Sinh em bé tiếng anh là gì năm 2024

MyMemory is the world's largest Translation Memory. It has been created collecting TMs from the European Union and United Nations, and aligning the best domain-specific multilingual websites.

We're part of Translated, so if you ever need professional translation services, then go checkout our main site

Chúng ta học Tiếng Anh ở trường, ở các lớp học thêm, trung tâm Tiếng Anh nhưng lại quên mất việc tự học Tiếng Anh trong đời sống hằng ngày. Có khi nào, bạn luôn đạt được điểm 9,10 trong các bài thi Tiếng Anh nhưng khi muốn diễn tả sự việc nào đó trong cuộc sống thường ngày lại khiến bạn lúng ...

Chúng ta học Tiếng Anh ở trường, ở các lớp học thêm, trung tâm Tiếng Anh nhưng lại quên mất việc tự học Tiếng Anh trong đời sống hằng ngày. Có khi nào, bạn luôn đạt được điểm 9,10 trong các bài thi Tiếng Anh nhưng khi muốn diễn tả sự việc nào đó trong cuộc sống thường ngày lại khiến bạn lúng túng chưa?

Bạn có biết “Sinh con” trong Tiếng Anh nói như thế nào không? Thông thường để diễn tả việc sinh nở, ta dùng “to give birth” hoặc “to have a baby“.

Chia động từ và tra cứu với chuyên mục của bab.la. Chuyên mục này bao gồm cả các cách chia động từ bất qui tắc. Chia động từ

Cụm từ & Mẫu câu Chuyên mục Cụm từ & Mẫu câu Những câu nói thông dụng trong tiếng Việt dịch sang 28 ngôn ngữ khác. Cụm từ & Mẫu câu

Treo Cổ Treo Cổ Bạn muốn nghỉ giải lao bằng một trò chơi? Hay bạn muốn học thêm từ mới? Sao không gộp chung cả hai nhỉ! Chơi

Let's stay in touch

Các từ điển

  • Người dich
  • Từ điển
  • Từ đồng nghĩa
  • Động từ
  • Phát-âm
  • Đố vui
  • Trò chơi
  • Cụm từ & mẫu câu

Công ty

  • Về bab.la
  • Liên hệ
  • Quảng cáo

Đăng nhập xã hội

Bằng cách hoàn thành đăng ký này, bạn chấp nhận the terms of use and privacy policy của trang web này.

Hiện tại chúng tôi không có bản dịch cho mới sinh em bé trong từ điển, có thể bạn có thể thêm một bản? Đảm bảo kiểm tra dịch tự động, bộ nhớ dịch hoặc dịch gián tiếp.

Bạn tôi vừa mới sinh em bé, thế nên nếu anh không phiển, còn có một sinh linh bé nhỏ cần sự quan tâm của tôi.

My friends just had a baby, so if you don't mind, there's another slimy little human that needs my attention.

Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta bàn tán chuyện của họ (1 Phi-e-rơ 4:15). Có những cuộc nói chuyện cung cấp thông tin hữu ích, chẳng hạn ai sắp kết hôn hay ai mới sinh em bé.

(1 Peter 4:15) But informal conversation often provides useful information, such as who’s getting married or who had a baby.

Bạn biết là gia đình và bạn bè ai cũng muốn thấy mặt em bé mới sinh .

You know that family and friends will want to see the new baby .

Bình quân , một ngày có 12 em bé mới sinh bị trao nhầm cho bố mẹ chúng !

On average , 12 newborns will be given to the wrong parents daily !

Cô sẽ thấy trẻ hơn bao giờ hết, như một em bé mới sinh.

You'll feel younger than ever, like a newborn baby.

Một em bé mới sinh cơ thể 78% là nước.

A new baby is 78% water.

Này anh yêu, anh biết không, em đợi đến khi nào sinh con bé Catherine rồi em mới cắt tóc.

You know, darling, I’m not going to cut my hair now until after young Catherine’s born.

Này anh yêu, anh biết không, em đợi đến khi nào sinh con bé Catherine rồi em mới cắt tóc.

You know, darling, I'm not going to cut my hair now until after young Catherine's born.

Đối với một số người, việc nói chuyện với người chết hoặc giấu một em bé mới sinh nghe có vẻ lạ.

To some people, talking to a dead person or hiding a newborn child from the sight of others may seem to be strange behavior.

Đôi khi, những người hốt rác tìm thấy ngay cả trong thùng rác những em bé mới sinh khóc ngất đi đòi mẹ.

At times, garbage collectors have even found in trash cans tiny babies tired of crying for their mothers.

Để bảo vệ con trai, Dharma đã đi cùng với em bé Vit mới sinh (tên đầy đủ là Vittashoka) và ba người rời khỏi Patliputra rồi định cư tại Ujjain.

For the protection of her son, Dharma went with him along with her newborn Vitta ( legally named vittashoka) and the trio left Patliputra and settled in Ujjain.

Đây là mạch đập và nhịp tim chúng tôi thu được từ em bé mới sinh từ video chúng tôi quay với máy quay DSLR thông thường, và nhịp tim chúng tôi đo được đúng với nhịp hiển thị trên màn hình chuẩn trong bệnh viện.

So here you see the pulse and heart rate we extracted from a neonatal baby from a video we took with a regular DSLR camera, and the heart rate measurement we get is as accurate as the one you'd get with a standard monitor in a hospital.

Giờ đây, em bé sơ sinh phải nhanh chóng thích nghi với điều kiện sống mới, hoàn toàn khác với môi trường trong bụng mẹ.

Now the newborn must quickly adapt to new conditions of life, very different from those of its maternal environment.

Họ thấy rằng những người mới làm bố thường hạnh phúc nhất trong những tuần đầu sau khi em bé được sinh ra , và bị trầm cảm từ 3 đến 6 tháng sau đó .

They found new fathers were generally happiest in the early weeks after the birth of their baby , with depression kicking in after three to six months .

Các nhân vật trong The Sims 2 trải qua 6 giai đoạn phát triển - sơ sinh, em bé biết bò, trẻ nhỏ, thiếu niên mới lớn, thanh niên (chỉ có khi cài bản mở rộng University), người trưởng thành, và người già - cuối cùng là chết vì già, trong khi em bé trong The Sims chỉ trở thành trẻ nhỏ, sau đó thì hết lớn nữa.

The Sims 2 characters pass through seven life stages — babies, toddlers, children, teenagers, young adults (only with University), adults, and elders — with eventual death of old age, while babies in The Sims only become children before ceasing to continue aging.

28 tháng 11: Nhà khoa học Trung Quốc He Jiankui, tại một hội nghị công cộng ở Hồng Kông, tuyên bố rằng ông đã thay đổi ADN của hai bé gái sinh đôi mới vài tháng để cố gắng làm cho chúng kháng nhiễm virus HIV; ông cũng tiết lộ khả năng mang thai lần thứ hai của một em bé biến đổi gen khác.

November 28 – Chinese scientist He Jiankui, at a public conference in Hong Kong, announces that he has altered the DNA of twin human girls born earlier in the month to try to make them resistant to infection with the HIV virus; he also reveals the possible second pregnancy of another gene-modified baby.

Nếu đợi cho đến khi em bé chào đời mới bàn những vấn đề cụ thể trong việc nuôi dạy con thì khi vấn đề nảy sinh, có lẽ vợ chồng sẽ cãi nhau thay vì tập trung tìm giải pháp.

If you wait until your baby is born before discussing specific child-training issues, you may find that you end up struggling with each other instead of dealing with the challenge successfully.

Khi Cha Mẹ tôi mất một đứa em nhỏ lúc sơ sinh và hai tháng sau đó lại mất đi Richard bé nhỏ khi mới hai tuổi đầu vì một khuyết tật ở trong tim, thì phản ứng của Cha tôi khi đó là điển hình cho chí khí của ông.

When Mom and Dad lost a baby during childbirth and then two months later lost young Richard at age two from a heart defect, Dad’s response was defining.

Có một bức ảnh nọ, chụp nhiều thế hệ phụ nữ trong nhà, từ già đến trẻ, quây quần xung quanh một em bé, đã đánh động lòng tôi vì nhà tôi cũng có một bức ảnh tương tự, bà ngoại, mẹ tôi, tôi, và đứa con gái mới sinh, tấm ảnh treo trên tường nhà.

One in particular, a photo of women of all ages, from grandmother to little girl, gathered around a baby, struck a chord, because a similar photo from my family, my grandmother and mother, myself, and newborn daughter, hangs on our wall.

Nghiên cứu mới công bố trên Tạp chí quốc tế mở Biomed Central Thai kỳ và Sinh sản BMC xem xét lượng rượu người mẹ uống trong giai đoạn đầu thai kỳ và cho thấy ảnh hưởng của việc này trên em bé của họ .

New research published in Biomed Central 's open access journal BMC Pregnancy and Childbirth looked at the amounts of alcohol women drank during their early pregnancy and showed the effect this had on their babies .

Cũng có một số thời điểm hết sức căng thẳng hoặc khó khăn khiến bạn muốn hoãn việc bắt đầu tập cho con đi vệ sinh – đó là khi đi du lịch , khi bạn sắp sinh em bé kế tiếp , khi con đang chuyển từ giai đoạn ngủ nôi sang ngủ giường , khi cả gia đình phải dọn sang nhà mới , hoặc khi bé bị bệnh ( nhất là khi bé bị tiêu chảy , thì việc này quả là gian nan ) .

There are some stressful or difficult times when you may want to put off starting the toilet-teaching process - when traveling , around the birth of a sibling , changing from the crib to the bed , moving to a new house , or when your child is sick ( especially if diarrhea is a facto r ) .