Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Để thu được nhựa cô đặc trong Genshin Impact khi san lấp mặt bằng Danh tiếng của Liyue trong hệ thống danh tiếng mới được thêm vào. Khi bạn đã đạt đến cấp độ danh tiếng 3 ở Liyue, bạn sẽ được cung cấp mặt phẳng nhựa cô đặc, có nghĩa là bạn có thể tạo nhựa cô đặc.

Hiệu ứng: Một loại nhựa cây có thể được sử dụng để hồi sinh hoa đường và cây đã hóa đá trong các lĩnh vực yêu cầu 20 loại nhựa gốc, tạo ra 2 bộ phần thưởng cùng một lúc.
Mô tả: Nhựa cây cô đặc có thể được sử dụng thay thế cho nhựa ban đầu để hồi sinh những cây đã hóa đá và hoa đường để đạt được phần thưởng cao hơn. Tinh thể tràn đầy năng lượng bao la. Những cây và hoa Irminsul trắng bạc được nối thành những hàng ley đã bị tắc nghẽn theo thời gian. Năng lượng chứa trong nhựa cây có thể thanh lọc chất cản trở.

Sử dụng nhựa cô đặc hoặc cô đặc

Nhựa cô đặc được sử dụng cho những người họ không có cơ hội để chơi Genshin Impact todos los días. Những người chơi này bây giờ có thể sử dụng Nhựa gốc của họ và chuyển đổi nó thành Nhựa cô đặc, vì vậy nó sẽ không lãng phí; tuy nhiên, bạn phải đạt cấp độ 3 danh tiếng của Liyue để mở khóa bản thiết kế. Resin là một phần không thể thiếu của trò chơi mà bạn thực sự cần phải đăng nhập mỗi ngày để sử dụng nó; nếu bạn không, nó không phải là tối ưu ở tất cả.

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Tuy nhiên, như một phần thưởng cho việc sử dụng Resin Concentrate trong trò chơi, Nó sẽ mang lại cho bạn phần thưởng gấp đôi! Điều này được tính cho bất cứ điều gì, sử dụng Leyline và Abyss Flower Domains. Thay vì chạy miền 6 lần cho vật liệu, bạn cần, nếu bạn sử dụng nhựa cô đặc, bạn chỉ cần chạy nó 3 lần.

Hệ thống danh tiếng và nhựa cô đặc

Hệ thống danh tiếng mới này bổ sung nhiều yếu tố vào trò chơi để giúp bạn trên hành trình của mình; Đây chắc chắn sẽ là cách tiếp cận của người chơi để nâng cấp mức danh tiếng này cho cả hai Monstadt đối với Liyue nhanh nhất có thể. Giống như mọi lần bạn lên cấp ở bất kỳ khu vực nào, bạn sẽ nhận được một giải thưởng.

Làm thế nào để làm cho nhựa cô đặc trong Genshin Impact

Để làm cho nhựa cô đặc trong Genshin Impact, bạn cần một số tài nguyên để làm điều đó. Tuy nhiên, có một giới hạn số lượng nhựa cô đặc mà bạn thực sự có thể mang, và giới hạn đó là 3. Mặc dù loại nhựa mới này được sử dụng cho những người chơi không thể chơi hàng ngày, nó cũng có nghĩa là họ chỉ có thể bỏ lỡ một viên. ngày, kể từ 3 Nhựa cô đặc là 120 Nhựa gốc.

Điều này sẽ tạo ra 1 cô đặc nhựa và như chúng tôi đã nói trước đó, bạn chỉ có thể mang tối đa 3 cùng một lúc. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng điều này dành cho những người chơi có thời gian giới hạn để nắm bắt và chơi các nội dung mới được thêm vào trò chơi.

Bài báo

Vật liệu

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì
Lõi tinh thể × 1

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì
Nhựa gốc × 40

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì
Mora × 100

Hãy nhớ rằng, bạn phải nâng cấp danh tiếng của Liyue lên cấp 3 để mở khóa Bản thiết kế nhựa cô đặc. Hệ thống danh tiếng mới này bổ sung rất nhiều yếu tố chất lượng cuộc sống vào trò chơi, vì vậy đây sẽ là trọng tâm chính của bạn với Bản cập nhật 1.1!

Tổng hợp nhựa cô đặc

Index

  • 1 Sử dụng nhựa cô đặc hoặc cô đặc
    • 1.1 Hệ thống danh tiếng và nhựa cô đặc
  • 2 Làm thế nào để làm cho nhựa cô đặc trong Genshin Impact
  • 3 Tổng hợp nhựa cô đặc

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Trong thời gian đầu chơi Genshin Impact, bạn có thể thỏa mãn sức khám phá trò chơi mà không nhận ra rằng Resin tồn tại. You don’t need it to doing the main service, sub or khám phá & thu thập. Nhưng khi đạt được AR30 khoảng và tất cả các nhiệm vụ đã được giải quyết, bạn chỉ còn lại rất ít việc phải làm, một số trong đó là hạt nhựa (Nhựa Nguyên Chất).

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Resin cần thiết như thế nào?

Resin cũng tương tự như Stamina hay Thể Lực, một hệ thống mà nhiều gacha trò chơi khác nhau đều có. Nhựa sẽ hồi một điểm sau mỗi 8 phút, có nghĩa là cần thiết 16 time to full120 Plastic. Hầu hết các lõi lõi tính năng của trò chơi đều cần đến Resin:

– Bí Cảnh: 20 Resin.

– Hoa Địa Mạch: 20 Resin.

– Phá vỡ nguyên liệu Boss: 40 Resin.

– Boss tuần: 60 Resin.

– Lò Luyện Nguyên Tố: 40 Resin.

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Như vậy, người chơi AR 30+ sẽ có nhu cầu sử dụng Resin nhiều hơn, trở thành vấn đề “sống còn” của người chơi trong Genshin Impact. Rất nhiều ngày nay, Resin is the topic are many people table to the best table on the GI cộng đồng trên Facebook, Twitter và Reddit. Nhiều người yêu cầu Mihoyo phải thay đổi và điều chỉnh Resin hệ thống trong game. Trước khi điều đó xảy ra, đây là những cách để bạn kiếm được thêm Resin và có thể sử dụng Resin một cách hợp lý.

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Có những cách nào để kiếm được Resin?

Ngoài ra, Resin reg dần dần, có hai cách khác nhau để kiếm Resin ngay lập tức. You can use Fragile Resin (Nhựa dễ vỡ) để có được 60 Resin, hoặc cách thứ hai là sử dụng Nguyên Thạch để thay đổi Resin.

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Với Nhựa Vỡ, người chơi có thể kiếm được nhờ AR. Tuy nhiên, về người làm việc hiện tại chỉ ở AR 30-35, đây không phải là cách kiếm nhiều Resin đều đặn. Nâng cấp càng cao, người chơi càng phải sử dụng Nhựa dễ tiết kiệm hơn.

Nguyên Thạch có thể giúp hồi sinh 60 Resin ngay lập tức. Đó là một loại đặc biệt tiền tệ, thường chỉ để sử dụng gacha nhân vật và vũ khí. Người chơi Resin được phép thay đổi 6 lần bằng Nguyên Thạch mỗi ngày, tuy nhiên giá sẽ tăng dần lên:

Lần đầu tiên: 50 Nguyên Thạch

Lần thứ hai: 100 Nguyên Thạch

Lần thứ ba: 100 Nguyên Thạch

Last private: 150 Nguyên Thạch

Lần thứ năm: 200 Nguyên Thạch

Six Minor: 200 Nguyên Thạch

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

This as a valid ratio is too big red vì hầu hết mọi người chơi đều muốn tích Nguyên Thạch cho gacha. Đó là vấn đề lớn mà những người chơi Genshin Impact AR 30+ phải đối mặt ngay bây giờ. Nhiều người muốn nhà phát triển MiHoYo thay đổi hệ thống để kiếm Resin dễ dàng hơn. Các hoạt động câu hỏi Resin thường hoàn thành khá nhanh, nên thay vì có thể chơi trong nhiều thời gian liên tục, bạn chỉ cần 20-30p để tiêu hết Resin.

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Good best is user is must canh time to use Resin: Một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. You can also be focus more than 200 Resin a day if the same time point to play. Tin tốt là trong bản cập nhật 1.1 vào tháng 11 tới, người chơi có thể nhận thêm nhựa hàng ngày khi đăng nhập.

Một số mẹo sử dụng Resin trong Genshin Impact

1. Resin ưu tiên cho những gì bạn cần. Nếu bạn đang thiếu mục nâng cấp nhân vật, vũ khí nào, hãy tiêu nhựa cho nó trước.

2. Do not to your resin at the max limit 120 too long, you are being free quality Resin that we can be get thanks to the rest of the minutes.

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

3. Nâng cấp vật liệu quan trọng hơn trang bị quý hiếm. Hãy ưu tiên nâng cấp vật liệu và cấu hình nhân vật trước khi nghĩ đến việc kiếm Thánh Di Vật hay vũ khí. Sức mạnh của nhân vật sẽ thay đổi chỉ dựa vào việc nâng cấp và Thiên Phú.

4. Sử dụng Nhựa dễ dàng khi bạn thực sự cần, không hạn chế với Tuần lễ hoặc khi bạn cần phá vỡ nhân vật.

Nhựa nguyên chất genshin impact là gì

Không có một lối tắt nào để kiếm nhiều nhựa trong Genshin Impact. Bạn cần kiên nhẫn và hy vọng rằng MiHoYo sẽ điều chỉnh lại hệ thống này. Mặc dù là một cơ chế cần thiết, nhưng hiện tại hệ thống Resin lại trở thành khuyết điểm trở thành những trải nghiệm tuyệt vời của game thủ.

Spoiler title

Trong thời gian đầu chơi Genshin Impact, bạn có thể thỏa sức khám phá game mà không nhận ra rằng Resin tồn tại. Bạn không cần nó để làm nhiệm vụ chính, phụ hoặc khám phá & thu thập. Nhưng khi đạt được khoảng AR30 và tất cả các nhiệm vụ đã được giải quyết, bạn chỉ còn lại rất ít việc phải làm, một trong số đó là tiêu tốn Resin (Nhựa Nguyên Chất).  Resin cần thiết như thế nào?Resin cũng tương tự như Stamina hay Thể Lực, một hệ thống mà đa số các game gacha khác đều có. Nhựa sẽ hồi một điểm sau mỗi 8 phút, có nghĩa cần 16 giờ để đầy120 Nhựa. Hầu hết các tính năng cốt lõi của game đều cần đến Resin:- Bí Cảnh: 20 Resin. – Hoa Địa Mạch: 20 Resin.- Boss nguyên liệu đột phá: 40 Resin. – Boss tuần: 60 Resin. – Lò Luyện Nguyên Tố: 40 Resin.Như vậy, người chơi AR 30+ sẽ có nhu cầu sử dụng Resin nhiều hơn, trở thành vấn đề “sống còn” của player trong Genshin Impact. Nhiều ngày nay, Resin là chủ đề được nhiều người bàn luận nhất trên các cộng đồng GI trên Facebook, Twitter và Reddit.  Nhiều người đề nghị Mihoyo phải thay đổi và điều chỉnh hệ thống Resin trong game. Trước khi điều đó xảy ra, đây là những cách để bạn kiếm được thêm Resin và có thể sử dụng Resin một cách hợp lý.Có những cách nào để kiếm được Resin?Ngoài việc đợi Resin hồi dần, có hai cách khác để kiếm Resin ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng Fragile Resin (Nhựa Dễ Vỡ) để có được 60 Resin, hoặc cách thứ hai là sử dụng Nguyên Thạch để đổi Resin.Với Nhựa Dễ Vỡ, người chơi có thể kiếm được nhờ tăng AR. Tuy nhiên xét về việc người chơi bây giờ chỉ ở AR 30-35, đây không phải là cách kiếm được nhiều Resin đều đặn. Thậm chí cấp càng cao, người chơi càng phải sử dụng Nhựa Dễ Vỡ tiết kiệm hơn.Nguyên Thạch có thể giúp hồi được 60 Resin ngay lập tức. Tuy nhiên đó là một loại tiền tệ đặc biệt, thường chỉ để dùng gacha nhân vật và vũ khí. Người chơi được phép đổi Resin 6 lần bằng Nguyên Thạch mỗi ngày, tuy nhiên giá sẽ dần tăng lên:Lần đầu tiên: 50 Nguyên ThạchLần thứ hai: 100 Nguyên ThạchLần thứ ba: 100 Nguyên ThạchLần thứ tư: 150 Nguyên ThạchLần  thứ năm: 200 Nguyên ThạchLần thứ sáu: 200 Nguyên ThạchDường như tỷ lệ quy đổi này quá đắt đỏ vì hầu hết người chơi đều muốn tích Nguyên Thạch cho gacha. Đó là vấn đề lớn mà những người chơi Genshin Impact AR 30+ đang phải đối mặt ngay bây giờ. Nhiều người muốn nhà phát triển MiHoYo thay đổi hệ thống để kiếm Resin dễ dàng hơn. Các hoạt động đòi hỏi Resin thường được hoàn thành khá nhanh, nên thay vì có thể chơi trong nhiều giờ liên tục, bạn chỉ cần 20-30p để tiêu hết Resin.Cách tốt nhất là người chơi phải canh đúng giờ để sử dụng Resin: Một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. Bạn vẫn có thể tiêu nhiều hơn 200 Resin một ngày nếu lựa chọn đúng thời điểm chơi. Tin tốt là trong bản cập nhật 1.1 vào tháng 11 tới, người chơi có thể nhận thêm nhựa hàng ngày khi đăng nhập. Một số mẹo sử dụng Resin trong Genshin Impact1. Ưu tiên Resin cho những gì bạn cần. Nếu bạn đang thiếu item nâng cấp nhân vật, vũ khí nào, hãy tiêu Resin cho nó trước. 2. Đừng để Resin của bạn ở giới hạn tối đa 120 quá lâu, bạn đang lãng phí lượng Resin mà mình có thể nhận được nhờ việc hồi theo phút. 3. Vật liệu nâng cấp quan trọng hơn trang bị quý hiếm. Hãy ưu tiên các vật liệu nâng cấp & đột phá nhân vật trước khi nghĩ đến việc kiếm Thánh Di Vật hay vũ khí. Sức mạnh của nhân vật sẽ thay đổi đáng kể chỉ dựa vào việc nâng cấp level và Thiên Phú.4. Sử dụng Nhựa Dễ Vỡ khi bạn thực sự cần, chẳng hạn với Boss tuần hoặc khi cần nguyên liệu đột phá nhân vật. Không có một lối tắt nào để kiếm nhiều Resin trong Genshin Impact. Bạn cần kiên nhẫn và hy vọng rằng MiHoYo sẽ điều chỉnh lại hệ thống này. Mặc dù là một cơ chế cần thiết, nhưng hiện tại hệ thống Resin lại trở thành khuyết điểm cản trở những trải nghiệm tuyệt vời của game thủ. Hướng dẫn build đội hình “phá đảo” Genshin Impact: DPS to, hiệu ứng siêu mạnh và đánh boss không bao giờ tụt máu

admicroAD.unit.push(function () { admicroAD.show(‘admzonekj8f6sxi’) });

Theo Pháp luật và bạn đọc

Copy link

Link bài gốc

Lấy link

(runinit = window.runinit || []).push(function () {
$(document).ready(function () {
var sourceUrl = “”;
var ogId = ’26’;
if (sourceUrl == ”) {
if (ogId > 0)
getOrgUrl($(‘#hdNewsId’).val(), 10, ‘#urlSourceGamek’, ’10/17/2020 7:31:19 PM’, ogId, “Vấn đề cạn kiệt Nhựa Nguyên Chất "Resin" trong Genshin Impact: Người chơi phải làm gì để khắc phục?”);
} else
$(‘.link-source-wrapper’).show();

$(‘#urlSourceGamek’).on(‘mouseup’, ‘.link-source-full’, function () {
if ($(this).hasClass(‘active’)) {
$(‘#urlSourceGamek .btn-copy-link-source’).addClass(‘disable’);
$(this).removeClass(‘active’);
} else {
$(‘#urlSourceGamek .btn-copy-link-source’).removeClass(‘disable’);
$(this).addClass(‘active’);
}
});

$(‘#urlSourceGamek .btn-copy-link-source’).on(‘click’, function () {
if ($(this).hasClass(‘disable’))
return false;
var str = $(this).attr(‘data-link’);
if (str != ”) {
copyStringToClipboard(str);
$(this).find(‘i’).text(‘Link đã copy!’);

setTimeout(function () {
$(‘.btn-copy-link-source’).find(‘i’).text(‘Lấy link’);
}, 3000);
}
});
$(‘.btn-copy-link-source2’).on(‘click’, function (e) {
if (!$(‘.link-source-wrapper .link-source-detail’).hasClass(‘show’))
$(‘.link-source-wrapper .link-source-detail’).addClass(‘show’).show();
else {
$(‘.link-source-wrapper .link-source-detail’).removeClass(‘show’).hide();
}

setTimeout(function () {
$(‘.link-source-wrapper .link-source-detail’).removeClass(‘show’).hide();
}, 12000);
});
});
});

.link-source-wrapper:hover .link-source-detail { display: none; }
.link-source-name .btn-copy-link-source2 { display: block; color: #333; margin-left: 20px; }
span.btn-copy-link-source2 svg { position: relative; top: 1px; }
.btn-copy-link-source2 { display: block; color: rgba(255,255,255,0.8); margin-left: 20px; font: normal 10px/11px Arial; cursor: pointer; float: right; }
.btn-copy-link-source { display: block; color: rgba(255,255,255,0.8); margin-left: 20px; font: normal 10px/11px Arial; cursor: pointer; float: right; border: 1px solid rgba(255,255,255,0.8); border-radius: 4px; padding: 1px 6px; top: -2px; position: relative; }
a.link-source-full { border: 1px solid #fff; padding: 2px 6px; border-radius: 6px; text-align: left; }
.btn-copy-link-source.disable { opacity: 0.3; }
a.link-source-full.active { background: #aaa; }

admicroAD.unit.push(function () { admicroAD.show(‘admzonek1fsdv6o’) });

  • #Vấn #đề #cạn #kiệt #Nhựa #Nguyên #Chất #Resin #trong #Genshin #Impact #Người #chơi #phải #làm #gì #để #khắc #phục
  • Tham khảo: gamek.vn
  • Published by: TipsTech

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.