ phân giải màn hình khi cố gắng mở 2 Thu phóng trên máy tính Bạn cũng có thể gặp hiện tượng lag màn hình khi tham gia các cuộc họp ảo ở độ phân giải cao. Để tránh điều này, bạn cần quản lý tốt độ phân giải màn hình. Bạn có thể làm điều này bằng cách tắt HD trong cài đặt video. Đây là cách thực hiện: Nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải của màn hình máy khách trên Zoom để mở nó Cài đặt. Đi tới cài đặt Video trong thanh bên trái. Đảm bảo bỏ chọn hộp HD dưới Máy ảnh. Các tùy chọn để cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom

Trong cuộc họp Thu phóng với đồng nghiệp hoặc người mà bạn tin tưởng hoặc tổ chức một lớp học trực tuyến, bạn có thể chọn thành viên nào có thể chia sẻ màn hình hoặc cho phép mọi người chia sẻ màn hình cùng một lúc. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với tính năng này, nhất là khi cấp quyền cho những người mà bạn không quen biết để tránh bị Zoom “dội bom”.

Điều này có nghĩa là tất cả các thành viên có thể chia sẻ màn hình thay vì hiển thị camera chính của họ. Hoặc một thành viên có thể chia sẻ màn hình trong khi người kia sử dụng máy ảnh. Chỉ cần nhấp vào mũi tên bên cạnh Đăng lạibạn sẽ thấy hai tùy chọn để cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom. Màn hình cài đặt Trình độ cao chi tiết hơn với các thông số như chỉ cho phép máy chủ lưu trữ hoặc tất cả các thành viên chia sẻ. Một tùy chọn khác là chỉ máy chủ mới có thể bắt đầu khi các thành viên khác làm như vậy.

Chia sẻ màn hình trên Zoom là một tính năng tuyệt vời, giúp quá trình học tập và họp trực tuyến trở nên thú vị hơn. Hy vọng hướng dẫn trên là hữu ích với bạn.

#Cách #xem #nhiều #màn #hình #được #chia #sẻ #cùng #lúc #trên #Zoom

Cách xem tất cả các thành viên trong Zoom không khó nhưng cách chia sẻ 2 màn hình trên Zoom khiến nhiều người hoang mang. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

Các cuộc họp trên đám mây thu phóng Thu phóng cho Mac Cuộc họp đám mây thu phóng dành cho Android Thu phóng các cuộc họp trên đám mây dành cho iOS Phóng là phần mềm hỗ trợ học tập và làm việc trực tuyến phổ biến nhất trong thời kỳ đại dịch Covid-19 bùng phát. Nó mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích và hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, ngày càng nhiều trường học, công ty, doanh nghiệp tin tưởng vào Zoom

Chia sẻ màn hình là một trong những tính năng nổi bật nhất của Zoom. Nhờ đó, việc theo dõi bài học, trao đổi thông tin, hợp tác và giải quyết vấn đề trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, không chỉ có một, Zoom còn hỗ trợ chia sẻ nhiều màn hình trong các cuộc họp. Trong bài viết này, hãy cùng ABC Land tìm hiểu nhé cách xem nhiều màn hình trên Zoom Làm hài lòng!

Khi nào bạn có thể xem nhiều màn hình cùng lúc trên Zoom?
Bạn chỉ có thể xem nhiều màn hình trên Thu phóng khi được những người khác chia sẻ trong cuộc họp. Điều này có thể được thực hiện thông qua tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom, cho phép nhiều thành viên chia sẻ màn hình của họ cùng một lúc. Sau đó, bạn có thể chọn xem tất cả hoặc chỉ màn hình mong muốn.

Để bật chia sẻ màn hình đồng thời, bạn cần: Tổ chức cuộc họp trên Zoom. Hỗ trợ từ xa đã bị vô hiệu hóa đối với mọi người trong nhóm hoặc tài khoản của bạn. Sử dụng phiên bản mới nhất của Zoom Desktop trên Mac, Windows, Linux. Đã bật chia sẻ nội dung màn hình kép (Tùy chọn nhưng được khuyến nghị). Cách bật chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom

Mở ứng dụng Zoom Desktop trên máy tính của bạn, sau đó tham gia cuộc họp với tư cách là Người tổ chức. Tiếp theo, nhấp vào mũi tên trỏ lên, bên cạnh Chia sẻ Màn hình và chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời từ menu bật lên xuất hiện trên màn hình.

Xong rôi. Cách xem nhiều màn hình trong cuộc họp Thu phóng Sau khi kích hoạt tùy chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời Trong cuộc họp, mọi người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ với những người khác. Để xem nhiều màn hình trong một cuộc họp, bạn có thể yêu cầu bên kia chia sẻ màn hình của họ bằng cách nhấp vào tùy chọn Chia sẻ màn hình. Tùy thuộc vào thiết lập mà họ sử dụng cho các cuộc họp Thu phóng, những người tham gia sẽ thấy những điều sau: Người dùng màn hình kép: Có thể thấy 2 màn hình được chia sẻ gần đây nhất. Người dùng màn hình đơn: Có thể xem 1 màn hình được chia sẻ gần đây nhất. Khi bạn muốn thay đổi màn hình xem, hãy nhấp vào Xem tùy chọn. Người dùng ứng dụng Zoom trên thiết bị di động: Có thể xem 1 màn hình được chia sẻ cuối cùng nhưng không có tùy chọn thay đổi màn hình họ đang xem.

Bạn có thể chuyển đổi giữa các màn hình khác nhau bằng cách sử dụng Xem tùy chọn từ bảng điều khiển Thu phóng. Trong cửa sổ Cuộc họp thu phóng, bạn sẽ thấy một nút Xem tùy chọn ở trên cùng, bên cạnh thông báo màu xanh lam: Bạn đang xem màn hình của ai đó.

Để chuyển sang màn hình được chia sẻ của ai đó, hãy nhấp vào Xem tùy chọn và chọn người bạn muốn xem trong Màn hình được chia sẻ. Khi bạn chọn tên của thành viên từ menu này, cửa sổ Thu phóng sẽ hiển thị màn hình nền của họ.
Đối với những người sử dụng màn hình kép được kết nối với Zoom, họ có thể chọn mở rộng màn hình thứ hai được chia sẻ trên màn hình phụ bằng cách nhấp vào biểu tượng. Mở rộng ở góc trên cùng bên phải của màn hình đó.

Tại sao lại sử dụng tính năng chia sẻ màn hình đồng thời của Zoom? Bạn sẽ nhận được những lợi ích sau: Quyền chia sẻ không giới hạn cho tất cả các thành viên trong một cuộc họp. Bạn có thể chia sẻ đồng thời màn hình với các thành viên khác trong cuộc họp. Mọi người tham gia đều có quyền quyết định ai có thể xem màn hình được chia sẻ của họ. Người dùng màn hình kép có thể xem hai màn hình được chia sẻ cùng một lúc. Giúp các thành viên cuộc họp đối chiếu tài liệu trong thời gian thực. Tại sao bạn không nên sử dụng tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom? Các thành viên sử dụng ứng dụng Zoom dành cho thiết bị di động không có tính năng chia sẻ màn hình đồng thời với những người khác. Khi bật tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom, bạn sẽ mất khả năng chia sẻ âm thanh của máy tính khi hiển thị màn hình cho người khác. Chia sẻ màn hình cũng vô hiệu hóa tùy chọn Tối ưu hóa cho các video clip toàn màn hình trên Zoom. Xem nhiều màn hình trong cuộc họp chỉ giới hạn ở những người sử dụng màn hình kép. Người dùng bình thường phải quyết định xem họ muốn xem màn hình nào và chỉ có thể xem một trong các màn hình được chia sẻ trên máy tính để bàn của họ. Bạn muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom? Nếu bạn muốn xem nhiều thành viên trên cùng một màn hình trong cuộc họp / nghiên cứu Thu phóng, (không phải màn hình được chia sẻ bởi những người khác), bạn chỉ cần chuyển sang trình xem Bộ sưu tập từ trong màn hình cuộc họp. Cửa sổ Bộ sưu tập cho phép bạn xem lên đến 49 thành viên trong một cửa sổ hình ca rô. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trình xem này bằng cách sắp xếp lại vị trí của từng thành viên trên màn hình. Quản lý độ phân giải màn hình khi cố gắng mở 2 Thu phóng trên máy tính Bạn cũng có thể gặp hiện tượng lag màn hình khi tham gia các cuộc họp ảo ở độ phân giải cao. Để tránh điều này, bạn cần quản lý tốt độ phân giải màn hình. Bạn có thể làm điều này bằng cách tắt HD trong cài đặt video. Đây là cách thực hiện: Nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải của màn hình máy khách trên Zoom để mở nó Cài đặt. Đi tới cài đặt Video trong thanh bên trái. Đảm bảo bỏ chọn hộp HD dưới Máy ảnh. Các tùy chọn để cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom

Trong cuộc họp Thu phóng với đồng nghiệp hoặc người mà bạn tin tưởng hoặc tổ chức một lớp học trực tuyến, bạn có thể chọn thành viên nào có thể chia sẻ màn hình hoặc cho phép mọi người chia sẻ màn hình cùng một lúc. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với tính năng này, nhất là khi cấp quyền cho những người mà bạn không quen biết để tránh bị Zoom “dội bom”.

Điều này có nghĩa là tất cả các thành viên có thể chia sẻ màn hình thay vì hiển thị camera chính của họ. Hoặc một thành viên có thể chia sẻ màn hình trong khi người kia sử dụng máy ảnh. Chỉ cần nhấp vào mũi tên bên cạnh Đăng lạibạn sẽ thấy hai tùy chọn để cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom. Màn hình cài đặt Trình độ cao chi tiết hơn với các thông số như chỉ cho phép máy chủ lưu trữ hoặc tất cả các thành viên chia sẻ. Một tùy chọn khác là chỉ máy chủ mới có thể bắt đầu khi các thành viên khác làm như vậy.

Chia sẻ màn hình trên Zoom là một tính năng tuyệt vời, giúp quá trình học tập và họp trực tuyến trở nên thú vị hơn. Hy vọng hướng dẫn trên là hữu ích với bạn.

Xem thêm:  Cách tải video Douyin không logo trên máy tính

#Cách #xem #nhiều #màn #hình #được #chia #sẻ #cùng #lúc #trên #Zoom

Cách xem tất cả các thành viên trong Zoom không khó nhưng cách chia sẻ 2 màn hình trên Zoom khiến nhiều người hoang mang. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

Các cuộc họp trên đám mây thu phóng Thu phóng cho Mac Cuộc họp đám mây thu phóng dành cho Android Thu phóng các cuộc họp trên đám mây dành cho iOS Phóng là phần mềm hỗ trợ học tập và làm việc trực tuyến phổ biến nhất trong thời kỳ đại dịch Covid-19 bùng phát. Nó mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích và hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, ngày càng nhiều trường học, công ty, doanh nghiệp tin tưởng vào Zoom

Chia sẻ màn hình là một trong những tính năng nổi bật nhất của Zoom. Nhờ đó, việc theo dõi bài học, trao đổi thông tin, hợp tác và giải quyết vấn đề trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, không chỉ có một, Zoom còn hỗ trợ chia sẻ nhiều màn hình trong các cuộc họp. Trong bài viết này, hãy cùng ABC Land tìm hiểu nhé cách xem nhiều màn hình trên Zoom Làm hài lòng!

Khi nào bạn có thể xem nhiều màn hình cùng lúc trên Zoom?
Bạn chỉ có thể xem nhiều màn hình trên Thu phóng khi được những người khác chia sẻ trong cuộc họp. Điều này có thể được thực hiện thông qua tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom, cho phép nhiều thành viên chia sẻ màn hình của họ cùng một lúc. Sau đó, bạn có thể chọn xem tất cả hoặc chỉ màn hình mong muốn.

Để bật chia sẻ màn hình đồng thời, bạn cần: Tổ chức cuộc họp trên Zoom. Hỗ trợ từ xa đã bị vô hiệu hóa đối với mọi người trong nhóm hoặc tài khoản của bạn. Sử dụng phiên bản mới nhất của Zoom Desktop trên Mac, Windows, Linux. Đã bật chia sẻ nội dung màn hình kép (Tùy chọn nhưng được khuyến nghị). Cách bật chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom

Mở ứng dụng Zoom Desktop trên máy tính của bạn, sau đó tham gia cuộc họp với tư cách là Người tổ chức. Tiếp theo, nhấp vào mũi tên trỏ lên, bên cạnh Chia sẻ Màn hình và chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời từ menu bật lên xuất hiện trên màn hình.

Xong rôi. Cách xem nhiều màn hình trong cuộc họp Thu phóng Sau khi kích hoạt tùy chọn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ đồng thời Trong cuộc họp, mọi người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ với những người khác. Để xem nhiều màn hình trong một cuộc họp, bạn có thể yêu cầu bên kia chia sẻ màn hình của họ bằng cách nhấp vào tùy chọn Chia sẻ màn hình. Tùy thuộc vào thiết lập mà họ sử dụng cho các cuộc họp Thu phóng, những người tham gia sẽ thấy những điều sau: Người dùng màn hình kép: Có thể thấy 2 màn hình được chia sẻ gần đây nhất. Người dùng màn hình đơn: Có thể xem 1 màn hình được chia sẻ gần đây nhất. Khi bạn muốn thay đổi màn hình xem, hãy nhấp vào Xem tùy chọn. Người dùng ứng dụng Zoom trên thiết bị di động: Có thể xem 1 màn hình được chia sẻ cuối cùng nhưng không có tùy chọn thay đổi màn hình họ đang xem.

Bạn có thể chuyển đổi giữa các màn hình khác nhau bằng cách sử dụng Xem tùy chọn từ bảng điều khiển Thu phóng. Trong cửa sổ Cuộc họp thu phóng, bạn sẽ thấy một nút Xem tùy chọn ở trên cùng, bên cạnh thông báo màu xanh lam: Bạn đang xem màn hình của ai đó.

Để chuyển sang màn hình được chia sẻ của ai đó, hãy nhấp vào Xem tùy chọn và chọn người bạn muốn xem trong Màn hình được chia sẻ. Khi bạn chọn tên của thành viên từ menu này, cửa sổ Thu phóng sẽ hiển thị màn hình nền của họ.
Đối với những người sử dụng màn hình kép được kết nối với Zoom, họ có thể chọn mở rộng màn hình thứ hai được chia sẻ trên màn hình phụ bằng cách nhấp vào biểu tượng. Mở rộng ở góc trên cùng bên phải của màn hình đó.

Tại sao lại sử dụng tính năng chia sẻ màn hình đồng thời của Zoom? Bạn sẽ nhận được những lợi ích sau: Quyền chia sẻ không giới hạn cho tất cả các thành viên trong một cuộc họp. Bạn có thể chia sẻ đồng thời màn hình với các thành viên khác trong cuộc họp. Mọi người tham gia đều có quyền quyết định ai có thể xem màn hình được chia sẻ của họ. Người dùng màn hình kép có thể xem hai màn hình được chia sẻ cùng một lúc. Giúp các thành viên cuộc họp đối chiếu tài liệu trong thời gian thực. Tại sao bạn không nên sử dụng tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom? Các thành viên sử dụng ứng dụng Zoom dành cho thiết bị di động không có tính năng chia sẻ màn hình đồng thời với những người khác. Khi bật tính năng chia sẻ màn hình đồng thời trên Zoom, bạn sẽ mất khả năng chia sẻ âm thanh của máy tính khi hiển thị màn hình cho người khác. Chia sẻ màn hình cũng vô hiệu hóa tùy chọn Tối ưu hóa cho các video clip toàn màn hình trên Zoom. Xem nhiều màn hình trong cuộc họp chỉ giới hạn ở những người sử dụng màn hình kép. Người dùng bình thường phải quyết định xem họ muốn xem màn hình nào và chỉ có thể xem một trong các màn hình được chia sẻ trên máy tính để bàn của họ. Bạn muốn xem nhiều màn hình webcam của người dùng Zoom? Nếu bạn muốn xem nhiều thành viên trên cùng một màn hình trong cuộc họp / nghiên cứu Thu phóng, (không phải màn hình được chia sẻ bởi những người khác), bạn chỉ cần chuyển sang trình xem Bộ sưu tập từ trong màn hình cuộc họp. Cửa sổ Bộ sưu tập cho phép bạn xem lên đến 49 thành viên trong một cửa sổ hình ca rô. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trình xem này bằng cách sắp xếp lại vị trí của từng thành viên trên màn hình. Quản lý độ phân giải màn hình khi cố gắng mở 2 Thu phóng trên máy tính Bạn cũng có thể gặp hiện tượng lag màn hình khi tham gia các cuộc họp ảo ở độ phân giải cao. Để tránh điều này, bạn cần quản lý tốt độ phân giải màn hình. Bạn có thể làm điều này bằng cách tắt HD trong cài đặt video. Đây là cách thực hiện: Nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải của màn hình máy khách trên Zoom để mở nó Cài đặt. Đi tới cài đặt Video trong thanh bên trái. Đảm bảo bỏ chọn hộp HD dưới Máy ảnh. Các tùy chọn để cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom

Trong cuộc họp Thu phóng với đồng nghiệp hoặc người mà bạn tin tưởng hoặc tổ chức một lớp học trực tuyến, bạn có thể chọn thành viên nào có thể chia sẻ màn hình hoặc cho phép mọi người chia sẻ màn hình cùng một lúc. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với tính năng này, nhất là khi cấp quyền cho những người mà bạn không quen biết để tránh bị Zoom “dội bom”.

Điều này có nghĩa là tất cả các thành viên có thể chia sẻ màn hình thay vì hiển thị camera chính của họ. Hoặc một thành viên có thể chia sẻ màn hình trong khi người kia sử dụng máy ảnh. Chỉ cần nhấp vào mũi tên bên cạnh Đăng lạibạn sẽ thấy hai tùy chọn để cho phép các thành viên chia sẻ màn hình trên Zoom. Màn hình cài đặt Trình độ cao chi tiết hơn với các thông số như chỉ cho phép máy chủ lưu trữ hoặc tất cả các thành viên chia sẻ. Một tùy chọn khác là chỉ máy chủ mới có thể bắt đầu khi các thành viên khác làm như vậy.

Chia sẻ màn hình trên Zoom là một tính năng tuyệt vời, giúp quá trình học tập và họp trực tuyến trở nên thú vị hơn. Hy vọng hướng dẫn trên là hữu ích với bạn.