Nhất nam bình vị khang mua ở đâu

Khi tìm kiếm với từ khóa: “bài thuốc chữa viêm loét dạ dày HP tốt nhất” người bệnh có thể nhận được vô số kết quả khác nhau nhưng có một bài thuốc nổi bật hơn cả được đánh giá giá là khắc tinh của bệnh viêm loét HP dạ dày đó là Nhất Nam Bình Vị Khang. Cùng tìm hiểu chi tiết về công năng vượt trội trong điều trị bệnh viêm loét dạ dày HP của Nhất Nam Bình Khang ngay trong bài viết dưới đây.

Dẫn đầu trong danh sách những bài thuốc tốt nhất chữa viêm dạ dày HP, Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả điều trị vượt trội. Bài thuốc hiện đang được ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT hàng đầu hiện nay.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày

Kế thừa và phát triển từ bài thuốc chữa bệnh dạ dày của vua Tự Đức, Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến cho người bệnh một giải pháp trị bệnh ưu việt. Bài thuốc có nhiều điểm cải tiến hoàn toàn mới mang lại hiệu quả điều trị cao bởi nó có sự kết hợp hài hòa 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị đặc trị viêm loét HP + Nhất Nam Bình Vị Hoàn + Nhất Nam Giải Độc. Ba bài thuốc nhỏ này mang đến giải pháp kết hợp BÌNH CAN – PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỲ VỊ – trung hòa acid dạ dày và tái tạo niêm mạc dạ dày hiệu quả nhất. 

Đa phần các giải pháp chữa viêm loét dạ dày HP hiện nay đều chỉ chú trọng việc điều trị phần ngọn, giải quyết các triệu chứng bên ngoài. Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét HP dạ dày hoàn toàn khác biệt. Thuốc không chỉ giúp chấm dứt các triệu chứng bên ngoài của bệnh như: đau bụng, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn, trào ngược dạ dày, sốt, ăn uống khó tiêu… 

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu kĩ lưỡng từ thành phần dược liệu đến chiết xuất dược tính. Thuốc có khả năng kháng 65 loại vi khuẩn HP kể cả vi khuẩn đã kháng kháng sinh. Công năng này có được là từ bảng DƯỢC LIỆU VÀNG có tác dụng loại bỏ vi khuẩn HP đang tấn công trong dạ dày, ổn định chức năng hệ tiêu hóa, tiêu viêm – kháng khuẩn. Một số thành phần dược liệu quý hiếm từng được dùng để tiến vua được dùng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét dạ dày HP như:

  • Cây khem vằng: Tính mát của loại dược liệu này được sử dụng để thanh nhiệt, trừ độc, mát gan từ đó ổn định tỳ vị
  • Thảo quyết minh: Được dùng để giúp nhuận tràng, thanh can, ích thận, trị chứng bệnh táo bón rất hiệu quả
  • Lá khôi tía: Đặc trưng với dược tính tiêu độc, loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể, lá khôi tía giúp chữa đau dạ dày rất tốt
  • Sài hồ: Làm thông lợi gan, giảm đau, giải uất. Dược tính của sài hồ có tác dụng tốt với gan thận, giúp điều tiết giải độc, giảm gánh nặng cho dạ dày

Dược liệu trước khi được sử dụng để bào chế thuốc đều được cân nhắc với tỷ lệ phù hợp. Ngoài ra, chúng sẽ được nhóm theo đặc điểm dược tính riêng để tăng cường hiệu quả điều trị viêm loét, đẩy lùi vi khuẩn HP và phục hồi chức năng dạ dày. Tất cả dược liệu được lựa chọn đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, không gây ra tác dụng phụ đáng ngại, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan khác như gan, mật…

Nguồn dược liệu quý giá được chọn lọc, nghiên cứu để bào chế thuốc

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương – người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh đã nghiên cứu và chỉ ra rằng:

“Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày có được mang đến cho người bệnh một giải pháp điều trị chuyên sâu mà trước nay chưa từng có. Ngoài khả năng loại bỏ vi khuẩn HP tấn công vào dạ dày, dứt nhanh cơn đau chỉ trong 7 – 10 ngày bài thuốc còn giúp dạ dày và các cơ quan tiêu hóa khác hoạt động bình thường trở lại chỉ sau hơn 1 tháng dùng thuốc. 

Trong quá trình nghiên cứu đội bác sĩ chúng tôi đã tìm ra được công thức riêng để giúp TĂNG YẾU TỐ BẢO VỆ, GIẢM YẾU TỐ TẤN CÔNG cho dạ dày với 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc thực hiện một chức năng khác nhau. Chúng được kết hợp và gia giảm liều lượng phù hợp cho từng đối tượng người bệnh khác nhau.”

Bài thuốc có khả năng đi sâu giúp phục hồi tổn thương, tăng sức đề kháng chung để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Bác sĩ Vân Anh đã phân tích rõ công năng và tính “cá nhân hóa” trong điều trị của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

  • Nhất Nam Bình Vị đặc trị viêm loét do HP dạ dày là bài thuốc dựa theo hoạt động của Can – Tỳ – Vị trong Đông y như sau: Tỳ chủ về vận hóa – Can chủ sơ tiết –  Vị tiếp nhận tiêu hóa thức ăn. Trường hợp bệnh nhân bị viêm loét dạ dày HP chỉ xuất hiện khi axit dạ dày tăng đột ngột gây trào ngược dạ dày. Nếu quá trình thăng giáng tỳ vị trở nên thất thường sẽ gây rối loạn chức năng tiêu hóa. Khi đó, chứng chướng bụng, ợ hơi, khó tiêu cũng xuất hiện, chứng bệnh này lâu ngày sẽ gây viêm loét thành dạ dày. Lúc này chức năng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị đặc trị viêm loét dạ dày HP sẽ giúp lấy lại trạng thái hoạt động thăng giáng của tỳ vị, cân bằng hệ tiêu hóa, làm lành niêm mạc dạ dày.
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn giúp tăng thêm các yếu tố bảo vệ dạ dày. Không chỉ xử lý các triệu chứng bên ngoài, bài thuốc này sẽ cung cấp thêm các dưỡng chất giúp sơ tiết, giáng nghịch, điều hòa vị khí. Nhờ đó, hiệu quả tiêu viêm – kháng khuẩn sẽ được đảm bảo từ bên trong
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn tập trung giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Quá trình thăng giáng thất thường của Tỳ – Vị rất dễ gây ra hiện tượng nóng rát dạ dày khiến độc tố tích tụ. Vì thế, dược liệu của bài thuốc này sẽ giúp giải độc, thanh can, trung hòa axit dịch vị, giảm các yếu tố tấn công, bảo vệ dạ dày tốt hơn.
Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng vượt trội, điều trị đa dạng các vấn đề về dạ dày

Nhiều bệnh nhân bị viêm loét HP dạ dày thường có xu hướng dùng thuốc Tây y, thuốc kháng sinh. Những loại thuốc có thể giúp người bệnh giảm đau trong thời gian ngắn nhưng hiệu quả điều trị thường không lâu bền, thậm chí nguy cơ nhờn thuốc, ảnh hưởng dạ dày rất cao. Vì thế, riêng với căn bệnh này, các bác sĩ cũng khuyên người bệnh cần điều trị vào gốc, căn nguyên gây bệnh sẽ giúp bệnh nhân viêm loét HP dạ dày dự phòng được nguy cơ biến chứng ung thư. Người bệnh khi phát hiện các dấu hiệu viêm loét dạ dày HP cần điều trị sớm để nâng cao hiệu quả, ngăn chặn được biến chứng. 

Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày với những ưu điểm kể trên đã mang lại một bước đột phá mới trong điều trị bệnh.

Xem chi tiết: [SỰ THẬT] Nhất Nam Y Viện chữa trào ngược dạ dày có tốt như báo chí đưa tin?

Điều trị viêm loét HP dạ dày và các vấn đề liên quan theo Đông y tập trung vào hoà can – ôn trung – kiện tỳ – an thần. Từ đó cơ thể sẽ được nâng cao sức đề kháng tổng thể.

Bám sát nguyên tắc điều trị từ Đông y, các chuyên gia YHCT tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và cải tiến thành công bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP từ những bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện. 

Bài thuốc được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Theo đó, dưới triều Nguyễn Thái Y Viện có ghi chép lại một vị thuốc chữa chứng “vị quản thống” [bệnh dạ dày] cho vua Tự Đức. Bài thuốc này được Ngự Y Nguyễn Địch – một vị danh y nổi tiếng dâng lên vua và cho hiệu quả điều trị rất tốt. Kể từ đó đến nay, danh tiếng của Ngự Y vang dội khắp đó đây, lưu danh trong nhiều tài liệu y thư. 

Quá trình chữa bệnh của Ngự y Nguyễn Địch cũng được ghi chép tỉ mỉ trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật kí: Vua Tự Đức vốn thể trạng yếu ớt, hồi nhỏ từng nhiều lần bệnh nặng, sau này nối ngôi khi tuổi đời còn trẻ lại gặp lúc đất nước rối ren. Vua thường xuyên mất ăn mất ngủ để giải quyết chuyện triều chính, lo nghĩ cho dân chúng. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện ăn uống và sức khỏe tiêu hóa. Về triệu chứng bệnh vua Tự Đức gặp phải cũng được nhắc tới là: Ăn uống không ngon miệng, long thể bất an, thường xuyên đau bụng, sốt kèm theo khó tiêu kéo dài.

Dựa theo những ghi chép về quá trình chẩn bệnh, Nguyễn Địch cùng với Thái Y Viện ngày đêm tìm kiếm, bào chế thuốc và đã dâng lên vua bài thuốc quý. Sau khi vua dùng thuốc đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thể trạng tốt hơn, ăn uống tiêu hóa ổn định. Ngự y Nguyễn Địch từ đó lại càng được Tự Đức trọng dụng. Bài thuốc này cũng được ghi chép lại công thức để truyền lại cho các vị vua triều Nguyễn đời sau sử dụng.

Khởi nguồn từ việc tìm hiểu các y thư cổ cùng với những tài liệu y học chính thống, Ts, bs Nguyễn Thị Vân Anh đã cùng đoàn nghiên cứu tìm về Huế để thu thập bài thuốc của Ngự y Nguyễn Địch dâng lên vua Tự Đức. Đội ngũ nghiên cứu luôn mong muốn lưu giữ và phát triển YHCT đến gần hơn với người Việt.

Hành trình nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia cũng gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là do khoảng cách lịch sử quá dài, những tư liệu cổ bị mai một. Thế nhưng, đối diện với khó khăn, các bác sĩ lại nghĩ về bệnh nhân của mình đang phải từng ngày đối mặt với cơn đau. Niềm tin và sự kì vọng của người bệnh  như tiếp thêm sức mạnh để các bác sĩ cố gắng hơn nữa trên chặng đường tìm ra bài thuốc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cầm trên tay cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn” – cuốn sách quý ghi chép nhiều công thức bào chế thuốc của Thái Y Viện

Không phụ tâm huyết và tấm lòng của các bác sĩ, cuối cùng trong một cuộc gặp gỡ giữa TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh với cụ Lê thị Dinh [người cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn] cùng lương y Thích Tuệ Tâm đã mở ra một hướng đi mới cho hành trình. Cuộc gặp này đưa bác sĩ Vân Anh và đội ngũ nghiên cứu tiến gần hơn với “quốc bảo” – cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký . Đây cũng chính là những mảnh ghép hoàn chỉnh giúp các bác sĩ có thêm căn cứ nghiên cứu, phục dựng bài thuốc quý.

Dựa trên tư liệu đó kết hợp cùng kinh nghiệm thực tiễn, bài thuốc đặc trị viêm loét HP dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang đã ra đời và cho hiệu quả cao gấp 3 – 4 lần so với các bài thuốc thông thường, phù hợp với đa dạng thể trạng người bệnh hiện nay. Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày cũng là giải pháp từ Đông y ĐẦU TIÊN hiện nay được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi YHHĐ. 

Xem thêm: [NÓNG] Nhất Nam Bình Vị Khang – bài thuốc đánh bay viêm loét HP dạ dày chỉ hơn 1 tháng

Từ khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh viêm loét HP dạ dày, Nhất Nam Bình Vị Khang là một trong số ít bài thuốc “được lòng” cả giới chuyên gia và người bệnh.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên phó giám đốc chuyên môn BV YHCT Trung ương đánh giá:

“Bản chất của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là điều trị bệnh từ căn nguyên cùng với đó là quá trình phục hồi sức khỏe tổng thể để giúp dạ dày tự bảo vệ. Công năng của 3 bài thuốc nhỏ trong bài thuốc cùng kết hợp với nhau mang đến hiệu quả vượt trội trong việc: Tấn công tiêu diệt vi khuẩn HP gây hại, phục hồi niêm mạc bị tổn thương, bồi bổ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Qua những thử nghiệm lâm sàng trong quá trình kiểm định thuốc, tôi nhận thấy công dụng tuyệt vời của Nhất Nam Bình Vị Khang đó là sự linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng từng thể trạng của mỗi người bệnh khác nhau. Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả vượt trội gấp 3 – 4 lần so với bài thuốc thông thường khác.”

Kết quả kiểm định hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang từ các chuyên gia

Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam nhận xét:

“Tôi đặc biệt chú ý đến độ an toàn của tất cả các bài thuốc vì nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bệnh nhân. Với Nhất Nam Bình Vị Khang cũng vậy, bài thuốc sử dụng các dược liệu chữa viêm loét dạ dày HP nổi bật trong Đông y và tôi đánh giá cao dược tính của những dược liệu này. Dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng, được kiểm định rõ ràng và được chiết tách thành phần dược tính chính là những yếu tố mà tôi đánh giá cao ở Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét HP dạ dày.

Với thành phần 100% từ dược liệu thiên nhiên, Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày giúp ôn bổ tỳ vị nên mang lại hiệu quả cao, lâu bền. Tất cả quy trình bào chế thuốc đều đảm bảo theo tiêu chuẩn: Thuốc được đun sắc liên tục trong 8h, cô đặc từ 24-30h để lấy tinh chất và giữ được dược tính cao nhất. Quá trình này đảm bảo hiệu quả cao gấp nhiều lần so với việc bào chế thuốc thô hoặc đòi hỏi người bệnh phải tự sắc thuốc tại nhà.”

Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và tin tưởng từ chính những người bệnh. Gần như 100% người dùng thuốc đều đánh giá rằng: Nhất Nam Bình Vị Khang không gây ra bất kì tác dụng phụ có hại nào. 

Chị Thanh Hoài đến từ Mê Linh – Hà Nội cho biết:

“Uống Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày tôi thấy rất an toàn, thuốc không khiến tôi gặp bất kỳ tác dụng phụ hay biến chứng nào cả. Chính vì vậy mà tôi đã mua thuốc cho cả mẹ và con trai tôi. Trước đây cả nhà dùng thuốc Tây lâu dần cũng nhờn thuốc, không thấy hiệu quả nữa. Từ ngày dùng thuốc của Nhất Nam Y Viện chỉ có hơn 1 tháng là khỏi bệnh rồi.”

Chị Thanh Hoài trong buổi tái khám bệnh viêm loét dạ dày HP tại Nhất Nam Y Viện đã hoàn toàn phục hồi sức khỏe

Cô Đoàn Thị Cẩm [60 tuổi – Tuyên Quang] cũng chia sẻ:

“Tôi mắc bệnh viêm loét dạ dày HP cũng lâu, cũng chữa nhiều nơi rồi nhưng không khỏi lại thêm tôi vốn bị bệnh xương khớp nên dùng thuốc cũng phải chọn lựa kĩ lưỡng kẻo thuốc này chéo vào thuốc kia. May mắn biến đến Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP rất an toàn lại dễ sử dụng. Bác sĩ cũng bảo dùng Nhất Nam Bình Vị Khang cùng với thuốc chữa bệnh xương khớp hoàn toàn không ảnh hưởng gì hết. Từ ngày dùng hết liệu trình thuốc đến nay tôi không thấy tái phát cơn đau khó chịu nữa.”

Chú Thuận chiến thắng trào ngược dạ dày và viêm loét HP ở tuổi ngoài 50 

Cuộc hội thoại với bệnh nhân sống tại Úc sau khi được Bác sĩ Vân Anh điều trị khỏi bệnh dạ dày

Uy tín cũng như chất lượng của Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày dần được khẳng định. Nhiều người bệnh còn giới thiệu bài thuốc này trên các diễn đàn, hội nhóm tìm hiểu chữa bệnh viêm loét HP dạ dày và cũng nhận được nhiều ý kiến đánh giá cũng như quan tâm của các thành viên trong nhóm:

Nhiều bệnh tìm hiểu về Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP trên các hội nhóm
Nhiều bệnh tìm hiểu về Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP trên các hội nhóm

Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét HP dạ dày với những công dụng vượt trội mà nó mang đến cho người bệnh đã và đang là giải pháp chữa bệnh hàng đầu hiện nay. Thuốc hiện đang được ứng dụng điều trị viêm loét dạ dày HP và các vấn đề tiêu hóa khác như: trào ngược dạ dày, đau dạ dày, khó tiêu, ợ hơi, ợ nóng, ợ chua… tại Nhất Nam Y Viện. Mọi thông tin về bài thuốc người bệnh có thể liên hệ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: [024] 8585 1102 – 0928 421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102, 02862791102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
  • Email:

CHẤM DỨT NỖI LO VIÊM LOÉT DẠ DÀY HP NGAY TỪ HÔM NAY VỚI BÀI THUỐC QUÝ

Video liên quan

Chủ Đề