Pes 2023 đánh giá

Konami khẳng định họ đang xem xét những phản ứng của người chơi đối với eFootball ‘rất nghiêm túc’ trước bản cập nhật lớn.

Theo VCG, Konami đã khẳng định rằng họ đang xem xét phản hồi từ những người chơi eFootball một cách ‘rất nghiêm túc’, trước một bản cập nhật lớn nhằm giải quyết nhiều lời chỉ trích đang nhắm vào trò chơi.

Pes 2023 đánh giá
Konami đang xem xét kĩ lưỡng eFootball trước bản cập nhật lớn

VCG

Phiên bản 1.0.0 sẽ phát hành vào ngày 14.4 và được xem là bản phát hành lớn đầu tiên của trò chơi kế nhiệm PES, với các tính năng mới, cập nhật cân bằng và sửa lỗi.

Phiên bản đầu tiên của eFootball được phát hành vào tháng 9.2021 và nhận về muôn vàn chỉ trích vì lối chơi kém và đồ họa ‘tệ đến mức hài hước’. eFootball đã được Metacritic đặt tên là trò chơi được đánh giá tệ nhất năm 2021.

\n

Trong một tuyên bố gửi tới VGC, Konami cho biết những lời chỉ trích là do một số yếu tố gây ra, gồm cả việc chuyển sang sử dụng công cụ phát triển và nền tảng mới. Người phát ngôn của công ty trò chơi cho biết: “Việc trò chơi chưa hoàn thiện là kết quả của nhiều yếu tố, gồm việc chuyển đổi sang công cụ phát triển trò chơi bóng đá mới, khả năng hỗ trợ của các máy chơi game đời mới như PS5 và Xbox Series X/S, việc thay đổi lối chơi sang miễn phí và hơn thế nữa, chúng tôi đang cố gắng cung cấp eFootball 2022 mới cho người chơi càng sớm càng tốt.”

“Trò chơi đã nhận được nhiều phản hồi gay gắt về chất lượng. Tuy nhiên, kể từ khi eFootball ra mắt vào tháng 9, chúng tôi đã ưu tiên các cải tiến và chỉnh sửa dựa trên phản hồi và ý kiến nhận được từ người chơi.”

Khi được hỏi liệu đội ngũ phát triển của trò chơi có cảm thấy rằng trò chơi đã thực sự sẵn sàng trở lại hay không, người phát ngôn của Konami cho biết công ty có mong muốn phát hành trò chơi càng sớm càng tốt.

Tin liên quan

  • Top 10 tựa game bị đánh giá kém nhất 2021
  • Sega trình làng Football Manager 2022 cho thiết bị di động
  • Bản cập nhật lớn của eFootball bị trì hoãn sang năm 2022

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Pes 2023 đánh giá

Lợi nhuận của Samsung giảm mạnh trong quý 3

Samsung Electronics hôm 7.10 cho biết lợi nhuận của công ty có thể bị tác động mạnh, do lạm phát cao bất thường làm giảm nhu cầu toàn cầu đối với chất bán dẫn, thiết bị gia dụng và smartphone.

Pes 2023 đánh giá

Chi phí sản xuất iPhone 14 cao hơn 20% so với iPhone 13

Báo cáo mới nhất từ Nikkei Asia tiết lộ giá linh kiện cho những chiếc iPhone 14 mà Apple vừa phát hành đã tăng 20%, mức cao nhất mọi thời đại.

Pes 2023 đánh giá

Google Pixel Watch ra mắt với giá từ 349 USD

Bên cạnh bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro, Google cũng giới thiệu chiếc smartwatch Pixel Watch mới với hứa hẹn đó là một thiết bị cao cấp và mở rộng cho gia đình Pixel.

Pes 2023 đánh giá

Ứng dụng AI để mở khóa điện thoại bằng hơi thở

Hơi thở có thể trở thành phương pháp bảo mật sinh trắc học tiếp theo khi các thử nghiệm mới đây cho kết quả chính xác lên tới 97% nhờ có trí tuệ nhân tạo (AI).

Pes 2023 đánh giá

iPhone 14 Series chính hãng cho đặt mua trước tại Việt Nam

Hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT vừa đưa ra thông báo, người dùng hiện có thể đặt mua trước dòng sản phẩm iPhone 14 Series chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Pes 2023 đánh giá

Meta tổ chức thực nghiệm an toàn trực tuyến cho trẻ em Việt

Các tư vấn viên sẽ hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của người dùng liên quan tới các vấn đề về an toàn khi sử dụng internet, đặc biệt đối với trẻ vị thành niên.

Pes 2023 đánh giá

Lộ diện trò chơi Call of Duty năm 2025

Đã có tin đồn rằng trò chơi Call of Duty của năm 2025 sẽ có tên gọi là Advanced Warfare 2.

Pes 2023 đánh giá

Mở đặt cọc iPhone 14 series - Dòng Pro, Pro Max cháy hàng

iPhone 14 series đang là dòng điện thoại được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Từ ngày 7 - 13.10, Apple đã chính thức cho phép người dùng đặt cọc iPhone tại các đại lý bán lẻ ở thị trường Việt Nam. Dòng iPhone 14 nào được người dùng quan tâm nhất? Giá bán tại thời điểm mở đặt cọc iPhone 14 cụ thể ra sao? Chúng ta hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé.

Pes 2023 đánh giá

Epson trình diễn robot công nghiệp tại METALEX 2022

Tại triển lãm quốc tế METALEX Vietnam 2022 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Epson đã giới thiệu các sản phẩm robot công nghiệp gồm VT6 với hệ thống camera, LS3-B và T3.

Pes 2023 đánh giá

Nhu cầu tuyển dụng ngành công nghệ thông tin bùng nổ dịp cuối năm

Trong nỗ lực hồi phục sau đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đang nỗ lực tái khởi động kinh doanh tiến tới việc tăng trưởng kinh tế, nhu cầu nhân lực cũng gia tăng đáng kể trong quý 4/2022. Trong đó, nhu cầu nhân lực ngành Công nghệ thông tin tiếp tục tăng cao.

Pes 2023 đánh giá

Cựu giám đốc an ninh Uber bị kết tội che giấu vi phạm dữ liệu lớn

Joseph Sullivan - người từng là giám đốc an ninh của Uber, đã bị kết tội vì che giấu một vụ vi phạm dữ liệu năm 2016 với nhà chức trách.

Pes 2023 đánh giá

Google trình làng Pixel 7 và 7 Pro

Google vừa công bố Pixel 7 và 7 Pro với chip Tensor G2, camera cải tiến và ba tùy chọn màu sắc. Dòng Pixel 7 khá giống với tiền nhiệm của nó là Pixel 6 - smartphone đầu tiên của Google sử dụng chip Tensor.