Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Hiện nay có hàng trăm trung tâm tiếng Anh trẻ em, điều đó đang khiến các bậc phụ huynh “đau đầu” vì không biết lựa chọn cho bé học tiếng Anh ở đâu để gửi gắm con yêu của mình thì đây là bài viết dành cho các bạn!

Bài viết hôm nay Step Up, sẽ gợi ý những trung tâm học tiếng Anh cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội. Những trung tâm mà chúng mình chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bậc cha, bậc mẹ sự lựa chọn như ý!

1. Summer School

Summer School là một trong những trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội được thành lập năm 2006. Những khóa học tại Summer School đều hướng các em từng bước tiến lên theo “mô hình cấp độ – tiếp bước thành công”, Nếu các bậc phụ huynh đang muốn tìm cho con học tiếng Anh ở đâu để chú trọng phát triển đều cả 4 kỹ năng của bé thì đây là một lựa chọn đáng suy nghĩ. Trường tổ chức tuyển sinh liên tục nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập tiếng Anh của các em học sinh, tổ chức những kỳ thi dành cho các bé muốn kiểm tra kiến thức, đào tạo học sinh có kiến thức vững vàng để tham gia những kỳ thi quốc tế.

Sự khác biệt về đào tạo tại Summer School là chỉ tập trung vào dạy tiếng Anh cho trẻ em, giảng viên được lựa chọn dựa trên kiến thức, kinh nghiệm và cá tính phù hợp làm việc với đối tượng học sinh là trẻ nhỏ, học phí hợp lý đóng theo tháng.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://summerschool.edu.vn./

2. Smart Kids centre

Smart Kids centre được thành lập năm 2007, là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho các bé từ 3 – 12 tuổi và đào tạo tiếng Anh cho người lớn và sinh viên. Với đội ngũ giáo viên tại trung tâm 100% là người bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada, Úc… và những trợ giảng là giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao, có tâm huyết và đam mê nghề, có thể giúp các con phát huy khả năng ngoại ngữ một cách tự nhiên và giúp việc học tiếng Anh cho bé dễ dàng hơn rất nhiều.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://www.skc.com.vn/

3. ALISA ENGLISH

Alisa English là trung tâm tiếng Anh trẻ em dành cho trẻ từ 4-14 tuổi trực thuộc tập đoàn Giáo dục Jaxtina Group. Tại Alisa English hệ thống phòng học được trang bị bảng tương tác thông minh cùng bộ học cụ đa dạng giúp các con học tập và thực hành một cách hiệu quả để bé tự tin giao tiếp tiếng Anh sau những bước đơn giản. Phương pháp học hiệu quả mà trung tâm Alisa English áp dụng là CLILs. Và cùng với đội ngũ giáo viên vô cùng tâm huyết, có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đặc biết rất am hiểu tâm lý trẻ nhỏ, trung tâm được các phụ huynh đánh giá cao.

Với những bậc phụ huynh có tài chính không quá dư dả thì khi tìm cho trẻ học tiếng Anh ở đâu tốt thì Alisa English đặc biệt phù hợp do học phí tương đối phải chăng.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: https://alisa.edu.vn

4. Popodoo – cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt?

Năm 2007, Popodoo được thành lập, tính cho đến nay Popodoo được xem là môi trường Anh ngữ chuyên biệt cho các con ở trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi. Tại đây đã tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện cho trẻ em ở Việt Nam bao gồm các khóa học cho các bé theo chuẩn quốc tế bao gồm tiếng Anh cấp mầm non, tiếng Anh cấp tiểu học và tiếng Anh dành cho thiếu niên.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://popodoo.com.vn/

5. Anh ngữ iGIS

Với trung tâm Ngoại ngữ iGIS rất nhiều phụ huynh đã trả lời được câu hỏi cho bé học tiếng Anh ở đâu? Bởi vì đây là một trong những trung tâm uy tín trong đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại Hà Nội. Có rất nhiều các khóa học khác nhau được iGIS tổ chức trong đó có khóa tiếng Anh dành cho trẻ em, với mục tiêu tạo ra cho các con một môi trường học tập vui nhộn, thoải mái và tạo hứng thú cho con trong việc học ngoại ngữ. Bên cạnh đó là đội ngũ thầy cô chuyên nghiệp, nhiệt tình hứa hẹn mang đến cho bé các bài học bổ ích.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://hoctienganh.net.vn/

6. Apollo

Apollo được thành lập năm 1994, là trung tâm đào tạo tiếng Anh với 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua hơn 25 năm hoạt động, Apollo thuộc top đầu về mặt uy tín và chất lượng trong những địa chỉ cho bé học tiếng Anh tốt.

Vậy khi tìm cho con học tiếng Anh ở đâu tốt, tại sao phụ huynh nên quan tâm đến Apollo. Bởi vì, tại Apollo 100% giáo viên tiếng Anh có nguồn gốc bản xứ có trình độ cao. Một trong những điểm rất chú trọng của  Apollo là bắt đầu đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ như luyện phát âm, luyện nói, luyện nghe tiếng Anh nhằm tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học. Dành cho độ tuổi từ 3-16 tuổi,  Apollo có đầy đủ các loại khóa học Tiếng Anh với giáo trình bài bản được biên soạn từ các trường đại học nổi tiếng như Oxford, Cambridge…Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao và thương hiệu lâu đời nên học phí tạo Apollo cũng thuộc top cao.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://apollo.edu.vn/

7. VUS – cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt

Nếu trong gia đình, các phụ huynh có các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau, và đang băn khoăn lựa chọn cho bé học tiếng Anh ở đâu? VUS là gợi ý cho các bậc phụ huynh, tại trung tâm VUS có những khóa học Anh ngữ dành cho mọi lứa tuổi: Anh ngữ Mẫu giáo Smartkids (4 – 6 tuổi), khóa học Anh ngữ Thiếu nhi Superkids (6 – 11 tuổi), khóa học Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi) và nhiều khoá học bổ ích khác.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: https://vus.edu.vn/

8. Equest

Equest là một trung tâm được công nhận là địa chỉ cho trẻ học tiếng Anh tốt. Vậy Equest có điểm gì đặc biệt để là 1 sự lựa chọn của quý phụ huynh khi nghiên cứu cho trẻ học tiếng Anh ở đâu tốt? Tại đây có đội ngũ giáo viên thân thiện và cơ sở vật chất tốt. Nội dung chương trình học được thiết kế chuyên biệt cho từng học viên, đặc biệt có hai khóa học bổ ích cho các bé, bao gồm: Tiếng Anh trẻ em với tên là Time To Know và Tiếng Anh thiếu niên là Teen Academic. Khóa học dành riêng cho trẻ em được thiết kế bài giảng phong phú, hiện đại, chú trọng phát triển đồng bộ cả 4 kỹ năng một cách chuyên sâu.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://equest.edu.vn/

9. ACET

Nếu như các phụ huynh đang tìm cho bé học tiếng Anh ở đâu để luyện thi IELTS thì trung tâm ACET là một gợi ý. Đây là một trung tâm chuyên cung cấp những chương trình Anh ngữ Học thuật cùng với các khóa luyện thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm ACET được trang bị các công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. ACET hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến cho các con những về kỹ năng Anh mà còn các kỹ năng học tập qua từng khóa học, cùng với hệ thống chương trình đào tạo bài bản, khoa học sẽ là mang đến môi trường học tập thuận lợi nhất để các con phát huy hết các tiềm năng của mình.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: https://acet.edu.vn/

10. British Council

Nổi bật bởi những tiêu chí như: đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, chất lượng giáo trình, cơ sở vật chất hiện đại và các phương pháp học phối hợp thực hành nghe – nói thường xuyên, Hội đồng Anh là gợi ý đáng tin cậy trong danh sách các trung tâmcho bé học tiếng Anh ở đâu tốt tại Hà Nội. Ở đây có  đội ngũ giảng viên bản ngữ yêu nghề về cơ sở vật chất các phòng học được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh cho các bé.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: https://www.britishcouncil.vn/

11. Cleverlearn

Ở Hà Nội, khi nghiên cứu cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt tại sao quý phụ huynh không chọn Cleverlearn. Đây được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tốt nhất, với những chương trình thiết kế cho mọi lứa tuổi từ những khóa dành cho mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên tới những khóa cho người lớn. Với các bé từ 7 – 12 tuổi thì tại đây có khóa học tiếng Anh thiếu nhi Cleverkids được xây dựng một cách khoa học, sát với thực tế nhằm xây dựng cho các con những kỹ năng luyện nghe nói tiếng Anh cần thiết, đem lại sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Chính vì thế, khi tìm kiếm cho trẻ học tiếng Anh ở đâu tốt, các phụ huynh cũng nên tham khảo địa chỉ này.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://www.cleverlearnvietnam.vn/

12. Cho bé học tiếng Anh ở đâu – Apax English

Đây là một trong những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất với 50 cơ sở trên khắp cả nước. Nội dung học tập tại Apax English gồm có giảng dạy tiếng Anh dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo từ 4 – 6 tuổi, giảng dạy tiếng Anh phù hợp cho trẻ em từ 6 – 14 tuổi và giảng dạy tiếng Anh dành cho các em học sinh cấp II và III. Nếu bạn còn băn khoăn cho học tiếng anh ở đâu thì có thể tham khảo thông tin của Apax Enghlish nhé!

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: http://apaxenglish.com/

13. Cho bé học tiếng Anh ở đâu – ILA

Tại sao khi các phụ huynh nghiên cứu cho con học tiếng Anh ở đâu tốt lại có gợi ý là trung tâm ILA? Bởi vì đây là trung tâm Tiếng Anh đa chức năng từ trẻ em cho đến doanh nghiệp, riêng với khóa học Tiếng Anh cho trẻ em ở ILA được chia thành 3 khóa học:

+Jumpstart (Tiếng Anh Trẻ Em dành cho bé từ 3 – 6 tuổi)

+Super Juniors (Tiếng Anh Thiếu Nhi với các bé từ 6 – 11 tuổi)

+Smart Teens (Tiếng Anh Thiếu Niên với các bé từ 11 – 16 tuổi)

Chương trình học tập được thiết kế đặc biệt nhằm giúp học viên phát triển tiếng Anh một cách toàn diện bao gồm cả việc học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề cũng như cải thiện cả 4 kỹ năng giao tiếp cho trẻ.

Nên cho trẻ em học tiếng Anh ở đâu

Website: https://ila.edu.vn/

Như vậy, với những thông tin hữu ích về chủ đề “Những trung tâm cho bé học tiếng Anh ở Hà Nội” mà chúng mình vừa mới chia sẻ, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có thêm nguồn tham khảo cho bé học tiếng Anh ở đâu, địa chỉ nào để phù hợp cho con mình. Ngoài ra, các phụ huynh hãy tham khảo thêm sách học về từ vựng cho bé của Step Up để các bé mở mang thêm vốn từ vựng, phát huy được hết khả năng, tạo nền tảng và phát triển tiếng Anh ngay từ bây giờ.

Chúc các bé học tiếng Anh ngày càng giỏi và tiến bộ!