Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Tối 22/4, đêm Chung kết 'The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ' đã chính thức diễn ra trong không khí sôi động, sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng từ hình thức đến chất lượng, ngoài thí sinh chiến thắng – danh hiệu Á quân 1, 2 cũng sở hữu hàng loạt những phần quà giá trị.

Ngoài ra, thí sinh giành chiến thắng ngoài danh hiệu Quán quân The Next Gentleman, còn sở hữu ngày hợp đồng thương hiệu trị giá 1 tỷ đồng. Ngôi vị Á quân 1 sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Man of The Year 2022. Trong khi đó, Á quân 2 cũng được gọi tên trở thành Mister Grand Vietnam 2022, đại diện cho Việt Nam tại sân chơi quốc tế của cuộc thi này.

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Đêm Chung kết 'The Next Gentleman' là màn tranh tài của Top 8 thí sinh để lại ấn tượng đặc biệt nhất cuộc thi. Với đội Hà Anh là chàng trai Minh Khắc 3 lần 'thoát' khỏi phòng loại, đội Xuân Lan với 3 chàng badboy Hải Anh – Minh Kha – Quang Thuận. Đội Hương Giang ấn tượng góp mặt đến 4 thành viên: Nhật Quang, Phạm Kiên, Đỗ Phong và Lưu Cao Phát – chàng trai sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ người hâm mộ. Đặc biệt, đêm Chung kết cũng là sân chơi hội tụ hàng loạt khách mời đình đám như: Hoa hậu Khánh Vân, Bùi Lan Hương, Trọng Hiếu, Diva Mỹ Linh, Hoa hậu Jennifer Phạm…

Top 8 phải lần lượt trải qua các phần thi như 'Make My Color – Chất riêng của tôi', 'Make Elegant – Quý ông thanh lịch'. Sau khi Top 5 lộ diện, các chàng trai tiếp tục bước vào phần thi 'Power of Voice – Tư duy quý ông' để chọn ra Top 3 cuối cùng, cũng như ngôi vị cao nhất.

Kết quả cuối cùng, vượt qua 7 thí sinh có mặt tại đêm chung kết, Phạm Kiên đội HLV Hương Giang đã ấn tượng mang về ngôi vị Quán quân 'The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ' mùa đầu tiên. Song song đó, ngôi vị Á quân 1 thuộc về Minh Khắc team Hà Anh, thí sinh Minh Kha cũng trở thành Á quân 2.

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Đêm Chung kết khai màn với màn trình diễn sôi động đến từ Trọng Hiếu cùng vũ đoàn The Slowing Growth cùng 17 chàng trai bước ra từ 'The Next Gentleman'. Ngoài Hữu Thanh Tùng vì lịch trình riêng không thể góp mặt, các quý ông còn lại cũng có dịp trải lòng về cuộc thi, về cá tính riêng cũng như đáp trả những bình phẩm đến từ khán giả thông qua quá trình tham gia chương trình.

Ngay sau đó là sự xuất hiện của bộ ba HLV Xuân Lan – Hà Anh – Hương Giang. Song, chương trình còn gây bất ngờ khi mang đến 2 Quý ông lịch lãm: Diễn viên điện ảnh Kim Lý và Diễn viên Điện Ảnh – MC đến từ Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij. Xuất hiện cùng với Host/Giám khảo Dược sĩ Tiến, những gương mặt quyền lực khiến sân khấu đặc biệt bùng nổ.

Chưa kể, đêm Chung kết còn là nơi hội tụ của hàng loạt những cái tên đình đám showbiz, được BTC cân nhắc kỹ lưỡng trên hàng ghế giám khảo phải kể đến như Dược sĩ Tiến, DV Kim Lý, DV Matthew Deane Chanthavanij, ca sĩ Dương Triệu Vũ, CEO Unimedia Trần Việt Bảo Hoàng, CEO Phạm Duy Khánh - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Man of The Year - Mister Grand International, Tổng giám đốc SABECO Bennett Neo, nhà báo Huy Minh, Đại diện truyền thông Trịnh Minh Quang cùng Hoa hậu Jennifer Phạm – giám khảo nữ duy nhất của chương trình.

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

The Next Gentleman mùa đầu tiên đã khép lại và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Chương trình sẽ gặp lại khán giả ở những mùa tiếp theo.

Với 4 tập phát sóng online và 1 đêm Chung kết được chiếu trực tiếp, "Siêu mẫu Việt Nam 2018" đã chính thức khép lại với chiến thắng cao nhất thuộc về cô nàng Quỳnh Hoa team Hương Giang. Một điều bất ngờ hơn nữa: 6 thí sinh chiếm những giải thưởng quan trọng của chương trình đều là học trò của Hương Giang.

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

6 gương mặt chiếm những giải thưởng quan trọng đều là học trò của Hương Giang

Đây là một kết quả không mấy bất ngờ bởi ngay từ đầu, team Hương Giang đã được đánh giá là có dàn thí sinh nổi trội hơn hẳn team Kỳ Duyên. Và cũng vì lẽ đó mà Hoa hậu Chuyển giới đã lặp lại kỳ tích mà Kỳ Duyên từng làm được tại "The Look": thắng trọn gói từ đầu đến cuối suốt mùa giải "Siêu mẫu Việt Nam 2018".

Kỳ Duyên thắng trọn gói tại "The Look"...

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

...nhưng sang đến "Siêu mẫu Việt Nam", kỳ tích đó được chuyển sang Hương Giang

Thắng lần 1

Ở thử thách chụp hình ở tập 2, team Kỳ Duyên thực hiện sau team Hương Giang nên cũng có đôi chút áp lực trong việc tạo ra sự khác biệt và mang một màu sắc mới. Dĩ nhiên với đội hình thí sinh được đánh giá mạnh hơn, team Hương Giang giành chiến thắng là điều không quá khó đoán.

Với chiến thắng ở tập này, Hương Giang chủ động sang trò chuyện với team Kỳ Duyên dưới hình thức "thách thức" nhằm khơi dậy ý chí chiến đấu của HLV này cũng như các học trò của cô ấy: "Hôm nay có chị Giang ở đây, thách thức các em, HLV của các em, ngày mai đừng để HLV của các em phải khóc. Phải chiến đấu làm sao để đương đầu với team chị".

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Thắng lần 2

Tiếp tục giành chiến thắng ở tập 3, những tưởng tất cả các học trò của Hương Giang sẽ an toàn bước tiếp vào vòng trong nhưng không, Hương Giang cho rằng đội mình chiến thắng vì có nhiều thí sinh mạnh. Để công bằng với team thua cuộc, Hoa hậu Chuyển giới quyết định lựa chọn 2 thí sinh và nắm tay dẫn thẳng vào phòng loại trừ.

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Thắng lần 3

Với phần casting những vị trí quan trọng cho bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong đêm Chung kết, tổng kết lại, team Hương Giang tiếp tục thắng áp đảo với 7 thí sinh được lựa chọn luân phiên ở những vị trí quan trọng cho show diễn của các nhà thiết kế. Team Kỳ Duyên có 4 thí sinh được đảm nhận vai trò này.

Siêu mẫu việt nam 2022 team hương giang

Giang lại thắng nữa rồi Duyên ơi!