So sánh các dòng lg g3

Đây là video Test Khả năng chịu nước của LG G3 ISAI


Đánh Giá thêm Về LG G3 Isai
Điện thoại LG G3 iSai là một trong những sản phẩm được LG phát triển với thiết kế mới lạ cùng khả năng chống nước hiệu quả. LG G3 Isai đã mang đến một làn gió mới tại thị trường Nhật Bản. Vào tháng 9 vừa qua sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam với mức giá tầm trung, với một cấu hình khá khủng. Nếu so với bản LG G3 trước đó thì đây là một trong những dòng sản phẩm được khá nhiều người trẻ quan tâm khi có mặt tại Việt Nam.

So sánh các dòng lg g3



Điện thoại LG G3 Isai được xách tay về Việt Nam

Quảng cáo


Thiết kế LG G3 Isai có gì mới ?
Là dòng phổ thông nhưng LG G3 Isai có đầy đủ các thiết kế, hình dáng như của LG G3 quốc tế, 4 góc được bo nhẹ nhàng, kích thước khá chuẩn mực 145 x 76 x 10.5mm nặng 160 gram. Với màu sắc đa dạng G3 Isai FL luôn mang đến nét nam tính mạnh mẽ cùng với biểu tưởng logo to phía dưới màn hình để người dùng không bị nhầm khi so sánh các dòng LG G3.
Thiết kế nút nguồn nằm bên phải của máy, thiết kế khối và phân khúc, được LG giới thiệu với khả năng chống nước khá toàn diện của mình nên nút nguồn nhìn khá kín, nút âm lượng nằm phía sau và khá khó bấm có thể giúp tăng khả năng chống chịu nước của mình.

So sánh các dòng lg g3



Thiết kế nam tính đầy sang trọng

Loa được thiết kế phía dưới khá giống với các dòng Samsung Galaxy S5 nằm phía dưới cạnh Pin của LG G3 Isai. Vỏ hoàn toàn làm bằng nhựa, và không có viền kim loại nhưng với lớp cao su mỏng bên trong ngăn nước và bụi thì hiệu quả vẫn luôn được LG cam kết. Màu sắc ra mắt của G3 Isai là 3 màu Xanh dương- Hồng – Đen.

Màn hình G3 Isai lớn cùng với độ phân giải 2k

So sánh các dòng lg g3



Màn hình rộng trên G3 Isai FL

Quảng cáo


Đi đầu về các dòng sản phẩm công nghệ và điện từ, điện lạnh, LG thiết kế hàng loạt các mẫu màn hình 2K cho dòng G3 của mình, LG G3 iSai FL cũng không ngoại lệ tiếp tục sở hữu màn hình với độ phần giải : 1440 x 2560 pixel, mật độ điểm ảnh 554 ppi được thiết kế từ tấm nền iPS 5.5 inch góc nhìn siêu rộng. Viền màn hình mỏng và diện tích mặt trước chiếm tới 2/3 đó cũng là xu thế của dòng Smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S5, iPhone 6, 6 Plus, Sony Xperia Z3, ..

Hiệu năng LG G3 Isai mạnh mẽ với Chip 4 nhân
Ra mắt sau luôn là một điều thuận lợi vì luôn khắc phục được các thiếu sót từ các phiên bản trước, với LG G3 Isai sở hữu những thiết bị hàng đầu hiện nay với Chip Qualcomm Snapdragon 801 CPU 4 nhân tốc độ 2,5 GHz, Ram hỗ trợ đến 2 GB chứ không phải 3GB như nhiều người dự đoán.

So sánh các dòng lg g3



Cấu hình cao nhất hiện nay trong dòng Smarphone

LG G3 Isai chạy hệ điều hành chuẩn Adroid 4.4 KitKat tốc độ cực nhanh, chơi game 3D hay chạy đa nhiệm hoàn toàn tốt và ổn định. Nhưng có thể bị nóng do hệ thống tản nhiệt của máy chưa được hoàn hảo. LG luôn tự hào là một trong những hãng có Smartphone khá mạnh mẽ.

Đánh giá về Camera và Pin của G3 iSai

Quảng cáo


Trang bị Camera 13 Mpx và 2.1 Mpx phía trước, hỗ trợ đèn Flash, nhìn chung các thống số về Camera luôn đảm bảo trên các dòng LG G3, không quá cao và cũng không quá thấp. Máy có khả năng chụp ảnh với độ phân giải full HD, nhưng được trang bị khả năng lấy nét bằng Laser với con số 0.267 s, một trong những công nghệ mới nhất hiện nay.

So sánh các dòng lg g3



Camera 13 Mpx sau của máy cho hình ảnh sắc nét

Máy trang bị pin dung lượng 3.000 mAh. Thời gian sử dụng máy lên đến 10h liên tục. Bạn có thể thoải mái lướt web, nghe nhac, chơi game mà không lo hết Pin.
Kết Luân:
Điên thoại LG G3 Isai fl là một trong những dòng sản phẩm tầm trung của LG khi về việt Nam, ngoài thiết kế nội bật chống chịu nước và bụi hiệu quả, máy còn mang lại nhiều yếu tố bất ngờ cho người dùng như màn hình sắc nét, cấu hình ổn định và xử lí cực nhanh. Ngoài ra với Camera chuyên nghiệp và Pin khá là trâu so với các dòng Smartphone cao cấp khác. Hi vọng LG G3 iSai FL sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Chỉ sau một ngày ra mắt tại Singapore, chiếc LG G3 đã được đưa về Việt Nam theo đường "xách tay", phiên bản bán ra hiện tại có mức giá 17 triệu đồng và là bản nội địa của Hàn Quốc. Theo chia sẻ từ cửa hàng MS Mobile, lượng máy bán ra không nhiều, thậm chí ở Hàn Quốc cũng khó có thể mua được G3.

Sau những siêu phẩm đình đám ra mắt trong năm nay như HTC One M8, người dùng đổ dồn sự chú ý vào chiếc LG G3 bởi sự thành công trước đó của đàn anh G2. Không phụ lòng mong đợi, LG đã mang tới chiếc G3 với cấu hình khủng cùng nhiều tính năng đi đầu.

So sánh các dòng lg g3

Cấu hình tham khảo LG G3.

Thiết kế

Vẫn giữ thiết kế vuốt cong mặt lưng như LG G2, tuy nhiên đường cong của G3 có phần phẳng hơn, nắp lưng sử dụng nhựa được hoàn thiện dạng kim loại xước (metalic design), tạo điểm nhấn hơn so với nhựa trơn trên G2. Có nhiều ý kiến cho rằng mặt lưng của LG G3 nhìn thoáng qua giống với HTC One 2014 (M8), nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi cầm trực tiếp sản phẩm trên tay bởi chiếc M8 được làm từ kim loại trong khi G3 chỉ tạo cảm giác vật liệu kim loại bởi các vết xước. Bù lại, mặc dù không sử dụng kim loại cho mặt lưng nhưng máy vẫn cho cảm giác chắc chắn. Nắp lưng của G3 có thể tháo rời, khe sim được bỏ đi và đưa vào phía bên trong nắp lưng này.

So sánh các dòng lg g3

Ở mặt sau máy vẫn được giữ nguyên nút bấm điều khiển như trên G2, tuy nhiên nút bấm của G3 mỏng và bấm nhẹ hơn.

Một điểm thú vị trong thiết kế của LG G3 là viền màn hình của máy dày hơn G2 nhưng theo đa số ý kiến của những người cầm trực tiếp sản phẩm đều cho rằng viền máy tạo cảm giác mỏng hơn người tiền nhiệm. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đây là một trong những smartphone Android đẹp trên thị trường.

Màn hình

LG G3 được trang bị màn hình 5,5" lớn hơn 0,3" so với G2, đồng thời cũng được nâng cấp từ FullHD lên 2K, 1440 x 2560 pixel. Chắc chắn rằng với kích thước lớn, màn hình 2K có độ phân giải gấp đôi FullHD sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt khi để ý viền của các icon hoặc các dòng chữ.

So sánh các dòng lg g3

Điểm trừ của màn hình này là với giao diện gốc, icon được thiết kế cho màn 2K nên hiển thị rõ ràng chi tiết nhưng một số ứng dụng thiết kế cho màn hình FullHD khi hiển thị vẫn bị tình trạng rỗ.

Với thiết kế bo tròn vừa tay, viền màn hình siêu mỏng, dù sở hữu màn hình 5,5" nhưng LG G3 cho cảm giác cầm rất tốt, không hề gây khó chịu khi dùng lâu.

Camera

Đây là smartphone đầu tiên được tích hợp đèn laser để hỗ trợ lấy nét, giúp thời gian lấy nét giảm xuống đáng kể. Khi chụp, đặc biệt ở điều kiện thiếu sáng, đèn laser trên LG G3 sẽ chiếu tới vật thể, giúp camera xác định được vật thể dựa vào ánh sáng phản lại để đo nét. Cách hoạt động của nó giống với một số smartphone sử dụng đèn flash để lấy nét nhưng với laser tốc độ sẽ nhanh hơn rất nhiều nên chúng ta khó có thể quan sát được bằng mắt thường.

So sánh các dòng lg g3

Bên cạnh đèn laser thì camera của LG G3 được nâng cấp từ G2 với công nghệ chống rung quang học OIS .

Một số hình chụp nhanh bằng LG G3:

So sánh các dòng lg g3

So sánh các dòng lg g3

So sánh các dòng lg g3

Tải về ảnh gốc tại đây.

Một số hình ảnh khác của sản phẩm: