noise rock là gì - Nghĩa của từ noise rock

noise rock có nghĩa là

Tiếng ồn là một thể loại sau punk mà các thí nghiệm với sự bất hòa, atoo và phản hồi. Băng rock tiếng ồn có thể được chia thành hai nhóm:
Những người chỉ muốn làm ồn (tiếng ồn trắng tinh khiết).
Và những người nghĩ về tiếng ồn mà họ tạo ra (âm nhạc sử dụng các kỹ thuật tiếng ồn của Avant Garde để có lợi thế của nó). Những người chỉ muốn gây ồn ào có xu hướng gây ồn ào 100% Avant Garden và không sử dụng giai điệu hài hòa, cấu trúc hợp âm hoặc bất kỳ kỹ thuật âm nhạc nào mà hầu hết mọi người đều thẩm định âm nhạc. Thay vào đó, họ có xu hướng quá tải các bộ khuếch đại của họ càng nhiều càng tốt, để tạo ra phản hồi và hét lên trên đỉnh của nó để tạo ra những gì hầu hết mọi người sẽ mô tả là tiếng ồn trắng tinh khiết. Một ví dụ về loại tiếng ồn này là ban nhạc Hijokaiden. Những người nghĩ về tiếng ồn mà chúng tạo ra có xu hướng âm nhạc hơn trong aproach của họ, sử dụng các kỹ thuật từ kim loại nặng, punk, rock, rock math, Post Rock, Kraut Rock, Phycedelia, nhạc trò chơi máy tính và một số âm nhạc khác Thể loại và kết hợp chúng với Avant Garde và các kỹ thuật ồn ào của người trước, để tạo ra một âm nhạc độc đáo và mãnh liệt, mà nhiều người đã so sánh với nhạc jazz miễn phí. Những ban nhạc này bao gồm: Big Black, Melt-Banana, những sự nhàm chán, merzbow, axit cào, Chúa Giêsu thằn lằn, chớp sáng và nhiều hơn nữa. Tiếng ồn đá được liên kết mạnh mẽ và lấy cảm hứng từ các thể loại khác như: no-wave, Math Rock, Post Rock, Grindcore, Jazzcore và nhiều hơn nữa. Tiếng ồn rock và noiscore không thể xác định rõ ràng như các thể loại khác nhau, thay vì chỉ hai cách mô tả điều tương tự. Tiếng ồn tiếng Nhật đôi khi được gọi là mapanyo.

Ví dụ

Tiếng ồn đá thật tuyệt vời nếu nó Xong phải.

noise rock có nghĩa là

Tiếng ồn đá là chính xác những gì nó có vẻ như vậy. Một hoặc nhiều guitars, bass và trống tất cả kết hợp để tạo ra tiếng ồn tinh khiết.

Ví dụ

Tiếng ồn đá thật tuyệt vời nếu nó Xong phải.