Sheet nhạc thánh vịnh 117 lm phương anh

Tuyển tập các bài Thánh ca về Thánh Giuse

Sheet nhạc thánh vịnh 117 lm phương anh
Nghe Thánh Ca » Thẻ:Lời bài hát Ca ngợi Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Ca Tụng Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Đến cùng Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Giuse Người Cha Công Chính PDF, Lời bài hát Hát mừng Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Khẩn cầu cùng Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Lạy Cha Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Lạy Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Lễ dâng PDF, Lời bài hát Phó thác nơi Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Thánh Giuse bảo trợ những khó khăn PDF, Lời bài hát Thánh Giuse gương lao động PDF, Lời bài hát Trên Thiên Tòa PDF, Lời bài hát về bên Thánh Giuse PDF, Lời bài hát Xin Thánh Giuse cầu bầu PDF, Lời bài hát Xin Thánh Giuse PDF, Thánh Giuse

Trong tâm tình tháng kính Thánh Giuse, khắp toàn địa cầu đều có những hành động đạo hạnh nhằm tỏ […]

ĐÔI ĐIỀU VỀ CÁC KHÓA NHẠC CẤP TỐC CỐ ĐỊNH & LƯU ĐỘNG (KNCT_CĐ&LĐ)

23/08/2022

Đã 15 năm qua, 2008-2022, chúng tôi vẫn mở các KHÓA NHẠC CẤP TỐC CỐ ĐỊNH tại Đakao, và LƯU ĐỘNG tại một số giáo xứ và cộng đoàn tu sĩ như Học viện, Tập viện, Thanh viện, Thỉnh viện...Nhưng khóa nhạc CẤP TỐC CCỐ ĐỊNH và LƯU ĐỘNG là thế nào? Có gì đặc biệt ?

HÃY CẢM TẠ CHÚA (Tv 117) – Phương Anh

1. Hãy cảm tạ Chúa vì Chúa hảo tâm. Vì đức từ bi của Người muôn thuở. Nhà Is-ra-el hãy hát mừng lên. Vì đức từ bi của Người muôn đời.

ĐK: Mừng hát Al-le-lu-ia! Ngợi khen Al-le-lu-ia! Hòa vang Al-le-lu-ia! Mừng hát Al-le-lu-ia! Ngợi khen Al-le-lu-ia! Hoà vang Al-le-lu-ia!

2. Tay mặt của Chúa đã nhấc hồn con. Đã nhấc hồn con lên bằng sức mạnh. Con nào có chết vì Chúa gần con. Con sẽ truyền rao công cuộc của Ngài.

3. Xem từng viên đá mà những thợ xây. Mà những thợ xây loại bỏ ra ngoài. Nên hòn đá góc của các tường xây. Việc đó đã do tay Người tác thành.

  • Sheet nhạc thánh vịnh 117 lm phương anh
  • Lời Nhạc Thánh Ca
  • Lời Thánh Ca theo mùa Phụng Vụ
  • Thánh Vịnh - Đáp Ca
  • Hãy cảm tạ Chúa - Lm. Phương Anh

Sheet nhạc thánh vịnh 117 lm phương anh
Sheet nhạc thánh vịnh 117 lm phương anh
F.X Nhatdong nhắn với Quý Khách: Xin Chúa ban bình an cho mỗi người chúng ta trong đai dịch COVID-19 này.F.X Nhatdong nhắn với Quý Khách: Kính chúc quý khách mùa Vọng thật sốt sắng để dọn tâm hồn mình chờ đón Đấng Thiên-Chúa-làm-người ngự đến.phale nhắn với gioanha: Chúc Mừng Sinh Nhật bác gioanhaF.X Nhatdong nhắn với Quý Khách: Xin quý ACE lưu ý khi tìm kiếm bài hát/câu đầu trong trang, xin lưu ý cách đánh dấu của các vần oa, oe, uy,... VD: Hoá và Hóa.phale nhắn với Quý Khách: Kính chúc Quý Khách một Mùa Giáng sinh tràn đầy ơn lành của Chúa hài đồng.F.X Nhatdong nhắn với Quý Khách: Kính chúc quý Khách viếng mùa Vọng dọn mình thật sốt sắng để đón mừng Chúa Giáng sinh với niềm vui và hy vọng.F.X Nhatdong nhắn với Quý Khách viếng thăm: Tháng Mân Côi đã đến những ngày cuối cùng. Hãy dâng lên Mẹ những chuỗi kinh Mân Côi không những trong tháng Mân Côi mà trong suốt cả cuộc đời.LoiNhacTCVN nhắn với Gia đình TCVN: Kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Ca - Nhạc sỹ và ACE năm mới ĐINH DẬU: Tràn đầy HỒNG ÂN CHÚAphale nhắn với bác gioanha: Chúc mừng Sinh nhật bác gioanha, chúc người tông đồ nhiệt thành mọi sự tốt lành trong tay ChúaF.X Nhatdong nhắn với toàn thể ACE: Kính chúc quý ACE một mùa Phục Sinh tràn đầy hồng ân từ Lòng Chúa Thương Xót!phale nhắn với tất cả mọi người: Năm mới - Chúc BQT, toàn thể thành viên và các vị Khách Quý một năm Bình An và Hạnh Phúcphale nhắn với tất cả mọi người: Kính chúc toàn thể Thành Viên và Khách viếng thăm một Mùa Giáng Sinh An Lành – Thánh Đức – Tràn đầy Hồng Ânphale nhắn với tất cả mọi người: Bình an của Chúa luôn ở cùng Anh Chị Emphale nhắn với tất cả mọi người: Bình an của Chúa ở cùng Anh Chị Emphale nhắn với admin: hôm nay không vào diễn đàn được! chẳng hiểu tại sao nữa admin ơi!phale nhắn với DominicTM: Chúc mừng bổn mạng DominicTM,F.X Nhatdong nhắn với quý Khách: Kính chúc Quý Khách viếng thăm trang Lời Nhạc mùa Chay thánh thiện và bình an trong vòng tay Chúa và Thánh Mẫu Maria.F.X Nhatdong nhắn với ÔBACE: Kính chúc ÔBACE: mùa Giáng sinh tràn đầy hồng ân và niềm vui trong Chúa Giêsu.phale nhắn với các anh em nhận Thánh Đaminh làm bổn mạn: Chúc mừng các anh em nhận Thánh Đaminh làm bổn mạng. Xin Chúa chúc lành, Thánh nhân phù trợ anh em mỗi ngày nên giống Thánh nhân để đưa nhiều người về với Giáo hội.phale nhắn với Quý Khách: Chúc Quý Khách một Mùa Phục Sinh an lành tràn đầy ơn Chúa.

Xin ACE hãy Search kỹ để tìm cho mình câu trả lời nhanh và chính xác (Xin gõ tiếng Việt có dấu)

Threaded View

  1. 19-09-2013, 06:31 AM #1

    Sheet nhạc thánh vịnh 117 lm phương anh

    BĐH Website


    Hãy cảm tạ Chúa - Lm. Phương Anh


Tinh hình Đề tài

Users Browsing this Thread

Hiện tại có 1 người đang xem đề tài:(0 thành viên & 1 khách)

     

Sheet nhạc thánh vịnh 117 lm phương anh
Quyền hạn của bạn

  • Bạn không được gửi bài mới
  • Bạn không được gửi bài trả lời
  • Bạn không được gửi kèm file
  • Bạn không được sửa bài

  • BB code đang Mở
  • Smilies đang Mở
  • [IMG] đang Mở
  • HTML đang Tắt

Forum Rules